25 ร้านอาหารจีน ภัตตาคารอาหารจีน ร้านอร่อยตรุษจีน อร่อยทั้งบ้าน 2024

10.10 FLASH SALE: 3 วันเท่านั้น !
ตุลาคม 8, 2024
25 บุฟเฟ่ต์อาหารทะเล ซีฟู๊ด อร่อยที่สุด เหมือนยกทะเลมาเสริ์ฟ
ตุลาคม 19, 2024

25 ร้านอาหารจีน ภัตตาคารอาหารจีน ร้านอร่อยตรุษจีน อร่อยทั้งบ้าน 2024

อาหารจีน

ร้านอาหารจีน คู่มือสำหรับคนรักอาหารจีนที่จะพาคุณไปสำรวจร้านอาหารจีนชั้นนำที่ควรไปลองในช่วงเทศกาลตรุษจีนปี 2024 ไม่ว่าคุณจะมองหาภัตตาคารสุดหรูหรือร้าน อาหารจีน อร่อย ๆ สำหรับครอบครัว บล็อกนี้จะช่วยให้คุณค้นพบสถานที่ที่พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบต้นตำรับ สร้างความสุขและประทับใจให้กับทุกคนในบ้าน

แนะนำ ร้านอร่อยตรุษจีน อร่อยทั้งบ้าน ประจำปี 2024

ร้านอาหารจีน

1.Pagoda Chinese Restaurant @ Bangkok Marriott Marquis Queen’s Park

เมื่อพูดถึงอาหารจีนกวางตุ้งหรูหรา คุณภาพเยี่ยม ต้องนึกถึง Pagoda Chinese Restaurant บนชั้น 4 ของโรงแรม Bangkok Marriott Marquis Queen’s Park ร้านนี้ตกแต่งหรูหราสไตล์จีนร่วมสมัย มีทั้งโต๊ะกลมขนาดเล็กและใหญ่ พร้อมห้องส่วนตัวสำหรับความเป็นส่วนตัว เมนูที่นี่ถูกสร้างสรรค์โดยเชฟชาวจีนผู้มีประสบการณ์ และมีอาหารจีนหลากหลาย ตั้งแต่ติ่มซำไปจนถึงเป็ดปักกิ่ง รวมถึงจานซิกเนเจอร์สไตล์กวางตุ้ง อย่าพลาดลองชิมข้าวเหนียวเนื้อปูและไก่ขอทาน เมนูพิเศษที่ต้องจองล่วงหน้า

ที่ตั้ง: https://maps.app.goo.gl/Uo5XyAHNKyiYX9k3A

2.Bai Yun @ Banyan Tree Hotel

ไบยุน (Bai Yun) ตั้งอยู่บนชั้นสูงของโรงแรม Banyan Tree Bangkok เป็นร้านอาหารจีนระดับพรีเมียมที่นำเสนออาหารจีนร่วมสมัยในบรรยากาศหรูหราและวิวเมืองกรุงเทพอันงดงาม เมนูของไบยุนเน้นอาหารจีนตำรับดั้งเดิม พร้อมการนำเสนอที่ประณีตและทันสมัย มีทั้งติ่มซำ เป็ดปักกิ่ง และเมนูซิกเนเจอร์อีกมากมาย เชฟของที่นี่คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพสูงและมีความเชี่ยวชาญในการปรุงอาหารเพื่อมอบประสบการณ์การรับประทานอาหารจีนที่ไม่เหมือนใคร

ที่ตั้ง: https://maps.app.goo.gl/qm3FcBB8Hf9KUkuh8

3.Loong Foong @ Swissotel Bangkok Ratchada

ห้องอาหารจีนหล่งฟ่งที่โรงแรมสวิสโซเทล แบงค็อก รัชดา เป็นที่รู้จักในด้านบุฟเฟ่ต์ติ่มซำและอาหารกวางตุ้งแท้กว่า 80 เมนู โดยลูกค้าสามารถเลือกอิ่มอร่อยได้ทั้งแบบบุฟเฟ่ต์หรืออาลาคาร์ท การันตีความอร่อยด้วยรางวัลร้านอาหารดีเด่นจากไทยแลนด์แทตเลอร์ 3 ปีซ้อน ร้านตกแต่งอย่างหรูหราสไตล์ภัตตาคารจีนร่วมสมัยและเปิดให้บริการทุกวันทั้งมื้อเที่ยงและมื้อค่ำ เมนูที่ต้องลองคือ ฮะเก๋ากุ้งโรยทองคำเปลว หอยเชลล์นึ่งรังนก กรรเชียงปูม้านึ่งผงกะหรี่ และปอเปี๊ยะกุ้งมะม่วง

ที่ตั้ง: https://maps.app.goo.gl/kpEYYBJDpcoHXUKr9

ร้านอาหารจีน

4.Man Ho Bistro

ห้องอาหารมานโฮ บิสโทร ตั้งอยู่ในโรงแรมเอราวัณ กรุงเทพฯ เป็นร้านอาหารจีนที่มีความโดดเด่นในเรื่องของรสชาติอาหารตำรับกวางตุ้งแท้ ผสมผสานกับการตกแต่งสไตล์โมเดิร์น ให้บรรยากาศหรูหราและผ่อนคลาย สำหรับเมนูที่โดดเด่น ได้แก่ ติ่มซำหลากหลายชนิด เป็ดปักกิ่งที่มีความกรอบอร่อย และอาหารทะเลสดใหม่ที่ผ่านการปรุงอย่างพิถีพิถัน เหมาะสำหรับการรับประทานในโอกาสพิเศษ หรือมื้ออาหารร่วมกับครอบครัว

ที่ตั้ง: https://maps.app.goo.gl/m4eCyXq7SEG44VfZ9

5.Green House Porridge and Noodles by Landmark Hotel – Nihonmura Mall Thonglor 13

กรีนเฮ้าส์ โจ๊กและบะหมี่ เป็นร้านอาหารสไตล์จีนที่ตั้งอยู่ในโรงแรมแลนด์มาร์ค บริเวณนิฮอนมูระมอลล์ ทองหล่อ 13 ร้านนี้เป็นที่รู้จักจากเมนูโจ๊กและบะหมี่ที่มีความอร่อยต้นตำรับ รสชาติเข้มข้นและมีวัตถุดิบคุณภาพสูง นอกจากนี้ยังมีติ่มซำสดใหม่ที่เสิร์ฟแบบร้อนๆ ทุกจาน ในบรรยากาศที่ผสมผสานระหว่างความเป็นโมเดิร์นและคลาสสิกของจีน ทำให้เป็นสถานที่เหมาะสำหรับการทานอาหารเช้าแบบเรียบง่าย หรือรับประทานมื้ออาหารร่วมกับครอบครัวและเพื่อนๆ

ที่ตั้ง: https://maps.app.goo.gl/gMd97CyL9Dstno4b7

6.Ding Shan

ไม่ต้องขึ้นเครื่องบินก็สามารถสัมผัสรสชาติของหม้อไฟไต้หวันแท้ๆ ได้ที่ร้านติ่งซ่าน ณ คริสตัล เอกมัย-รามอินทรา ร้านอาหารสุกี้หม้อไฟไต้หวันระดับพรีเมียมที่เลือกใช้วัตถุดิบคุณภาพสูง เช่น หมูคุโรบูตะและเนื้อวากิวเกรด A4/A5 มาเสิร์ฟลูกค้าให้ได้เต็มอิ่มกันทุกคำ สำหรับคนที่ชื่นชอบน้ำซุป ที่นี่มีน้ำซุปหลายแบบ โดยเน้นซุปที่ดีต่อสุขภาพ เช่น น้ำซุปครีมกระดูกหมู และน้ำซุปใสจากปลาแห้งและชาอู่หลง พร้อมด้วยน้ำจิ้มรสจัดจ้านหลากหลายสไตล์ เช่น น้ำจิ้มซาซาและน้ำจิ้มเสฉวน นอกจากนี้ ยังมีของหวานและของว่างสไตล์ไต้หวันให้เลือกเพลิดเพลินอีกมากมาย

ที่ตั้ง: https://maps.app.goo.gl/z1jVbUMUwNZjQcPM8

ร้านอาหารจีน

7.The Spice and Barley @ Anantara Riverside Bangkok Resort

แวะสัมผัสประสบการณ์การรับประทานอาหารสไตล์เอเชียนแกสโทรเลานจ์ริมแม่น้ำได้ที่ชั้น 3 ของริเวอร์ไซด์ พลาซ่า ไม่ว่าจะเป็นมื้อเที่ยงหรือมื้อเย็น ที่นี่คุณสามารถเลือกเพลิดเพลินกับเมนูเทสติ้งแบบคอร์ส อาหารจีนสมัยใหม่ หรือเมนูเด็ดจากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เดอะ สไปซ์แอนด์บาร์เลย์ ณ อนันตรา ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ รีสอร์ท พร้อมเสิร์ฟเมนูที่รังสรรค์โดยเซเลบริตี้เชฟชื่อดังจากสิงคโปร์ ซึ่งเน้นทั้งรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ตามต้นตำรับ และการนำเสนออาหารที่สวยงาม นอกจากนี้ยังมีเครื่องดื่มยอดนิยม เช่น เบียร์เบลเยี่ยมชื่อดังที่การันตีด้วยรางวัล รวมถึงค็อกเทลและเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อื่นๆ ให้เลือกสรร

ที่ตั้ง: https://maps.app.goo.gl/LASUBHA2Lx9Ut7Wq8

8.Shui Xin Chinese Restaurant @ Novotel Bangkok Bangna

ห้องอาหารจีนซุยซิน เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 11.30-22.00 น. โดดเด่นด้วยอาหารจีนสไตล์เสฉวนและกวางตุ้งดั้งเดิม ปรุงโดยเชฟมืออาชีพที่มีประสบการณ์ยาวนาน เมนูแนะนำที่ไม่ควรพลาด ได้แก่ เป็ดปักกิ่ง ซุปเสฉวน และติ่มซำ ร้านตกแต่งอย่างหรูหราและมีระดับ เหมาะสำหรับการสังสรรค์หรือรับประทานอาหารในทุกโอกาส และสำหรับผู้ที่ต้องการความเป็นส่วนตัว ที่นี่ก็มีห้องไพรเวตไว้บริการ

ที่ตั้ง: https://maps.app.goo.gl/bu5bchA9otoZhLkm6

9.The Mulberry Chinese Cuisine @ The Berkeley Hotel Pratunam

ผู้ที่หลงใหลในอาหารจีนสูตรดั้งเดิมและติ่มซำไม่ควรพลาดห้องอาหารเดอะมัลเบอร์รี่ ไชนีส คูซีน ที่ตั้งอยู่บนชั้น 10 ของโรงแรมเดอะ เบอร์เคลีย์ โฮเต็ล ประตูน้ำ ห้องอาหารตกแต่งอย่างสวยงามและหรูหรา กว้างขวาง เหมาะสำหรับทุกโอกาส นอกจากนี้ยังได้รับรางวัลการันตีจาก Thailand TATLER โดยมีเมนูให้เลือกหลากหลายทั้งแบบเซต อะลาคาร์ท และเมนูติ่มซำ

ที่ตั้ง: https://maps.app.goo.gl/6zQWbEr5zTJt9HLq5

ร้านอาหารจีน

10.China Palace – Prince Palace

China Palace เป็นห้องอาหารจีนที่นำเสนอเมนูติ่มซำและอาหารจีนสูตรต้นตำรับฮ่องกงในบรรยากาศผ่อนคลายสไตล์จีน พร้อมวิวสวยๆ ของกรุงเทพฯ จากชั้น 32 ของโรงแรม Prince Palace Hotel Bangkok (ตึกโบ๊เบ๊) ไม่ว่าจะมาคู่ มาเดี่ยว มาเป็นครอบครัว หรือเป็นหมู่คณะ China Palace ก็เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับทุกโอกาส

ที่ตั้ง: https://maps.app.goo.gl/JqsjbNokDcSUVmfJ7

11.Tsunami Suki & Grill Prachachuen

สุกี้สายพานสไตล์จีนในย่านประชาชื่นที่คุ้มค่าสุดๆ เพราะให้ทั้งหม้อต้มและเตาย่างโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายเพิ่ม พร้อมเสิร์ฟน้ำจิ้มรสเด็ดแบบไม่อั้น มีน้ำซุปให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นซุปต้มยำ, น้ำดำ, หม่าล่า, ซุปมะเขือ, ซุปทอง, ซุปกระดูกหมู, กระดูกไก่ หรือซุปเห็ดหอม สำหรับวัตถุดิบสดใหม่มีมากกว่า 80 ชนิด ทุกอย่างคัดสรรจากของคุณภาพดี สะอาดและสดใหม่ บริการพนักงานเป็นกันเอง และสำหรับผู้ที่มาในวันหยุด สามารถจอดรถได้สะดวกสบายหน้าร้าน หากต้องการก็มีตัวเลือกน้ำรีฟิลให้บริการ

ที่ตั้ง: https://maps.app.goo.gl/QPsDw87tM8mkSASM9

12.Shining taste

สายหม้อไฟไม่ควรพลาดร้านไชนิ่งเทสที่ชั้น 3 เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ ร้านชื่อดังจากจีนที่มีมากกว่า 300 สาขา ความโดดเด่นของที่นี่ไม่ใช่แค่บรรยากาศที่สดใส แต่ยังมีหม้อไฟพะโล้สูตรพิเศษ พร้อมตัวเลือกเนื้อสัตว์และผักกว่า 100 รายการที่ส่งมาบนสายพานให้เลือกหยิบเอง นอกจากนี้ยังสามารถปรุงน้ำจิ้มได้ตามใจชอบ เพื่อเพิ่มความอร่อยให้มากขึ้น ซุปมีให้เลือกถึง 7 แบบ แต่ซุปพะโล้ต้นตำรับถือเป็นเมนูห้ามพลาด

ที่ตั้ง: https://maps.app.goo.gl/S7eEcLBe9pRjqdVR9

ภัตตาคารอาหารจีน

13.Foodchoi family hotpot

ฟู้ดช่อย แฟมิลี่ ฮอตพอต (ห้วยขวาง) ขอเชิญคุณมาลิ้มลองความเข้มข้นของเมนูไก่หม้อต้นตำรับสไตล์ฮ่องกงแท้ๆ ที่ไม่ควรพลาดสำหรับคนรักอาหารจีน เมนูยอดนิยมของร้านต้องยกให้ไก่หม้อที่ผัดขลุกขลิกได้พอดี โดยพนักงานจะผัดให้ถึงโต๊ะอย่างชำนาญ ใช้ไก่เนื้อนุ่มคลุกเคล้ากับเครื่องเทศและสมุนไพรจีนที่เพิ่มกลิ่นหอมและรสชาติที่เย้ายวน นอกจากเมนูไก่หม้อแล้ว ยังมีอาหารฮ่องกงจานเด็ดอื่นๆ ให้เลือกสั่งอีกมากมาย

ที่ตั้ง: https://maps.app.goo.gl/WzWT5YexVHAyaQqp8

14.Than kai chicken pot

หากคุณกำลังมองหารสชาติที่แปลกใหม่และอร่อยไม่เหมือนใคร แนะนำให้ชวนเพื่อนหรือครอบครัวไปลองหม้อไก่ในรัชดาซอย 4 ซึ่งมีเมนูคลาสสิกจากฮ่องกงที่น่าประทับใจ สำหรับคนชอบน้ำซุปเข้มข้น เมนูหม้อไก่ของร้านนี้มีเอกลักษณ์เฉพาะ โดยเริ่มจากการทานไก่ผัดเครื่องเทศรสเข้มข้นคู่กับข้าวสวยร้อนๆ จากนั้นพนักงานจะเติมน้ำซุปกลมกล่อมในหม้อเพื่อให้คุณสามารถลวกเนื้อสัตว์และผักได้ตามใจชอบ นอกจากนี้ ยังมีเมนูชาบูไก่มะพร้าวที่หอมมันจากมะพร้าวสด และข้าวอบหม้อดินที่เป็นอีกหนึ่งจานเด็ดที่ไม่ควรพลาด

ที่ตั้ง: https://maps.app.goo.gl/T1ZLLMGkaNn4w15U9

15.China Table @ Radisson Blu Plaza Bangkok

ห้องอาหารไชน่า เทเบิ้ล ตั้งอยู่ที่ชั้น 3 ของโรงแรมเรดิสัน บลู พลาซ่า กรุงเทพฯ เป็นห้องอาหารจีนสไตล์กวางตุ้งที่มอบบรรยากาศกว้างขวางและสบายๆ ตกแต่งในสไตล์จีนประยุกต์ทันสมัย ผสมผสานความงามแบบดั้งเดิมของจีนได้อย่างลงตัว พร้อมเมนูติ่มซำที่เป็นเอกลักษณ์ เช่น “ติ่มซำจากแผ่นดิน, ติ่มซำจากฟ้า, ติ่มซำจากท้องทะเล และติ่มซำจากสวน” มีให้เลือกทั้งเมนูเนื้อสัตว์และมังสวิรัติ เมนูเด่น เช่น เป็ดปักกิ่ง หมูหันฮ่องกง ผัดหอยเชลล์กับคะน้าฮ่องกง เป็ดน้ำแดง และซุปต่างๆ เช่น ซุปเสฉวน ซุปข้าวโพดเนื้อ ข้าวผัดหยางเจา พร้อมชาจีนร้อนและเย็น

ที่ตั้ง: https://maps.app.goo.gl/EfEa9yTjwE2Tui8Z6

ภัตตาคารอาหารจีน

16.Man Ho @ JW Marriott Bangkok

ห้องอาหารแมนโฮ (Man Ho) ตั้งอยู่ที่โรงแรม JW Marriott กรุงเทพฯ เป็นห้องอาหารจีนระดับพรีเมียมที่มีชื่อเสียงในการนำเสนอเมนูอาหารจีนสไตล์กวางตุ้งและเสฉวนแบบดั้งเดิม ห้องอาหารตกแต่งอย่างหรูหราและมีบรรยากาศที่อบอุ่น เหมาะสำหรับการสังสรรค์ในทุกโอกาส เมนูเด่นที่ไม่ควรพลาด ได้แก่ ติ่มซำหลากหลายชนิด เป็ดปักกิ่ง หมูหันฮ่องกง และอาหารทะเลสดใหม่ที่ปรุงอย่างพิถีพิถัน โดยทีมเชฟมืออาชีพที่พร้อมมอบประสบการณ์อาหารจีนที่แท้จริง

ที่ตั้ง: https://maps.app.goo.gl/k2Me59xd7K2ShUJC7

17.Liu @ Conrad Bangkok Hotel

สัมผัสประสบการณ์อาหารจีนกวางตุ้งระดับพรีเมียมได้ที่ “หลิว” ร้านอาหารจีนยอดนิยมและได้รับรางวัลจากโรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ ซึ่งตั้งอยู่ใจกลางเมือง เดินทางสะดวกสบาย พร้อมให้บริการห้องส่วนตัวสำหรับครอบครัวหรือการจองแบบกลุ่ม

ห้องอาหารหลิว ผสมผสานเสน่ห์ของรสชาติอาหารจีนต้นตำรับกับการนำเสนอที่ทันสมัย ภายในร้านตกแต่งสวยงามในบรรยากาศคลาสสิก แสดงถึงความสง่างามและความมุ่งมั่นในการบริการ พร้อมนำเสนอประสบการณ์การรับประทานอาหารที่น่าประทับใจ สะท้อนถึงมาตรฐานการบริการอันยอดเยี่ยมของโรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ

พบกับเชฟฮ่องกง “แอนดี้ ฟุง” ผู้เชี่ยวชาญด้านการทำอาหารจีนกว่า 37 ปี ที่สร้างสรรค์เมนูทุกจานด้วยเทคนิคการทำอาหารจีนแบบดั้งเดิม ผสมผสานกับการรับประทานอาหารสมัยใหม่อย่างลงตัว

ที่ตั้ง: https://maps.app.goo.gl/jdxWji4LKmK4bNu37

18.Sui Sian @ The Landmark Bangkok

ห้องอาหารจีนที่ต้องแนะนำในวันนี้คือ ซุยเซียน ซึ่งตั้งอยู่บนชั้น 10 ของโรงแรมแลนด์มาร์ค กรุงเทพฯ ห้องอาหารตกแต่งในสไตล์จีนคลาสสิก ผสมผสานความเรียบหรูและความเป็นเอกลักษณ์ของร้านอาหารจีนแบบดั้งเดิม ที่นี่มีเมนูอาหารจีนจานเด่นมากมายให้เลือกสรร ไม่ว่าจะเป็น เป็ดปักกิ่ง, หมูหัน, เป็ดย่างหมูแดง, หูฉลามเสฉวน รวมถึงติ่มซำมากกว่า 40 เมนู เช่น ขนมจีบกุ้งหยก, เกี๊ยวหูฉลาม, ซี่โครงหมูนึ่งเต้าซี่, ฮะเก๋ากุ้ง, ลูกชิ้นกุ้งผักโสภณ, ซุปเสฉวนทะเล, ซุปเยื่อไผ่, ฟองเต้าหู้ทอด, ข้าวเหนียวทอด, เผือกทอด และก๋วยเตี๋ยวหลอดไส้รวม

ปิดท้ายด้วยของหวานอย่างบัวลอยน้ำขิงร้อนๆ หรือสาคูแคนตาลูปหอมหวาน สำหรับใครที่อยากมาลองสัมผัสอาหารที่นี่ การเดินทางสะดวกมาก โรงแรมแลนด์มาร์ค กรุงเทพฯ ตั้งอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้านานา บนถนนสุขุมวิท (มีส่วนลดเฉพาะค่าอาหาร)

ที่ตั้ง: https://maps.app.goo.gl/RkMVyHHhFytg7uKz9

ภัตตาคารอาหารจีน

19.Xin Tian Di @ Crowne Plaza Bangkok Lumpini Park

ห้องอาหาร ซิน เทียน ตี้ ณ โรงแรม คราวน์ พลาซ่า กรุงเทพฯ ลุมพินี พาร์ค เป็นที่รู้จักมาอย่างยาวนานในเรื่องการผสมผสานอาหารจีนกวางตุ้งต้นตำรับและอาหารจีนสมัยใหม่อย่างลงตัว เชฟ แลม ก๊ก เวง ผู้เชี่ยวชาญในวงการอาหารจีนและเชฟกระทะเหล็กชื่อดัง รังสรรค์เมนูพิเศษเพื่อมอบประสบการณ์การรับประทานอาหารจีนชั้นเลิศให้กับทุกท่าน ที่นี่ให้บริการเมนูติ่มซำสดใหม่ทุกวัน อาหารอะลาคาร์ทชั้นยอด และเซตเมนูสุดพิเศษที่ไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อน เหมาะสำหรับมื้อกลางวันและมื้อเย็น

ที่ตั้ง: https://maps.app.goo.gl/VyGRDtQbJkYYHZb89

20.Yu her bao mercure

สัมผัสสุดยอดรสชาติอาหารจีนกวางตุ้งต้นตำรับที่ห้องอาหาร Yu Her Bao ที่ซึ่งเชฟผู้เชี่ยวชาญจากประเทศจีน นำสูตรอาหารที่ได้รับการถ่ายทอดจากคุณย่าผู้เป็นที่รักมาพัฒนาเป็นอาหารไฟน์ไดนิ่งสุดพิเศษ ผสมผสานรสชาติแบบดั้งเดิมกับเทคนิคการปรุงอาหารร่วมสมัย สร้างประสบการณ์การรับประทานที่เต็มไปด้วยรสชาติอันคุ้นเคยและพิถีพิถัน

ลิ้มรสอาหารที่หลากหลาย เช่น อาหารนึ่ง ผัด และตุ๋น ที่เน้นส่วนผสมคุณภาพอย่างกระเทียม ขิง และต้นหอม ซึ่งเชฟใช้วัตถุดิบสดใหม่จากภูมิภาคที่อุดมสมบูรณ์ใกล้ทะเล เพื่อยกระดับอาหารกวางตุ้งดั้งเดิมให้โดดเด่นในรสชาติที่กลมกล่อม ไม่เผ็ดจนเกินไป

ดื่มด่ำกับบรรยากาศมรดกไทย-จีนในย่านสุรวงศ์ ขณะที่คุณเพลิดเพลินกับอาหารที่ผสมผสานรสชาติแบบต้นตำรับกับลูกเล่นร่วมสมัย ทำให้ทุกคำเป็นประสบการณ์ที่น่าประทับใจและเต็มอิ่ม

ที่ตั้ง: https://maps.app.goo.gl/RA6CenevZeha1J1X6

21.Four Yuan @ The Sukosol Hotel

สี่หยวน เป็นห้องอาหารจีนที่ตั้งอยู่ภายในโรงแรมเดอะ สุโกศล กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นที่รู้จักและได้รับความนิยมในเรื่องการนำเสนออาหารจีนกวางตุ้งต้นตำรับ โดยเฉพาะเมนูติ่มซำที่สดใหม่และรสชาติดี รวมถึงอาหารจีนจานเด็ดอื่น ๆ ที่รังสรรค์โดยเชฟผู้มากประสบการณ์ บรรยากาศภายในร้านถูกออกแบบอย่างหรูหราและมีความอบอุ่น เหมาะสำหรับการรับประทานอาหารร่วมกันในโอกาสพิเศษต่าง ๆ หรือการมาสังสรรค์กับครอบครัวและเพื่อน ๆ ห้องอาหารสี่หยวนยังมีห้องส่วนตัวสำหรับการจัดเลี้ยงเพื่อความเป็นส่วนตัวอีกด้วย

ที่ตั้ง: https://maps.app.goo.gl/9Ztt8vMEQtdLkGi28

ภัตตาคารอาหารจีน

22.Dynasty Chinese Restaurant @ Century Park Hotel

Dynasty เป็นห้องอาหารจีนชื่อดังที่ตั้งอยู่ภายในโรงแรมเซ็นจูรี่ พาร์ค กรุงเทพฯ ซึ่งมีชื่อเสียงในเรื่องการนำเสนออาหารจีนกวางตุ้งแบบต้นตำรับที่เปี่ยมด้วยรสชาติและคุณภาพ ห้องอาหารตกแต่งอย่างหรูหราในสไตล์จีนร่วมสมัย บรรยากาศอบอุ่นเหมาะสำหรับการรับประทานอาหารกับครอบครัวหรือการจัดเลี้ยงในโอกาสพิเศษ เมนูเด่นของ Dynasty ประกอบด้วยอาหารยอดนิยมอย่างเป็ดปักกิ่ง หมูหัน รวมถึงเมนูติ่มซำที่หลากหลายและจัดเต็ม ทำให้ Dynasty เป็นสถานที่ที่ผู้ชื่นชอบอาหารจีนไม่ควรพลาด

ที่ตั้ง: https://maps.app.goo.gl/VBjBrGvHaU4X29JRA

23.Chef Man @ Eastin Grand Hotel Sathorn

Chef Man เป็นห้องอาหารจีนชื่อดังที่ตั้งอยู่ภายในโรงแรมอีสติน แกรนด์ สาทร กรุงเทพฯ โดยเน้นการเสิร์ฟอาหารจีนกวางตุ้งต้นตำรับและอาหารจีนสไตล์โมเดิร์นที่รังสรรค์โดยเชฟมืออาชีพมากประสบการณ์ เชฟแมนเป็นที่รู้จักในวงการอาหารสำหรับเมนูเป็ดปักกิ่งที่ขึ้นชื่อ รวมถึงติ่มซำแบบพรีเมียมที่ทำสดใหม่ทุกวัน นอกจากนี้ยังมีเมนูเด็ดอื่นๆ เช่น หมูหัน หมูแดง และหูฉลาม เมนูอาหารทุกจานถูกจัดเตรียมอย่างพิถีพิถันและเน้นการใช้วัตถุดิบคุณภาพสูง การตกแต่งร้านมีบรรยากาศหรูหราและอบอุ่น เหมาะสำหรับการรับประทานอาหารทั้งแบบส่วนตัวและการสังสรรค์

ที่ตั้ง: https://maps.app.goo.gl/Jp3n1q7fQPDErG227

24.Hong Kong Fisherman

ฮ่องกงฟิชเชอร์แมน เป็นภัตตาคารอาหารจีนสไตล์กวางตุ้งที่ตั้งอยู่ในกรุงเทพฯ ซึ่งเน้นเสิร์ฟอาหารทะเลสดใหม่ตามแบบฉบับฮ่องกงแท้ๆ ร้านมีบรรยากาศแบบคลาสสิกและตกแต่งในสไตล์จีนร่วมสมัย สะท้อนถึงความหรูหราและอบอุ่นในคราวเดียวกัน เมนูแนะนำของฮ่องกงฟิชเชอร์แมนรวมถึงอาหารทะเลสด เช่น ปูอลาสก้า หอยเป๋าฮื้อ และปลานึ่งซีอิ๊ว รวมถึงติ่มซำที่ทำสดใหม่ทุกวัน นอกจากนี้ยังมีเมนูเป็ดปักกิ่ง หมูแดงอบน้ำผึ้ง และซุปกระเพาะปลา ที่ปรุงโดยเชฟชาวจีนมากประสบการณ์ เหมาะสำหรับการสังสรรค์และการรับประทานอาหารกับครอบครัว

ที่ตั้ง: https://maps.app.goo.gl/RZYCi5vuhvSYxtFz5

ภัตตาคารอาหารจีน

25.Shangri-La Restaurant

ภัตตาคารเชียงการีลา เป็นหนึ่งในร้านอาหารจีนที่มีชื่อเสียงและประวัติยาวนานในประเทศไทย โดยเป็นที่รู้จักดีในเรื่องของอาหารจีนสไตล์กวางตุ้งต้นตำรับ ร้านเน้นการใช้วัตถุดิบคุณภาพสูงและการปรุงอาหารที่พิถีพิถันในทุกรายละเอียด เมนูที่ขึ้นชื่อของที่นี่ได้แก่ เป็ดปักกิ่ง หมูหัน ปลาหิมะนึ่งซีอิ๊ว หูฉลามน้ำแดง รวมถึงติ่มซำที่มีให้เลือกหลากหลายทั้งแบบนึ่งและทอด ภัตตาคารเชียงการีลามีบรรยากาศหรูหราและสะดวกสบาย เหมาะสำหรับการจัดเลี้ยงในโอกาสต่างๆ ทั้งงานครอบครัวและงานเลี้ยงแบบทางการ

ที่ตั้ง: https://maps.app.goo.gl/zMzBT8ntFVFWQa2PA

 

สรุป

คู่มือสำหรับผู้ที่หลงใหลในอาหารจีนที่จะพาคุณไปสัมผัสกับร้านอาหารจีนชั้นนำที่ไม่ควรพลาดในช่วงเทศกาลตรุษจีนปี 2024 ไม่ว่าจะเป็นภัตตาคารหรูหรา หรือร้านอาหารจีนอร่อย ๆ เหมาะสำหรับการรับประทานร่วมกับครอบครัว บทความนี้จะช่วยคุณค้นหาสถานที่ที่นำเสนออาหารจีนรสเลิศต้นตำรับ สร้างความสุขและความทรงจำดีๆ ให้กับทุกคนในบ้าน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *