24 บุฟเฟ่ต์ ปิ้งย่าง โรงแรม ทั่วกรุงเทพ อร่อย ราคาไม่แพง

คุ้มสองต่อ 9.9 Mega Sale
กันยายน 4, 2024
คาเฟ่ ภูเก็ต
ปักหมุด 15 คาเฟ่ ภูเก็ต วิวสวย ริมทะเล บรรยากาศดี ห้ามพลาด!
กันยายน 6, 2024

24 บุฟเฟ่ต์ ปิ้งย่าง โรงแรม ทั่วกรุงเทพ อร่อย ราคาไม่แพง

บุฟเฟ่ต์ใกล้ฉัน

ร้านบุฟเฟ่ต์ใกล้ฉัน แบบราคาไม่แพง ใครที่อยากกินหรู แต่ไม่รู้จะกินที่ไหนดี วันนี้ Eatigo ได้รวบรวม 24

 ร้านบุฟเฟ่ต์ ปิ้งย่าง ทั่วกรุงเทพ มีทั้งไอคอนสยาม ไปจนถึงบุฟเฟ่ต์โรงแรม จะมีที่ไหนบ้างไปดูกัน

24 บุฟเฟ่ต์ ใกล้ฉัน อร่อย ราคาไม่แพง

1.ดราก้อนเนื้อย่าง บุฟเฟ่ต์ปรีดี 46 

ร้าน “ดราก้อนเนื้อย่าง” บุฟเฟ่ต์ที่ตั้งอยู่ที่ปรีดี 46 เป็นร้านบุฟเฟ่ต์ที่มีชื่อเสียงในเรื่องเนื้อย่างและอาหารหลากหลายเมนูที่คุ้มค่าและอร่อย ราคาไม่แพง ร้านนี้มีเมนูหลากหลาย เช่น เนื้อสันนอก, เนื้อสันใน, หอยเชลล์ ไปจนถึง กุ้งสด รับรองได้ว่าเด็ดสุดๆ

พิกัด: https://maps.app.goo.gl/S5GFyzWUfQPhfBU4A

 

บุฟเฟ่ต์ ปิ้งย่าง

2.เดอะแมป ห้วยขวาง @ โรงแรมมีสไตล์ มิวเซียม

ร้าน “เดอะแมป” (The Map) ซึ่งตั้งอยู่ที่ มีสไตล์ มิวเซียม (Me Style Museum) เป็นสถานที่ที่รวมเอาอาหารและศิลปะเข้าด้วยกัน มีอาหารหลากหลาย เป็นบุฟเฟ่ตที่ราคาไม่แพงมาก มีเมนูหลากหลาย เช่น อาหารไทย, อาหารทะเล และอาหารนานาชาติ เรียกได้ว่าอร่อยแบบมีระดับ

พิกัด: https://maps.app.goo.gl/4J75cxWfVbdijVwD7

3.เร้ด โอเว่น สาทร @ โรงแรมโซ บางกอก

ร้าน”เร้ด โอเว่น” (Red Oven) ตั้งอยู่ที่ โรงแรมโซ บางกอก (So Bangkok) เป็นบุฟเฟ่ต์นานาชาติ ที่คัดสรรวัตถุดิบระดับโลก มีเชฟระดับประเทศดทำใหม่ตลอดเวลา มีอาหารทะเลชั้นเยี่ยม ทั้งหอยนางรม กุ้ง ก้ามปู ไปจนถึงซาลามี เป็ดรมควัน และอีกมากมาย

พิกัด: https://maps.app.goo.gl/yNk2zUTtz52Jur7E8

4.โคลอนเนด สาทร @ โรงแรมสุโขทัย สาทร

 ร้านโคลอนเนด (Colonnade) อยู่ที่โรงแรมสุโขทัย สาทร เป็นร้านบุฟเฟ่ต์ที่หลากหลาย ทั้งร้านอาหารนานาชาติ ทั้งอาหารญี่ปุ่น อาหารเอเชียแบบจานพิเศษ ไปจนถึงอาหารคลาสสิก รวมถึงการแต่ง ร้านที่สวยงาม มีเจดีย์ที่กระทบน้ำสร้างบรรยากาศที่ดี

พิกัด: https://maps.app.goo.gl/BTh5s27xXfW7kXDx6

บุฟเฟ่ต์

5.ร้านวัน รัชดา เวิลด์ เรสเทอรองท์ พระราม 9 @ โรงแรมแกรนด์ ฟอร์จูน โฮเทล กรุงเทพ

ใครที่อยากกินอาหารนานาชาติ แบบราคาไม่แพง ต้องร้านนี้เลยอย่าง ร้านวัน รัชดา เวิลด์ เรสเทอรองท์ ตั้งอยู่ที่โรงแรมแกรนด์ ฟอร์จูน โฮเทล กรุงเทพ มีอาหารแบบตะวันตก ซีฟู้ดสดใหม่ สตรีทฟู้ดของไทย รวมถึงเมนูอร่อยแบบทั่วโลก 

พิกัด: https://maps.app.goo.gl/s5kccY3TRd5tc7jJA

6.เครฟ ไวน์บาร์ แอนด์ เรสเตอรองท์ สุขุมวิท 11 @ โรงแรมอลอฟท์ กรุงเทพ 

ร้านเครฟ ไวน์บาร์ แอนด์ เรสเตอรองท์ ร้านสุดชิคที่ตั้งอยู่กลางสุขุมวิท ซอย 11 บนโรงแรมอลอฟท์ กรุงเทพ มีวิวเมืองกรุงเทพอันสวยงาม มีเมนูทีแนะนำคือ แซลมอนดองซีอิ๊วเกาหลี, ยำกุ้งจิจามะ, ลาบแซลมอน (ยำแซลมอนสมุนไพรไทย), ปลาแซลมอนลวก หน่อไม้ฝรั่งกับมะกอกดำ Tapenade ไปจนถึง ต้มแซ่บปลาแซลมอน

พิกัด:https://maps.app.goo.gl/PYC8jtyVWFYxjjUT9

7.ดีวาน รามคำแหง ซอย 5 @ โรงแรม อัล มีรอซ 

ร้านดีวาน ที่โรงแรม อัล มีรอซ รามคำแหงซอย 5 ซึ่งเป็นบุฟเฟ่ต์แบบฮาลาล เอาใจสายมุสลิม มีอาหารให้เลือกหลายประเทศ เช่น สไตล์ไทย จีน ญี่ปุ่น ฝรั่ง และตะวันออกกลาง เป็นบุฟเฟ่ต์ที่เป็นฮาลาล แบบ 100% เรียกได้ว่าหิวมาจากไหน อร่อยอิ่มแน่นอน

พิกัด:https://maps.app.goo.gl/nYwE6kYTSZniVGfr6

8.โคลเวอร์ สกายบาร์แอนด์เรสเทอรองท์ @ โรงแรมโฮเทล โคลเวอร์ อโศก

ร้านโคลเวอร์ สกายบาร์แอนด์เรสเทอรองท์ บนชั้น 10 ของโฮเทล โคลเวอร์ อโศก เป็นร้านบุฟเฟ่ต์ที่มีของอร่อยมากมายในสไตล์อเมริกัน ยกตัวอย่างเช่น ไข่ , เบคอน , ไส้กรอกสเตชั่น, พาสต้า, ซุป, สลัดบาร์, เคซาดิญ่าไก่ และ กระทะร้อนเนื้อออสเตรเลีย

พิกัด: https://maps.app.goo.gl/gLiU1L54xDTkTdqG6

ซูชิ

9.ร่มไทร @ โรงแรมบันยันทรี

ร้านร่มไทร ตั้งอยู่ที่โรงแรมบันยันทรี สีลม เป็นร้านอาหารห้องอาหารนานาชาติ ที่รวบรวมสุดยอดตำรับอาหารเอเชียและจากครัวจากทุกมุมโลก มีวัตถุดิบจากหลายประเทศ เรียกได้ว่าอร่อยสุดๆ ใครเป็นสายกินแบบนี้พลาดไม่ได้

พิกัด: https://maps.app.goo.gl/yMQfQ32KBSxyqoy86

10.จินเจอร์ @ โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพ

ร้านจินเจอร์ @ โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพ ร้านแบบออลเดย์ไดนิ่งที่ให้บริการแบบบุฟเฟ่ต์ตลอดทั้งวัน มีอาหารมากมาย มุมอาหารญี่ปุ่น, ไก่ย่าง, พาสต้า, ข้าวซอย, อาหารทะเล, กุ้งลายเสือ, ปลาหมึก และ แซลมอนย่าง นอกจากอาหารแล้ว บรรยากาศที่โรงแรมก็ดีด้วย แนะนำให้เลือกนั่งในโซนเอาท์ดอร์ริมสระว่ายน้ำ จะได้ดื่มด่ำความสวยงามในยามค่ำคืน

พิกัด: https://maps.app.goo.gl/ugpX15SDRVcS8xzx8

11.ซุยซิน @ โรงแรมโนโวเทล บางนา

ร้านซุยซิน ที่โรงแรมโนโวเทล บางนา เป็นร้านอาหารจีนสไตล์เสฉวนและกวางตุ้งแบบดั้งเดิมที่ปรุงโดยเชฟผู้มากประสบการณ์ มีอาหารจีนที่พลาดไม่ได้ อย่าง เป็ดปักกิ่ง, ซุปเสฉวน, ติ่มซำ, ปูนิ่มผัดพริกเกลือ, เนื้อปลาเก๋านึ่งเต้าซี่ และ บัวลอยน้ำขิง

พิกัด: https://maps.app.goo.gl/gZUz7TArGGnXgzGM6

12.เดอะ สแควร์ @ โรงแรมโนโวเทล ประตูน้ำ

ร้านเดอะ สแควร์ ที่โรงแรมโนโวเทล ประตูน้ำ เป็นร้านที่เสิร์ฟอาหารนานาชาติจานโปรด อาหารเอเชีย และอาหารไทยต้นตำรับ มีเมนูไฮไลท์อย่าง แพลทินัมเบอร์เกอร์, สเต้กเนื้อสันใน, ข้าวผัดหยางโจว, หอยจ๊อปูทอดกรอบ, ฮะเก๋ากุ้ง และ ก๋วยเตี๋ยวหลอดหมูแดง 

พิกัด: https://maps.app.goo.gl/MggL5LiWvP45vUKq8

13.บุฟเฟ่ต์ เจดับบลิว คาเฟ่ @ เจ ดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ

ร้านเจดับบลิว คาเฟ่ ที่โรงแรม เจ ดับบลิว แมริออท เป็นร้านที่มีบรรยากาศผ่อนคลาย หนีจากความวุ่นวาย ด้วยบรรยากาศที่สุดพิเศษ บุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติมื้อเช้า มื้อกลางวัน มื้อเย็น ทีมพ่อครัว “ซันเดย์บรั๊นช์” ชื่อดังระดับโลก ที่คุณพลาดไม่ได้

พิกัด: https://maps.app.goo.gl/6syVGCkWTkyBjctq8

14.ฟีสท์ @ โรงแรม รอยัล ออคิด เชอราตัน 

ร้านฟีสท์ ที่โรงแรมรอยัล ออคิด เชอราตัน ร้านอาหารระดับโลก ที่เปิดบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติ อาหารจีน ญี่ปุ่น อินเดีย ตะวันตก และไทย แต่ละวันจะมีมื้อพิเศษ ยกตัวอย่างเช่น วันจันทร์ บาร์บีคิวมองโกเลีย, วันพุธ อาหารอินเดียรสเลิศ และ วันพฤหัสบดี กุ้งเครย์ฟิชสแกนดิเนเวียน

พิกัด: https://maps.app.goo.gl/yMfdYNp4YC6gDzkY9

15.โมโม่คาเฟ่ @ แมริออท สาทร วิสต้า

ร้านโมโม่คาเฟ่ ที่โรงแรมแมริออท วิสต้า ตั้งอยู่ย่านธุรกิจใจกลางเมืองกรุงเทพอย่าง สาทร เป็นร้านที่เปิดบริการตั้งแต่ 6 โมงเช้าถึง 4 ทุ่ม เสิร์ฟอาหารนานาชาติและเอเชียที่มีเอกลักษณ์ท้องถิ่น ยกตัวอย่างเช่น กาเฟ กูค์มอง, ล็อบสเตอร์โรล, ทูน่าทาทากิ, ข้าวซอยปูนิ่ม และ ข้าวผัดมันกุ้ง อร่อย ราคาไม่แพงอย่างที่คิด 

พิกัด: https://maps.app.goo.gl/B8FPhCam7BiMqbmw6

16.หลิว @ โรงแรมคอนราด กรุงเทพ

“หลิว” ร้านอาหารจีนกวางตุ้งที่ได้รับรางวัลและเป็นที่นิยมของโรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ เปิดประสบการณ์ด้านอาหารจีนกวางตุ้ง ภายในร้านตกแต่งสวยงามด้วยบรรยากาศสุดคลาสสิค รังสรรโดยเชฟชาวฮองกง แอนดี้ ฟุง ด้วยประสบการณ์มากกว่า 37 ปี รับประกันความอร่อนแน่นอน

พิกัด:  https://maps.app.goo.gl/mxXVfAHHVjMuBqRk8

17.โฟลว์ @ มิลเลนเนียม ฮิลตัน กรุงเทพฯ

ร้านอาหารโฟลว์ ตั้งอยู่ท่ีโรงแรมมิเลนเนียม ฮิลตัน เป็นร้านอาหารที่ตกแต่งให้ความรู้สึกหรูหรา เปิดให้บริการทั้ง 4 สัญชาติทั้ง อาหารไทย จีน อินเดีย และยุโรป มีสเตชั่นเนื้อวากิวที่ปรุงแบบสโลว์คุก ไปจนถึงอาหารมื้อสายวันอาทิตย์ริมแม่น้ำที่พาทุกท่านด่ำดิ่งไปกับความงามสุดแสนประทับใจ

พิกัด: https://maps.app.goo.gl/3tmSWkPRxf6nh8nZA

18.ทเวนตี้เซเว่นไบท์ส @ โรงแรมเรดิสันบลูพลาซ่า กรุงเทพ

 ร้านทเวนตี้เซเว่นไบท์ส ตั้งอยู่ที่โรงแรมเรดิสันบลูพลาซ่า กรุงเทพ เป็นร้านที่เสิร์ฟทั้งร้านอาหารตามสั่งและร้านบุฟเฟ่ต์ เสิร์ฟคุณด้วยอาหารหลากหลายเช่น อาหารเวียดนาม, ไทย, ญี่ปุ่น, จีน นอกจากนี้ยังมีการดำดิ่งสู่ทะเลแห่งรสชาติ ปู King crab, หอยนางรมสด, ซูชิและซาชิมิ และอีกมากมาย

พิกัด: https://maps.app.goo.gl/fpEv8gvePYkkVgLC9

19.ซีซั่นนอล เทสส์ @ โรงแรมเดอะเวสทินแกรนด์ สุขุมวิท กรุงเทพ

ร้านซีซั่นนอล เทสส์ เป็นร้านอาหารร่วมสมัย พบกับสารพัดเมนูย่างตั้งแต่ซีฟู้ดรสแซ่บ ไม่ว่าจะเป็นกุ้งแม่น้ำเผาหอยแมลงภู่ย่างเนย มีเมนูไฮไลท์มากมายอย่าง ซี่โครงหมูย่างกับซอสมะขามรสเผ็ด ข้าวเหนียว ข้าวผัดกระเทียม ขนมปังโรตีปลากะพงหมักพริกแกงเผ็ดห่อใบตองย่าง ขาแกะเสียบไม้ย่างกับซอสมัสมั่น 

พิกัด: https://maps.app.goo.gl/Cv7o3rZvxbU2bxPS6

20.เทรเดอร์ วิคส์ @ อนันตรา ริเวอร์ไซด์

ร้านเทรเดอร์ วิคส์ ที่โรงแรมอนันตรา ริเวอร์ไซด์ เป็นร้านที่มีเมนูอร่อยมากมาย ยกตัวอย่างเช่น เทรเดอร์ วิคส์ เซิร์ฟ แอนด์ เทิร์ฟ, ไอศกรีม ฮาวาย พร้อมเค้กกล้วย, ซีฟู้ดรวม สไตล์ เทรเดอร์ วิคส์, ซี่โครงหมู บาร์บีคิว และ ไอแลนด์ ทิดบิทส์

พิกัด: https://maps.app.goo.gl/3AqtPJKQ452uHiB88

21.เกรท ฮาร์เบอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล บุฟเฟ่ต์ @ ไอคอนสยาม

ร้านเกรท ฮาร์เบอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ตั้งอยู่ที่ชั้น 6 ของไอคอนสยาม มีพื้นท่ีกว้างใหญ่ สามารถรองรับลูกค้าได้มากถึง 400 ที่นั่ง มีเมนูที่น่าสนใจอย่าง ซาชิมิ เทปันยากิ กุ้งแม่น้ำย่าง ติ่มซำ เครปเป็ดย่าง ซี่โครงหมูซอสบาร์บีคิว และซุปหม่าล่า

พิกัด: https://maps.app.goo.gl/a8vYZadjLAm1YU948

22.ริเวอร์บาร์จ @ โรงแรมชาเทรียม ริเวอร์ไซด์

ร้านริเวอร์บาร์จ ตั้งอยู่ที่โรงแรมชาเทรียม ริเวอร์ไซด์ เป็นร้านที่ดื่มด่ำความงามบริเวณริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่พาทุกท่านพลิดเพลินไปกับอาหารไทยและนานาชาติ มีวัตถุดิบพิเศษประจำวันทุกวันจันทร์ถึงวันอาทิตย์ อย่างกุ้ง, แฮม, แซลมอนรมควัน และหอยนางรม

พิกัด: https://maps.app.goo.gl/XzXX823BMJsqEdpc9

23.เดอะ บราสเซอรี่ @ โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ สีลม

เดอะ บราสเซอรี่ ร้านตั้งอยู่ที่ โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ สีลม มีการตกแต่งอย่างมีสไตล์ ใช้สีส้ม สีเขียว ให้บรรยากาศที่สดใส โดยบุฟเฟ่ต์มีทั้งมื้อกลางวัน และเย็น เมนูมีหลากหลายทั้ง ไทย จีน ญี่ปุ่น ฝรั่ง และอินเดีย ได้แก่ ไก่ทันดูรี ไก่ทิคก้า เป็นต้น

พิกัด: https://maps.app.goo.gl/KzUqKqJhroYkBBVR7

24.ออร์คิด คาเฟ่ @ โรงแรม เชอราตันแกรนด์ สุขุมวิท กรุงเทพ

ร้านออร์คิด คาเฟ่ เป็นร้านบุฟเฟ่ต์ชื่อดัง ตั้งอยู่ที่โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท มีอาหารให้ลูกค้าเลือกมากมาย ทั้งอาหารอิตาเลียน อาหารไทยรสจัดจ้าน อาหารญี่ปุ่น อย่างซูชิ เทมปุระ ไปจนถึงอาหารอินเดียและตะวันออกกลาง

พิกัด: https://maps.app.goo.gl/aqzUoeuNHpCXy9JZ9

สรุป

ร้านบุฟเฟ่ต์ ราคาไม่แพง ปิ้งย่าง ใครอยากกินร้านไหน ใกล้ที่ไหน เลือกได้เลย บุฟเฟ่ต์ที่มีทั้งอาหารอิตาเลียน อาหารไทย อาหารญี่ปุ่น อาหารฮาลาล อาหารตะวันออกกลางไปจนถึงอาหารอินเดีย รับรองว่าอร่อยแน่นอน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *