30 ร้านอาหารพัทยา ชมวิวริมทะเล บรรยากาศดี พิกัดเด็ด

คาเฟ่ ภูเก็ต
ปักหมุด 15 คาเฟ่ ภูเก็ต วิวสวย ริมทะเล บรรยากาศดี ห้ามพลาด!
กันยายน 6, 2024
Japanese Grand Sale ยกขบวนร้านอาหารญี่ปุ่นพรีเมี่ยม
กันยายน 13, 2024

30 ร้านอาหารพัทยา ชมวิวริมทะเล บรรยากาศดี พิกัดเด็ด

ร้านอาหารพัทยา

ร้านอาหารพัทยา บรรยากาศดี สำหรับใครที่มีแพลน อยากท่องเที่ยวพัทยา พลาดไม่ได้กับ ร้านอาหารพัทยา สุดแสนอร่อย สัมผัสร้านอาหารติดทะเล ชมวิว พักผ่อนริมชายหาด จะมีที่ไหนบ้างไปดูกัน

30 ร้านอาหารพัทยา อร่อยทีเด็ด ในปี 2024

สำหรับปี 2024 เราได้รวบรวม ร้านอาหารพัทยา ที่อร่อยที่สุดในปี 2024  ทั้งอาหารไทย, อาหารนานาชาติ ไปจนถึงอาหารอินเดีย อาทิ ร้านอาหาร คาสเคด, ร้านอาหาร เปรโก้ พัทยา และ ร้านอาหาร เจอร์นีย์ฮับ เรสเทอรองท์ พัทยา เป็นต้น

เจอร์นีย์ฮับ เรสเทอรองท์ พัทยา

1.เจอร์นีย์ฮับ เรสเทอรองท์ พัทยา

ร้านอาหาร เจอร์นีย์ฮับ เรสเทอรองท์ พัทยา ในพัทยาตั้งอยู่ในโรงแรมที่หาได้ง่าย จึงเป็นสถานที่ที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักท่องเที่ยวจากประเทศไทยและประเทศอื่นๆ ร้านอาหารแห่งนี้มีอาหารหลากหลายชนิดให้ลองชิม เช่น อาหารไทยรสเผ็ด อาหารอินเดียรสอร่อย และอาหารตะวันตกยอดนิยม ที่นี่ให้บริการบุฟเฟต์อาหารเช้ามื้อใหญ่ และคุณสามารถสั่งอาหารจากเมนูสำหรับมื้อกลางวันและมื้อเย็นได้

พิกัด: https://maps.app.goo.gl/y6gceGPe282qDu9R7

2.เซ็กซี่ เบย์ บีช บาร์

Sexy Bay Beach Bar เป็นสถานที่พักผ่อนริมชายหาดแห่งใหม่ในพัทยาที่คุณสามารถเพลิดเพลินกับทิวทัศน์ที่สวยงาม อาหารอร่อย และถ่ายภาพสวยๆ ได้ สามารถเลือกที่จะนั่งข้างในที่ดูเก๋ไก๋และสวยงาม หรือข้างนอกที่มองเห็นมหาสมุทรรอบตัวคุณ พวกเขาทำเครื่องดื่มพิเศษที่มีชื่อแปลกๆ เช่น Sexy Bay และ I’m Not Yogurt นอกจากนี้ยังมีสถานที่ที่ยอดเยี่ยมสำหรับการถ่ายภาพโดยเฉพาะเมื่อพระอาทิตย์ตก รับประทานอาหารอร่อยๆ อาหารจานอร่อยที่คุณควรลอง ได้แก่ สปาเก็ตตี้ไส้กรอกชอริโซรสเผ็ด สเต็กริบอาย และไส้กรอกหลากหลายชนิด!

พิกัด: https://maps.app.goo.gl/BfJ7NcmNhVsABjUE7

Sexy Bay Beach Bar

3.เดอะ คาสเคด @ ดุสิตธานี พัทยา

ร้านอาหาร คาสเคด เป็นสถานที่ที่ดีในการรับประทานอาหารบนชั้น 4 ของโรงแรมดุสิตธานี พัทยา ที่นี่คุณสามารถรับประทานอาหารอร่อย ๆ พร้อมชมสวนสวยและน้ำตกเทียม เชฟของโรงแรมทำอาหารจานอร่อยจากประเทศไทยและประเทศอื่น ๆ คุณสามารถเริ่มต้นวันใหม่ด้วยบุฟเฟต์อาหารเช้าขนาดใหญ่ที่คุณสามารถเลือกสิ่งที่คุณต้องการรับประทานหรือสั่งอาหารจากเมนูได้ตลอดเวลา

พิกัด: https://maps.app.goo.gl/DkwsUXELhRcKW3W9A

4.ปูเป็น พัทยา

ปูเป็น พัทยา เป็นร้านชื่อดังที่ริมหาดจอมเทียนมายาวนาน ชมวิวอ่าวพัทยาที่สวยงาม เป็นร้าน มีคุณภาพอาหารที่อร่อย วัตถุดิบที่ใช้เป็นวัตถุดิบจากท้องถิ่น ทำให้อาหารสด สะอาด อร่อยไม่เป็นสองรองใคร

พิกัด: https://maps.app.goo.gl/rBHWRA59FakpNBEU7

5.เดอะพาทิโอ บาร์แอนด์เรสเตอรองท์ @ โฮเทลวิสต้าพัทยา

เดอะ พาทิโอ บาร์ แอนด์ เรสเทอรองท์ เป็นสถานที่รับประทานอาหารที่สนุกสนานในพัทยา ภายในร้านตกแต่งอย่างอบอุ่นและสวยงาม ทางร้านมีอาหารยุโรปและไทยที่อร่อยเลิศให้คุณได้เลือกรับประทานมากมาย ไม่ว่าจะเป็นอาหารทะเลสด ซูชิ สลัด พาสต้า และของหวานอีกมากมาย นอกจากนี้ยังมีเครื่องดื่มให้เลือกมากมายอีกด้วย

พิกัด: https://maps.app.goo.gl/FruZiAX4xowvJ9Ss5

เดอะ พาทิโอ บาร์ แอนด์ เรสเทอรองท์

6.เธิร์สต์ @ โอโซ่ นอร์ธ พัทยา

พักผ่อนให้เต็มที่กับการพักผ่อนและจิบเครื่องดื่มที่บาร์ริมสระว่ายน้ำของโรงแรมโอโซ่ นอร์ธ พัทยา เป็นสถานที่ที่สวยงามและเงียบสงบริมสระว่ายน้ำ คุณสามารถลองเครื่องดื่มและของขบเคี้ยวแสนอร่อย รวมถึงอาหารรสเลิศจากประเทศไทยและประเทศตะวันตก เชฟของโรงแรมทำอาหารทุกอย่างได้อร่อยมาก เราคิดว่าคุณควรลองพาสต้ากับไส้กรอกพิเศษและเบคอนปรุงด้วยพริก กระเทียม และน้ำมันมะกอก และข้าวผัดต้มยำกับแซลมอนย่าง

พิกัด: https://maps.app.goo.gl/Jsxj1uJEfwD9NeR18

7.ศรีราชา อิน เลิฟ @ เอส ศรีราชา โฮเทลแอนด์เรสซิเดนซ์

ชวนคนพิเศษของคุณมาทานอาหารที่ร้าน ศรีราชา อิน เลิฟ  at เอส ศรีราชา โฮเทลแอนด์เรสซิเดนซ์ ที่คุณสามารถชมวิวทะเลสวยๆ ได้ ร้านอาหารตั้งอยู่ด้านนอกติดทะเล จึงเหมาะมากสำหรับการนัดเดท ปาร์ตี้ หรือดินเนอร์สุดโรแมนติกท่ามกลางแสงเทียน นอกจากวิวที่สวยงามแล้ว เครื่องดื่มและของว่างก็อร่อย จะทำให้คุณรู้สึกสดชื่นและมีความสุข!

พิกัด: https://maps.app.goo.gl/5bi5iXASCn8HzV2YA

8.เอส ซิกเนเจอร์ @ เอส ศรีราชา โฮเทลแอนด์เรสซิเดนซ์

เอส ซิกเนเจอร์ เป็นร้านอาหารที่ดีมากๆ ในศรีราชา ร้านตั้งอยู่บนชั้น 1 ของโรงแรม ภายในร้านสว่างสดใสราวกับแสงแดดในเขตร้อนชื้น มีอาหารอร่อยๆ ให้เลือกมากมายตลอดทั้งวัน โดยใช้วัตถุดิบสดใหม่จากบริเวณใกล้เคียง อาหารอร่อยๆ ที่น่าลองชิมได้แก่ พิซซ่าแซลมอนรมควัน เบอร์เกอร์เนื้อแฟนซี และซารุโซบะกับเทมปุระ และอย่าลืมลองเครื่องดื่มพิเศษที่ เอส ซิกเนเจอร์

พิกัดhttps://maps.app.goo.gl/5bi5iXASCn8HzV2YA

เอส ซิกเนเจอร์

9.ไดซ์ซี่ ไรลี่ย์ ไอริชผับ @ อวานี พัทยา รีสอร์ท

ไดซ์ซี่ ไรลี่ย์ ไอริชผับ เป็นสถานที่รับประทานอาหารและสังสรรค์ที่สนุกสนาน มีสวนกลางแจ้งที่สวยงาม ซึ่งคุณสามารถเพลิดเพลินกับพิซซ่าร้อนๆ ที่อบในเตาอบแบบพิเศษได้ ภายในร้านมีที่นั่งมากมายให้คุณนั่งผ่อนคลายและฟังดนตรีสดในตอนเย็น นอกจากนี้ยังมีบาร์เก๋ๆ ที่มีเครื่องดื่มหลากหลายประเภท รวมถึงเบียร์สด และของขบเคี้ยวแสนอร่อย พนักงานในร้านเป็นมิตรและสนุกสนาน ทำให้ที่นี่เป็นสถานที่ที่เหมาะแก่การมาเยี่ยมชม ร้านเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่ 11 โมงเช้าจนถึงเที่ยงคืน!

พิกัด: https://maps.app.goo.gl/dk6kfBNBMyJWCADS7

10.ลุงไสว 

ร้านลุงไสว เป็นร้านอาหารทะเลบรรยากาศดีริมชายหาด เป็นร้านอาหารเก่าแก่ในพัทยา อยู่สุดหาดจอมเทียน อาหารอร่อย คนไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติชอบทานกันมาก ราคาก็ไม่แพงด้วย! ถ้าอยากทานอาหารทะเลสดๆ พร้อมรับลมทะเลเย็นๆ ต้องมาที่ร้านนี้ รับรองว่าต้องชอบ!

พิกัด: https://maps.app.goo.gl/tHw6CZqptnmCq1WR6

11.การ์เด้น คาเฟ่ @ อวานี โฮเทล พัทยา

การ์เด้น คาเฟ่ อยากให้คุณลองลิ้มชิมรสอาหารอร่อยๆ จากสถานที่ต่างๆ ทั่วโลก! ไม่ว่าคุณจะอยากทานของว่างหรืออาหารเย็นอร่อยๆ ก็มีให้ทุกคนได้ลิ้มลอง ที่นี่มีเมนูพิเศษที่รวมอาหารอร่อยๆ จากทั้งประเทศใกล้และไกล คุณควรลองลิ้มชิมรสอาหารประเภทต่างๆ ที่มีให้บริการ โดยเฉพาะอาหารย่าง อาหารไทยเรียกน้ำย่อยรสเด็ด และเมนูยอดนิยมใหม่ๆ

พิกัด: https://maps.app.goo.gl/cbAwgcvrwemri1gX7

กิน พัทยา

12.กิน @ เดอะ มนต์ตรา พัทยา

ถ้าคุณกำลังมองหาร้านอาหารไทยริมทะเลส่วนตัวสวยๆ รสชาติดั่งเดิมตามแบบฉบับคนไทย อาทิเช่น สายบัวต้มกะทิปลาทูนึ่ง แกงรัญจวนหมู แสร้งว่ากุ้งย่างกับปลาช่อนฟู  คุณต้องไม่พลาดร้านอาหาร “กิน” ด้วยเมนูที่หากินได้ยาก ประกอบกับวัตถุดิบที่หาได้จากท้องถิ่น และวิวเกาะล้านของเมืองพัทยา จะช่วยให้คุณได้รับประสบการณ์ใหม่ๆกับอาหารไทยแท้ๆ จากฝีมือของเชฟผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารไทยมากกว่า 20 ปี

พิกัด: https://maps.app.goo.gl/PbapANH3GsCcKmwP7

13.Cave Beach Club

ร้านคาเฟ่เปิดใหม่ล่าสุด ตกแต่งร้านได้สวยงาม ในโทน Beach Club ด้วยแบคบีนสีฟ้า ร่มผ้าใบสีขาว เรียกได้ว่าถ่ายรูปฟิลแคลิฟอเนียกันเลย อาหารที่ Cave Beach Club ก็มีหลายอย่าง เช่น ซีฟู๊ด อาหารทะเล มีเครื่องดื่มเย็นๆเอาไว้ให้บริการ

พิกัด: https://maps.app.goo.gl/LLVccb5hqXNwZLNA7

14.จีนี่ นีออน บาร์ @ โรงแรมจีนี่ พัทยา

จีนีส์ นีออน บาร์ เป็นจุดที่น่าสนใจในโรงแรม Genies พัทยา มีไฟสีฟ้าสวยงาม โซฟาและเก้าอี้ที่นั่งสบายที่ทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลาย หากคุณชอบอยู่ใกล้ชายหาด ที่นี่คือสถานที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับคุณ! มีพื้นที่กลางแจ้งขนาดใหญ่ที่คุณสามารถมองเห็นชายหาดและต้นปาล์มได้จากทุกโต๊ะ ที่นี่ให้บริการอาหารหลายประเภท เช่น อินเดีย อิตาเลียน และไทย แต่คุณควรลองอาหารอินเดียจริงๆ เพราะเชฟซึ่งเป็นเจ้าของที่นี่เป็นชาวอินเดีย!

พิกัด: https://maps.app.goo.gl/pZvMYh5DXWAdkVGDA

15.ซิกเนเจอร์ เลานจ์ @ โรงแรมเดอะซิกเนเจอร์พัทยา

Signature Lounge เป็นสถานที่พักผ่อนอันแสนสบายในล็อบบี้ของโรงแรม The Signature พัทยา ที่คุณสามารถพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ ที่นี่มีอาหารและเครื่องดื่มแสนอร่อย เช่น กาแฟพิเศษ แซนด์วิช และสมูทตี้เย็นๆ คุณสามารถเพลิดเพลินกับเครื่องดื่มที่คุณชื่นชอบหรืออาหารมื้อเบาๆ ขณะมองดูสระว่ายน้ำและรู้สึกผ่อนคลาย เลานจ์เปิดให้บริการจนถึง 23.00 น.

พิกัด: https://maps.app.goo.gl/fdHxKpQLs11j53qP9

16.มุมอร่อย นาเกลือ

มุมอร่อย นาเกลือ ร้านอาหารทะเลที่วัตถุดิบสดที่สุด เพราะร้านติดริมทะเล พัทยา นาเกลือ ซึ่งนอกจากอาหารที่อร่อยแล้ว ราคายังไม่แพงอีกตั้งหาก รวมถึงวิวยังสวยอีกด้วย พลาดไม่ได้!

พิกัด:https://maps.app.goo.gl/hXXyg6p8DrCTuCjs9

คลิฟฟ์ บีชคลับ

17.คลิฟฟ์ บีชคลับ 

คลิฟฟ์ บีชคลับ  บนเขาพระตำหนักเป็นสถานที่พิเศษที่คุณสามารถชมวิวทะเลและรับประทานอาหารอร่อยๆ จากสองแหล่งที่แตกต่างกัน ได้แก่ เมดิเตอร์เรเนียนและประเทศไทย ที่นี่มีเมนูพิเศษที่มีตัวเลือกรสชาติดีมากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณชอบปลาสดและอาหารย่าง ในวันอาทิตย์ พวกเขามีบรันช์สุดสนุกพร้อมดนตรีสด วิวสวยๆ และบรรยากาศที่ผ่อนคลาย

พิกัด:https://maps.app.goo.gl/euAKZSCr9wrpkDzq8

18.The Chocolate Factory

เราจะไปร้านอาหารริมทะเลที่ชื่อว่า The Chocolate Factory ที่พัทยา ใกล้กับเขาพระตำหนัก ที่นี่มีวิวทิวทัศน์ที่สวยงามและมีบรรยากาศที่น่ารัก โดยเฉพาะช่วงเย็นที่คุณสามารถชมพระอาทิตย์ตกดินได้ ซึ่งสวยงามมาก! ที่นี่มีอาหารและเครื่องดื่มอร่อยๆ ให้เลือกมากมาย นอกจากนี้ หากคุณมากับครอบครัว ก็มีเวิร์กช็อปช็อกโกแลตพิเศษที่เด็กๆ สามารถสนุกสนานกับการทำช็อกโกแลตได้!

พิกัด: https://maps.app.goo.gl/qN3EobDL9mxSkoKSA

19.ไทด์ บางเสร่

ไทด์ บางเสร่ เป็นร้านอาหารบรรยากาศดีที่ตกแต่งสวยงามและเสิร์ฟอาหารรสชาติดีตลอดทั้งวัน รวมถึงอาหารมื้อสายและอาหารทะเลสดๆ คุณสามารถมาได้ตั้งแต่เช้าจรดเย็นเพื่อสัมผัสบรรยากาศสบายๆ ที่ผสมผสานกลิ่นอายของชายหาดเข้ากับความทันสมัย ​​ภายในร้านตกแต่งด้วยโทนสีขาวสว่างสดใสที่เข้ากันกับธรรมชาติสีเขียวภายนอก อีกทั้งยังอยู่ใกล้กรุงเทพฯ จึงเป็นจุดที่เหมาะแก่การมาพักผ่อนในตอนเย็นพร้อมชมพระอาทิตย์ตกดินพร้อมกับรับประทานอาหารอร่อยๆ

พิกัด: https://maps.app.goo.gl/Le3f4AonYjBXxDsp6

ไทด์ บางเสร่

20.นางนวล

ร้านอาหารนางนวล เป็นร้านอาหารที่เก่าแก่ที่สุดแห่งหนึ่งในพัทยา ตั้งอยู่บนถนนคนเดินในพัทยาใต้ ร้านอาหารแห่งนี้เสิร์ฟอาหารทะเลและให้ความรู้สึกดีมาก อาหารทะเลสดและรสชาติดี การอยู่ใกล้ทะเลทำให้ที่นี่เป็นสถานที่ผ่อนคลายในการรับประทานอาหาร หากคุณชื่นชอบอาหารทะเล คุณต้องมาเยี่ยมชมร้านอาหารแห่งนี้!

พิกัด: https://maps.app.goo.gl/gDNv2uhDwFBtCKHE8

21.สุดทางรัก พัทยา

ร้านสุดทางรักพัทยา เป็นร้านอาหารชื่อดังริมชายหาดจอมเทียน มีวิวทิวทัศน์ที่สวยงามมาก โดยเฉพาะช่วงเย็นๆ ที่มีบรรยากาศสบายๆ มีอาหารให้เลือกหลากหลาย และคุณสามารถเลือกอะไรก็ได้ตามชอบ ร้านนี้เสิร์ฟอาหารทะเลสดๆ พร้อมน้ำจิ้มรสเด็ด 

พิกัด: https://maps.app.goo.gl/w3rDxYGU5x8HVU3d8

22.Food King

Food King เป็นร้านอาหารอินเดียบนถนนพัทยากลาง ภายในร้านดูสวยงาม มีการตกแต่งที่สวยงาม แสงไฟสว่างไสว และเครื่องปรับอากาศเย็นสบาย ทำให้ที่นี่เป็นสถานที่รับประทานอาหารที่สะดวกสบาย ไม่ว่าคุณจะอยากนั่งทานอาหารกับเพื่อนๆ หรือทานอาหารเย็นกับครอบครัว คุณก็จะรู้สึกดีเมื่อได้มาที่นี่ ที่นี่ให้บริการอาหารอินเดียแท้ๆ และคุณสามารถเลือกรับประทานแบบมีเนื้อสัตว์หรือไม่มีเนื้อสัตว์ได้ อาหารจานอร่อยที่ต้องลองชิม ได้แก่ แกงไก่เนย ซึ่งอร่อยและเผ็ดร้อน และข้าวหมกเนื้อนุ่มหอมกรุ่น

พิกัด: https://maps.app.goo.gl/ZvWZyhk4kGKs59ej7

23.เปรโก้ พัทยา @ อมารี พัทยา

ร้านอาหาร เปรโก้ พัทยา ได้เปิดสาขาที่สามแล้ว หลังจากได้รับความนิยมในกรุงเทพฯ และสมุยมาเกือบ 20 ปี ภายในร้านสวยงามและให้ความรู้สึกอบอุ่นเหมือนอยู่ในชนบทของอิตาลี เช่นเดียวกับสาขาอื่นๆ เชฟมาร์โก บอสไกนี่ ผู้มีความรู้เกี่ยวกับอาหารอิตาลีแบบดั้งเดิมเป็นอย่างดี เป็นผู้รับผิดชอบเมนูของสาขาใหม่นี้ที่พัทยา และยังมีเมนูพิเศษสำหรับเด็กโดยเฉพาะอีกด้วย หนึ่งในเมนูที่ดีที่สุดที่ควรลองคือพิซซ่าแสนอร่อยที่อบในเตาฟืนและเฟตตูชินีโบโลเนสของ Prego แสนอร่อย

พิกัด: https://maps.app.goo.gl/ynvGhbpXnhSNdEzE8

24.ศิลา สตรีท บิสโทรแอนด์บาร์ @ เมสัน โฮเทล

ศิลา สตรีท บิสโทรแอนด์บาร์ ตั้งอยู่ที่ เมสัน โฮเทล เป็นร้านอาหารบรรยากาศสบายๆ ที่ผู้คนสามารถรับประทานอาหารไทยและอาหารจานเด็ดจากทั่วโลกได้ตลอดทั้งวัน มีบรรยากาศริมทะเลที่สวยงามและรายล้อมไปด้วยพูลวิลล่าที่สวยงาม แขกสามารถเลือกรับประทานอาหารภายในร้านซึ่งมีอากาศเย็นสบาย หรือรับประทานอาหารนอกร้านบนระเบียงขนาดใหญ่ที่สามารถรับลมเย็นๆ และชมวิวอ่าวพัทยาที่สวยงาม เชฟใช้วัตถุดิบที่ดีที่สุดจากท้องถิ่นและต่างประเทศเพื่อปรุงอาหารจานพิเศษแสนอร่อย นอกจากนี้ยังมีอาหารเช้าเพื่อสุขภาพให้เลือกทุกวัน!

พิกัด: https://maps.app.goo.gl/zPX7nURcBuDjFa2z7

25.อมฤตศรี พัทยา

หากคุณต้องการทานอาหารอินเดียแสนอร่อย อมฤตศรี พัทยา คือสถานที่ที่สมบูรณ์แบบ! ร้านตั้งอยู่บนถนนทวีวงศ์และภายในร้านดูสวยงามมาก ร้านนี้เสิร์ฟอาหารอินเดียเหนือและอาหารปัญจาบแบบดั้งเดิม ไม่ว่าคุณจะมาทานอาหารกลางวัน อาหารเย็น หรือฉลองพิเศษ เชฟและพนักงานที่เป็นมิตรจะทำให้คุณมีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยม คุณสามารถลองทานอาหารจานอร่อยๆ เช่น ไก่ทันดูรีและดาลมาคานี!

พิกัด: https://maps.app.goo.gl/eFh4JiY7jRKLKNzeA

26.ฮอร์สชูส์ เทเวิร์น

 Horseshoe Tavern ได้เปิดเป็นร้านอาหารรัสเซียในพัทยามาตั้งแต่ปี 2005 และพร้อมต้อนรับลูกค้าทุกท่านอย่างอบอุ่นและเป็นกันเอง อาหารของร้านได้รับการปรุงโดยเชฟผู้มีประสบการณ์ที่เดินทางไกลจากยุโรปเพื่อสร้างสรรค์เมนูหลากหลายให้คุณได้สัมผัสรสชาติอาหารรัสเซียแท้ๆ นอกจากนี้ทางร้านยังมีเมนูอาหารนานาชาติให้คุณเลือกรับประทานตามต้องการ พร้อมทั้งเบียร์สดและเครื่องดื่มอื่นๆ ให้คุณรู้สึกสดชื่นมากยิ่งขึ้น

พิกัด: https://maps.app.goo.gl/XDCpou3mEPrxN9LWA

27.เดอะ รอคส์ เรสเทอรองค์ & คาเฟ่ @ เบย์เฟียร์ โฮเทล พัทยา

The Rocks เป็นร้านกาแฟบรรยากาศเป็นกันเองที่คุณสามารถใช้เวลาพักผ่อนในพัทยาได้อย่างสนุกสนาน ร้านให้บริการบุฟเฟต์อาหารเช้าแสนอร่อยและอาหารไทยและอาหารนานาชาติแสนอร่อยตลอดทั้งวัน บางครั้งทางร้านยังมีเมนูพิเศษสำหรับค่ำคืนพิเศษอีกด้วย คุณสามารถรับประทานอาหารภายในร้านที่มีอากาศเย็นสบายหรือรับประทานอาหารนอกร้านบนระเบียงที่ร่มรื่น นอกจากนี้ ยังมีขนมอบสดใหม่ กาแฟ และเครื่องดื่มเย็นๆ ที่ชงโดยบาริสต้าฝีมือดี ซึ่งคุณสามารถเลือกสั่งเป็นแก้วหรือเหยือกได้

พิกัด: https://maps.app.goo.gl/kok9nF9EnDPtmhg27

28.ปรีชา ซีฟู๊ด บางเสร่

ปรีชา ซีฟู๊ด บางเสร่ เป็นร้านอาหารทะเล บรรยากาศดี ตั้งอยู่ที่บางเสร่ สัตหีบ ติดทะเลพัทยา ถือเป็นร้านอาหารพัทยา ชื่อดังลำดับต้นๆ อาหารร้านนี้มีอาหารทะเลสดๆ อร่อยถูกปาก ให้ลูกค้าได้เลือกสรร ที่สำคัญราคาไม่แพง

พิกัด: https://maps.app.goo.gl/JRcGPKLJQqojQwV39

29.จ้อยรสดี ซีฟู๊ด

จ้อยรสดี ซีฟู๊ด เป็นร้านที่มีคุณภาพ อาหารรสชาติอร่อย บรรยากาศดี ราคาไม่แพง เหมาะสำหรับครอบครัว มานั่งกินลมชมวิว โดยเมนูที่แนะนำคือ แกงส้ม และ ปูนิ่ง พลาดไม่ได้

พิกัด: https://maps.app.goo.gl/9CfE22wd7ffcXRk97

30.หมึกหอมเกยตื้น พัทยา

ใครอยากกินอาหารทะเลแบบสดๆ ไม่ต้องปรุง ห้ามพลาดร้าน หมึกหอมเกยตื้น พัทยา  เพราะร้านนี้เป็นต้นเทรนด์ หมึกซาซิมิ กั้งกระดาน หอยเซลล์ และอูนิไทยหรือหอยเม่น โดยร้านนี้เค้าจัดเต็มให้ทานได้ทุกวัน รับประกันความสด แน่นอน

พิกัด: https://maps.app.goo.gl/MEgAvTtT6GpdTnc19

สรุป

ร้านอาหารพัทยา ที่อร่อยที่สุด 30 ร้านที่เรารวบรวมมา เป็นเพียงส่วนนึงของร้านทั้งหมดของ Eatigo ซึ่งใครที่อยากกินอาหารที่พัทยา แบบลดราคาสูงสุดถึง 50% พลาดไม่ได้กับ Eatigo

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *