parallax background

5 ร้านคาเฟ่สุดชิคใจกลางเมืองกรุงเทพ

โค้ดส่วนลด 200 บาท ใส่เลย GANG200
กันยายน 16, 2019
5 ร้านอาหารจีนโดนใจ
ตุลาคม 11, 2019

5 ร้านคาเฟ่สุดชิคใจกลางเมืองกรุงเทพ

1. Haagen Dazs

ถ้าจะมองหาร้านไอศครีมดีๆซักร้าน Haagen Dazs ถือว่าเป็นร้านต้นๆในลิสที่ไม่ควรพลาด ร้านนี้ถือเป็นสวรรค์ของใครหลายๆคนโดยเฉพาะคนที่ชื่นชอบทานไอศครีม จุดเด่นของเค้าคือรสชาติและวัตถุดิบสุดพรีเมียมที่ทำให้ไอศครีมออกมาอร่อยเข้มข้นและหวานมัน  เน้นว่าหาไม่ได้จากร้านไอศครีมร้านอื่น นอกเหนือจากนั้นทางร้านยังครีเอทเมนูต่างๆไว้มากมาย เช่น Chocolate Euphoria, Flower Blossom, Lucky Seven, Waffle Dream, and Parfait Crunch บอกเลยว่าถ้าทานไอศครีมอร่อยๆจากHaagen Daz ไปจะมีความสุขแฮปปี้คูณสองแน่น้อน แอบกระซิบว่า Haagen Dazs มีหลายสาขาทั่วกรุงเทพอีกด้วย สายของหวานกดจองเลย !!!

ตั้งอยู่ที่ : ห้อง K202, ชั้น 2, เซ็นทรัลพลาซ่าปิ่นเกล้า, 7/222 ถนน บรมราชชนนี, อรุณอัมรินทร์, บางกอกน้อย กรุงเทพ 10700

จองผ่าน อีททิโก รับส่วนลดถึง 50% >>  Click here

2. Casa Lapin

สำหรับคนที่เป็นคอกาแฟอาจจะคุ้นชื่อ Casa Lapin มาบ้างแล้ว แต่วันนี้เราจะมาบอกว่าทำไมคาเฟ่นี้ถึงเป็นหนึ่งในร้านที่คุณไม่ควรพลาด! Casa Lapin ไม่ได้มีดีแค่รสชาติของกาแฟที่หอมละนุ่มละมุนลิ้น แต่รวมไปถึงของหวานเด็ดๆละอาหารเช้าแสนอร่อยอาทิเช่น Pancakes and Scrambled Eggs with ham, Cheese and Bacon, Caesar Salad, French Toast or a Banh mi Sandmich. คาเฟ่นี้เหมาะกับคนที่ชอบบรรยากาศโล่งๆสบายๆ เหมาะกับการในนั่งคิดงานชิวๆ หรือนั่งสังสรรค์กับเพื่อน แอบมากระซิบว่าตอนนี้เค้าขยายสาขาจนมีถึง 5 สาขาแล้วตอนนี้ รับรองเลยว่าใครที่กำลังหาร้านคาเฟ่ดีๆ ต้องถูกใจร้านนี้แน่นอน! 

ตั้งอยู่ที่ เซ็นทรัลเวิลล์ ยูนิต A307 ชั้น 3 ถนนพระราม1 แขวง/เขต ปทุมวัน กรุงเทพ 10300

จองผ่าน อีททิโก รับส่วนลดถึง 50% >> Click here

3. Kanom

เป็นเวลากว่า18ปีที่ร้าน Kanom ให้ความสุขแก่คนที่ชื่นชอบทานขนมและเบเกอรี่ โดยเฉพาะเมนูที่โด่งดังขึ้นชื่อจนกลายเป็นsignatureของร้านอย่าง “ทาร์ตไข่สูตรดั้งเดิม” ที่อบสดใหม่วันต่อวัน หรือแม้แต่เบเกอรี่อื่นๆก็ไม่ทำให้ผิดหวังเช่นกัน ปาท่องโก๋ไซส์ยักษ์ที่เสริฟมาพร้อมดิฟถึง 6 รสชาติต่างสไตล์ ขอบอกเลยว่าอร่อยมากๆ อร่อยจนทำให้ลืมแคลลอรี่ไปเลย ที่สำคัญในตอนนี้ Kanom ไม่ได้มีจุดเด่นแค่ขนมอย่างเดียว แต่ยังมีอาหารคาวรสชาติเด็ดมากมายที่อยากให้ไปลองแน่นอนว่าห้ามพลาด ถ้าลองซักครั้งรับรองเลยว่าจะติดใจ!


ตั้งอยู่ที่ 122 สุขุมวิท 49 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพ 10110

จองผ่าน อีททิโก รับส่วนลดถึง 50% >> Click here

4. MO & MOSHI @Siam Center

เป็นที่พูดถึงกันมานานสำหรับร้านไอศครีมสุดฮอตฮิตที่ตั้งอยู่ในใจกลางห้างดังสยามเซ็นเตอร์ MO & MOSHI เป็นร้านที่เหมาะสำหรับคนทุกเพศทุกวัยที่ชื่นชอบในการทานไอศครีม แต่ขอแนะนำว่าให้ยกก๊วนไปกินกันเป็นแก๊งค์เพราะร้านนี้มีไฮไลท์เด็ดนั่นคือ ไอศครีมถ้วยยักษ์!!! ที่อัดแน่นไปด้วย ไอศครีมหลากหลายรสชาติรวมถึงท้อปปิ้งมากมายนับไม่ถ้วน ทั้งผลไม้หวานๆ, บิสกิตกรอบๆ, วาฟเฟิลหอมๆ และอื่นๆอีกมากมาย เมนูแนะนำคือ สตรอเบอร์รี่ ซูพรีม, ช็อคโกแลต เซเลเบชั่น, คัลเลอฟู ซัมเมอร์, แคนดี้ เซเลเบชั่น, โม แอนด์ โมชิ อินโทรดีกชั่น บอกเลยว่ากินคนเดียวไม่หมดแน่ๆ อย่าลืมชวนเพื่อนไปลองกินด้วยกัน รับรองว่าต้องติดใจจนกลับมากินซ้ำแน่นอน!

ตั้งอยู่ที่ 979 ชั้น 4 สยามเซ็นเตอร์ ถนนพระราม 1 แขวง/เขต ปทุมวัน 10330

จองผ่าน อีททิโก รับส่วนลดถึง 50% >> Click here

5. Cafe la rose

Cafe la rose ร้านคาเฟ่กุหลาบสุดชิคในย่านสามเสนที่โด่งดังมากในช่วงครึ่งปีหลัง 2019 นี้ จุดเด่นของร้านไม่เพียงแต่การตกแต่งและบรรยากาศของร้านที่ให้ความรู้สึกถึงโทนชมพูๆหวานๆ เต็มไปด้วยกลิ่นของดอกไม้อบอวลไปทั่วทั้งร้าน แต่รวมถึงทั้งอาหารคาวและหวานที่ใส่กลิ่นหอมละรสชาติของกุหลาบ ไปเป็นเป็นกิมมิกในแต่ละเมนู เมนู signature ของร้านที่บอกเลยว่าทั้งอร่อยจนต้องติดใจคือเมนูขนมหวาน Enchanted double rose waffle ประกอบไปด้วย ไอศครีมโฮมเมดที่ผสมกลิ่นกุหลาบ ทานคู่กับวาฟเฟิลร้อนๆที่ทั้งกรอบทั้งหอม บอกเลยว่าอร่อยม้ากกก แต่ขอแนะนำว่าให้ถ่ายรูปก่อนกินเพราะทางร้านพิถีพิถันกับการตกแต่งสุดๆ ขนาดไอศครีมยังเสริฟเป็นลายกุหลาบ สายCafe hopper ห้ามพลาด อย่าลืมไปลองกันนะทุกคน!

ตั้งอยู่ที่: บ้านเลขที่ 66 ซอย พิบูลวัฒนา 10 ถนนพระรามที่ 6 ถนนสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพ

จองผ่าน อีททิโก รับส่วนลดถึง 50% >> Click here

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *