20 บุฟเฟ่ตนานาชาติ พรีเมี่ยม ราคาไม่แพง ลดราคาสูงสุด 50%

25 บุฟเฟ่ต์อาหารทะเล ซีฟู๊ด อร่อยที่สุด เหมือนยกทะเลมาเสริ์ฟ
ตุลาคม 19, 2024
33 ปิ้งย่างเกาหลี บุฟเฟ่ต์เกาหลี เด็ดเหมือนนั่งกินที่อินแทวอน !
ตุลาคม 21, 2024

20 บุฟเฟ่ตนานาชาติ พรีเมี่ยม ราคาไม่แพง ลดราคาสูงสุด 50%

บุฟเฟ่ต์นานาชาติ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการทานอาหารนานาชาติแบบบุฟเฟ่ต์ ที่เน้นความพรีเมี่ยมแต่ราคาไม่แพง บทความนี้ได้คัดสรรร้านอาหารที่เสิร์ฟบุฟเฟ่ต์สุดหรูในราคาจับต้องได้ พร้อมข้อเสนอส่วนลดสูงสุดถึง 50% ไม่ว่าจะเป็นอาหารญี่ปุ่น อิตาเลียน ซีฟู้ด หรืออาหารไทย คุณสามารถอิ่มอร่อยกับเมนูหลากหลายจากทุกมุมโลกในบรรยากาศสบาย ๆ พร้อมรับสิทธิพิเศษที่ทำให้มื้อนี้คุ้มค่ากว่าเดิม!

แนะนำ บุฟเฟ่ต์นานาชาติ ราคาสุดคุ้ม!

บุฟเฟ่ต์นานาชาติ

1.Goji Kitchen & Bar @ Bangkok Marriott Marquis Queen’s Park

โกจิ คิทเช่น แอนด์บาร์ มอบประสบการณ์การทานอาหารนานาชาติแบบดั้งเดิม โดยเฉพาะเมนูจากฝั่งตะวันตก ที่มีครัวแบบเปิดให้คุณได้ชมการปรุงอาหารอย่างใกล้ชิด ทำให้ทุกมื้ออาหารเต็มไปด้วยความเพลิดเพลิน ไม่ว่าจะมากับครอบครัวหรือเพื่อนฝูง ที่นี่โดดเด่นในเรื่องการย่างเนื้อและคัดสรรซีฟู้ดที่สดใหม่ เชฟเลือกใช้วัตถุดิบคุณภาพสูงเพื่อให้ทุกจานอาหารกลายเป็นมื้อที่น่าประทับใจ

ที่ตั้ง: https://maps.app.goo.gl/unENCuHtJHQFRveL9

2.The Dining Room @ Grand Hyatt Erawan

เดอะ ไดนิ่ง รูม เป็นห้องอาหารในบรรยากาศสวนสวยใจกลางโรงแรมห้าดาวของกรุงเทพ ที่พร้อมเสิร์ฟบุฟเฟ่ต์รสเลิศทั้งมื้อกลางวันและมื้อเย็น มีเมนูหลากหลายทั้งอาหารตะวันตก อาหารไทย และอาหารเอเชียรสชาติต้นตำรับ พร้อมครัวเปิดให้คุณได้ชมการปรุงอาหารสดใหม่ ตื่นตากับเมนูเด็ด เช่น ซี่โครงแกะชุ่มฉ่ำ เนื้ออบ เป็ดปักกิ่ง หมูหัน ปลาแซลมอนอบเกลือตัวใหญ่ ก้ามปูสดหวาน และของหวานรสเยี่ยมหลากหลายชนิด

ที่ตั้ง: https://maps.app.goo.gl/PMSNcdr42dHRVtNj6

3.Great Harbour International Buffet @ ICONSIAM

ใครที่อยากเปลี่ยนมื้อบุฟเฟ่ต์ให้กลายเป็นประสบการณ์สุดพิเศษ ต้องไม่พลาดที่ “เกรท ฮาร์เบอร์” ร้านอาหารบนชั้น 6 ของไอคอนสยาม ที่มีพื้นที่กว้างขวางรองรับลูกค้าได้ถึง 400 ที่นั่ง เมนูที่นี่มีให้เลือกอร่อยถึงเกือบ 100 รายการ ซึ่งนำเสนอผ่าน 6 สเตชั่น ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ท่าเรือแห่งความอร่อย” เมนูเด่นๆ ได้แก่ ซาชิมิ เทปันยากิ กุ้งแม่น้ำย่าง ติ่มซำ เครปเป็ดย่าง และซุปหม่าล่า รวมถึงเมนูสไตล์ตะวันตก เช่น เนื้อวัว เนื้อแกะ ซี่โครงหมูซอสบาร์บีคิว พิซซ่า และยังมีอาหารไทยยอดนิยมพร้อมขนมหวานหลากหลายให้เลือกตามใจ

ที่ตั้ง: https://maps.app.goo.gl/94HEKSjMYA5Hbj9z9

บุฟเฟ่ต์นานาชาติ

4.Flow @ Millennium Hilton Bangkok

FLOW เป็นร้านอาหารสุดเก๋ไก๋และหรูหราที่ให้บริการอาหารนานาชาติในบรรยากาศสบายๆ ตลอดทั้งวัน เชฟแสดงความเชี่ยวชาญผ่านครัวแบบเปิดใน 5 ห้อง โดยปรุงอาหารไทย จีน อินเดีย และยุโรปที่รสชาติเยี่ยม FLOW ยังมีความโดดเด่นด้วยมื้อสายวันอาทิตย์ริมแม่น้ำที่หรูหรา พร้อมดนตรีสด และเมนูสเตชั่นเนื้อวากิวปรุงแบบสโลว์คุก รวมถึงโรงละครของหวานที่เป็นที่นิยม นอกจากนี้ มื้อค่ำบุฟเฟ่ต์สุดพิเศษที่เน้นอาหารนานาชาติหลากหลายเมนู จะทำให้ทุกค่ำคืนของคุณประทับใจไม่รู้ลืม

ที่ตั้ง: https://maps.app.goo.gl/goWHRHCYEZZNf73P7

5.Ventisi centara grand bangkok @ convention Grand at centralworld

ห้องอาหารเวนติซี (Ventisi) ตั้งอยู่บนชั้น 24 ของโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ ประกอบด้วยที่นั่งสบายๆ ทั้งแบบเก้าอี้และมุมโซฟา สร้างบรรยากาศที่อบอุ่นและเป็นกันเองใจกลางกรุงเทพฯ

เวนติซีโดดเด่นด้วยครัวเปิด 2 โซน คือครัวอาหารอิตาเลียนและครัวอาหารไทย นอกจากนี้ยังมีห้องส่วนตัวให้บริการ ช่วยให้คุณได้สัมผัสกับอาหารรสเลิศจากทั้งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และยุโรป พร้อมกับการชมเชฟปรุงอาหารอย่างใกล้ชิด

ที่ครัวอาหารไทยจะเน้นการผสมผสานอาหารไทยต้นตำรับกับสไตล์สมัยใหม่ ในขณะที่ครัวอาหารอิตาเลียนนำเสนออาหารอิตาเลียนดั้งเดิมโดยเชฟชาวอิตาเลียนของร้าน

ที่ตั้ง: https://maps.app.goo.gl/ExaecwM3mNCTvVFG9

6.Pedro Churrascaria and Steakhouse @ Novotel Bangkok Future Park Rangsit

PEDRO CHURRASCARIA AND STEAKHOUSE มอบประสบการณ์อาหารบราซิลแท้ๆ ด้วยเนื้อคุณภาพเยี่ยมที่ย่างบนไม้เสียบ จัดเตรียมโดยเชฟชาวบราซิลผู้เชี่ยวชาญ พร้อมตัวเลือกหลากหลาย ทั้งแบบบุฟเฟ่ต์และตามสั่ง

สัมผัสบรรยากาศ Churrascaria ร้านสเต็กบาร์บีคิวสไตล์บราซิลที่โด่งดัง ให้บริการในสไตล์โรดิซิโอ ซึ่งเชฟจะมาแล่เนื้อให้คุณถึงโต๊ะ เสิร์ฟพร้อมสลัด อาหารทะเล และเครื่องปรุงรสต่างๆ เพลิดเพลินกับบริการที่เป็นกันเองและบรรยากาศบราซิลที่มีชีวิตชีวา ตั้งอยู่ที่ชั้นล็อบบี้ของโรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต รองรับแขกได้ถึง 110 ท่าน

ที่ตั้ง: https://maps.app.goo.gl/cF532f5NoKJUP5rj7

บุฟเฟ่ต์นานาชาติ

7.Latest Recipe @ Le Meridien Bangkok

ขอเชิญทุกคนมาสัมผัสประสบการณ์รับประทานอาหารในธีม La Dolce Vita ที่มีเมนูหลากหลายให้เลือก ตั้งแต่อาหารสไตล์โพรวองซ์ฝรั่งเศสและเมดิเตอร์เรเนียน ไปจนถึงเมนูเด็ดจากแถบเอเชียที่ปรุงสดใหม่ที่ไลฟ์สเตชั่น แม้ว่าเลเทส เรซิพีจะเป็นร้านอาหารบุฟเฟ่ต์ตลอดวัน แต่เราอยากแนะนำให้คุณเริ่มต้นวันด้วยอาหารเช้าเพื่อสุขภาพ ซึ่งร้านได้คัดสรรเมนูอาหารเช้าจากทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นชีส สลัด แซลมอนรมควัน เมนูไข่ เบเกอรี่อบสดใหม่ พร้อมทั้งชา กาแฟ และน้ำผลไม้

ที่ตั้ง: https://maps.app.goo.gl/zNWvC2DArpAxNoVb9

8.MoMo Cafe @ Marriott Sathorn Vista

โมโม คาเฟ่ ตั้งอยู่ในโรงแรมแมริออท สาทร วิสต้า ใจกลางย่านธุรกิจหลักของกรุงเทพฯ อย่างสาทร ร้านอาหารเปิดให้บริการตลอดทั้งวัน นำเสนออาหารนานาชาติและเอเชียที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว พร้อมครัวแบบเปิดให้ลูกค้าได้ชมการทำอาหารจากเชฟโดยตรง เมนูมีความหลากหลาย ตั้งแต่อาหารว่าง พิซซ่าจากเตาฟืน ไปจนถึงสเต็กและอาหารทะเลระดับพรีเมียมที่ผสมผสานสไตล์ตะวันออกและตะวันตกอย่างลงตัว

ที่ตั้ง: https://maps.app.goo.gl/specNPRdFAZBaw847

9.Washi robinson lat krabang

วาชิ นำเสนอเมนูบุฟเฟ่ต์พรีเมียมในราคาที่คุ้มค่ากว่าร้านซูชิทั่วไป แนะนำให้มาในช่วงที่หิวเพื่อใช้เวลา 2 ชั่วโมงได้อย่างเต็มที่ ร้านมีตัวเลือกมากมายทั้งซูชิ ซาชิมิ ชาบู และปิ้งย่าง พบกับซูชิและโรลยอดนิยม รวมถึงเมนูพิเศษ เช่น ปลาไหลญี่ปุ่นย่าง อิซุมิได ไข่แซลมอน หอยนางรมญี่ปุ่น และซูชิเนื้อออสเตรเลีย รวมกว่า 50 รายการ โดยบุฟเฟ่ต์มีหลายระดับให้เลือก ตั้งแต่ซิลเวอร์ไปจนถึงคราวน์

ที่ตั้ง: https://maps.app.goo.gl/L7ZoU9FxvUhS5X6g6

บุฟเฟ่ต์

10.Best beef

สายปิ้งย่างไม่ควรพลาดกับร้านเบสท์บีฟ บุฟเฟต์ปิ้งย่างกระทะร้อนที่มีสาขาครอบคลุมทั่วกรุงเทพฯ ร้านมีตัวเลือก 3 ระดับราคา สำหรับคนที่ไม่ทานเนื้อ ไม่ทานซีฟู้ด หรือแบบจัดเต็มทุกเมนู รวมถึงเมนูพิเศษประจำเดือน เช่น กุ้งแม่น้ำ แซลมอนชิ้นสเต็ก และหอยหวานที่สั่งได้ไม่อั้น ลูกค้าสามารถสั่งอาหารได้ในเวลา 2 ชั่วโมง และสามารถนั่งต่อได้เรื่อยๆ จนกว่าจะทานเสร็จ นอกจากนี้ ยังมีส่วนลดสำหรับเด็กและผู้สูงอายุ และมีอุปกรณ์ให้เลือกถึง 4 แบบ คือ กระทะย่างเนย กระทะบาร์บีคิว ตะแกรงย่าง และหม้อต้มสำหรับสุกี้และชาบู

ที่ตั้ง: https://maps.app.goo.gl/bL5z6HN7Bd6etF217

11.River Cafe and Terrace @ The Peninsula Bangkok

ร้านอาหารริเวอร์คาเฟ่แอนด์เทอเรสมอบประสบการณ์การรับประทานอาหารนานาชาติในบรรยากาศสุดโรแมนติก ท่ามกลางสวนเขียวขจีและวิวริมแม่น้ำที่งดงาม แขกสามารถเลือกสั่งอาหารจากเมนูหลากหลาย เช่น แซนด์วิช พาสต้า สเต็ก อาหารทะเล และอีกมากมาย

ที่ตั้ง: https://maps.app.goo.gl/5fULG5rGVjzGbdqw9

12.Praya Kitchen @ Bangkok Marriott Hotel The Surawongse

ห้องอาหารพระยา คิทเช่นนำเสนอบุฟเฟ่ต์อาหารไทยและนานาชาติที่ปรุงสดใหม่ด้วยความพิถีพิถันในทุกขั้นตอน ทุกเมนูถูกคัดสรรจากวัตถุดิบคุณภาพดีตามฤดูกาล ไฮไลท์ที่ไม่ควรพลาดคือมื้อค่ำที่มีอาหารทะเลจาก 𝗦𝗲𝗮𝗳𝗼𝗼𝗱 𝗪𝗮𝗹𝗹 และเนื้อพรีเมี่ยมจาก 𝗕𝘂𝘁𝗰𝗵𝗲𝗿𝘆 𝗦𝗲𝗹𝗲𝗰𝘁𝗶𝗼𝗻𝘀 ทั้งเนื้อหมู เนื้อไก่ เนื้อแกะ และเนื้อออสเตรเลียนดรายเอจในหลายส่วน ปรุงสดใหม่และเสิร์ฟร้อนๆ ตรงถึงโต๊ะ

ที่ตั้ง: https://maps.app.goo.gl/CoxoKae6pSSQEVxp8

บุฟเฟ่ต์

13.Rain Tree Café @ The Athenee Hotel, a Luxury Collection Hotel, Bangkok

ห้องอาหาร “เรน ทรี คาเฟ่” เป็นที่รู้จักในฐานะหนึ่งในร้านบุฟเฟ่ต์ที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ โดยมีบุฟเฟ่ต์มื้อกลางวันราคาเริ่มต้นที่ 1,200 บาท และมื้อค่ำที่ 1,600 บาท การกลับมาครั้งนี้ยิ่งสร้างความประทับใจมากกว่าเดิม ด้วยบรรยากาศที่งดงามและการจัดเตรียมสเตชั่นอาหารหลากหลายประเภท พร้อมอุปกรณ์ทันสมัยเพื่อรักษาคุณภาพและรสชาติของอาหาร เชฟจากแต่ละห้องอาหารทั้งไทย ญี่ปุ่น จีน อาหารยุโรป อินเดีย และขนมหวาน ได้คัดสรรเมนูพิเศษมานำเสนออย่างเต็มที่ 

การตกแต่งใหม่สไตล์ไทย นีโอ-โคโลเนียล ใช้เฟอร์นิเจอร์หรูหรา ผสมผสานกับความเป็นเอกลักษณ์ไทยได้อย่างลงตัว มีพื้นที่หลักอย่าง “เดอะ บรอนซ์ คิทเช่น” ที่ให้บริการบุฟเฟ่ต์ทั้งแบบร้อนและเย็น นอกจากนี้ยังมี “ห้องวไลย” ที่ตกแต่งในบรรยากาศห้องสมุดและพื้นที่นั่งเล่นกลางแจ้งอย่าง “เดอะ ซีเครท การ์เด้น” พร้อมเทอเรสให้คุณดื่มด่ำกับบรรยากาศริมถนนวิทยุ

ที่ตั้ง: https://maps.app.goo.gl/ApkVya8VH1Ba2evf7

14.Seasonal Tastes @ The Westin Grande Sukhumvit Bangkok

ห้องอาหารซีซั่นนอล เทสท์ส เป็นร้านอาหารร่วมสมัยในย่านสุขุมวิทที่เปิดให้บริการตลอดทั้งวัน มอบประสบการณ์การรับประทานอาหารนานาชาติสุดพิเศษ เหมาะสำหรับการพบปะกับครอบครัว เพื่อนฝูง หรือดินเนอร์สุดโรแมนติกกับคนรัก ร้านนี้ให้ความสำคัญกับความสดใหม่และคุณภาพของวัตถุดิบ โดยเน้นการปรุงอาหารแบบ “à la minute” ที่ปรุงสดจานต่อจานเพื่อมอบรสชาติที่สมบูรณ์แบบ เชฟผู้เชี่ยวชาญรังสรรค์อาหารหลากหลายชาติ เช่น เมดิเตอร์เรเนียน พิซซ่า สลัด อาหารเอเชีย ก๋วยเตี๋ยว และอาหารไทย รวมถึงเนื้อย่างคุณภาพพรีเมี่ยม ซูชิ และซาชิมิจากเคาน์เตอร์อาหารญี่ปุ่น

ที่ตั้ง: https://maps.app.goo.gl/KBoPR5uY78pSXQQn9

15.Liu @ Conrad Bangkok Hotel

สัมผัสความยอดเยี่ยมของอาหารจีนกวางตุ้งที่ “หลิว” ร้านอาหารจีนชื่อดังของโรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ ที่ตั้งอยู่ใจกลางเมือง เดินทางสะดวก มีห้องส่วนตัวสำหรับครอบครัวหรือการจองแบบกลุ่ม

ร้านอาหารหลิวผสมผสานเสน่ห์ของอาหารจีนดั้งเดิมเข้ากับการนำเสนอที่ทันสมัย ภายในร้านตกแต่งอย่างงดงามด้วยบรรยากาศคลาสสิก สะท้อนถึงความหรูหราและความใส่ใจในการบริการ

ร้านอาหารหลิวยังพร้อมมอบประสบการณ์การรับประทานอาหารที่ไม่เหมือนใคร พร้อมทั้งบริการที่มีชื่อเสียงระดับสูงจากโรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ

ที่ตั้ง: https://maps.app.goo.gl/yu5Z5CxY4xt7abKZ9

บุฟเฟ่ต์

16.The Brasserie @ Holiday Inn Bangkok Silom

“เดอะ บราสเซอรี่” ซึ่งตั้งอยู่ที่ชั้นล็อบบี้ของโรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ สีลม เป็นห้องอาหารหลักที่ตกแต่งอย่างมีสไตล์ด้วยสีสดใส เช่น สีส้ม สีเขียว และโทนสีเอิร์ธโทน สร้างบรรยากาศที่อบอุ่นและเป็นกันเอง ร้านนี้ให้บริการความอร่อยตลอดทั้งวัน ทั้งในรูปแบบบุฟเฟ่ต์มื้อกลางวันและมื้อเย็น รวมถึงอาหารตามสั่งทุกเวลา เมนูมีความหลากหลาย ครอบคลุมทั้งอาหารไทย จีน ญี่ปุ่น ตะวันตก และอินเดีย โดยมีเมนูดังอย่างไก่ทันดูรีและไก่ทิคก้า นอกจากนี้ยังมีบุฟเฟ่ต์เทปันยากิ ที่ให้คุณเพลิดเพลินกับผักสดและเนื้อสัตว์ปรุงสุกใหม่ๆ รวมถึงมุมก๋วยเตี๋ยวและพาสต้าที่สามารถสั่งปรุงได้ตามใจชอบ และปิดท้ายด้วยมุมของหวานที่มีเค้ก ทาร์ต พุดดิ้ง ผลไม้ตามฤดูกาล และไอศกรีมพร้อมท้อปปิ้งที่เลือกได้ไม่จำกัด

ที่ตั้ง: https://maps.app.goo.gl/xeHD3f13nqdUyuSm7

17.Zeta @ Holiday Inn Bangkok Sukhumvit

ห้องอาหารบุฟเฟ่ต์สุดคุ้มที่ Zeta Café ชั้น 8 โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพ สุขุมวิท นำเสนอความอร่อยแบบบุฟเฟ่ต์นานาชาติที่หลากหลาย ครอบคลุมทั้งอาหารไทย ญี่ปุ่น อิตาเลียน อินเดีย และอีกมากมาย ภายใต้บรรยากาศที่เรียบหรูและสบายๆ พร้อมให้คุณเพลิดเพลินทั้งกับอาหารและวิวสระว่ายน้ำสุดผ่อนคลาย สัมผัสประสบการณ์การทานอาหารสุดคุ้มและบริการที่ยอดเยี่ยมได้ที่โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพ สุขุมวิท ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS พร้อมพงษ์

ที่ตั้ง: https://maps.app.goo.gl/sBshVxxfiw8BKaUu5

18.River Barge @ Chatrium Hotel Riverside

ดื่มด่ำกับมื้อค่ำริมแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมสัมผัสรสชาติของอาหารไทยและนานาชาติที่คุณชื่นชอบ หรือเลือกเพลิดเพลินกับบุฟเฟ่ต์นานาชาติที่คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพ โดยคุณจะได้ชมการปรุงอาหารอย่างใกล้ชิดจากเชฟมืออาชีพที่ทำให้ค่ำคืนของคุณเต็มไปด้วยความตื่นเต้น พบกับวัตถุดิบพิเศษในบุฟเฟ่ต์มื้อค่ำทุกวันตั้งแต่วันจันทร์ถึงวันอาทิตย์ ไม่ว่าจะเป็นกุ้ง, แฮม, แซลมอนรมควัน, หรือหอยนางรม

ที่ตั้ง: https://maps.app.goo.gl/RC3qaZw8EBipzXkY7

บุฟเฟ่ต์

19.Atrium @ The Landmark Bangkok

เพลิดเพลินกับบุฟเฟต์อาหารนานาชาติที่หลากหลาย พร้อมให้คุณเลือกสรรตามใจชอบ ไม่ว่าจะเป็นเมนูซีฟู้ดอย่างกุ้งตัวโต หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์รสหวาน หรือมุมอาหารญี่ปุ่นยอดนิยม อาหารไทยรสจัดจ้าน และสลัดสดใหม่ นอกจากนี้ยังมีเมนูพาสต้าปรุงสดตามสั่งให้คุณได้ลิ้มลอง ส่วนเมนูของหวานก็จัดเต็มด้วยมาร์เบิ้ลเค้ก พานาคอตต้า ไอศกรีมโฮมเมด น้ำพุช็อคโกแลต และผลไม้สด บรรยากาศร้านอาหารเป็นกันเอง สบายๆ ตั้งอยู่ใจกลางเมือง เดินทางสะดวก

ที่ตั้ง: https://maps.app.goo.gl/p2NBqQcLTUJXTzeG8

20.Crave Wine Bar & Restaurant @ Aloft Bangkok-Sukhumvit 11

อลอฟท์ กรุงเทพ สุขุมวิท 11 หนึ่งในโรงแรมภายใต้เครือแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล เปิดให้บริการบุฟเฟต์ดินเนอร์ซีฟู้ดสุดสัปดาห์อีกครั้ง สำหรับคนรักอาหารทะเล ที่ห้องอาหารเครฟ ชั้น 8 โดยมอบโปรโมชั่นพิเศษเพียง 750 บาทต่อท่าน พร้อมน้ำดื่ม ตั้งอยู่ในใจกลางย่านสุขุมวิท อลอฟท์ กรุงเทพ พร้อมกลับมาสร้างความประทับใจด้วยบุฟเฟต์ซีฟู้ดดินเนอร์ทุกคืนวันศุกร์และเสาร์ ตั้งแต่วันที่ 12 พฤศจิกายน เวลา 18.00 น. – 22.00 น. ห้องอาหารเครฟ ที่ชั้น 8 มอบประสบการณ์มื้อค่ำพร้อมวิวเมืองกรุงเทพอันงดงาม

ที่ตั้ง: https://maps.app.goo.gl/Y39VpM9Jhcp4gMEw5

สรุป

สำหรับผู้ที่หลงใหลการทานอาหารนานาชาติแบบบุฟเฟ่ต์ที่เน้นความพรีเมี่ยมในราคาที่เอื้อมถึง บทความนี้ได้รวบรวมร้านบุฟเฟ่ต์หรูหราแต่ราคาคุ้มค่า พร้อมส่วนลดสูงสุดถึง 50% ไม่ว่าจะเป็นอาหารญี่ปุ่น อิตาเลียน ซีฟู้ด หรืออาหารไทย คุณสามารถเพลิดเพลินกับเมนูหลากหลายจากทุกมุมโลกในบรรยากาศสบาย ๆ พร้อมข้อเสนอพิเศษที่ทำให้มื้อนี้อร่อยและคุ้มค่ามากขึ้น

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *