25 บุฟเฟ่ต์ นานาชาติ อาหารญี่ปุ่น หมูกระทะ เกาหลี อร่อยสุดในปี 2024

Eatigo x foodpanda คุ้มสองต่อ รับส่วนลดเดลิเวอรี่ 50 บาท
กันยายน 25, 2024
เปย์เดย์ THE EATING DAY รับส่วนลด 100 บาท
กันยายน 26, 2024

25 บุฟเฟ่ต์ นานาชาติ อาหารญี่ปุ่น หมูกระทะ เกาหลี อร่อยสุดในปี 2024

บุฟเฟ่ต์

บุฟเฟต์ สุดคุ้มทั้ง บุฟเฟ่ต์นานาชาติ อาหารญี่ปุ่น เกาหลี ไปจนถึง หมูกระทะ มีให้เลือกหลากหลาย โดยทาง Eatgo ได้รวบรวม บุฟเฟ่ต์  ที่ราคาไม่แพง อร่อย รวมถึงร้านอาหารในตำนาน จะมีร้านไหนบ้างไปดูกัน! 

บุฟเฟ่ต์นานาชาติ โรงแรม ราคาไม่แพง

ใครอยากกินบุฟเฟต์นานาชาติ ที่เรียกได้ว่า จ่ายเงินครั้งเดียว เหมือนได้เที่ยวต่างประเทศ โดยส่วนใหญ่บุฟเฟ่ต์นานาชาติ ส่วนใหญ่จะอยู่ในโรงแรม อาทิ โรงแรมเพนินซูล่า, แมริออท สาทร โรงแรมฮอลิเดย์ อิน สีลม มีเมนูที่หลากหลาย เช่น อาหารทะเลสดๆ, อาหารจีน ไปจนถึง อาหารตะวันตก มีอะไรบ้างไปดูกัน

บุฟเฟต์

1.เกรท ฮาร์เบอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล บุฟเฟ่ต์ @ ไอคอนสยาม

เกรท ฮาร์เบอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล บุฟเฟ่ต์ที่ไอคอนสยามเป็นหนึ่งในจุดหมายที่น่าสนใจมากสำหรับคนรักอาหาร! ที่นี่มีอาหารนานาชาติให้เลือกมากมาย ทั้งอาหารทะเลสดๆ สเต็ก และของหวานหลากหลาย นอกจากนี้ยังมีบรรยากาศที่สวยงาม มองเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยา ทำให้การรับประทานอาหารเป็นประสบการณ์ที่น่าจดจำ

ที่ตั้ง: https://maps.app.goo.gl/pTwiXRUqCKDYRYDL9

2.ริเวอร์ คาเฟ่แอนด์เทอร์เรส @ โรงแรมเพนินซูล่า

ริเวอร์ คาเฟ่แอนด์เทอร์เรสที่โรงแรมเพนินซูล่า เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการรับประทานอาหารในบรรยากาศที่หรูหราและผ่อนคลาย มีวิวแม่น้ำเจ้าพระยาที่สวยงาม เมนูที่นี่มีทั้งอาหารไทยและนานาชาติ รวมถึงอาหารทะเลสดๆ และของหวานที่น่าลิ้มลอง

นอกจากนี้ยังมีบุฟเฟ่ต์สุดพิเศษในช่วงสุดสัปดาห์และช่วงเทศกาลต่างๆ ซึ่งจะมีหลากหลายเมนูให้เลือกมากมาย ถ้าคุณมีโอกาสไป แนะนำให้ลองชิมอาหารที่มีเอกลักษณ์และเพลิดเพลินกับบรรยากาศริมแม่น้ำที่สวยงาม!

ที่ตั้ง:https://maps.app.goo.gl/8utXLQf7E9iGDPcQ8

3.เดอะ บราสเซอรี่ที่ฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพฯ สีลม 

เดอะ บราสเซอรี่ที่ฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพฯ สีลม เป็นร้านอาหารที่ให้บริการบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติในห้องอาหาร The Brasserie เป็นห้องอาหารหลักของโรงแรม Holiday Inn Silom ที่ตั้งอยู่บริเวณชั้นล็อบบี้ ตกแต่งอย่างมีสไตล์ด้วยโทนสีสดใสอย่างสีส้ม สีเขียว และสีเอิร์ธโทน 

ห้องอาหารให้บริการอาหารรสเลิศที่จะทำให้คุณอิ่มอร่อยได้ตลอดทั้งวัน ทั้งบุฟเฟต์มื้อกลางวันและมื้อเย็น หรืออาหารจานเดียวที่คุณสามารถรับประทานได้ทุกเมื่อที่ต้องการในบรรยากาศที่อบอุ่นและเป็นกันเอง มีอาหารไทย จีน ญี่ปุ่น ตะวันตก และอินเดียให้เลือกมากมาย รวมถึงไก่ทันดูรีและไก่ทิกก้าที่มีชื่อเสียง 

นอกจากนี้ คุณยังสามารถเพลิดเพลินกับบุฟเฟต์เทปันยากิที่คุณสามารถเพลิดเพลินกับผักสดและเนื้อสัตว์ร้อน ๆ เช่น หมู ไก่ ปลาแซลมอน และเนื้อวัว รวมถึงมุมก๋วยเตี๋ยวและพาสต้าแบบหมุนเวียนที่คุณสามารถสั่งให้เชฟปรุงอาหารตามที่คุณชอบ อย่าพลาดมุมของหวานซึ่งมีเค้ก ทาร์ต พุดดิ้ง ผลไม้ตามฤดูกาล และไอศกรีมหลากหลายรสชาติพร้อมท็อปปิ้งไม่อั้น

ที่ตั้ง: https://maps.app.goo.gl/LetpXA9pWYoJJSNU8

บุฟเฟต์

4.ห้องอาหารเจดับบลิว คาเฟ่ @ เจ ดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ 

ห้องอาหารเจดับบลิว คาเฟ่ เรามีอาหารอร่อยๆ มากมายจากหลากหลายประเทศ ทั้งยุโรปและเอเชีย เสิร์ฟในบรรยากาศเงียบสงบและอบอุ่น คุณสามารถมองออกไปนอกร้านผ่านกระจกบานใหญ่ขณะรับประทานอาหาร คุณสามารถเลือกรับประทานบุฟเฟต์อาหารเช้า อาหารกลางวัน และอาหารเย็นแสนอร่อยได้ โดยมีทั้งอาหารหวานและคาวที่ปรุงโดยเชฟของเรา อย่าลืมมารับประทานอาหารมื้อสายวันอาทิตย์พิเศษของเราทุกวันอาทิตย์!

ที่ตั้ง: https://maps.app.goo.gl/b4FXsufUhtkYoETq7

5.เดอะ ไดนิ่ง รูม @ แกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ

เดอะ ไดนิ่ง รูมที่โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ เป็นร้านอาหารที่มีชื่อเสียงในด้านอาหารนานาชาติและอาหารไทย โดยมีบรรยากาศที่หรูหราและทันสมัย เหมาะสำหรับทั้งการรับประทานอาหารแบบเป็นทางการและการสังสรรค์ในโอกาสพิเศษ

ที่ตั้ง:https://maps.app.goo.gl/HWb92883ckyAThyk9

6.โมโม่คาเฟ่ @ แมริออท สาทร วิสต้า

Momo Café เป็นร้านอาหารภายในโรงแรม Marriott Sathon Vista ใจกลางกรุงเทพฯ ร้านนี้เสิร์ฟอาหารหลากหลายชนิด ทั้งจากทั่วโลกและเอเชีย พร้อมรสชาติท้องถิ่นที่เป็นเอกลักษณ์ คุณสามารถชมเชฟปรุงอาหารในครัวเปิดได้ มีเมนูมากมายให้เลือก เช่น ของขบเคี้ยวแสนอร่อย พิซซ่าอบในเตาฟืน สเต็กเลิศรส และอาหารทะเลจากวัฒนธรรมต่างๆ

ที่ตั้ง: https://maps.app.goo.gl/4Hs1akF43S6jdQnn7

ฟีสท์

7.ฟีสท์ @ โรงแรม รอยัล ออคิด เชอราตัน

ฟีสท์ (Feast) เป็นร้านอาหารที่ดีมากๆ ที่มีบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติ อาหารจากทั่วทุกมุมโลกให้เลือกรับประทาน คุณสามารถเลือกอาหารจากบุฟเฟต์ขนาดใหญ่ที่มีหลากหลายเมนู หรือสั่งอาหารพิเศษ เช่น อาหารจีน ญี่ปุ่น อินเดีย ตะวันตก และไทย คุณยังสามารถทำพิซซ่าและพาสต้าเองได้ และคุณยังสามารถดูพ่อครัวทำพิซซ่าต่อหน้าคุณได้อีกด้วย มีอาหารอร่อยๆ เช่น ซูชิ พิซซ่าที่อบในเตาอบพิเศษ และขนมหวานเอเชียรสเลิศ Feast เป็นสถานที่ที่สนุกสนานสำหรับทุกคน และภายในร้านดูสวยงามมาก โดยผสมผสานสไตล์ของทั้งวัฒนธรรมตะวันออกและตะวันตกเข้าด้วยกัน นอกจากนี้ คุณยังมองเห็นแม่น้ำเจ้าพระยาที่สวยงามได้จากที่นั่นอีกด้วย!

ที่ตั้ง:https://maps.app.goo.gl/6fyV9JKc5TJrQDZNA

8.ซีซั่นนอล เทสส์ @ โรงแรมเดอะเวสทินแกรนด์ สุขุมวิท กรุงเทพ

Seasonal Tastes เป็นร้านอาหารบรรยากาศสบายๆ ในย่านสุขุมวิทที่คุณสามารถลิ้มลองอาหารอร่อยๆ จากทั่วโลก เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการรับประทานอาหารกับครอบครัว เพื่อนฝูง หรือแม้แต่ดินเนอร์พิเศษกับคนที่คุณรัก ร้านอาหารแห่งนี้เน้นการใช้วัตถุดิบสดและคุณภาพสูงที่ดีต่อสุขภาพของคุณ อาหารแต่ละจานจะปรุงตรงเวลาที่คุณสั่ง ดังนั้นคุณจึงสามารถเพลิดเพลินกับรสชาติแสนอร่อยที่พ่อครัวได้ปรุงอย่างพิถีพิถัน พวกเขามีอาหารนานาชาติ ที่คุณจะได้พบกับตัวเลือกแสนอร่อย เช่น พิซซ่าและสลัดจากเมดิเตอร์เรเนียน ก๋วยเตี๋ยวและอาหารไทยจากเอเชีย เนื้อย่าง และซูชิจากญี่ปุ่น

ที่ตั้ง: https://maps.app.goo.gl/r2FzJ8zjWxeKicG78

บุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น แซลม่อน อิซากายะ 

สำหรับแซลม่อนเลิฟเวอร์ พลาดไม่ได้กับบุฟเฟต์อาหารญี่ปุ่น มีทั้งแบบซูชิ ซาซิมิ สุกี้ยากี้ อาหารย่าง ไปจนถึงอิซากายะ ให้จิบเครื่องดื่มหลังเลิกงาน ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น จะมีที่ไหนบ้างไปดูกัน

อิซากายะ

9.ชิโอริ อิซากายะ

หากคุณกำลังมองหาสถานที่พักผ่อนและจิบเครื่องดื่มหลังเลิกงาน Shiori Izakaya คือสถานที่ที่สมบูรณ์แบบ! เป็นร้านอาหารบรรยากาศสบายๆ ที่ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในญี่ปุ่น ตั้งอยู่หน้าวัดผาสุกในเมืองทองธานี ที่นี่มีอาหารญี่ปุ่นและเครื่องดื่มแสนอร่อยให้คุณเพลิดเพลินได้ตามใจชอบ ไม่ว่าจะเลือกทานตามเมนูหรือสั่งเป็นจานจากบุฟเฟ่ต์ก็ได้ มีทั้งอาหารทะเลสดๆ ปลาไหลย่าง ซูชิพิเศษ เนื้อย่าง และเมนูอร่อยอื่นๆ อีกมากมาย!

ที่ตั้ง: https://maps.app.goo.gl/ojMcZgYjCZQ4aeaq5

10.123 อิจิ นิ ซัง

123 อิจินิซัง เป็นร้านอาหารที่คนรักอาหารญี่ปุ่นไม่ควรพลาด หากคุณกำลังมองหาร้านอาหารญี่ปุ่นอร่อยๆ ในราคาสมเหตุสมผล ที่นี่ก็คุ้มค่าที่จะแวะมา ร้านอาหารตั้งอยู่ในซอยสาธร 1 ใกล้โรงแรมไอบิส เมนูของร้านมีให้เลือกมากมาย ไม่ใช่แค่ซูชิพิเศษเท่านั้น เมนูแนะนำ ได้แก่ ยากิโทริเสียบไม้ ซูชิที่สดใหม่และสวยงาม ราเมนร้อนฉ่า และสเต็กหลากหลายชนิด

ที่ตั้ง: https://maps.app.goo.gl/Mxa7ycu6SwkSUoXg8

12.กินฟูเน พรีเมี่ยม 

มีร้านอาหารญี่ปุ่นพิเศษที่คุณสามารถรับประทานอาหารอร่อยๆ ได้มากมาย! คุณสามารถเลือกจากเมนูต่างๆ มากมาย เช่น ซูชิ ซาซิมิ อาหารย่าง และของหวานแสนอร่อย นอกจากนี้ยังมีอาหารประเภทอื่นๆ เช่น ชาบูและย่าง คุณสามารถเลือกราคาบุฟเฟ่ต์ได้หลายแบบ หนึ่งในตัวเลือกคือ Deluxe Buffet ราคา 699 บาท ซึ่งคุณสามารถรับประทานอาหารจาก 110 เมนูที่แตกต่างกัน รวมถึงเครื่องดื่มและของหวานด้วย! คุณสามารถอยู่ได้ 2 ชั่วโมงเพื่อเพลิดเพลินกับอาหารของคุณ 

ที่ตั้ง: https://maps.app.goo.gl/ux6M3dCzvadAXMZx9

บุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น

13.ชินคังเซน ซูชิ

มีร้านอาหารญี่ปุ่นยอดนิยมที่ใครๆ ก็ชอบ และมีหลายสาขา หากคุณชอบทานอาหารบ่อยๆ เราแนะนำให้ไปที่สาขา MBK Center บนชั้น 2 ที่นั่น คุณจะเพลิดเพลินกับบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่นแสนอร่อยและซูชิสุดเก๋มากกว่า 200 ชนิด! คุณสามารถลองอาหารอย่างซูชิเนื้อวากิวพิเศษ ซาซิมิแซลมอน ซูชิทูน่า ซุปหมูร้อนๆ รวมถึงบะหมี่เย็น และอื่นๆ อีกมากมาย ในราคาสุดคุ้ม มีให้เลือก 3 ราคา ได้แก่ 329 บาทขึ้นไป 549 บาทขึ้นไป และ 879 บาทขึ้นไป โปรดทราบว่าไม่รวมเครื่องดื่ม และคุณสามารถทานอาหารได้ไม่เกิน 100 นาที (ซึ่งก็คือ 1 ชั่วโมง 40 นาที)

ที่ตั้ง: https://maps.app.goo.gl/kwfA5EAQUcmE3RdS6

14.เทนโจ ซูชิ

ร้านอาหารญี่ปุ่นสุดเจ๋งที่คุณสามารถทานอาหารอร่อยๆ ได้มากมาย มีอาหารให้เลือกกว่า 200 รายการ เช่น ซูชิและเนื้อย่าง คุณสามารถเลือกทานได้ทั้งเนื้อวัว ไก่ หมู อาหารทะเล และกุ้งแม่น้ำตัวโต ซูชิพิเศษบางชนิด เช่น กุ้งกับยูซุ ปลาแซลมอน ปลาไหล และโรลต่างๆ นอกจากนี้ยังมีของหวานแสนอร่อย เช่น ไอศกรีม แพนเค้ก เยลลี่ และผลไม้ คุณสามารถพบร้านอาหารนี้ได้ในหลายร้าน และมีราคาที่แตกต่างกันขึ้นอยู่กับสิ่งที่คุณต้องการทาน คุณสามารถจ่ายได้ตั้งแต่ 399 บาทถึง 1,599 บาท และคุณสามารถทานได้ 90 นาที!

ที่ตั้ง: https://maps.app.goo.gl/Hk9T8kGHTD36A6jC7

บุฟเฟ่ต์

15.ชิบูย่า ชาบู

บุฟเฟต์อาหารญี่ปุ่นพิเศษที่คุณสามารถลองชิมอาหารอร่อยๆ ได้มากมาย มีทั้งชาบู (ซึ่งเป็นสุกี้ยากี้ชนิดหนึ่ง) และซูชิ (ซึ่งเป็นข้าวหน้าปลา) อาหารอร่อยๆ ที่คุณสามารถทานได้ เช่น เนื้อวัวชั้นดีจากสหรัฐอเมริกา ซูชิปลาไหล และซูชิหลากหลายชนิดที่ใช้ปลาชนิดพิเศษ คุณสามารถเลือกราคาบุฟเฟต์ได้ 2 ราคา คือ 599 บาท และ 799 บาท คุณสามารถทานได้ 2 ชั่วโมง!

ที่ตั้ง: https://maps.app.goo.gl/zwfKJmzuihvvJ2YC6

บุฟเฟ่ต์เกาหลี ใกล้ฉัน ตั้งแต่สยาม สามย่าน ไปจนถึงบรรทัดทอง

สายอปป้า พลาดไม่ได้กับบุฟเฟต์เกาหลี ใครที่อยากกินรามยอง ไก่ทอดแบบเกาหลี ไปจนถึงหมูย่างเกาหลี พลาดไม่ได้ โดยเราได้รวบรวม 5 บุฟเฟ่ต์เกาหลี จะมีที่ไหนโดนใจบ้างไปดูกัน!

16.เอ้ก ออล เดย์

Egg All Day เป็นคาเฟ่สนุกๆ ที่เสิร์ฟอาหารสไตล์เกาหลีแสนอร่อยที่คิดว่าทุกคนควรได้ลอง! ที่นี่มีแซนวิชโทสต์รสชาติเยี่ยมยอด และคุณควรลองแซนวิชยอดนิยมอย่าง Kani Ibisu และ Umma Spicy x น้ำพริกเผาอาหารอร่อยๆ อื่นๆ ที่คุณไม่ควรพลาด ได้แก่ คอร์นด็อก ปีกไก่ ราเมนไก่เผ็ด และสลัดอะโวคาโด คาเฟ่แห่งนี้ตั้งอยู่หน้าอาคาร Bless Residence ในซอยเอกมัย 22

ที่ตั้ง: https://maps.app.goo.gl/J4h1vi2TasmCSwbx9

เเฮปปี้ชีสสมาย

17.เเฮปปี้ชีสสมาย

หากคุณอยากทานไก่ทอดเกาหลีกรอบๆ หรืออาหารเกาหลีอร่อยๆ อื่นๆ จริงๆ คุณควรจองโต๊ะที่ Happy Cheese Smile ร้านอาหารแห่งนี้รับรองว่าทุกคำจะกรอบและชุ่มฉ่ำ! เมนูของร้านเข้าใจง่าย โดยเฉพาะสำหรับคนชอบบะหมี่ ต็อกโบกี (เค้กข้าวรสเผ็ด) และอาหารทอด อย่าลืมจองโต๊ะและไปลองชิมที่ชั้น 4 ของห้างดองกิ มอลล์ ทองหล่อ อาหารจานเด็ดที่คุณควรลอง ได้แก่ Happy Rose Tteokbokki, Original Chicken Set และ Fried Pork ร้านอาหารแห่งนี้มีบรรยากาศสนุกสนานและสีสันสดใสที่ให้ความรู้สึกทันสมัยแบบเกาหลี!

ที่ตั้ง: https://maps.app.goo.gl/yMHCQ2zUsprbcwRR6

18.เค บาบีคิว

เค บาบีคิว (K BBQ) เป็นสถานที่สนุกๆ ที่คุณสามารถกินเนื้อหมูย่างเกาหลีแสนอร่อยได้มากมาย! ที่ร้านมีเนื้อหมูพิเศษที่บ่มไว้นานกว่า 360 ชั่วโมง ทำให้หมูมีความนุ่มและอร่อยมาก คุณสามารถย่างหมูย่างบนถ่านร้อนแล้วห่อด้วยผักสดกรุบกรอบ จากนั้นจิ้มกับซอสรสอร่อย ที่ร้านเค บาบีคิว คุณสามารถเพลิดเพลินกับอาหารคุณภาพสูง เช่น หมูเชจู หมูสามชั้นหมัก และหนวดปลาหมึก! นอกจากนี้ยังมีอาหารเกาหลีพิเศษ เช่น ซุปกิมจิ เค้กข้าวรสเผ็ดที่เรียกว่าต็อกบกกี กิมจิสด และบิบิมบับ คุณสามารถกินได้มากเท่าที่คุณต้องการ!

ที่ตั้ง: https://maps.app.goo.gl/uf6KJKLM4qgvgpmk9

19.แนแน บาร์บีคิว

แนแน บาร์บีคิว (Nene Korean BBQ) เป็นร้านที่ขึ้นชื่อเรื่องบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างเกาหลี โดยมีเมนูหลากหลายให้เลือก ไม่ว่าจะเป็นเนื้อหมักต่าง ๆ เช่น หมู เนื้อ และไก่ พร้อมกับข้างเคียงอย่างบันชาน เช่น กิมจิ ผักดอง และข้าว ร้านนี้มีบรรยากาศเป็นกันเอง เหมาะสำหรับการไปทานกับเพื่อนหรือครอบครัว

ที่ตั้ง: https://maps.app.goo.gl/BrpzcyQegKZq19GL7

บุฟเฟ่ต์

20.โคซิแร

ร้านโคซิแร (Koshirae) เป็นร้านอาหารเกาหลีที่มีชื่อเสียงในตำนาน เป็นร้านอาหารที่อร่อยและบรรยากาศที่น่านั่ง โดยเฉพาะเมนูปิ้งย่างเกาหลีที่มีให้เลือกหลากหลาย เนื้อหมักคุณภาพดีและข้างเคียงที่สดใหม่ เช่น กิมจิและผักดอง ยังมีบริการแบบบุฟเฟ่ต์ด้วย นอกจากนี้ ยังมีเมนูอื่น ๆ เช่น ข้าวผัดและซุปเกาหลีให้ลองชิมอีกด้วย

ที่ตั้ง: https://maps.app.goo.gl/mpPL13nX9dSioiVq6

บุฟเฟ่ต์ หมูกระทะ ราคาประหยัด ใกล้ฉัน

ปิดท้ายด้วยบุฟเฟ่ต์ หมูกระทะแบบราคาประหยัด เริ่มต้นเพียง 199 บาท คุ้มที่สุด มีอาหารมากมายทั้งหมู ไก่ เนื้อ รวมถึงอาหารทะเลแบบสดๆ มีหลายโซน ทั้งปิ่นเกล้า สะพานแดง บางนา ไปจนถึงนนทบุรี มีที่ไหนบ้างไปดูกัน!

21.ริมน้ำหมูกระทะ 

ร้านริมน้ำหมูกระทะ เป็นร้านบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างชื่อดังย่านปิ่นเกล้า บรรยากาศภายในร้านดีมาก เพราะอยู่ติดแม่น้ำเจ้าพระยาใต้สะพานปิ่นเกล้า ร้านกว้างขวาง มีที่นั่งให้เลือกนั่งหลายที่ ถ้าอยากกินหมูกระทะอร่อยๆ ก็ต้องจ่ายเงิน 199 บาทต่อคน แต่ถ้าชอบอาหารทะเลก็จ่ายเพียง 299 บาทเท่านั้น รับรองว่าอิ่มอร่อยจนหยุดไม่ได้!

ที่ตั้ง: https://maps.app.goo.gl/GCx6Sk1UNj5fgJv56

หมูกระทะ

22.Factory หมูกระทะ

บุฟเฟ่ต์หมูย่างสุดพิเศษนี้คุณสามารถกินอาหารอร่อยๆ ได้ไม่อั้น! มีอาหารรสเลิศมากมาย ขนมหวาน เช่น ไอศกรีม ผลไม้ และแม้แต่ของกินต่างๆ ที่คุณสามารถสั่งได้จากแผงขายอาหารต่างๆ มีอาหารให้เลือกมากกว่า 50 รายการ! ราคา 249 บาท รวมเครื่องดื่ม และคุณสามารถนั่งกินได้นานเท่าที่คุณต้องการ ร้านตั้งอยู่ที่ถนนประชาราษฎร์ 

ที่ตั้ง: https://maps.app.goo.gl/CG5ewnY6vbZLGqct9

23.71 หมูกระทะ

71 หมูกระทะ เป็นร้านหมูกระทะมาแรงที่สุดในยุคนี้ ติดอันดับหมูกระทะอันดับ Top ในกรุงเทพ โดยสาขาแรกอยู่ที่ลาดพร้าว 71 ราคาไม่แพงมีทั้งหมด 3 เซ็ต เช่น หมูยกกระทะ เหมาะสำหรับทาน 1-2 คน ไปจนถึงพรีเมียมยกกระทะ เหมาะกับ 5-6 คน ล่าสุดตอนนี้ 71 หมูกระทะได้เปิดที่บรรทัดทอง รับรองว่าอร่อยเหมือน เดิม

ที่ตั้ง: https://maps.app.goo.gl/nmuAQtjpHye96N9y6

24.จ่าอูหมูเกาหลี

จ่าอูหมูเกาหลี หรือจ่าอูหมูเกาหลี ในตำนานร้านหมูกระทะที่เปิดมานานกว่า 20 ปี จากร้านหมูกระทะเดลิเวอรี จนพัฒนามาถึงการเปิดหน้าร้านโดยร้านแรกเปิดที่สะพานแดง จากมีโต๊ะอยู่เพียง 6 โต๊ะ แล้วก็ขยายมาเรื่อยๆจนถึง 40 โต๊ะ จนเปิดสาขาทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด โดยร้านนี้จุดเด่นอยู่ที่น้ำจิ้มที่หากินยาก ถ้าอยากรู้ต้องลอง! 

ที่ตั้ง: https://maps.app.goo.gl/5vXxnYf1jLMFjJA87

25.บาร์บีคิวรีสอร์ท

บาร์บีคิวรีสอร์ท อีกหนึ่งร้านหมูกระทะในตำนาน เปิดมานานกว่า 16 ปี ด้วยราคาไม่แพง แค่คนละ 288 บาท โดดเด่นด้วยเมนูทะเลเผาแบบไม่อั้น รวมถึงมีอาหารหลายอย่างทั้ง หมู เนื้อ ของทานเล่น โดยใครที่อยากกินที่ร้านบาร์บีคิวรีสอร์ท สามารถกินได้ ซึ่งมี 7 สาขา ตั้งแต่ ปิ่นเกล้า, วงศ์สว่าง, ปากเกร็ด ไปจนถึงสาขาบางนา เปิดตั้งแต่ 15.00-24.00 ถูกใจคนหิวตอนดึกแน่นอน

ที่ตั้ง: https://maps.app.goo.gl/BNihthuonvpg5ZHEA

บุฟเฟ่ต์ หมูกระทะ

สรุป

เป็นไงบ้างสำหรับบุฟเฟ่ต์ในบทความนี้ ที่ทางเราได้รวบรวมมา ทั้งบุฟเฟ่ต์นานาชาติ บุฟเฟ่ต์ในโรงแรม บุฟเฟ่ต์เกาหลี บุฟเฟต์อาหารญี่ปุ่น บุฟเฟ่ต์แซลม่อน ชอบอันไหนลุยได้เลย ใครที่อยากกินบุฟเฟ่ต์ ที่ราคาไม่แรง แต่อร่อย พลาดไม่ได้กับ eatigo เพราะในแอปนี้ เพียงแค่จองก็ได้ส่วนลดตั้งแต่ 10% ไปจนถึง 50% จองก่อน จ่ายที่หลัง! 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *