parallax background

5 ร้านอาหารญี่ปุ่นเด็ดๆที่ไม่ควรพลาด

5 ร้านอาหารบุฟเฟ่ต์สุดหรูในโรงแรม
ตุลาคม 25, 2019
5 ร้านคาเฟ่น่านั่งในเชียงใหม่
พฤศจิกายน 22, 2019

สุดยอดร้านอาหารญี่ปุ่น ใจกลางเมืองกรุงเทพ

1. คะซัง บาย ซูชิ ยามะ (KAZAN by Sushi Yama)

สำหรับใครที่กำลังหาร้านอาหารญี่ปุ่นดีๆในกรุงเทพซักร้านแต่ยังไม่รู้ว่าจะไปร้านไหน อีททิโกขอแนะนำ คะซัง บาย ซูชิ ยามะ ร้านอาหารญี่ปุ่นที่นำเสนอมาในคอนเซป Modern Teppanyaki ทางร้านใช้วัตถุดิบที่ทั้งสด,ใหม่ และคุณภาพพรีเมียม แถมยังมีเมนูให้เลือกอย่างหลากหลายมากตั้งแต่ ชุดเทปันยากิเนื้อวัว, ชุดเทปันยากิหมู, ยามะโวลคาโนโรล, ข้าวหน้าปลาดิบยามะและอื่นๆอีกมากมาย ขอบอกเลยว่าเด็ดๆทั้งนั้นเลยจ้า อยากให้ทุกคนได้ไปลิ้มลองกัน! ห้ามพลาด จองเลย

ตั้งอยู่ที่ :ชั้น 1 สิงห์คอมเพล็กซ์ ถนน เพชรบุรีตัดใหม่ เขต บางกะปิ แขวง ห้วยขวาง กรุงเทพ 10310

จองผ่าน อีททิโก รับส่วนลดถึง 50% >>  Click here 

 

2. เบนิฮานา @อวานี เอเทรียม กรุงเทพ (Benihana @AVANI Atrium Bangkok)

สนุกไปกับ “เทปันยากิโชว์” ที่ฮอตฮิตที่สุดในตอนนี้จากห้องอาหาร เบนิฮานา จากโรงแรมอวานี เอเทรียม กรุงเทพ ห้องอาหารนี้มีกิมมิกสุด exclusive ที่ขอบอกเลยว่าจะทำให้มื้ออาหารธรรมดาๆกลายเป็นมื้ออาหารสุดพิเศษที่ตื่นตาเร้าใจ นั่นคือ! เทปันยากิโชว์สุดพิเศษจากทางร้านที่จะมามีส่วนร่วมให้ลูกค้าได้เพลิดเพลินกับลีลาการปรุงอาหารของเชฟ และสร้างเสียงหัวเราะและความประทับใจตลอดมื้ออาหารได้อย่างแน่นอน ขอแนะนำเมนูเทปันยากิแสนอร่อย อาทิเช่น หอยเชลล์ย่าง ซอสน้ำมันพริกเผ็ดแบบญี่ปุ่น, ชุดรวมข้าวห่อสาหร่ายแซลมอน, ทูน่าโรล ฮามาจิ, บีช ฟาส แอนด์ ฟิวเรียส, กุ้งล็อบสเตอร์, เนื้อสันข้างออสเตรเลีย ขอบอกตรงนี้เลยว่าคุ้มค่าคุ้มราคาแน่นอน จองเลยวันนี้

ตั้งอยู่ที่: 1880 ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ กรุงเทพ 10310

จองผ่าน อีททิโก รับส่วนลดถึง 50% >> Click here

3. โจชิซึ ซูชิ (Joushitsu Sushi)

เมื่อพูดถึงย่านเอกมัยคงปฏิเสธไม่ได้ว่าย่านนี้มีร้านอาหารให้เลือกมากมายนับไม่ถ้วน แต่วันนี้อีททิโกอยากแนะนำ ร้านอาหารญี่ปุ่นสุดพรีเมียมที่คุณต้องมาลองซักครั้งเมื่อเดินทางมาย่านนี้ นั่นคือ โจชิซึ ซูชิ ร้านอาหารญี่ปุ่นที่อัดแน่นมาด้วยคุณภาพ ความสดใหม่ ที่ขอบอกคำเดียวว่า เลิศมาก! รวมไปถึงการบริการของพนักงานที่น่ารักและเป็นกันเองสุดๆ ที่เด็ดไปกว่านั้น เมนูต่างๆยังสร้างสรรค์โดยเชฟผู้มีประสบการณ์ด้านอาหารญี่ปุ่นมามากกว่า 20 ปี มีทั้งเมนูซูชิและซาชิมิให้เลือกอย่างหลากหลาย เมนูแนะนำคือ สลัดปลาเงิน, ฟัวกราส์ ซูชิ, เอนกาวะ ซูชิ, ครันช์ชี่ โรล รับรองว่าจะติดใจจนอยากกลับมาทานซ้ำอีกรอบ ร้านอาหารญี่ปุ่นที่ดีๆเด็ดๆแบบนี้ไม่อยากให้ทุกคนพลาด จองเลย

ตั้งอยู่ที่: 20/2 ซอยพาสนา 1 ถนน เอกมัย แขวงพระโขนง เขตวัฒนา กรุงเทพ 10110

จองผ่าน อีททิโก รับส่วนลดถึง 50% >> Click here

4. ซูชิ ยามะ (Sushi Yama)

ซูชิ ยามะ ร้านอาหารใจกลางสีลม ที่น่าจะเป็นทางเลือกที่น่าสนใจและเป็นคำตอบของใครหลายๆคนที่ต้องการหาร้านอาหารญี่ปุ่นที่ “รสชาติดี ราคาไม่แพง เดินทางสะดวก” อาหารที่นี่อร่อยและรสชาติดีมากๆ ปลาดิบสดๆ เนื้อคุณภาพดี ที่เน้นความพรีเมียม แถมให้มาแบบชิ้นใหญ่เต็มคำ ขอบอกเลยว่า สด อร่อย ประทับใจม้ากก เมนูแนะนำได้แก่ ชุดแซลมอนดีลักซ์, ชุดปลาดิบรวม, โรลปลาไหลอโวคาโด, และคาร์ปาโซ่ แซลมอนราดน้ำมันทรัฟเฟิล กลิ่นหอมๆ รสชาติและคุณภาพมาแบบจุกๆเน้นๆแบบนี้ ไม่ควรพลาด จองเลย!

ตั้งอยู่ที่: ชั้น B1 ตึกซีพีทาวเวอร์ 1 ถนน สีลม แขวง สีลม เขต บางรัก กรุงเทพ 10500

จองผ่าน อีททิโก รับส่วนลดถึง 50% >> Click here

  

5. โทวะริ โซบะ ซากาบะ โนจิอัน (Towari Soba Sakaba Nijian)

อีททิโกขอแนะนำร้านอาหารญี่ปุ่นรสชาติดั้งเดิมที่หลายๆคนอาจยังไม่ค่อยรู้จักมากนัก โทวะริ โซบะ ซากาบะ โนจิอัน ร้านโซบะรสชาติดั้งเดิมจากเมืองยามากาตะประเทศญี่ปุ่น เรื่องรสชาติของเค้านั้นไม่ธรรมดา ทั้งอร่อยทั้งดีต่อสุขภาพแถมเน้นความเป็นโฮมเมด เส้นโซบะที่นวดแป้งสดๆวันต่อวันแถมมีให้เลือกหลากหลายชนิด ซึ่งแต่ละเมนูนั้นหาทานไม่ได้ง่ายๆเลยในกรุงเทพ เมนูที่อยากแนะนำให้ไปลอง อาทิเช่น ไตัหวัน มาเซะ โซบะ และ ยามากาตะ อินากะ โซบะ ห้ามพลาด! หายไม่ได้ง่ายๆนะร้านโซบะรสชาติดีๆเหมือนทานที่ญี่ปุ่น จองเลย

ตั้งอยู่ที่: 9/33 ถนนสุรวงศ์ แขวง/เขต บางรัก กรุงเทพ 10500

จองผ่าน อีททิโก รับส่วนลดถึง 50% >> Click here

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *