parallax background

5 ร้านอาหารบุฟเฟ่ต์สุดหรูในโรงแรม

พบกับอีททิโกมาร์เก็ต – อิ่มคุ้มในราคาประหยัด!
ตุลาคม 16, 2019
5 ร้านอาหารญี่ปุ่นเด็ดๆที่ไม่ควรพลาด
ตุลาคม 25, 2019

5 ร้านอาหารบุฟเฟ่ต์สุดหรูในโรงแรม

1. ห้องอาหารเอเทรี่ยม โรงแรมแลนมารค กรุงเทพ

อิ่มอร่อยกับบุฟเฟต์อาหารนานาชาติ ไม่ว่าจะเป็นเมนูซีฟู้ด อาทิ กุ้งตัวโตๆ หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ หรือจะเป็นมุมอาหารญี่ปุ่นยอดนิยม มีทั้งซุชิ ซาชิมิ หรือจะเป็นอาหารไทยรสจัด แสนอร่อย มุมสลัดก็มีนะ!  แถมยังมีเมนูพาสต้าปรุงร้อนๆ ตามสั่ง ให้ทุกคนได้ลองชิม และโปรโมชั่นพิเศษ เดือนกันยายน – ตุลาคม 2562 มหกรรมปูไข่คลองโคนจากจังหวัดสมุทรสงคราม ไข่หวานๆและเนื้อปูหวานๆ สดๆเลยจ้า คอนเฟิร์มความอร่อย!

ตั้งอยู่ที่ : 138 โรงแรมแลนด์มาร์ค กรุงเทพ, ถ.สุขุมวิท, กรุงเทพฯ 10110

จองผ่าน อีททิโก รับส่วนลดถึง 50% >>  Click here!

  

2. ห้องอาหาร เดอะไดนิ่ง รูม โรงแรมแกรน ไฮเอท เอราวัณ กรุงเทพ

เดอะ ไดนิ่ง รูม ห้องอาหารท่ามกลางบรรยากาศในโรงแรมห้าดาวของกรุงเทพ พร้อมบุฟเฟ่ต์ที่หลากหลายมากๆ ที่มีให้บริการทั้งมื้อกลางวันและมื้อเย็น มีทั้งอาหารตะวันตก อาหารไทยและอาหารเอเชียรสชาติดั้งเดิม เสิร์ฟจากครัวเปิด ที่แสดงการทำอาหารสดๆใหม่ๆให้ทุกคนได้ชมและลองชิม ไฮไลท์ที่นี้คือซี่โครงแกะรสชาติชุ่มช่ำ เนื้อนุ่มสุดๆ เป็ดปักกิ่ง หมูหัน ปลาแซลม่อนอบเกลือแบบเต็มตัว ก้ามปู และของหวานอีกหลากหลายชนิด ชวนเพื่อนไปจองกันได้เลย!

ตั้งอยู่ที่ 494 ถนนราชดำริ, แขวงลุมพินี, ปทุมวัน, กรุงเทพ 10330

จองผ่าน อีททิโก รับส่วนลดถึง 50% >> Click here!

 .

3. ห้องอาหาร โกจิ คิทเช่น โรงแรม แบงค้อก มารีออท มาร์คีส์ ควีนปารค กรุงเทพ

โกจิ คิทเช่น แอนด์บาร์ พร้อมพาคุณไปพบกับอาหารนานาชาติแบบต้นตำรับ โดยเฉพาะอาหารจากฝั่งตะวันตก ทั้งพิซซ่า พาสต้า และอีกมากมาย ซึ่งมีครัวแบบเปิด ให้คุณสามารถเห็นกระบวนการทำอาหารต่างๆ ทำให้คุณสามารถเพลิดเพลินกับอาหารรสชาติอร่อยล้ำ ร้านอาหารนี้มีความชำนาญเป็นอย่างมากในการย่างเนื้อต่างๆ และการสรรหาซีฟู้ดที่สดใหม่ ซึ่งเชฟจะเลือกแต่วัตถุดิบที่สดใหม่เท่านั้น น่ากินสุดๆ ไปจองเลย!

ตั้งอยู่ที่ 199 ซอยสุขุมวิท 22, ตลองตัน, คลองเตย, กรุงเทพ 10110

จองผ่าน อีททิโก รับส่วนลดถึง 50% >> Click here!

4. ห้องอาหารเดอะ แสควร์ โรงแรมโนโวเทล เพลินจิต กรุงเทพ

ส่วนร้านนี้ก็ฮิตสุดๆ พบกับที่สุดของบุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดและอาหารนานาชาติที่ห้องอาหารเดอะสแควร์ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ เพลินจิต สุขุมวิท สำหรับใครที่ชื่นชอบอาหารทะเลห้ามพลาด ตลอดทั้งสัปดาห์ ที่นำเสนอซีฟู้ดสด ๆ ย่างบนเตาถ่านแท้ ๆ หอมอร่อยแบบไทยไปกับน้ำจิ้มรสแซ่บ เช่น ปูอลาสก้า ปูม้า กุ้งแม่น้ำ กั้งกระดาน หอยนางรม มีทั้งแบบเผาเตาถ่านและออนไอซ์ให้เลือกตามธีมในแต่ละวัน นอกจากนี้ยังมี ซาซิมิ อาหารญี่ปุ่น อาหารเอเชียและยุโรปรสเด็ด อีกทั้งยังมีมุม DIY สลัดบาร์ ซุปร้อน ๆ พร้อมปิดท้ายมื้ออาหารด้วยขนมหวานสุดอร่อย เค้ก ไอศครีม ผลไม้สด ที่เติมได้จนคุณพอใจ แบบนี้ สายกินห้ามพลาดเด็ดขาด

ตั้งอยู่ที่ 566 ถนนเพลินจิต (8 floor Novotel Bangkok Ploenchit) ลุมพินี , ปทุมวัน , กรุงเทพมหานคร 10330

จองผ่าน อีททิโก รับส่วนลดถึง 50% >> Click here!

  

5. ห้องอาหารเซต้า โรงแรมฮอลิเดย์อินน์ กรุงเทพ

อาหารบุฟเฟ่ต์นานาชาติ ลิ้มลองรสชาติอาหารที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นอาหารไทยง่ายๆ แต่โด่งดังไปทั่วโลก อย่าง ก๋วยเตี๋ยวผัดไทย หรืออาหารญี่ปุ่นอย่างซูชิ ไปจนถึงพาสต้า พิซซ่า ที่นี่ก็มีพร้อม นอกจากนี้ยังมีเมนูคาว-หวานอื่นๆอีกมากมาย ภายในร้าน ตกแต่งบรรยากาศเรียบหรู ดูสบายๆ ให้ได้เต็มอิ่มกับมื้ออาหารอย่างสบายอารมณ์ สัมผัสความเป็นนานาชาติแบบนี้ได้ที่โรงแรม ฮอลิเดย์อินน์ ซอยสุขุมวิท 22 เดินทางสะดวกสุดๆ ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS พร้อมพงษ์ หิวแล้ว ชวนเพื่อนไปกินเลย!

ตั้งอยู่ที่ ชั้น 8 โรงแรมฮอร์ลิเดย์ อินน์ กรุงเทพฯ สุขุมวิท 1 ซอยสุขุมวิท 22 คลองตัน , วัฒนา, กรุงเทพมหานคร 10110

จองผ่าน อีททิโก รับส่วนลดถึง 50% >> Click here!

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *