parallax background

10 ร้านในภูเก็ตที่ไม่ควรพลาด

5 ร้านคาเฟ่น่านั่งในเชียงใหม่
พฤศจิกายน 22, 2019
5 ร้านเด็ดๆในเมืองภูเก็ต
ธันวาคม 9, 2019

10 ร้านในภูเก็ตที่ไม่ควรพลาด

1.The Feelsion Cafe ฟีลฉัน 

ไหนใครสาย Cafe Hopping มาทางนี้ อีททิโกขอแนะนำ The Feelsion Cafe หรือ ฟีลฉัน ร้านคาเฟ่สุดชิคในเมืองภูเก็ตที่โดดเด่นด้วยสไตล์ธีมเรโทร จุดเด่นของร้านคือการตกแต่งที่ต้องบอกเลยว่า มีมุมถ่ายเพียบยย! เอาใจคนชอบถ่ายรูปสุดๆ นอกจากการตกแต่งแล้วกระซิบว่าของของคาวหวานของเค้าก็เด็ดไม่แพ้กัน มีเมนูให้เลือกเยอะมากกก ตั้งแต่ หมูโสร่ง ผัดฮกเกี้ยนแฮมกรอบ ยำส้มโอ ปลาแห้งแตงโม หรือของหวานก็โดนตั้งแต่ บราวนี่ชีสเค้ก แครอทเค้ก ดาร์คชอคโกแลตเค้ก ยังไม่หยุดแค่นั้น ตกเย็นคาเฟ่ยังดัดแปลงเป็นบาร์ที่มีดนตรีสดมาเล่นให้ฟังเพลินๆชิวสุดๆ

จองเลยพร้อมส่วนลดสูงสุด 50%Click Here!

 

2. Cafe Godo คาเฟ่โกโด

มาต่อกันที่อีกคาเฟ่ที่เด็ดไม่แพ้กัน พบกับ คาเฟ่โกโด คาเฟ่ในสไตล์ชิโนโปรตุกีสสีขาวที่ตั้งอยู่ในโรงแรมซาวด์แกลลอรี่เฮ้าส์ บนถนนวิชิตสงคราม เหมาะกับการถ่ายรูปมากรับรองว่าได้รูปสวยๆชิคๆไปอวดเพื่อนแน่นอน แต่ที่ไม่ควรพลาดคือเมนู signature ของร้าน นั่นก็คือ โดนัทสูตรลับเฉพาะที่หอมนุ่มหวานมันแถมไม่เลี่ยน มีให้เลือกหลากหลายรสชาติ ทั้งโดนัทเลม่อน, โดนัทชินนามอน ฯลฯ บอกเลยอร่อยทุกรสชาติ คอนเฟิร์ม!

จองเลยพร้อมส่วนลดสูงสุด 50%Click Here!

 

 

 

 

 

 

 

3. Pint Factory ไพน์ แฟกทอรี่

เมื่อพูดถึงร้านดังในภูเก็ต ไพน์ แฟกทอรี่ ต้องเป็นหนึ่งในลิสที่เป็นที่พูดถึงอย่างแน่นอน ร้านนี้ตั้งอยู่ในโครงการไลม์ไลท์ ใจกลางเมืองภูเก็ต ขอแนะนำร้านนี้สำหรับใครที่อยากนั่งชิวในบรรยากาศสบายๆ มีดนตรีสดเพราะๆ และรสชาติอาหารที่ขอบอกเลยว่า ไม่ทำให้ผิดหวัง การตกแต่งและการบริการก็ถือว่าน่าประทับใจมาก อาหารที่ร้านมีให้เลือกทั้ง ไทย ฝรั่ง และฟิวชั่น ทั้งไส้กรอกเยอรมันที่มาพร้อมซอส 3 ชนิด ขาหมูเยอรมัน แซลมอนสเต็กซอสราสเบอร์รี่ นี่เด็ดสุดๆ และฟินๆเอาใจสายเบียร์เพราะมีให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ ร้านเด็ดขนาดนี้ อย่าลืมไปลองกันนะทุกคน

จองเลยพร้อมส่วนลดสูงสุด 50%Click Here!

 

4. Avocado Cafe Phuket อะโวคาโด คาเฟ่ ภูเก็ต

เอาใจสายเฮลตี้ ด้วยคาเฟ่สายสุขภาพ อะโวคาโด คาเฟ่ ที่ครีเอทเมนูมากมาย โดยนำเอาอะโวคาโดเป็นส่วนผสมหลัก คาเฟ่นี้เค้าใส่ใจรายละเอียดกับวัตถุดิบและรสชาติ ที่สดใหม่เน้นคุณภาพ ขอแนะนำเมนูเด็ดๆไม่ว่าจะเป็น สลัดไก่เรนโบว์อะโวคาโด อะโวคาโดเอ้กเบนนี่ และเพนเน่ไก่อะโวคาโด อร่อยม้ากกกก อยากให้ทุกคนมาลอง คาเฟ่สีเขียวขนาดย่อมๆที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพ พลาดไม่ได้แล้ว 

จองเลยพร้อมส่วนลดสูงสุด 50%Click Here!

 

5. Ella Bar & Bistro เอลล่า บาร์แอนบิสโทร

เอลล่า บาร์แอนด์บิสโทร ร้านอาหารที่มีเมนูให้เลือกอย่างหลากหลายและไม่ซ้ำใคร ซึ่งแต่ละเมนูบอกเลยว่าอร่อยและรสชาติดีมากๆแถมตกแต่งได้น่ากินสุดๆ สำหรับใครที่เลือกไม่ถูกว่าอยากทานอาหารชาติอะไร ขอแนะนำร้านนี้เลย เพราะได้รวบรวมอาหารจากหลากหลายประเทศไว้ในที่เดียว ตั้งแต่โซลฟู้ดไปถึงทาปาสของเม็กซิกันหรือใครที่ชอบทานอาหารไทยรสชาติดั้งเดิม ร้านนี้ก็ถือว่าเลิศไม่แพ้กัน นอกจากอาหารยังมีกาแฟและเครื่องดื่มมากมายทั้ง ชา กาแฟ สมูธตี้ และน้ำผลไม้ อยากให้ทุกคนได้ไปลิ้มลองกัน 

จองเลยพร้อมส่วนลดสูงสุด 50% :Click Here!

 

6. Five Loaves Burger ไฟว์โลฟส์ เบอร์เกอร์

ขอแนะนำ ไฟว์โลฟส์ เบอร์เกอร์ ร้านเบอร์เกอร์ชื่อดังในเมืองภูเก็ต ที่ขอบอกเลยว่าถ้าคุณได้ลอง จะติดใจกับรสชาติความอร่อยของตัวขนมปังที่อบใหม่วันต่อวันรวมถึงเนื้อชุ่มฉ่ำเน้นๆ บอกเลยว่าเข้ากันอย่างลงตัวและอร่อยมากๆ เมนูแนะนำได้แก่ ชีสเนื้อ อินฟินิตี้เบอร์เกอร์ และ ฮาวายหมู นอกจากรสชาติแล้วบรรยากาศภายในร้านยังน่านั่ง แถมยังมีดนตรีให้ฟังชิลๆอีกด้วย ไม่อยากให้ทุกคนพลาดร้านเบอร์เกอร์เด็ดๆในภูเก็ต 

จองเลยพร้อมส่วนลดสูงสุด 50%Click Here!

 

7. Three Monkeys Restaurant ทรีมังกี้ส์ 

อีกร้านที่ถ้ามาเยือนภูเก็ตแล้วไม่ควรพลาด ทรีมังกี้ส์ ร้านอาหารที่ตกแต่งในสไตล์ทรอปิคอล โดดเด่นด้วยกระท่อมแบบบาหลีขนาดใหญ่ ที่ลอบล้อมไปด้วยแมกไม้สีเขียวที่ทำให้บรรยากาศของร้านดูเย็นสบายร่มรื่น สำหรับเมนูอาหารที่นี่นั้นชั้นเลิศ โดยเน้นไปทางอาหารพื้นเมืองของภูเก็ต อาหารไทยและนานาชาติ ขอแนะนำแกงส้มปลายอดมะพร้าว หนุมานประสานกาย (น้ำชุบหยำ) น้ำพริกโจรที่เสิร์ฟพร้อมกับผักต้มกะทิ อร่อยตามสไตล์ต้นตำหรับแท้ๆ ไม่อยากให้พลาด จองเลย

จองเลยพร้อมส่วนลดสูงสุด 50%Click Here!

 

8. Annytime Dessert and Tea แอนนี่ไทม์ ดีเสิร์ทแอนด์ที คาเฟ่

ร้านขนมเอาใจสายหวาน แอนนี่ไทม์ ดีเสิร์ทแอนด์ที คาเฟ่ ร้านขนมหวานสีชมพูที่เน้นความโฮมเมดและคุณภาพของวัตถุดิบแถมที่ใส่ใจรายละเอียดในทุกขั้นตอน เมนูขึ้นชื่อที่อยากแนะนำคือ บราวนี่แบล็กเมจิก โรตีพาราทาชาไทย สองเมนูนี้ขึ้นชื่อเรื่องรสชาติเน้นๆที่เข้มข้นถึงใจเป็นอย่างมาก อร่อยจนทำให้ลืมแคลลอรี่ไปเล้ย ร้านนี้ตั้งอยู่บนถนนดีบุก ภูเก็ต ใครว่างๆอย่าลืมแวะเวียนไปทานขนมอร่อยๆกันนะทุกคน 

จองเลยพร้อมส่วนลดสูงสุด 50% : Click Here!

 

9. Ha Ha Ha Restaurant ฮา ฮา ฮา เรสเทอรองท์

มาถึงภูเก็ตทั้งทีจะพลาดร้านอาหารริมทะเลกับน้ำจิ้มซีฟู้ดแซ่บๆไปได้ไง ขอแนะนำ ฮา ฮา ฮา เรสเทอรองท์ ร้านอาหารริมทะเลในบรรยากาศชิวๆเย็นสบายที่ทุกคนสามารถทานซีฟู้ดสดๆได้ในราคาที่จับต้องได้ กุ้งหอยปูปลา มาสดๆเน้นๆ แถมเมนูต่างๆนั้นยังเน้นรูปแบบโฮมคุก ถูกปากนักทานทั้งชาวไทยและต่างชาติ ไม่อยากให้ทุกคนพลาด 

จองเลยพร้อมส่วนลดสูงสุด 50%Click Here!

 

10. Pancake Corner

สำหรับใครที่ต้องการหาขนมหวานๆที่อร่อยและไม่เลี่ยน ขอแนะนำร้านนี้เลย แพนเค้ก คอร์เนอร์ แบรนด์ของหวานชื่อดังของภูเก็ต ที่ตอนนี้มีทั้งหมดถึง 4 สาขาด้วยกัน ทั้ง ภูเก็ตโอลด์ทาวน์ เซ็นทรัลภูเก็ต เซ็นทรัลป่าตอง โครงการไลม์ไลท์ เมนูเด็ดขึ้นชื่อของเค้านั้นได้แก่ แพนเค้กซูเฟล่ แพนเค้กกระทะร้อนผักโขมชีส ไมโลโวลคาโนบิงซู ชานมไข่มุก รวมถึงเมนูเบรกฟาสต์ก็น่าสนใจ บอกเลยว่ากินเพลินจนลืมนึกถึงความอ้วนไปเลย อยากให้ได้ไปลอง 

จองเลยพร้อมส่วนลดสูงสุด 50%Click Here!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *