parallax background

10 ร้านอาหารใกล้ BTS

5 ร้านเด็ดๆในเมืองภูเก็ต
ธันวาคม 9, 2019
10 คาเฟ่สุดชิคในกรุงเทพ ร้านสวยไฉไล ใครๆก็อยากไปเช็คอิน
มกราคม 21, 2020

10 ร้านอาหารใกล้ BTS

 

1. ร้าน Chu Chocolate Bar & Cafe

ร้านนี้เป็นร้านที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองกรุงเทพอย่างอโศกนั้นเอง โดยที่นี้ไม่ได้มีดีแค่ของหวานและช๊อกโกแลตเท่านั้น ยังมีอาหารหลากหลายสัญชาติให้ทุกคนได้ลอง ทั้งอาหารฝรั่งเศษ อเมริกัน หรืออาหารเช้าก็มี มาร้านเดียวได้กินทุกอย่างเลย คือคุ้มมาก เมนูแนะนำที่ต้องสั่งคือ เอ๊กเบเนดิคกับเบคอน, พูล พอร์ค เบอร์เกอร์, โพช เอ็ก คาโบนาร่า ปิดท้ายด้วยของหวาน เช่น โฮมเมดแพนเค้ก กับเบอร์รี่

การเดินทาง : รถไฟฟ้าสถานีอโศก ตึก เอ็กเชนจ์ทาวเวอร์ ชั้น 2

จองพร้อมส่วนลดสูงสุด 50% : Click Here!

 

 

2. ร้าน Air space at Groove Central world

แค่ชื่อก็บอกว่าอยู่ในห้างใจกลางเมืองอย่าง เซ็นทรัลเวิร์ล! เป็นร้านที่ส่งตรงความอร่อยมาจากหัวหิน ร้านนี้ตั้งอยู่ในโซน Groove ซึ่งเป็นร้านอาหารไทยโมเดิร์นที่มีสาขาอยู่ที่หัวหินอีกด้วย โดยเมนูของทางร้านจะมีทั้งอาหารคาวและหวาน และมีกาแฟที่โด่งดังมากๆอีกด้วย เมนูแนะนำ เช่น แกงเผ็ดเป็ดย่าง หมึกไข่นึ่งมะนาว และน้ำพริกลงเรือปลาทูน่าฟูหมูหวาน

การเดินทาง : รถไฟฟ้าสถานีชิดลม ตั้งอยู่ในห้างเซ็นทรัลเวิร์ล ชั้น 2 โซน Groove

จองพร้อมส่วนลดสูงสุด 50% : Click Here!

  

 

3. ร้าน Pizzaiola By Massilia

ยังคงอยู่ในห้างเซ็นทรัลเวิร์ล ร้านนี้เป็นร้านพิซซ่าอีกร้านนึงที่มีหลายสาขาด้วยกัน เป็นร้านโฮมเมดพิซซ่าอิตาเลียนแท้ๆ โดยมีให้เลือกทั้งหน้าอิตาเลียนและแบบไทยๆ โดยเมนูที่โด่งดังเลยคือพิซซ่าไส้อั่ว พิซซ่าบูราต้าชีส และพาสต้าเนื้อปู และทาเกลียตาเนื้อ รับประกันความอร่อย!

การเดินทาง : รถไฟฟ้าสถานีชิดลม ตั้งอยู่ในห้างเซ็นทรัลเวิร์ล ชั้น 7

จองพร้อมส่วนลดสูงสุด 50% : Click Here!

 

 

4. ร้าน Say Hi At Mixt Chatuchak

ร้านซูชิระดับพรีเมียมในราคาเบาๆ เป็นร้านดังจากวังหลัง มาเปิดสาขาแล้วที่ห้างใหม่ย่านหมอชิต โดยทางร้านเสิร์ฟทั้งปลาดิบ ซูชิ หรือจะเสต็กกระทะร้อนก็มี คุ้มค่าคุ้มราคาแบบนี้ ไม่ไปทานไม่ได้แล้ว เมนูแนะนำเช่น ซูชิโฮตาเตะอูนากิ, อูนากิครีมชีสโรล, สลัดเซย์ไฮพรีเมียม

การเดินทาง : รถไฟฟ้าสถานีหมอชิต ตั้งอยู่ในห้าง Mixt จตุจักร ชั้น 1

จองพร้อมส่วนลดสูงสุด 50% : Click Here!

 

  

 

5. ร้าน Sushi Yama

ร้านอาหารญี่ปุ่นชื่อดังย่านสาธร โดยร้านมีคอนเซปต์คือ รสเข้มในราคาเบาๆ ทุกเมนูคือความพรีเมียมที่สดใหม่ทุกเมนู แถมยังเดินทางสะดวกอีก ไม่พูดมาก ไปจองเลยจ้า เมนูแนะนำ เช่น ชุดแซลมอนดีลักซ์ ชุดปลาดิบรวม โรลปลาไหลอโวคาโด และคาร์ปาโช่แซลมอนราดน้ำมันทรัฟเฟิลหอมกรุ่น

การเดินทาง : รถไฟฟ้าสถานีศาลาแดง ตั้งอยู่ในตึก ซีพี ทาวเวอร์ ชั้น B1

จองพร้อมส่วนลดสูงสุด 50% :  Click Here!

 

6. ร้าน Estacio Mediterranean Bistro

คาเฟ่ซีฟู้ดที่มีต้นตำรับมาจากเมดิเตอร์เรเนี่ยน นอกจากอาหารแล้ว บรรยากาศของร้านยังมีกลิ่นอายแบบเมดิเตอร์เรเนียนอีกด้วย เรียกได้ว่าใครที่ชอบซีฟู้ดต้องมาโดนร้านนี้แน่นอน โดยเมนูมีตั้งแต่พาสต้าไปจนถึงซีฟู้ดแบบสดๆ ทั้งหอย กุ้ง เมนูแนะนำเช่น พาสต้าซีฟู้ด หอยนางรมสด และ กุ้งแลงกูสทีนที่นำเข้าจากแหล่งโดยตรง ห้ามพลาดนะจ้ะ

การเดินทาง : รถไฟฟ้าสถานีอุดมสุข ตั้งอยู่ในโครงการ วัน อุดมสุข

จองพร้อมส่วนลดสูงสุด 50% : Click Here!

 

7. ร้าน Kanom สาขา ลา วิลลา อารีย์

ร้านขนมที่โด่งดังมาจากทาร์ตไข่ ปาท่องโก๋ ซึ่งตอนนี้ทางร้านมีเมนูอาหารขายแล้วด้วย โดยมีทั้งอาหารไทย ฟิวชั่น ให้เลือกมากมาย ที่สำคัญราคาไม่ได้แพงมากอีกด้วยนะ เมนูที่แนะนำ ได้แก่ ลาบเห็ดกุ้งสับ โจ๊กฮ่องกง และเส้นหมี่ผัดกระเฉดกุ้ง และที่พลาดไม่ได้เลยคือทาร์ตไข่สุดโด่งดัง ใครที่อยากทานทั้งอาหารคาวและของหวาน นับว่าเป็นตัวเลือกที่ดีเลย!

การเดินทาง : รถไฟฟ้าสถานีอารีย์ ตั้งอยู่ในโครงการ ลา วิลลา อารีย์ ชั้น 1

จองพร้อมส่วนลดสูงสุด 50% : Click Here!

 

8. ร้าน ส้มตำ แอนด์ ชาร์ดอนเน่ย์ โรงแรมอคีรา ทองหล่อ

สาย ‘ส้มตำ’ กับ ‘ไวน์’ เลิฟเวอร์ห้ามพลาด เพราะร้านนี้ นำเสนอ ส้มตำกับไวน์ ที่สามารถทานคู่กันได้แบบลงตัว ถือว่าใครอยากลองประสบการณ์การทานส้มตำแบบใหม่ๆ มาลองได้เลยที่ร้านนี้ เชฟก็สามารถคิดสูตรต่างๆ จนสามารถทำให้ East กับ West จับมือกันได้อย่างยอดเยี่ยม จานที่น่าลิ้มลอง ได้แก่ บีฟคาร์ปาชิโอซึ่งเป็นส้มตำกับเนื้อเทนเดอร์ลอยน์

ส้มตำปลาร้าปูนิ่ม ทาโร่ย็อกกี้มัสมั่น และข้าวผัดคาร์โบนารา

การเดินทาง : รถไฟฟ้าสถานีทองหล่อ ตั้งอยู่ในโครงการ Eight ทองหล่อ ชั้น 11

จองพร้อมส่วนลดสูงสุด 50% : Click Here!

 

9. ร้าน Wine Connection Tapa’s Bar สาขา Rain Hill

เป็นร้านที่มีคอนเซปเฉพาะตัว ที่มีจำหน่อยเมนู ทาปาส ที่สาขา เรนฮิลล์ เท่านั้น แต่ยังคงมีเมนูพาสต้า พิซซ่าและอาหารอิตาเลี่ยนต่างๆ แถมทีนี้ยังขึ้นชื่อเรื่องไวน์ เครื่องดื่มต่างๆอีกด้วย เมนูที่แนะนำได้แก่ แพลตเตอร์รวมชีสและโคลด์คัท พิซซ่าแซลมอนรมควัน สลัดทูน่าทาทากิ ใครอยากหาสถานที่ แฮงก์เอาท์กับเพื่อนๆ มาที่นี่เลยจ้า

การเดินทาง : รถไฟฟ้าสถานีพร้อมพงษ์ โครงการเรนฮิลล์ ชั้น G

จองพร้อมส่วนลดสูงสุด 50% : Click Here!

 

10. ร้าน The Square สาขาโรงแรม Novotel เพลินจิต

ปิดท้ายด้วยบุฟเฟต์ สายกินต้องชอบแน่นอน กับห้องหาร The Square แห่งนี้ เพราะเป็นบุฟเฟ่ต์ที่มีทุกอย่าง! ทั้งซีฟู้ด กุ้งแม่นำ้ตัวโตๆ หอย ปู ปลา ต่างๆ อีกทั้งอาหารนานชาติก็ยกมาให้ทุกคนได้ลองชิมแล้ว ไปจัดกันได้เลย!

การเดินทาง : รถไฟฟ้าสถานีเพลินจิต โรงแรม Novotel เพลินจิต ชั้น 8

จองพร้อมส่วนลดสูงสุด 50% : Click Here!

 

 

 

 

 

 

 

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *