ปักหมุด 15 คาเฟ่ ภูเก็ต วิวสวย ริมทะเล บรรยากาศดี ห้ามพลาด!

บุฟเฟ่ต์ใกล้ฉัน
24 บุฟเฟ่ต์ ปิ้งย่าง โรงแรม ทั่วกรุงเทพ อร่อย ราคาไม่แพง
กันยายน 6, 2024
ร้านอาหารพัทยา
30 ร้านอาหารพัทยา ชมวิวริมทะเล บรรยากาศดี พิกัดเด็ด
กันยายน 12, 2024

ปักหมุด 15 คาเฟ่ ภูเก็ต วิวสวย ริมทะเล บรรยากาศดี ห้ามพลาด!

คาเฟ่ ภูเก็ต

คาเฟ่ ภูเก็ต ใครมีแพลนจะไปเที่ยวภูเก็ต พลาดไม่ได้ มีทั้งตึกเก่าสไตล์ชิโน-โปรตุเกส วินเทจสุดแกลม รวมถึงคาเฟ่ริมทะเลแบบบรรยากาศสุดชิค มีที่ไหนบ้างเซฟ คาเฟ่ ภูเก็ต ไว้พร้อมลุย! 

คาเฟ่ ภูเก็ต วิวดี มีที่ไหนบ้าง!

ซันย่า คอฟฟี่ บาร์ แอนด์ ไวน์ @ ดินสอ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า ภูเก็ต

1.ซันย่า คอฟฟี่ บาร์ แอนด์ ไวน์ @ ดินสอ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า ภูเก็ต

ร้านซันย่า คอฟฟี่ บาร์แอนด์ไวน์ คาเฟ่ที่ตกแต่งด้วยงานไม้และแสงไฟนวลตา เน้นความบรรยากาศอันเงียบสงบ เหมาะสำหรับการเติมพลังงานยามเช้า ด้วยกาแฟคั่วสด คัดสรรเฉพาะเมล็ดที่ปลูกมาอย่างดี นอกจากนี้ยังมีอาหารใต้และอาหารนานาชาติให้ทานกันด้วย

พิกัด: https://maps.app.goo.gl/e1BZ1tdf6rbhpG3v6

2.The Feelsion Café

The Feelsion Café ร้านคาเฟ่สุดเท่ ตกแต่งด้วยสไตล์ลอฟท์ วินเทจ มีการใช้ไฟแสงสลัวสร้างบรรยากาศที่สวยงาม เหมาะกับการถ่ายรูปอาหารและขนม ในบรรยากาศที่เป็นเอกลักษณ์ มีเครื่องดื่มหลากหลาย ทั้งกาแฟ Cold Brew ชาไทย สมูทตี้

พิกัด: https://maps.app.goo.gl/KzvT7KmQLqcURKDR7

3.Rendez-Vous Coffee & Eatery phuket

Rendez-Vous Coffee & Eatery คาเฟ่ที่ตั้งอยู่ในย่านเมืองเก่าภูเก็ต โดดเด่นด้วยสไตล์ชิโนโปรตุกีสและความทันสมัย  เหมาะสำหรับการมานั่งพักผ่อน จิบกาแฟ  มีให้เลือกมากมายทั้งกาแฟ ชา และสมูทตี้ เป็นสถานที่ที่ดีสำหรับการถ่ายรูปเก็บบรรยากาศสวย ๆ อีกด้วย

พิกัด: https://maps.app.goo.gl/wXxryS684RmtiWA68

คาเฟ่ ภูเก็ต

4.มาย คาเฟ่ @ มาย บีช รีสอร์ท ภูเก็ต

มาย คาเฟ่ ในมาย บีช รีสอร์ท ภูเก็ต เป็นร้านคาเฟ่ ติดทะเล ภูเก็ต มีวิวสวยๆของหาดพันวาอันแห่งทะเลอันดามัน เป็นร้านมีหลากหลายทั้งเมนูอาหารนานาชาติ อาหารไทยผสมตะวันตก เรียกได้ว่านอกจากความอร่อยของอาหารแล้ว ยังมีความงามของสถานที่อีกด้วย 

พิกัด: https://maps.app.goo.gl/pxN7H6onBMaP3Hif8

5.The Remedy

ร้านหนังสืออิสระและคาเฟ่ยอดฮิตของภูเก็ต เป็นร้านที่ตกแต่งในสไตล์ลอฟท์ มีเครื่องดื่มเป็นที่ชูโรง ทั้ง cold brew รสอร่อย ชากลิ่นหอม กับผลไม้ดองโหลใหญ่ แถมมีบริการแบบเครื่องดื่มแบบโอมากาเสะ เรียกได้ว่าทั้งสวยงามทั้งอร่อย

พิกัด: https://maps.app.goo.gl/BhsG8BPqDN4FB2W76

6.Torry’s Ice Cream 

Torry’s Ice Cream เป็นคาเฟ่ไอศกรีมที่ตั้งอยู่ในย่านเมืองเก่าภูเก็ต คาเฟ่ยอดฮิต โดยเฉพาะสายคาเฟ่ที่ชอบทานไอศครีม และสายแกรม ที่ชอบถ่ายรูป จากสำนักพิมพ์สู่คาเฟ่สุดชิค จุดเด่นของ Torry’s Ice Cream คือไอศกรีมโฮมเมดที่มีรสชาติที่ไม่ซ้ำใคร อย่างไอศกรีมรสภูเก็ตบาบ๋า (Phuket Baba) หอมหวานมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

พิกัด: https://maps.app.goo.gl/vVhsfvgUuGTrdfnv5

คาเฟ่

7.เนเบอร์กู๊ด คาเฟ่ x โอริกามิ คาเฟ่ ภูเก็ต

ร้านเนเบอร์กู๊ด คาเฟ่ ร้านที่มีการตกแต่งเป็นคาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่นที่เน้นอาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ โดยร้านนี้มีเมนูเด็ดทั้งสไตล์ตะวันตกและเอเชีย อาทิ สปาเก็ตตี้น้ำมันมะกอกเบคอน, แซลมอนครีมชีส, สลัดไก่ย่าง และ นานาสมูธตี้โบว์ล เป็นต้น

พิกัด: https://maps.app.goo.gl/1jSwv8fnuVrXqwnCA

8.Day & Night of Phuket

Day & Night of Phuket เป็นร้านสไตล์วินเทจคลาสิค โดยดัดแปลงจากอาคารเก่าและตั้งอยู่ที่ย่านเมืองเก่า บนถนนดีบุก เหมาะสำหรับการถ่ายภาพ ร้านนี้มีเมนูที่หลากหลาย ผสมผสานระหว่างอาหารตะวันตกและอาหารไทย มีอาหารมากมายทั้ง แพนเค้ก สมูทตี้ และกาแฟร้อน

พิกัด: https://maps.app.goo.gl/mkfNNBzHEn35B9wC6

9.Three Monkeys Restaurant

Three Monkeys Restaurant ร้านอาหารและคาเฟ่ ตั้งอยู่ในพื้นที่ป่าธรรมชาติ บรรยากาศอันเงียบสงบ เหมาะสำหรับการถ่ายรูป แบบพักผ่อน เมนูอาหารมีความหลากหลาย ตั้งแต่ อาหารไทย อาหารฟิวชั่น ไปจนถึงอาหารทะเล 

พิกัด: https://maps.app.goo.gl/cjX5gWWkyUmwkkdJ9

คาเฟ่ ภูเก็ต

10.โอริกามิ คาเฟ่ @ วิงส์ วิลล่า

ร้านโอริกามิ คาเฟ่เป็นร้านอาหารเช้าแบบออลเดย์ที่เมนูให้เลือกมากมาย ตั้งแต่ นานาสมูธตี้โบว์ล สลัดไก่ย่าง แซลมอนครีมชีส และสปาเก็ตตี้น้ำมันมะกอกเบคอน นอกจากนี้ยังมีเมนูเด็ดอย่างกาแฟสดและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพอีกด้วย

พิกัด: https://maps.app.goo.gl/Qj1Q46FoyQHPqmY16

11.Moonstone Cafe

Moonstone Cafe คาเฟ่ริมทะเลภูเก็ต ร้านดีวิวสวย นั่งชิลรับลมบน กินกาแฟชิลๆ พร้อมวิวทะเลสุดปัง ตั้งอยู่แถวท่าเรือวิสิษฐ์พันวา ที่ Moonstone Cafe มีเมนูมากมาย ตั้งแต่ ครัวซองต์, ขนมปัง, อโวคาโด รวมถึงกาแฟสดใหม่จากเมล็ดกาแฟคุณภาพดี

พิกัด: https://maps.app.goo.gl/5SrhBuGdaSaXR2fx7

12.Honest Coffee & Service

Honest Coffee & Service ตั้งอยู่ที่ถนนเทพกษัตรี ตกแต่งสไตล์มินิมอล ขาวๆ คลีนๆ มีเมนูดังที่ทำมาจากเมล็ดกาแฟคุณภาพดี มีทั้งกาแฟเย็นและกาแฟร้อน นอกจากนี้ยังมีชา สมูทตี้ อาหารว่างและขนมหวาน เช่น ขนมปังปิ้ง กับ ครัวซองต์ เป็นต้น

พิกัด: https://maps.app.goo.gl/nWAfEGHvUfEGeLsB8

คาเฟ่

13.โมเมนต์ @ โรงแรมเดอะ ซิส กะตะ รีสอร์ท

ร้านโมเมนต์ ที่โรงแรมเดอะซิส กะตะ รีสอร์ท เป็นคาเฟ่ที่สร้างความเพลิดเพลินกับเบเกอรี่และเครื่องดื่มที่หลากหลาย เช่น ชา TWG และกาแฟหอมๆ สามารถดื่มด่ำกับบรรยากาศอันสดชื่นริมหาดกะตะ นั่งทำงาน นั่งชิลได้ที่ริมหาด

พิกัด: https://maps.app.goo.gl/6EgRGQmKQrf7PTVSA

14.Layer’s

ร้าน Layer’s Espresso Bar เป็นคาเฟ่สุดฮอตเปิดใหม่ ย่านเมืองเก่าภูเก็ต ตกแต่งในโทน minimal ผสม loft ด้วยอิฐเปลือย ห้องแถว 1 คูหา เพดานยกสูงโปร่ง มีต้นไม้ภายในร้านมีแสงแดดสาดส่อง มีบรรยากาศดี มุมสบายๆ มีมุมถ่ายรูปสวยๆ

พิกัด: https://maps.app.goo.gl/YzhPNGjYj2FahThA9

15.Tann Terrace

ร้าน Tann Terrace คาเฟ่สุดชิคที่หาดกะรน เหมาะสำหรับการนั่งชิล ในยามพระอาทิตย์ตกลงทะเล ประมาณ 5 โมงเย็น ซึ่งร้านนี้มีเมนูให้จิบมากมาย อาทิ กาแฟ ชา เบเกอรี่ นั่งยาวๆตลอดทั้งคืน

พิกัด: https://maps.app.goo.gl/Uhp3nSJvQWiyscUA6

สรุป

คาเฟ่ ภูเก็ต มีหลากหลายสไตล์ทั้งในโรงแรมสุดสวย ตึกลอฟท์ บรรยายกาศริมทะเล ไปจนถึงตึกเก่าสไตล์ชิโน-โปรตุเกส เหมาะสำหรับสายวินเทจ สำหรับใครที่อยากไปเที่ยวคาเฟ่ที่ภูเก็ต อยากได้ดีลสุดพิเศษห้ามพลาดกับ แอป eatigo แค่จองก็ลดราคาได้มากถึง 50% พลาดไม่ได้! 

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *