parallax background

รวม 10 ร้านซูชิราคาประหยัด อิ่มอร่อยกระเป๋าไม่ฉีก

แจกพิกัด 10 ร้านอาหารใกล้ BTS เดินง่าย แปปเดียวถึง
กรกฎาคม 23, 2018
Oktoberfest 2018 – เทศกาลเก่าแก่แห่งเยอรมันของคนรักการดื่ม
กันยายน 25, 2018

รวม 10 ร้านซูชิราคาประหยัด อิ่มอร่อยกระเป๋าไม่ฉีก

รสชาติที่นุ่มละมุนลิ้น วัตถุดิบสดใหม่คุณภาพเยี่ยม และความใส่ใจในทุกๆ จาน คือสเน่ห์ที่แท้จริงของซูชิคุณภาพเยี่ยม เมนูจากแดนอาทิตย์อุทัยที่ล้อมรอบไปด้วยทะเลและวัตถุดิบที่ธรรมชาติรังสรรมาให้ ผนวกกับฝีมือของยอดเชฟที่มีความหลงไหลในการรังสรรรสชาติที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวระหว่างรสชาติดั้งเดิมของวัตถุดิบ และเครื่องปรุงที่จะเสริมรสชาตินั้นขึ้นมา โดยไม่บดบังซึ่งกันและกัน ก่อกำเนิดเป็นอาหารสไตล์ที่ใครๆก็ถูกใจเมื่อได้ลิ้มลอง วันนี้ อีททิโกมีสุดยอดร้านซูชิเจ้าเด็ดชื่อดัง ที่มีคุณสมบัติเหล่านี้ครบถ้วน พร้อมกับส่วนลดสูงสุดถึง 50% เมื่อจองกับเรา มาฝากให้คนรักอาหารญี่ปุ่นได้ชิม อ่านแล้วไปจองกันเลย

 

Sushi Yama

ร้านอาหารญี่ปุ่นซูชิ ยามะ ความอร่อยน้องใหม่บนทำเลใจกลางย่านธุรกิจกับคอนเซปต์รสเข้มในราคาเบาๆ ที่ซูชิ ยามะ ทุกเมนูคือความพรีเมียม สดใหม่ เมนูแนะนำ ได้แก่ ชุดแซลมอนดีลักซ์ ชุดปลาดิบรวม โรลปลาไหลอโวคาโด และคาร์ปาโช่แซลมอนราดน้ำมันทรัฟเฟิลหอมกรุ่น ร้านอยู่ชั้น B1 ตึกซีพีทาวเวอร์ 1 สีลม

Reserve Now

 

SuShi BuNe

ซูชิ บูเนะ เป็นสวรรค์สำหรับคนชอบทานซูชิและอาหารญี่ปุ่นเลยก็ว่าได้ เพราะของสดดี มีคุณภาพ เมนูมีให้เลือกหลากหลายมาก และที่สำคัญคือราคาไม่แรง แม้จะอยู่ในทำเลทองซอยทองหล่อก็ตาม แฟนอูนิห้ามพลาดสั่งซูชิไข่หอยเม่นสดหวานที่รับรองว่าฟิน นอกจากนี้ขอแนะนำให้ลองเรนโบว์โรล ชุดซูชิรวม และยำแซลมอนบูเนะ ร้านอยู่ระหว่างทองหล่อซอย 4 และ ซอย 6

Reserve Now

Blue fin Sushi

บลูฟิน ซูชิ ร้านอาหารญี่ปุ่นเกรดพรีเมียมในราคาจับต้องได้ ไม่ว่าจะซาชิมิ ซูชิ ก็สดใหม่หวาน หรือใครอยากทานสเต็ก อาหารย่าง และของทานเล่นทางร้านก็มีให้บริการ นอกจากอูนิ (ไข่หอยเม่น) ชูโทโร่ หรือโอโทโรที่ว่าเด็ดแล้ว แนะนำให้ลองซูเปอร์แซลมอนดงและสลัดหนังปลาแซลมอนทอดด้วย ร้านอยู่ในตลาดคุณยายร้อยปี ใกล้มหาวิทยาลัยกรุงเทพ รังสิต

Reserve Now

 

Sushi Mega @ I’m Park

ซูชิเมกะ @ แอมพาร์ค (Sushi Mega @ I'm Park)

พบกับซูชิเมกะสาขาใหม่ที่แอมพาร์ค จุฬาฯ ซอย 9 ทุกอย่างดีงามเหมือนเดิมเพิ่มเติมคือทำเลใจกลางกรุง เดินทางง่ายใกล้ MRT สถานีสามย่าน และ BTS สถานีสนามกีฬาฯ ร้านนี้เป็นร้านแฟรนไชส์อาหารญี่ปุ่นชื่อดังที่ให้คุณอร่อยกับข้าวปั้นและปลาดิบชั้นดีจากญี่ปุ่น รวมทั้งเมนูอาหารญี่ปุ่นพรีเมียมอีกมากมาย จานเด็ดน่าลิ้มลอง ได้แก่ ออสเตรเลียซากุระยากิหรือเนื้อออสเตรเลียห่อใบซากุระย่าง ฮาโกดาเตะด้งหรือข้าวหน้าปลาดิบรวมจากเมืองฮาโกดาเตะ และแซลมอนลาวาโรล

Reserve Now

 

Dr. Tribe Sushi

Dr. Tribe Sushi

แค่เดินเข้าร้านก็เหมือนเดินผ่านประตูมิติไปประเทศญี่ปุ่น กับร้าน ด็อกเตอร์ ไทร์บุ ซูชิ ที่ทาวน์อินทาวน์ ลาดพร้าว 94 พบกับบรรยากาศซูชิบาร์แบบญี่ปุ่น ที่เหมาะกับการพบปะ พูดคุยสังสรรค์ กับเพื่อนร่วมงานอย่างเพลิดเพลิน กับบนสนทนาที่เคล้าไปกับอาหารญี่ปุ่น ซูชิ และซาชิมิหลากหลาย ยำปลาแซลม่อน ข้าวหน้าเนื้อ และอาหารอื่นๆ อีกเพียบ ตบท้ายด้วยเบียร์เย็นเจี๊ยบ ที่ราคาไม่แพงแน่นอน ใครที่อยากหาอาหารญี่ปุ่นราคามิตรภาพ ไว้ไปสังสรรค์กับเพื่อนๆ ช่วงเลิกงาน ต้องลองร้านนี้เลย

Reserve Now

Kobore Donburi & Sushi

โคโบเระ ร้านอาหารญี่ปุ่นรสชาติดีเกรดพรีเมี่ยม เจ้าของร้านเป็นชาวญี่ปุ่นที่ใส่ใจในการทำอาหารมาก แต่ละจานที่เสิร์ฟล้วนปรุงอย่างพิถีพิถันจากวัตถุดิบชั้นเลิศ โคโบเระให้คุณอร่อยเต็มปากเต็มคำกับปลาดิบและเมนูซูชิที่มีการผสมผสานความเป็นตะวันตกเข้าไปเล็กน้อย สำหรับอาหารที่อยากชวนให้ไปลิ้มลองกันเป็นข้าวหน้าปลาไหลสไตล์นาโกย่า ย่างถ่านหอมกรุ่นตามสูตรญี่ปุ่นแท้ๆ และข้าวหน้าเนื้อสูตรพิเศษของเชฟ ร้านอยู่ในโครงการนวมินทร์ซิตี้อเวนิว ถนนประเสริฐมนูกิจ

Reserve Now

 

Shinsoko Sushi

 

ใครที่หลงไหลในรสชาติซูชิคุณภาพเยี่ยม ที่ราคาสบายกระเป๋า ต้องที่ชินโซโกะซูชิ ในซอยอรรถกะวี ถนนสุขุมวิท 26 กับอาหารญี่ปุ่นจากวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยม ปรุงและปั้นด้วยความใส่ใจในทุกคำ ข้าวญี่ปุ่นคุณภาพสูง เนื้อปลาสดทั้งโอโทโร่ ชูโทโร่ ฮามาจิ รวมไปถึงเมนูยากิโมโนะ และเมนูข้าวหน้าต่างๆ อีกเพียบ ในบรรยากาศสบายๆ และบริการชั้นเยี่ยมที่รอให้คุณมาลิ้มลอง

 

Joushitsu Sushi

 

โจชิซึ ซูชิ ร้านอาหารญี่ปุ่นระดับพรีเมี่ยมในย่านเอกมัย ที่จะพาคุณไปลิ้มลองอาหารสดๆ ใหม่ๆ นานาชนิด ที่ถูกสรรสร้างจากเชฟฝีมือดีที่มีประสบการณ์การทำอาหารมามากกว่า 20 ปี โดยทางร้านนั้นได้การันตีความสดและคุณภาพของวัตถุดิบว่าดีเยี่ยมสุดๆ นอกจากนี้ยังมีเมนูซูชิ และซาชิมิมากมายให้คุณเลือกได้ตามใจชอบ ไม่ว่าจะเป็น ซาชิมิแซลมอน ซูชิฟัวกราส์ โฮทาเตะ และทูน่า โดยคุณสามารถมาพบกับความอร่อยนี้ได้ทั้งในมื้อกลางวันและมื้อเย็นเลยทีเดียว

Tobi Sushi Bar & Omakase
Tobi Sushi Bar & Omakase

สาวกซูชิในย่านนนทบุรีและเมืองทองธานีไม่ควรพลาด โทบิ ซูชิ บาร์ แอนด์ โอมากาเสะ ร้านนี้โดดเด่นตรงซูชิพรีเมี่ยมอลาคาร์ทตามสั่งและคอร์สโอมากาเสะ (จัดตามใจเชฟ) ที่ขายในราคาจริงใจให้คนธรรมดาก็ทานได้บ่อยๆ ร้านนี้เชฟเป็นเจ้าของและดูแลควบคุมคุณภาพด้วยตัวเองทั้งหมดจึงมั่นใจได้ว่าอร่อยแน่นอน เมนูขึ้นชื่อ อาทิ โทบิชิราชิดง (ข้าวหน้าปลาดิบรวม) อิซากิ ซาชิมิ (ซาชิมิปลากะพงน้ำลึก) และไข่ตุ๋นผสมมันปูสูตรโทบิ ร้านอยู่ในโครงการบีไฮฟ ถนนบอนด์สตรีท

Reserve Now

 

Ten Yuu Sho @ EmQuartier

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบอาหารญี่ปุ่น ร้านเท็นยู โช ร้านอาหารญี่ปุ่นสไตล์โมเดิร์น ตั้งอยู่ในห้างสรรพสินค้าเอ็มควอเทียร์ พบกับเมนูอาหารญี่ปุ่นแบบฟิวชั่นหลายหลากให้ได้ลิ้มลองไม่ว่าจะเป็น แซลมอลชีสลาวา, เฮเว่นโรลล์, เท็นซารุ โซเมง, ชาบูมากาลิสะ และเมนูอื่นๆอีกมากมาย บรรยากาศสะดวกสบายลงตัว เหมาะสำหรับทั้งมื้อกลางวันและมื้อค่ำไว้สังสรรค์กับเพื่อนหรือจะอิ่มอร่อยกับครอบครัวก็ได้

Reserve Now

 


 

 

 

 

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *