20 ร้านอาหารบางนา รสชาติอร่อย บรรยากาศดี กินได้ทั้งครอบครัว

Japanese Grand Sale ยกขบวนร้านอาหารญี่ปุ่นพรีเมี่ยม
กันยายน 13, 2024

20 ร้านอาหารบางนา รสชาติอร่อย บรรยากาศดี กินได้ทั้งครอบครัว

ร้านอาหารบางนา

ร้านอาหารบางนา รสชาติอร่อยมีที่ไหนบ้าง สำหรับใครที่เพิ่งมาอยู่อาศัยแถวบางนา พลาดไม่ได้กับบทความนี้ โดยทาง Eatigo ได้รวบรวม 20 ร้านอาหารบางนา แบบทั้งครอบครัว ไปจนถึงคาเฟ่น่ารัก จะมีที่ไหนบ้าง

แนะนำ ร้านอาหารบางนา อร่อยทั้งได้ครอบครัว 2024

ร้านอาหารบางนา มีหลากหลายสไตล์ ทั้งร้านอาหารอีสาน อาหารทะเล อาหารไทย เรียกได้ว่ากินได้ไม่มีเบื่อ แต่จะมีร้านอร่อยที่ไหนบ้างไปดูกัน

 

บางนา

1.เลส์ เดลิเซส ร้านเดลี่

ร้านเดลี่ตั้งอยู่ที่ชั้น 1 และให้บริการขนมปังอบสดใหม่ มีขนมอบชวนน้ำลายสอ แซนด์วิชแสนอร่อย และพราลีนโฮมเมดสำหรับซื้อกลับบ้าน หรือผ่อนคลายในล็อบบี้บรรยากาศสบาย ๆ พร้อมเครื่องดื่มและของว่างที่ชงสดใหม่

พิกัด: https://maps.app.goo.gl/qjzt2agEhoCCY3BA7

2.บ้านปู่ไข่ดอง บางนา

ร้านอาหารทะเลเปิดใหม่ที่อาหารอร่อยมาก! วัตถุดิบสดและมีคุณภาพดีมาก บรรยากาศร้านน่านั่ง อาหารจานพิเศษที่ต้องลองคือไข่ปูดอง ซึ่งทำอย่างพิถีพิถัน จึงปลอดภัยต่อการรับประทานและไม่ทำให้ป่วย มีอาหารทะเลหลากหลายชนิดที่น่าสนใจให้ลองชิม เจ้าของร้านเป็นกันเอง จะมาดูแล และแนะนำเมนูพิเศษให้ฟังทุกวัน ร้านนี้แนะนำมากในย่านบางนา ถ้ายังไม่เคยไปลองก็ควรไป!

พิกัด: https://maps.app.goo.gl/KKohpvaAU8Vidcc59

3.อ่างศิลา-บางนา

มีร้านอาหารทะเลไทยที่ใส่ใจในการใช้วัตถุดิบที่ดีที่สุดและสดใหม่ที่สุด เช่น นำอาหารทะเลมาเสิร์ฟถึงโต๊ะของคุณ! ร้านนี้กว้างขวางและน่าอยู่ เหมาะสำหรับครอบครัวที่จะมารับประทานอาหารร่วมกัน อาหารอร่อยมาก มีตัวเลือกที่น่ารับประทาน เช่น ปูสด กุ้งแม่น้ำตัวใหญ่ รวมถึงอาหารจานอร่อยอื่นๆ อีกมากมาย!

พิกัด: https://maps.app.goo.gl/uJ3C6mbX4MYvD4Hm9

4.แซ่บอินดี้ บางนา

มีร้านอาหารเก๋ๆ ที่คุณสามารถนั่งผ่อนคลายและฟังเพลงได้ นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารอีกแห่งที่มีอาหารอร่อยและเครื่องดื่มหลากหลายชนิดโดยเฉพาะสำหรับผู้ใหญ่ นอกจากนี้ยังมีดนตรีสดทุกคืนอีกด้วย! บรรยากาศภายในร้านเป็นกันเองและเปิดโล่ง คุณสามารถนั่งได้อย่างสบายเป็นเวลานาน คุณสามารถมากับครอบครัวหรือเพื่อนๆ เพื่อเพลิดเพลินกับอาหารอร่อยๆ หรือจะนั่งชิลล์ๆ จิบเครื่องดื่มไปพร้อมกับฟังเพลงก็ได้ เป็นสถานที่ที่เหมาะแก่การรู้สึกมีความสุขและสดชื่น!

พิกัด: https://maps.app.goo.gl/TZLcXDPzyQnFaCSc6

ร้านอาหารบางนา

5.สแปลช @ อีสติน ธนาซิตี้ กอล์ฟ รีสอร์ท กรุงเทพฯ

สัมผัสรสชาติอันยอดเยี่ยมของอาหารไทยและนานาชาติที่กรุงเทพฯ ณ ห้องอาหารสแปลช ห้องอาหารที่ดีที่สุดของเรา เปิดให้บริการอาหารทั้งวันในบรรยากาศที่สะดวกสบาย โดดเด่นด้วยรสชาติและคุณภาพของวัตถุดิบที่สดใหม่ เพื่อให้ผู้ที่รักการรับประทานอาหารได้รับความพึงพอใจสูงสุด ห้องอาหารสแปลชมีการตกแต่งที่ทันสมัยและมีสไตล์ พร้อมให้แขกได้เพลิดเพลินไปกับการรับประทานอาหารท่ามกลางวิวสระว่ายน้ำและทิวทัศน์ของสนามกอล์ฟ เปิดให้บริการมื้อเช้า มื้อเที่ยง และมื้อเย็น.

พิกัด: https://maps.app.goo.gl/qfTry9sfaZXB5rBN8

6.LoafyCo Bakery House

ร้าน LoafyCo Bakery House ตั้งอยู่บนดาดฟ้าถนนลาซาล ย่านบางนา เป็นอีกหนึ่งร้านเบเกอรีที่กำลังได้รับความนิยมในพื้นที่นี้ ขนมของทางร้านทั้งหมดเป็นเบเกอรีโฮมเมดที่อบสดใหม่ทุกวัน โดยคัดสรรเฉพาะวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยม ทั้งแป้งและไส้หลากหลาย จนออกมาเป็นเมนูอร่อยที่หลายคนประทับใจ สำหรับเมนูแนะนำที่ไม่ควรพลาด ได้แก่ Shio Strawberry, Ang butter bread, Shio pan original และ Cranberry cream cheese เป็นต้น

พิกัด: https://maps.app.goo.gl/BEQurhwyXYYQJbaj8

7.โคโค่บี @ บางนา

สัมผัสความอร่อยและความประทับใจกับไก่ทอดและอาหารเกาหลีที่มีรสชาติดั้งเดิมในร้านแฟรนไชส์ชื่อดังอย่างโคโค่บี สาขาบางนา ซึ่งมีชื่อเสียงในเรื่องไก่กรอบเกาหลีที่รสจัดและเมนูอื่นๆ ที่คัดเลือกสูตรมาจากเกาหลีโดยตรง ทางร้านมั่นใจว่าจะถูกใจคนไทยอย่างแน่นอน นอกจากไก่ทอดแล้ว อย่าลืมลองบะหมี่ราดเนื้อหมูจาจังที่มีกลิ่นอายของเมียงดง และต็อกผัดซอสเผ็ดด้วยนะคะ

พิกัด: https://maps.app.goo.gl/MWZfNHPq3Hx39Yd76

ร้านอาหารบางนา

8.เลเทส เรซิพี @ เลอ เมอริเดียน สุวรรณภูมิ แบงค็อก กอล์ฟรีสอร์ทแอนด์สปา

เลเทส เรซิพี เป็นห้องอาหารซิกเนเจอร์ของโรงแรมที่มีวิวสระว่ายน้ำอันสดชื่น และพื้นที่ครัวแบบไลฟ์คุกกิ้งเปิดโล่งเพื่อแสดงฝีมือการปรุงอาหารของเชฟมืออาชีพ ที่นี่มีเมนูให้เลือกสรรมากมาย ทั้งอาหารเอเชียและตะวันตก เพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าทุกท่าน ตั้งแต่ยำเนื้อย่างรสชาติจัดจ้านแบบไทยไปจนถึงชีสเบอร์เกอร์เนื้อคลาสสิก ไม่ควรพลาดกับกุ้งแม่น้ำย่างที่เนื้อหวานและเด้งเป็นพิเศษ.

พิกัด: https://maps.app.goo.gl/MS34F5Rqk9HmoMeVA

9.ซุยซิน @ โนโวเทล กรุงเทพ บางนา

ห้องอาหารจีนซุยซิน เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.30-22.00 น. เราขึ้นชื่อในเรื่องอาหารจีนสไตล์เสฉวนและกวางตุ้งดั้งเดิมที่ปรุงโดยเชฟผู้ชำนาญ เมนูที่คุณไม่ควรพลาดได้แก่ เป็ดปักกิ่ง ซุปเสฉวน และติ่มซำ ร้านถูกตกแต่งอย่างสวยงามและมีระดับ เหมาะสำหรับการสังสรรค์และรับประทานอาหารร่วมกันในทุกโอกาส นอกจากนี้ เรายังมีห้องไพรเวตสำหรับผู้ที่ต้องการความเป็นส่วนตัวอีกด้วย.

พิกัด: https://maps.app.goo.gl/qjzt2agEhoCCY3BA7

10.ไพเรท ออฟ เดอะ ซี

ใครที่ชื่นชอบอาหารไทยโดยเฉพาะอาหารทะเล เมนูอร่อยของร้านอาหารย่านลาดกระบังแห่งนี้เป็นเมนูที่ต้องลองสักครั้ง เพราะ ไพเรท ออฟ เดอะ ซี คัดสรรอาหารทะเลคุณภาพเยี่ยมมาให้ลูกค้า และเน้นว่าเมนูนี้ต้องใช้ทักษะการทำอาหารไทยที่เชี่ยวชาญ ไม่ว่าจะเป็นปูกระเพรา ตีนเป็ดปลาแซลมอน หรือปูผัดพริกไทยเหลือง หรือเมนูหมูอย่างหมูตุ๋นต้มยำหม้อไฟที่ต้องสั่ง ได้แก่ เต้าหู้และเกี๊ยวปลาทอด นี่คือเมนูอาหารเรียกน้ำย่อยที่ลูกค้าจะต้องติดใจ สำหรับผู้ที่สั่งอาหารตามสั่ง ทางร้านยังมีซุปและผลไม้ให้บริการอีกด้วย 

พิกัด: https://maps.app.goo.gl/PH4aGCrLwPga3yT18

บางนา

11.เดอะ สแควร์ @ โนโวเทล กรุงเทพ บางนา

ร้านอาหารหรูในโรงแรมชื่อดังย่านบางนา เปิดให้บริการบุฟเฟ่ต์เช้า กลางวัน และเย็น รวมถึงเมนูจากอาลาคาร์ทที่มีทั้งสไตล์นานาชาติและไทยอย่างครบถ้วน สำหรับคนที่ชื่นชอบบุฟเฟ่ต์ มีตัวเลือกที่น่าสนใจมากมาย เช่น อาหารทะเล โคล์ดคัต ซูชิและซาชิมิ ซุป พิซซ่า และพาสต้า นอกจากนี้ หากคุณรักการทานขนมหวานปิดท้ายมื้ออาหาร แนะนำให้ลองชิมเครปซูว์แซ็ตสไตล์ฝรั่งเศสของที่นี่ที่ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง.

พิกัด: https://maps.app.goo.gl/qjzt2agEhoCCY3BA7

12.Pho Aroi

Pho Aroi เสนออาหารเวียดนามมากมาย เช่น บั๋นหมี่หมูกรอบ ปาเต๊ะ เนยสดแบบดั้งเดิมจากไซง่อน พร้อมด้วยแครอทดอง หัวไชเท้า แตงกวา ผักชี และซอสศรีราชา นอกจากนี้ยังมีเปาะเปี๊ยะทอดที่พลาดไม่ได้ รวมถึงเห็ดหูหนู แครอท หมูบดปรุงรส เผือก และวุ้นเส้น เสิร์ฟคู่กับผักกาดหอม รับรองว่าคนรักอาหารเวียดนามจะต้องประทับใจในทุกเมนูค่ะ

พิกัด: https://maps.app.goo.gl/ejz4PLGA2FHmd1GfA

13.ลูมินัส @ ลูเมน แบงคอก อุดมสุข สเตชั่น 15

บรรยากาศที่แสนผ่อนคลายของ Luminous ตั้งอยู่ติดกับล็อบบี้ของสถานีลูเมน กรุงเทพฯ อุดมสุข ช่วยให้ผู้ที่มาทานอาหารสามารถเพลิดเพลินกับมื้ออร่อยระหว่างการเดินทาง หรือผ่อนคลายและสังสรรค์กับเพื่อนฝูงและครอบครัว อีกทั้งยังเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนด้วยการดื่มกาแฟและรับประทานขนมอบสดใหม่ในขณะที่อ่านหนังสือหรือทำงานออนไลน์ โดยมีมุมความบันเทิงที่ออกแบบมาเพื่อความสนุกสนานในครอบครัวโดยเฉพาะ

พิกัด: https://maps.app.goo.gl/rYRzvzCMfwvcHbSf7

14.Shabu Square

ที่สุดของชาบูพรีเมียมในย่านบางนา ที่บอกเลยว่าห้ามพลาด ร้านนี้ใส่ใจตั้งแต่การคัดเลือกวัตถุดิบ เพราะเลือกใช้เนื้อนำเข้าและเนื้อหมูอนามัยที่คัดสรรแล้วว่าดีที่สุดเพื่อให้ได้รสชาติที่นุ่ม อร่อย และดีต่อสุขภาพ แถมแต่ละชนิดยังสไลซ์มาเป็นแผ่นใหญ่เต็มคำ ไม่ว่าจะเป็นเนื้อชัคโรล ริบอายพรีเมียม เนื้อออยสเตอร์เบลด หรือวากิวเนื้อนุ่มๆ หมูสันคอ / สันนอก จาก S-Pure หอยแมลงภูนิวซีแลนด์ แซลมอน มันกุ้ง เนื้อแกะ ซีฟู้ดกุ้งแม่น้ำ ปลาหมึก ฯลฯ เมนูเทปันยากิ ( เห็ด เนื้อวัว หมู ปลาหิมะไต้หวัน แซลมอน) น้ำซุป 8 แบบ และน้ำจิ้มหลากหลายรสชาตินอกจากนี้ยังมีของหวานอย่างไอศกรีม Haagen-Dazs เฉาก๊วยชากังราวที่สามารถทานกันแบบจัดเต็มไม่มีอั้นอีกด้วยค่ะ

พิกัด: https://maps.app.goo.gl/GHaBnETYhJGeghHa9

อาหารบางนา

15.บัตเตอร์ แอท บางนา

เมื่อคุณก้าวเข้ามายังร้านอาหารใหม่ล่าสุดแห่งนี้ สิ่งแรกที่คุณจะรู้สึกถึงคือบรรยากาศที่น่านั่งและการตกแต่งที่ชวนให้พำนัก พร้อมกลิ่นหอมของกาแฟคุณภาพและอาหารอิตาเลียนที่หลายคนชื่นชอบ ขอแนะนำให้ลองสั่งสปาเก็ตตี้ไก่ย่างซอสมะเขือเทศ, สเต็กแซลมอน, สปาเก็ตตี้ขี้เมาทะเล, และข้าวผัดแซลมอนดู นอกจากนี้ สำหรับผู้ที่กำลังมองหาเครื่องดื่ม เช่น เบียร์และไวน์ ร้านบัทเทอร์ แอท บางนาก็มีให้เลือกอย่างมากมายเช่นกัน.

พิกัด: https://maps.app.goo.gl/hB4xu3u6uvXCNGjPA

16.วาชิ @ มาร์เก็ตวิลเลจ สุวรรณภูมิ

วาชิ มีเมนูบุฟเฟ่ต์ระดับพรีเมียมหลากหลายเมนูในราคาประหยัดกว่าร้านซูชิร้านอื่นๆ แนะนำให้หิวเพื่อใช้เวลา 2 ชั่วโมงนี้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด ร้านอาหารมีตัวเลือกที่น่าสนใจมากมาย ทั้งซูชิ ซาซิมิ ชาบู ปิ้งย่าง และเมนูซูชิและโรลยอดนิยมที่หลากหลาย เมนูพิเศษ ได้แก่ ปลาไหลญี่ปุ่นย่าง ตัมไป ไข่ปลาแซลมอน หอยนางรมญี่ปุ่น และอื่นๆ ซูชิเนื้อออสเตรเลียและอาหารอื่นๆ อีกกว่า 50 รายการมีจำหน่ายในเกรดต่างๆ ตั้งแต่ Silver ไปจนถึง Crown

พิกัด: https://maps.app.goo.gl/g78wTtrVj2VPdRFF6

17.Pink Tender บางนาตราด 23

ร้านนี้น่านั่งมาก ดูดีทีเดียว มีอาหารอร่อยๆ ผสมผสานระหว่างสไตล์ตะวันตกกับรสชาติไทยๆ ลองชิมเมนูอร่อยๆ อย่างเนื้อย่างราดซอสเผ็ด ร้านนี้เหมาะมากที่จะพาคนพิเศษไปทาน บรรยากาศน่ารักและโรแมนติก นอกจากนี้ยังมีอาหารและเครื่องดื่มที่น่าสนใจมากมาย แม้แต่บางอย่างสำหรับผู้ใหญ่ด้วย!

พิกัด: https://maps.app.goo.gl/PCEJzPtNXguo7NP79

ชาร์กไบค์

18.ชาร์กไบท์ @ อีสติน ธนาซิตี้ กอล์ฟ รีสอร์ท กรุงเทพฯ

ชาร์กไบร์ท ตั้งอยู่ภายในคลับเฮ้าส์ของธนาซิตี้ คันทรีคลับ เป็นห้องอาหารที่นักกอล์ฟชื่นชอบ เสิร์ฟอาหารนานาชาติและเครื่องดื่มตลอดทั้งวัน ให้บริการอาหารเช้า อาหารกลางวัน และอาหารเย็น เพลิดเพลินกับบรรยากาศที่ดีที่สุดในการรับประทานอาหารที่กรุงเทพฯ

พิกัด: https://maps.app.goo.gl/qfTry9sfaZXB5rBN8

19.บ้านส้มตำ 

มีร้านอาหารชื่อดังในกรุงเทพฯ ที่เสิร์ฟอาหารอีสานและส้มตำรสเด็ด ร้านเพิ่งเปิดสาขาใหม่และมีสาขามากกว่า 10 สาขา! ร้านใช้วัตถุดิบคุณภาพดีในการทำอาหาร ส้มตำของร้านนี้ทำด้วยวิธีพิเศษจากภาคกลางของประเทศไทย แต่คุณสามารถขอให้เผ็ดเป็นพิเศษได้ตามที่คนอีสานชอบ หนึ่งในเมนูพิเศษของร้านเรียกว่า “ส้มตำหลวงพระบาง” นอกจากนี้ยังมีเมนูอร่อยๆ อื่นๆ เช่น เนื้อย่าง ปลานึ่งตัวโต และอาหารทะเลอีกด้วย!

พิกัด: https://maps.app.goo.gl/rqV6sbaHQajWYLPz9

ร้านอาหารบางนา

20.เดอะ ฟาวน์เท่น @ ซัมมิท วินด์มิลล์ กอล์ฟ คลับแอนด์เรสซิเดนซ์

The Fountain เป็นร้านอาหารและบาร์ที่ Summit Windmill Golf Club & Residences ครัวแบบเปิดของร้านอาหารให้บริการอาหารเอเชียและอาหารนานาชาติแสนอร่อยที่ปรุงโดยเชฟ ที่ผ่านมาทางร้านได้รับคำชมจากลูกค้าในเรื่องรสชาติอาหาร โดยเฉพาะพิซซ่าและอาหารตะวันตกมากมาย นอกจากจะมีอาหารอร่อยให้เลือกสรรแล้ว ภายในกว้างขวาง ตกแต่งสวยงาม เพดานสูงและบรรยากาศโปร่งสบายไม่อึดอัด มองเห็นวิวภายนอกรวมถึงน้ำพุด้วย

พิกัด: https://maps.app.goo.gl/DZJLWBipFafGvZ8d9

สรุป

ร้านอาหารบางนา บรรยากาศดี  มีห้องส่วนตัว ใครอยากไปลองกินอาหารคุณภาพดี ราคาไม่แรง อย่าลืมโหลดแอป Eatigo แอปจองร้านอาหาร คุ้มอร่อยสุด ลดราคาตั้งแต่จอง ลดราคามากสุดถึง 50% พลาดไม่ได้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *