10 ร้านอาหารบุฟเฟ่ต์ จัดอันดับที่ดีที่สุด ในปี 2024

เปย์เดย์ THE EATING DAY รับส่วนลด 100 บาท
กันยายน 26, 2024
10.10 FLASH SALE: 3 วันเท่านั้น !
ตุลาคม 8, 2024

10 ร้านอาหารบุฟเฟ่ต์ จัดอันดับที่ดีที่สุด ในปี 2024

ร้านอาหารบุฟเฟ่ต์

จัดอันดับ ร้านอาหารบุฟเฟ่ต์ โดย Eatigo ที่รวบรวม 10 ร้านบุฟเฟ่ต์ ทั้งร้านบุฟเฟ่ต์ โรงแรม บุฟเฟ่ต์ นานาชาติ นอกจากรสชาติที่อร่อย ราคาสุดคุ้ม ยังมีเรื่องบรรยกาศที่สวยงาม ตึกหรู ไปจนถึงวิวต้นไม้ที่สดชื่น จะมีร้านไหนบ้างไปดูกัน

ร้านอาหารบุฟเฟ่ต์ ที่ดีที่สุดในปี 2024 

สำหรับใครที่อยากทานร้านอาหารบุฟเฟ่ต์ แบบสุดคุ้ม มีทั้งอาหารทะเล อาหารนานาชาติ อาหารเกาหลี อาหารญี่ปุ่น ไปจนถึงร้านบุฟเฟ่ต์ อาหารไทย 

ร้านอาหารบุฟเฟ่ต์

1.โกจิ คิทเช่น (Goji Kitchen)

Goji Kitchen & Bar เป็นร้านอาหาร ที่คุณสามารถลิ้มลองอาหารอร่อยๆ จากทั่วโลก โดยเฉพาะจากประเทศตะวันตก คุณสามารถชมเชฟปรุงอาหารของคุณต่อหน้าต่อตาได้เลย เชฟมีฝีมือในการย่างเนื้อสัตว์และอาหารทะเลสดๆ สเต็กแสนอร่อย หอยเชลล์ย่างจากฮอกไกโด เชฟจะเลือกวัตถุดิบที่ดีที่สุดเพื่อให้แน่ใจว่าอาหารของคุณอร่อยสุดๆ! 

พิกัด: https://maps.app.goo.gl/Cn2DAfF4EZRhaNw9A

2.พระยา คิทเช่น (Praya Kitchen)

ร้านอาหารพระยา คิทเช่น Phraya Kitchen นำเสนอบุฟเฟ่ต์อาหารไทยและอาหารนานาชาติรสชาติดี ปรุงสดใหม่และรักษาความสะอาด เราคัดสรรเฉพาะอาหารรสชาติดีที่คุณโปรดปรานมาให้คุณลิ้มลอง! เราใช้เฉพาะวัตถุดิบตามฤดูกาลที่ดีที่สุด อย่าลืมลองอาหารทะเลพิเศษจาก Seafood Wall ของเราและเนื้อสัตว์คุณภาพสูงจาก Butchery Selection เช่น เนื้อหมู ไก่ เนื้อแกะ และเนื้อวัวออสเตรเลียพิเศษ คุณสามารถเลือกสิ่งที่คุณชอบได้ และทุกอย่างจะปรุงสดใหม่และเสิร์ฟร้อนๆ สำหรับคุณโดยเฉพาะ!

พิกัด: https://maps.app.goo.gl/GuWmuYv9jr1nhXn46

3.เดอะ ไดนิ่ง รูม (The Dining Room)

The Dining Room เป็นร้านอาหารบรรยากาศดีที่ตั้งอยู่ในสวนสวยในโรงแรมหรูแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ที่นี่มีบุฟเฟต์มื้อเที่ยงและมื้อเย็นให้เลือกหลากหลาย ทำให้คุณเลือกอาหารได้หลากหลายชนิด! คุณจะเห็นเชฟทำอาหารอยู่ตรงหน้าคุณเลย พวกเขาเสิร์ฟอาหารจานอร่อยๆ เช่น ซี่โครงแกะ เนื้อย่าง เป็ดปักกิ่ง หมูย่าง ปลาแซลมอนทั้งตัว ก้ามปู และของหวานอร่อยๆ อีกมากมาย มีให้เลือกมากมาย!

พิกัด: https://maps.app.goo.gl/71YwJ7yWKEuMe9289

The Dining Room

4.จินเจอร์ (Ginger)

Ginger เป็นร้านอาหารในโรงแรม Holiday Inn ที่คุณสามารถทานอาหารได้ตลอดทั้งวัน โดยให้บริการอาหารเช้า อาหารกลางวัน และอาหารเย็น พร้อมบุฟเฟต์อาหารหลากหลายชนิด อาหารจัดวางแบบตลาดเก๋ๆ และคุณจะได้พบกับอาหารไทยแสนอร่อยและอาหารจากต่างประเทศมากมาย ผู้คนต่างชื่นชอบอาหารริมทางของไทย เนื่องจากใช้วัตถุดิบชั้นดี หากคุณต้องการพักผ่อนในตอนเย็น คุณสามารถนั่งข้างนอกริมสระน้ำและเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศดีๆ

พิกัด: https://maps.app.goo.gl/pjJfig27NGUbCkHQ8

5.เรน ทรี คาเฟ่ (Rain Tree Cafe)

ร้าน Rain Tree Cafe ขึ้นชื่อว่าเป็นร้านบุฟเฟ่ต์ที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ มื้อกลางวันราคา 1,200 บาท และมื้อเย็นราคา 1,600 บาท ครั้งนี้ทางร้านทำให้ดียิ่งขึ้นไปอีก นอกจากจะมีบรรยากาศที่น่ารักและน่ารื่นรมย์แล้ว ทางร้านยังได้เพิ่มจุดขายอาหารและอุปกรณ์ใหม่ๆ เพื่อรักษาความสดใหม่และรสชาติของอาหารทั้งหมดไว้ด้วย 

โดยทางร้านต้องการให้ทุกมื้ออาหารของคุณพิเศษและน่าจดจำ เชฟผู้เชี่ยวชาญในการทำอาหารหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นอาหารไทย ญี่ปุ่น จีน ยุโรป อินเดีย และของหวาน จะปรุงอาหารจานพิเศษให้คุณได้เพลิดเพลินทุกวัน ร้านได้รับการออกแบบใหม่ที่สวยงาม ดูหรูหรา และมีกลิ่นอายความเป็นไทย พื้นที่รับประทานอาหารหลักเรียกว่า “The Bronze Kitchen” 

ซึ่งคุณสามารถเลือกรับประทานบุฟเฟต์ร้อนและเย็นได้ นอกจากนี้ยังมีห้องบรรยากาศอบอุ่นที่เรียกว่า “Walai Room” ซึ่งดูเหมือนห้องสมุดและมีวิวต้นไม้ใหญ่ที่สวยงาม นอกจากนี้ยังมี “The Secret Garden” และระเบียงกลางแจ้งที่คุณสามารถรับประทานอาหารและดื่มเครื่องดื่มริมน้ำพุ พักผ่อน และเพลิดเพลินไปกับสภาพแวดล้อมที่สวยงาม พวกเขายังมีจุดสำหรับคนที่สูบบุหรี่ด้วย

พิกัด:https://maps.app.goo.gl/BhdFE5zDg9gi7iWp9

6.เกรท ฮาร์เบอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล บุฟเฟ่ต์

หากต้องการรับประทานอาหารบุฟเฟต์มื้อพิเศษแบบเดิมๆ ควรไปที่ Great Harbor ซึ่งเป็นร้านอาหารขนาดใหญ่บนชั้น 6 ของไอคอนสยาม สามารถรองรับลูกค้าได้ถึง 400 คน มีเมนูอาหารแสนอร่อยเกือบ 100 เมนูจาก 4 ประเทศ เสิร์ฟใน 6 สถานีที่แตกต่างกัน เสมือนเป็นท่าเรืออาหารที่น่าสนุก! มีทั้งเมนูอร่อยๆ อย่างปลาสด กุ้งเผา เกี๊ยว ห่อเป็ดย่าง และซุปเผ็ด นอกจากนี้ยังมีอาหารตะวันตกอย่างเนื้อวัว เนื้อแกะ ซี่โครงหมูบาร์บีคิว และพิซซ่า นอกจากนี้ยังมีอาหารไทยและขนมหวานจานโปรดอีกมากมายให้คุณได้ลิ้มลอง!

พิกัด: https://maps.app.goo.gl/wfTTqWHwuCoNxvin8

ร้านอาหารบุฟเฟ่ต์

7.ซีซั่นทอล เทสส์

Seasonal Tastes เป็นร้านอาหารสไตล์โมเดิร์นในย่านสุขุมวิทที่คุณสามารถเพลิดเพลินกับอาหารอร่อยๆ จากทั่วทุกมุมโลกได้ตลอดเวลา เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการรับประทานอาหารกับครอบครัวและเพื่อนฝูง หรือดินเนอร์พิเศษสำหรับคู่รัก ร้านอาหารใส่ใจเป็นอย่างยิ่งในการใช้วัตถุดิบสดและคุณภาพดีที่ดีต่อสุขภาพของคุณ อาหารทุกจานทำขึ้นสำหรับคุณโดยเฉพาะเมื่อคุณสั่ง ดังนั้นคุณจึงสามารถเพลิดเพลินกับรสชาติแสนอร่อยที่พ่อครัวของเราได้ปรุงขึ้นอย่างพิถีพิถัน มีสถานีอาหารต่างๆ ที่เสนออาหารหลากหลายประเภท เช่น พิซซ่าและสลัดจากเมดิเตอร์เรเนียน ก๋วยเตี๋ยวและอาหารไทยจากเอเชีย และเนื้อย่างแสนอร่อย ซูชิและซาซิมิจากญี่ปุ่น

พิกัด: https://maps.app.goo.gl/zWGoRLVd9D7AaS6X8

8.หลิว

มาลิ้มรสอาหารรสเลิศที่ หลิว ร้านอาหารกวางตุ้งชื่อดังในโรงแรม Conrad Bangkok เป็นสถานที่ที่เหมาะแก่การรับประทานอาหารเพราะตั้งอยู่ใจกลางเมือง! นอกจากนี้ ยังมีห้องพิเศษสำหรับครอบครัวและกลุ่มเพื่อนเพื่อรับประทานอาหารร่วมกัน ร้านอาหาร Liu ผสมผสานรสชาติอาหารจีนโบราณเข้ากับความทันสมัย ​​ภายในร้านดูสวยงามและหรูหรา แสดงให้เห็นว่าพวกเขาใส่ใจแค่ไหนที่จะทำให้ทุกคนรู้สึกยินดีต้อนรับและมีความสุข ร้านอาหาร Liu มอบมื้ออาหารพิเศษที่คุณจะไม่มีวันลืม เช่นเดียวกับบริการที่ยอดเยี่ยมที่คุณได้รับที่โรงแรม Conrad Bangkok พบกับเชฟ Andy Fung จากฮ่องกง! เขาเปรียบเสมือนพ่อมดในครัวของร้านอาหาร Liu ที่เขาทำอาหารจีนแสนอร่อย ด้วยประสบการณ์มากกว่า 37 ปี เขาจึงมีความรู้เกี่ยวกับการทำอาหารมากมาย เชฟ Andy ผสมผสานวิธีการทำอาหารแบบโบราณเข้ากับรสชาติใหม่ๆ ที่น่าตื่นเต้น เพื่อให้ทุกมื้ออาหารพิเศษ

พิกัด: https://maps.app.goo.gl/DgXMqQVRDQheDsyU9

ร้านอาหารบุฟเฟ่ต์

9.เดอะ บราสเซอรี่

ห้องอาหาร The Brasserie เป็นห้องอาหารหลักของโรงแรม Holiday Inn Silom ที่ตั้งอยู่บนชั้นล็อบบี้ ตกแต่งอย่างมีสไตล์ด้วยสีสันสดใส เช่น สีส้ม สีเขียว และสีเอิร์ธโทน บรรยากาศอบอุ่นเป็นกันเอง ให้บริการอาหารรสเลิศเพื่อตอบสนองความหิวโหยของคุณได้ตลอดทั้งวัน ทั้งในรูปแบบบุฟเฟต์มื้อกลางวันและมื้อเย็น และแบบอะลาคาร์ทเมื่อใดก็ได้ที่คุณต้องการ ด้วยเมนูอาหารไทย จีน ญี่ปุ่น ตะวันตก และอินเดียให้เลือกหลากหลาย รวมทั้งไก่ทันดูรีและไก่ทิกก้าที่มีชื่อเสียง 

นอกจากนี้ คุณยังสามารถเพลิดเพลินกับบุฟเฟ่ต์เทปันยากิที่คุณสามารถเพลิดเพลินกับผักสดและเนื้อสัตว์ปรุงร้อน เช่น หมู ไก่ ปลาแซลมอน และเนื้อวัว รวมถึงมุมก๋วยเตี๋ยวและพาสต้าแบบหมุนเวียนที่คุณสามารถให้เชฟปรุงได้ตามความต้องการของคุณ อย่าพลาดมุมของหวานที่มีเค้ก พาย พุดดิ้ง ผลไม้ตามฤดูกาล และไอศกรีมนานาชนิดพร้อมท็อปปิ้งไม่อั้น

พิกัด: https://maps.app.goo.gl/sMazKPR52aRhsxSAA

10.เอสเพรสโซ่

เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับมื้ออาหารสุดหรูหราที่จะทำให้คุณรู้สึกพิเศษ! หากคุณชอบบุฟเฟ่ต์ เอสเพรสโซ่ มีอาหารแสนอร่อยให้เลือกมากมาย คุณสามารถชมเชฟทำอาหารตรงหน้าคุณ เสิร์ฟอาหารจากจุดต่างๆ หรือแม้แต่ให้เชฟนำอาหารจานพิเศษมาเสิร์ฟถึงโต๊ะของคุณ คุณสามารถเลือกทานอาหารรสเลิศจากสถานที่ต่างๆ เช่น ประเทศไทย จีน ญี่ปุ่น หรือแม้แต่อาหารเมดิเตอร์เรเนียนและอาหารตะวันตก ราคาของบุฟเฟ่ต์จะเปลี่ยนแปลงไปขึ้นอยู่กับรายการอาหารที่คุณเลือก หนึ่งในสิ่งที่หลายๆ คนชื่นชอบคือบุฟเฟ่ต์อาหารทะเล!

พิกัด: https://maps.app.goo.gl/1cYH8qTiZBukHvoWA

สรุป

ร้านอาหารบุฟเฟ่ต์ เป็นหนึ่งในหมุดหมายที่ใครหลายคนนิยมมาทานกัน ราคาไม่แพงเกินไป ซึ่ง Eatigo มีส่วนลดให้ทุกร้านกับทุกคน โดยมีส่วนลดมากกว่า 50% สุดคุ้ม เพียงโหลด แล้วกดจอง ลองดูเลย!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *