parallax background

5 ร้านคาเฟ่น่านั่งในเชียงใหม่

5 ร้านอาหารญี่ปุ่นเด็ดๆที่ไม่ควรพลาด
ตุลาคม 25, 2019
10 ร้านในภูเก็ตที่ไม่ควรพลาด
พฤศจิกายน 26, 2019

 

5 ร้านคาเฟ่น่านั่งในเชียงใหม่

1. Fuu.Soufflepancake

ฟู.ซูเฟล่แพนเค้ก เป็นร้านแพนเค้กสไตล์ญี่ปุ่นร้านดังที่เชียงใหม่ ด้วยเนื้อแพนเค้กที่เด้งดึ๋งฟูนุ่มๆ ทำให้ทั้งชาวเชียงใหม่และนักท่องเที่ยวต่างติดอกติดใจกันเป็นจำนวนมาก แพนเค้กที่นี่มีให้เลือกหลายแบบหลากรสชาติและทางร้านจะประดับตกแต่งจานมาอย่างสวยงามด้วยผลไม้สด น้ำตาล  สำหรับเมนูแนะนำเป็นทีรามิสุซูเฟล่แพนเค้กและสตรอว์เบอร์รี่ไวท์คริสมาสต์ ห้ามพลาดสายของหวานทั้งหลาย!

จองเลยพร้อมส่วนลดสูงสุด 50% : Click Here!

 

 

2. Fruiterday

ฟรุ็ตเทอร์เดย์ เป็นร้านของหวานที่เหมาะสำหรับคนทีรักสุขภาพ เพราะร้านนี้เน้นของหวานแบบสมูตตี้ ผลไม้สด ไอศครีมผมไม้ และของหวานยอดฮิตอย่างซูชิข้าวเหนียวมะม่วง บราวนี่เบนโตะ และไอศกรีมหม้อไฟ ทุกอย่างโฮมเมดและสดใหม่เหมือนสโลแกน “ไม่สด ไม่ฉ่ำ ไม่หวาน” เราไม่เสิร์ฟ สำหรับใครที่อยู่เชียงใหม่หรือกำลังไปเที่ยวเชียงใหม่ให้จองที่สาขานิมมานเหมินท์แล้วไปลิ้มรสความสดชื่นหวานฉ่ำได้เลย 

จองเลยพร้อมส่วนลดสูงสุด 50% : Click Here!

 

 

 

3. Mazz

แมส เป็นร้านคาเฟ่กาแฟที่คนเชียงใหม่มักจะนึกถึงเมื่ออยากจะดื่มกาแฟดีๆและขนมอบร้อนๆ ร้านนี้เป็นร้านที่เหมาะกับคนชอบถ่ายรูปมากๆ เพราะมีมุมให้ทุกคนได้รูปสวยๆไปลงโซเชียลแน่นอน และเพราะบรรยากาศรอบร้านก็ร่มรื่นเป็นธรรมชาติและมีวิวภูเขาอีกด้วย สำหรับคอขนมขอแนะนำให้สั่งชูครีมหน้าคุกกี้ บราวนี่ บลูเบอรี่ชีสพาย เค้กกล้วยหอม และเค้กส้มมาลอง รับรองจะติดใจ!

จองเลยพร้อมส่วนลดสูงสุด 50% : Click Here!

 

       

 

4. Cornorhouse fifthteen

คอร์นเนอร์เฮ้าส์ ฟิฟทีน เป็นร้านที่เหมาะทั้งสำหรับแวะไปรับประทานอาหารเช้า แบบตะวันตก จิบกาแฟ มีทั้งขนมอบร้อน หอมเนย เบเกอรี่ให้ทุกคนได้เลือกมากมาย ส่วนตอนเย็น ใครอยากนั่งแฮงก์เอ้าท์ดื่มคราฟต์เบียร์เย็นๆ ทางร้านก็มีบริการอีกด้วยนะ

จองเลยพร้อมส่วนลดสูงสุด 50% :Click Here!

 

 

 

5. From mom to mars

เป็นคาเฟ่สีขาวสองชั้นที่มีชื่อเรียกแสนเก๋ว่าฟรอมมัมทูมาร์ส เหมาะสำหรับคาเฟ่ฮอปเปอร์และคอกาแฟที่ต้องการร้านสวยบรรยากาศดีในเมืองเชียงใหม่ มีมุมนั่งสบายถ่ายรูปออกมาดูชิค ที่สำคัญมีกาแฟและเครื่องดื่ม ของหวาน และอาหารให้เลือกอร่อยมากมาย เมนูที่แนะนำ ได้แก่ข้าวแกงกะหรี่ญี่ปุ่น ทานกับอเมริกาโน่ผสมน้ำส้มเย็นชื่นใจ แล้วปิดท้ายด้วยปังเย็นนีล อาร์มสตรอง เย็นทะลุอวกาศ 

จองเลยพร้อมส่วนลดสูงสุด 50% : Click Here!

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *