5 ร้านชาบู หม้อไฟเกาหลี เนื้อเน้นๆ คุณภาพล้นหม้อ ฟินๆ รับลมหนาว! ~

(HOLIDAY) มาทานอาหารที่ร้านพร้อมใส่รหัสตอนจอง รับเลย โค้ดส่วนลดถึง 600 บาท!
พฤศจิกายน 1, 2020
[WINTERFUN] มาทานอาหารที่ร้านพร้อมใส่รหัสตอนจอง รับเลย โค้ดส่วนลดถึง 600 บาท!
ธันวาคม 1, 2020

5 ร้านชาบูและหม้อไฟเกาหลี เนื้อเน้นๆ ฟินรับลมหนาว! ~

 

แอดขอมโนว่าจะหนาวอีกละกัน 555555 อากาศประเทศไทยทำให้เซอไพรส์ได้ตลอดเลย วันนี้ขอแนะนำร้านอาหารชาบู ฟินๆ คุณภาพแน่นๆ ที่สำคัญลดสูงสุดถึง 50% ทุกร้าน หนาวหรือไม่หนาวก็กินได้เหมือนกัน 555555

1. Chang Aroi Shabu  (ชั่งอร่อยชาบู)

ใครเป็นแฟนชาบูห้ามพลาดร้านนี้เป็นอันขาด เพราะชั่งอร่อยชาบูแหวกแนวไม่เหมือนใครด้วยการขายแบบชั่งหนักและให้ตักกันเองตามสบายทั้งหมู เนื้อ ซีฟู้ดเน้นๆ และผักนานาชนิด อยากตักเท่าไหร่ตักเลย เรียกได้ว่าใจป้ำมากๆ และวัตถุดิบของสดทุกอย่างของที่นี่ล้วนเป็นของดีมีระดับเนื่องจากไม่ได้ขายราคาเหมาแบบบุฟเฟ่ต์ สำหรับน้ำซุปนั้นก็มีทั้งสไตล์ญี่ปุ่นแบบใสและน้ำดำ และซุปต้มยำน้ำข้นน้ำใสเผ็ดร้อนสะใจแบบไทยๆ ร้านที่ร่วมมี 2 สาขา

สาขาตลาดคลองสี่เมืองใหม่รังสิต จองเลยพร้อมส่วนลดสูงสุด 50% >> คลิ๊กเลย

ตลาดลาดสวายบนถนนสวนเกษตร จองเลยพร้อมส่วนลดสูงสุด 50% >> คลิ๊กเลย

2. Gangster Shabu X Cafe (แก๊งสเตอร์ ชาบู X คาเฟ่)

ถ้าความสุขแบบเรียบง่ายอย่างหนึ่งของคุณคือการจุ่มเนื้อสไลด์ชิ้นบางๆ ลงไปในน้ำซุปเดือดปุดๆ ขอแนะนำให้ไปที่ แก๊งสเตอร์ ชาบู X คาเฟ่ ในซอยราษฎร์บูรณะ 10 (เดินเพียง 15 นาทีจากไอคอนสยาม) ร้านนี้แตกต่างตรงที่รวมเอาชาบูและอาหารสไตล์คาเฟ่เอาไว้ในที่เดียวเพื่อเอาใจลูกค้าที่มีความต้องการหลากหลาย แต่ข้อดีที่สุดคือร้านเปิดตั้งแต่สี่โมงเย็นถึงตีสี่ให้นักกินได้นั่งชิลกันยาว สำหรับชาบูนั้นมีเครื่องให้เลือกมากมายทั้งเนื้อริบอายส์และเนื้อส่วนอื่นๆ กุ้ง หอยแมลงภู่ชิลี เบคอน ฯลฯ หรือถ้าคุณเป็นสายคาเฟ่มากกว่า ต้องห้ามพลาดริบอายสเต็ก พอร์คช็อป ข้าวไข่ข้นแกงกะหรี่ หรือสปาเก็ตตี้คาโบนาร่าไข่กุ้ง

จองเลยพร้อมส่วนลดสูงสุด 50% >> คลิ๊กเลย

 

 

3. Gangnam Ramen @ SHOW DC (กังนัม ราเมน @ โชว์ ดีซี)

เชื่อว่าทุกคนต้องรู้จัก Psy กังนัมสไตล์เป็นอย่างดี แต่น้อยคนที่จะรู้ว่านักร้องชื่อดังชาวเกาหลีคนนี้โปรดปรานเมนูรามยอน หรือมาม่าเกาหลีมากจนถึงกับมาเปิดร้านราเมนในสไตล์ของตัวเองขึ้นที่บริเวณชั้น 1 ของห้างโชว์ ดีซี ใครอยากรู้ว่าสูตรเด็ดของ Psy นั้นจะเผ็ดร้อนเหมือนกับเพลงของเขาหรือเปล่าก็คงต้องไปลองชิมกันดูเอง

จองเลยพร้อมส่วนลดสูงสุด 50% >> คลิ๊กเลย

 

 

4. Kimchi Hour (กิมจิ อาว)

กิมจิ อาว เกิดจากการรวมตัวของชายหนุ่มที่หลงใหลในไก่ทอดเกาหลีจนบินไปฝึกปรือถึงแหล่งกำเนิดและกลับมาพัฒนาสูตรของตัวเองจนกลายเป็นร้านอาหารเกาหลีสไตล์โมเดิร์นที่มีเมนูเด็ดดังเป็นไก่ทอดเกาหลีสูตรพิเศษ เมนูแนะนำ ได้แก่ สะโพกเลาะกระดูกและปีกไก่เกาหลี ซึ่งมีให้เลือกทั้งรสต้นตำรับ รสเผ็ดจัดจ้าน และรสหอมกระเทียม นอกจากนี้ยังมีเซตสปาเก็ตตี้เบคอนผัดกิมจิและเซตซุปเต้าหู้เกาหลีที่เอร็ดอร่อยไม่แพ้กัน ร้านอยู่ระหว่างซอยอารีย์สัมพันธ์ 5 และ 6

จองเลยพร้อมส่วนลดสูงสุด 50% >> คลิ๊กเลย

5. เฮงบอก โคเรียนคาเฟ่แอนด์บิสโทร

ชาวสาทรที่ชื่นชอบไก่กรอบสไตล์เกาหลี รวมถึงอาหารเกาหลีจานอื่นๆ ไม่ควรพลาดร้านเฮงบอก โคเรียนคาเฟ่แอนด์บิสโทร ร้านอยู่ซอยเจริญกรุง 51 ติดบีทีเอสสะพานตากสินเดินทางสะดวก เหมาะสำหรับมาแฮงก์เอาท์ท่ามกลางอาหารเกาหลีมื้ออร่อยกันได้บ่อยๆ ซึ่งนอกจากจะมีไก่ทอดซอสเกาหลีเป็นไฮไลต์แล้ว ทางร้านยังมีจานเด็ดที่อยากให้ลิ้มลองอีกหลายอย่าง อาทิ ซุปกิมจิ ต็อกปกกี (แป้งผัดซอสรสเผ็ด) บีบิมบับ (ข้าวยำเกาหลี) หม้อไฟเกาหลี และจัมปงหรือก๋วยเตี๋ยวทะเล ซึ่งตอนนี้ทางร้านกำลังจัดโปรลด 50% ตลอดทั้งเดือนกับ Eatigo อีกด้วย!

จองเลยพร้อมส่วนลด 50% >> คลิ๊กเลย

 

 

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *