23 รูฟท็อป (Rooftop) บาร์ยอดฮิต ชมบรรยากาศยามค่ำคืน ทั้งสุขุมวิท ถึงทองหล่อ

Trick or Treat หมุนวงล้อ ลุ้นรับโค้ดส่วนลดฟรี!
ตุลาคม 23, 2024
30 บุฟเฟ่ต์ เนื้อย่าง วากิว A5 ฉ่ำ ฟิน ราคาไม่แพง ลดราคาสูงสุด 50%
ตุลาคม 25, 2024

23 รูฟท็อป (Rooftop) บาร์ยอดฮิต ชมบรรยากาศยามค่ำคืน ทั้งสุขุมวิท ถึงทองหล่อ

สัมผัสบรรยากาศยามค่ำคืนสุดพิเศษกับ 23 รูฟท็อปบาร์ยอดฮิตที่เราได้คัดสรรมาให้ ตั้งแต่ย่านสุขุมวิทถึงทองหล่อ เพลิดเพลินกับเครื่องดื่มหลากหลายเมนูพร้อมวิวสวยงามของกรุงเทพฯ ไม่ว่าจะเป็นบาร์ชิค ๆ สำหรับนั่งชิลล์ หรือบาร์หรูหราพร้อมดนตรีสด ที่นี่จะพาคุณไปรู้จักกับรูฟท็อปบาร์ที่ห้ามพลาด ให้คุณดื่มด่ำกับค่ำคืนสุดพิเศษอย่างเต็มที่

แนะนำ รูฟท็อป Rooftop บรรยากาศดีสุดในปี 2024

รูฟท็อป

1.โคลเวอร์ สกายบาร์แอนด์เรสเทอรองท์ @ โฮเทล โคลเวอร์ อโศก

โคลเวอร์ สกายบาร์แอนด์เรสเทอรองท์ ตั้งอยู่บนชั้น 10 ของโรงแรมโคลเวอร์ อโศก มอบประสบการณ์การรับประทานอาหารพร้อมวิวกรุงเทพฯ ที่สวยงามให้คุณเพลิดเพลินตลอดวัน ด้วยเมนูอาหารและเครื่องดื่มหลากหลายที่ถูกคัดสรรและสร้างสรรค์โดยทีมเชฟมืออาชีพ ไม่ว่าจะเป็นอาหารไทยหรืออาหารนานาชาติ ก็พร้อมตอบโจทย์ทุกช่วงเวลาและความต้องการ

ที่ตั้ง: https://maps.app.goo.gl/ng7AGmhhERXm3Zre9

2.เฮเวน รูฟท็อป บาร์

บาร์ดาดฟ้าใจกลางสุขุมวิทตั้งอยู่บนชั้นดาดฟ้าของโครงการเวริคสตอรี่ ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า BTS นานาประมาณ 500 เมตร เพียงขึ้นลิฟต์ไปชั้น 7 และเดินขึ้นบันไดอีกหนึ่งชั้น คุณจะได้พบกับบาร์เอ้าท์ดอร์ที่มีหลายมุมให้เลือกนั่ง ไม่ว่าจะเป็นใต้หลังคา หน้าบาร์ หน้าลานดนตรีสด หรือเคาน์เตอร์บาร์ นอกจากนี้ยังมีมุมเปิดโล่งที่ให้คุณชมวิวอาคารสูงในย่านสุขุมวิท-อโศกแบบ 360 องศา พร้อมอิ่มอร่อยกับเมนูเด็ดทั้งกับแกล้มและอาหารจานหลัก เช่น คอหมูย่าง และบาร์บีคิวเนื้อ

ที่ตั้ง: https://maps.app.goo.gl/dtvWgMs4oYtLam1D9

3.มิลเลียน สเปซ รูฟท็อปบาร์แอนด์บริสโทร

มิลเลียน สเปซ เป็นบาร์ลับสุดพิเศษในย่านทองหล่อ ที่มอบประสบการณ์แปลกใหม่ด้วยการตกแต่งในธีมอวกาศสุดตื่นตา พร้อมรูฟท็อปที่ให้คุณชมวิวเมืองและรถไฟฟ้า BTS ที่แล่นผ่าน ให้ความรู้สึกเหมือนหลุดเข้าไปในโลกแห่งความมหัศจรรย์ สำหรับอาหาร ที่นี่มีอาหารอิตาเลียนเป็นจุดเด่น โดยเฉพาะพาสต้าสูตรพิเศษและเมนูที่คัดสรรจากวัตถุดิบคุณภาพ เช่น เนื้อที่นำเข้าจากญี่ปุ่นและออสเตรเลีย นอกจากนี้ยังมีอาหารเรียกน้ำย่อยและของทอดให้เลือกเพลิดเพลิน

ที่ตั้ง: https://maps.app.goo.gl/e3vBSD6QbDY5tRt28

รูฟท็อป

4.เมรีลานี่ ชาร์โคล กริลล์ แอนด์ รูฟท็อป

เมรีลานี่ ชาร์โคล กริลล์ แอนด์ รูฟท็อป ตั้งอยู่ใจกลางซอยสาทร 12 มอบประสบการณ์การรับประทานอาหารสุดพิเศษที่ไม่ธรรมดา ด้วยบรรยากาศที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวาและเมนูอาหารกูร์เมต์ที่สร้างสรรค์ไม่ซ้ำใคร ร้านนี้ขึ้นชื่อในเรื่องการผสมผสานเทคนิคการทำอาหารที่โดดเด่น โดยเน้นอาหารสไตล์ฝรั่งเศสที่ผสานกลิ่นอายของอินเดียและเอเชีย เมนูแนะนำที่ควรลิ้มลอง ได้แก่ ปานิปูริแซลมอนสำหรับเรียกน้ำย่อย และเนื้อย่างรอสซินี ที่เสิร์ฟพร้อมส่วนผสมสุดพิเศษอย่างน้ำผึ้งป่า เห็ดผัด คาเวียร์บัลซามิก และแอปเปิลชิป

ที่ตั้ง: https://maps.app.goo.gl/nLXBDxXiFncf3tDH8

5.ไฮโซ รูฟท็อป บาร์ @ โซ โซฟิเทล กรุงเทพฯ

ขึ้นไปสัมผัสบรรยากาศยามค่ำคืนที่ชั้น 29 ของโรงแรม โซ โซฟิเทล สาทร เพื่อดื่มด่ำกับมนต์เสน่ห์แห่งมหานครที่ ไฮ-โซ รูฟท็อปบาร์ บาร์ดาดฟ้าแห่งนี้เป็นที่กล่าวขานสำหรับการจัดปาร์ตี้สุดมันส์ พร้อมทิวทัศน์สวยงามของสวนลุมพินีและแสงนีออนที่โรแมนติกของกรุงเทพฯ นอกจากนี้ ยังมีอาหารหลากหลายที่คัดสรรมาอย่างดีเพื่อเข้ากับบรรยากาศ เช่น ชีสโคลด์คัท เบอร์เกอร์เนื้อวากิว และเมนูอื่น ๆ ที่พร้อมเสิร์ฟความอร่อย

ที่ตั้ง: https://maps.app.goo.gl/yer9XVire42h62KD8

6.สตาร์ไลท์ รูฟท็อป บาร์ @ โรงแรมเมอร์เคียว กรุงเทพ สุรวงศ์

สตาร์ไลท์รูฟท็อปบาร์มอบประสบการณ์ที่ผสมผสานความล้ำค่าของมรดกไทยเข้ากับเส้นขอบฟ้าของกรุงเทพฯ อย่างน่าทึ่ง คุณจะได้ลิ้มรสค็อกเทลที่สร้างสรรค์จากสมุนไพรไทยหายาก แต่ละแก้วมีเรื่องราวที่เล่าเรื่องอดีตและความทันสมัย ค็อกเทลทุกแก้วผสานสมุนไพรไทยที่มีประโยชน์และบอกเล่าถึงภูมิทัศน์เขตร้อนอันทรงคุณค่า สตาร์ไลท์รูฟท็อปบาร์เป็นโอเอซิสที่ให้คุณหลีกหนีความวุ่นวายของเมือง ด้วยเครื่องดื่มที่รังสรรค์ขึ้นอย่างพิถีพิถันในบรรยากาศชิลล์ ๆ พร้อมชมทิวทัศน์อันงดงามของกรุงเทพฯ

ที่ตั้ง: https://maps.app.goo.gl/GNR4SPCvYuBf41cD9

รูฟท็อป

7.แอทติจูด ฟิวชั่น ทาปาส แอนด์ รูฟท็อปบาร์

ปล่อยให้เสียงดนตรีพาคุณเพลิดเพลินไปพร้อมกับรสชาติอันยอดเยี่ยมที่ Attitude Fusion Tapas & Rooftop Bar เตรียมพบกับค่ำคืนที่เต็มไปด้วยความประทับใจท่ามกลางบรรยากาศที่ออกแบบมาอย่างลงตัว ทั้งแสง สี เสียง เพื่อสร้างความสนุกสนานและความสบายใจให้แก่ลูกค้า ที่นี่มีเมนูทาปาสฟิวชั่นสุดสร้างสรรค์และเครื่องดื่มชั้นเลิศให้ลิ้มลอง บาร์เปิดให้บริการทุกวันจนถึงเที่ยงคืน โดยไม่ควรพลาดเมนูแนะนำอย่าง Spanish Tortilla, Gambas Al Ajillo, Penne Cream Pesto Chicken และค็อกเทล Moscow Mule

ที่ตั้ง: https://maps.app.goo.gl/eAdNkXaRZx4f4JBG7

8.ไฮ สตรีทส์ รูฟท็อป @ ไอบิส สไตล์ แบงคอก สุขุมวิท พระโขนง

ไฮ สตรีทส์ รูฟท็อป บนชั้นดาดฟ้าของโรงแรมไอบิส สไตล์ แบงคอก สุขุมวิท พระโขนง ให้บริการอาหารสไตล์ตะวันตกและอาหารไทยคุณภาพเยี่ยมในราคาที่เป็นมิตรเมื่อเทียบกับรูฟท็อปอื่น ๆ แนะนำให้มาในช่วงเย็นเพื่อเพลิดเพลินกับบรรยากาศสบาย ๆ ฟังเพลงชิลล์ ๆ นั่งเอนหลังชมวิว พร้อมอิ่มอร่อยกับเมนูที่ถูกใจทุกคนในกลุ่ม

ที่ตั้ง: https://maps.app.goo.gl/j64WpLTbiiqZPUTW6

9.ฮอลลี่ บอลลิ @ เรดิสัน สวีท กรุงเทพ สุขุมวิท

สัมผัสประสบการณ์สถานบันเทิงยามค่ำคืนที่เหนือระดับได้ที่ Holli Bolli Rooftop Bar ตั้งอยู่บนโรงแรมเรดิสัน สวีท กรุงเทพฯ รูฟท็อปบาร์สุดชิคที่มาพร้อมกับทัศนียภาพอันสวยงามของเส้นขอบฟ้ากรุงเทพฯ มอบค่ำคืนที่ยากจะลืมเลือน

Holli Bolli มีเอกลักษณ์โดดเด่นด้วยสระว่ายน้ำที่เชื่อมต่ออย่างลงตัวกับพื้นที่บนดาดฟ้า ช่วยเพิ่มบรรยากาศชิลล์ ๆ ให้ผู้มาเยือนสามารถลงเล่นน้ำพร้อมชมวิวเมืองได้อย่างเพลิดเพลิน สร้างความรู้สึกผ่อนคลายและเป็นส่วนตัว

ที่ตั้ง: https://maps.app.goo.gl/SmbNGQ1Td3dQ9bDXA

รูฟท็อป

10.พาสเทล รูฟท็อปบาร์ & เมดิเตอร์เรเนียนไดนิ่ง @ โรงแรม ไอรา กรุงเทพ

พาสเทล รูฟท็อปบาร์ & เมดิเตอร์เรเนียนไดนิ่ง นำเสนอประสบการณ์การรับประทานอาหารที่ผสมผสานการต้อนรับแบบเมดิเตอร์เรเนียนเข้ากับเมนูชั้นเลิศ ภายใต้การตกแต่งที่สวยงามและวิวตระการตาของกรุงเทพฯจากมุมสูง ร้านถูกออกแบบให้เปิดโล่งในสไตล์ยุโรป พร้อมด้วยลวดลายศิลปะบนเพดานที่สร้างความโดดเด่น บรรยากาศของร้านมีทั้งความสนุกสนานและผ่อนคลาย เหมาะสำหรับค่ำคืนที่น่าจดจำและถ่ายรูปสวยๆ สำหรับแชร์ออนไลน์ เมนูสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนมีให้เลือกหลากหลาย โดยเน้นที่อาหารทะเลสด สเต็ก และโคล์ดซีฟู้ดแพลตเตอร์อย่างพาสเทลออนเดอะยอชต์ที่ห้ามพลาด

ที่ตั้ง: https://maps.app.goo.gl/nXQfYGLwacsvFgkaA

11.ท็อปน็อต รูฟท็อปบาร์แอนด์เรสเตอรองท์ @ โฮเต็ล วันซ์ แบงค็อก

รูฟท็อปบาร์และร้านอาหารบนชั้นดาดฟ้าของโรงแรมวันซ์ มีเอกลักษณ์โดดเด่นด้วยพื้นที่กว้างขวางและวิวแม่น้ำเจ้าพระยาสุดอลังการ อีกทั้งเมนูอาหารยังเป็นจุดสำคัญที่ไม่ควรพลาด ทางร้านได้แรงบันดาลใจจากความร่วมสมัยของย่านเจริญกรุง นำวัตถุดิบท้องถิ่นมาผสมผสานกับอาหารตะวันตกได้อย่างลงตัว แสดงถึงเอกลักษณ์รสชาติที่มีเอกลักษณ์ในแบบไทย ตัวอย่างเมนูแนะนำ ได้แก่ แซลมอน-มิโสะครีมแบล็กสปาเก็ตตี้ และอเมริกันชีสเบคอนพิซซ่าสไตล์เนเปิ้ลส์

ที่ตั้ง: https://maps.app.goo.gl/wJugJ88ttZtWdXa67

12.เดอะ รูฟท็อป พูลบาร์ @ มายเทรียณ์ โมด สุขุมวิท 15 กรุงเทพ

หากคุณกำลังมองหาบาร์ริมสระว่ายน้ำ บนชั้น 8 ของโรงแรมมายเทรียณ์ โมด สุขุมวิท 15 มี “เดอะ รูฟท็อป พูลบาร์” ที่ไม่ควรพลาด ที่นี่เปิดให้บริการชมวิวริมสระน้ำจนถึงดึกทุกวัน พร้อมเสิร์ฟเครื่องดื่มทั้งม็อกเทลและค็อกเทลหลากหลาย สำหรับเมนูอาหารรองท้องจะเน้นความอร่อยในสไตล์นานาชาติ โดยมีไฮไลต์เด็ดเป็นอาหารเอเชียที่เสิร์ฟในรูปแบบโอมากาเสะตามเทรนด์

ที่ตั้ง: https://maps.app.goo.gl/N4eXzuPbTSXP1ek19

รูฟท็อป

13.ดาร์ก วอเทอร์ส รูฟท็อป บาร์ @ เทนซิกซ์ ฮันเดรด เจ้าพระยา แบงค็อกบายพรีเฟอเรนซ์

ให้รางวัลตัวเองด้วยบรรยากาศสุดชิคที่ร้านดาร์ก วอเทอร์ส รูฟท็อปบาร์บนดาดฟ้าชั้น 4 ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่คุณจะได้ดื่มด่ำกับวิวสวยๆ และอากาศบริสุทธิ์ทันทีที่ขึ้นไป พร้อมเพลิดเพลินกับเครื่องดื่มสูตรพิเศษของทางร้าน จากนั้นเติมเต็มค่ำคืนอันโรแมนติกด้วยอาหารแสนอร่อย ทั้งเมนูไทยและนานาชาติ เช่น ปลากะพงทอดน้ำปลา หรือเมนูตะวันตกอย่างสแมชเบอร์เกอร์และสลัดชีสบรีกรอบ ทุกจานมาพร้อมรสชาติและการจัดแต่งที่ประทับใจ

ที่ตั้ง: https://maps.app.goo.gl/qed9Eh1M3mTAexjY9

14.ฟลาว่า ไลท์ รูฟท็อป พูลบาร์แอนด์คาเฟ่ @ ไนท์ สวีท กรุงเทพ

ฟลาว่า ไลท์ รูฟท็อป พูลบาร์แอนด์คาเฟ่ มอบบรรยากาศสุดหรูบนดาดฟ้าชั้น 11 พร้อมวิวสวยงามของกรุงเทพฯ ที่สามารถเพลิดเพลินได้ทั้งวัน ตั้งแต่เช้าจรดค่ำ ไม่ว่าจะเลือกนั่งในโซนเอาท์ดอร์เพื่อดื่มด่ำกับวิวพาโนรามา หรือในโซนอินดอร์ที่ตกแต่งสไตล์มินิมอลลิสต์สุดชิคก็สบายไม่แพ้กัน แนะนำให้ลองเนื้อสวรรค์เสียบไม้ที่เข้ากับเครื่องดื่มทุกประเภท หรือสำหรับคนที่หิวมาก แนะนำคุโรบุตะพอร์คชอปผัดพริกเกลือ เสิร์ฟพร้อมข้าวหอมมะลิและไข่ดาวกรอบ รับรองความฟิน

ที่ตั้ง: https://maps.app.goo.gl/kqEfTDxJ1KSoTwoW6

rooftop

15.บรูสกี้ รูฟท็อป บาร์ @ เรดิสันบลู พลาซ่า กรุงเทพ

บรูสกี้ สปอร์ต บาร์ บนชั้น 29 และ 30 ของโรงแรมเรดิสันบลู พลาซ่า เป็นจุดหมายยอดฮิตของคนรักเบียร์สดและวิวพระอาทิตย์ตกดิน ที่นี่มีเบียร์แท็ปหลากหลายชนิดให้เลือกดื่ม พร้อมเสิร์ฟอาหารจานพิเศษที่รังสรรค์โดยเชฟมือดี เช่น บรูสกี้เบอร์เกอร์, บรูสกี้ดับเบิ้ลด็อก (ฮ็อตด็อกไซส์พิเศษพร้อมดับเบิ้ลซอสเซจและเฟรนช์ฟรายส์) และไก่ทันดูรีสไตล์ไทยเสิร์ฟคู่กับซอสมินต์และมะม่วงสุก นอกจากนี้ยังถือเป็นหนึ่งในรูฟท็อปบาร์ที่ครบครันที่สุดในกรุงเทพฯ อยู่ในทำเลสะดวกระหว่างบีทีเอสอโศกและพร้อมพงษ์ ลูกค้าสามารถเลือกนั่งรับลมบนดาดฟ้า หรือจะนั่งในบาร์โมเดิร์นในบรรยากาศแอร์เย็นสบายก็ได้

ที่ตั้ง: https://maps.app.goo.gl/eHEin8RSNAGXpTEB7

16.Sky Beach Bangkok

Sky Beach Bangkok เป็นรูฟท็อปบาร์ที่สูงที่สุดในกรุงเทพฯ ตั้งอยู่บนชั้น 78 ของโรงแรมเดอะ สแตนดาร์ด กรุงเทพฯ มหานคร บาร์แห่งนี้นำเสนอวิวพาโนรามา 360 องศาของเมืองหลวงที่สวยงาม พร้อมให้คุณได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศสุดหรู พร้อมลมเย็นสบายและทิวทัศน์ของเส้นขอบฟ้าในทุกช่วงเวลา เมนูที่ Sky Beach Bangkok มีทั้งค็อกเทลสูตรพิเศษและอาหารทานเล่นระดับพรีเมี่ยม เหมาะสำหรับการพักผ่อนยามเย็น หรือการพบปะสังสรรค์ในบรรยากาศที่ไม่เหมือนใคร

ที่ตั้ง: https://maps.app.goo.gl/dtdtvnTcEV8uqNxw9

rooftop

17.Tichuca

Tichuca เป็นรูฟท็อปบาร์ที่ตั้งอยู่บนชั้น 46 ของอาคาร T-One สุขุมวิท 40 จุดเด่นของ Tichuca คือการตกแต่งที่ได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ ด้วยต้นไม้ขนาดใหญ่กลางบาร์ที่เปล่งแสงสวยงาม ทำให้บรรยากาศที่นี่เต็มไปด้วยความแปลกใหม่และความสนุกสนาน รูฟท็อปแห่งนี้นำเสนอวิวสุดตระการตาของกรุงเทพฯ พร้อมทั้งเครื่องดื่มค็อกเทลสูตรพิเศษและอาหารทานเล่นหลากหลายเมนู ที่สร้างสรรค์อย่างพิถีพิถัน เหมาะสำหรับการนั่งชิลล์กับเพื่อน หรือพบปะสังสรรค์ในบรรยากาศสุดเก๋

ที่ตั้ง: https://maps.app.goo.gl/DQciETfFGSq8TWzG9

18.Char Bangkok 

Char Bangkok เป็นรูฟท็อปบาร์และร้านอาหารสุดหรู ตั้งอยู่บนชั้น 25 ของโรงแรม Hotel Indigo Bangkok บนถนนวิทยุ ที่นี่มอบประสบการณ์การรับประทานอาหารในบรรยากาศโรแมนติก พร้อมวิวเมืองกรุงเทพที่สวยงาม โดยมีทั้งโซนรับประทานอาหารและบาร์ให้เลือกนั่งตามความชอบ Char มีชื่อเสียงด้านอาหารสไตล์สเต็กเฮาส์ระดับพรีเมียม เน้นใช้เนื้อชั้นดี รวมถึงซีฟู้ดสดใหม่ เมนูซิกเนเจอร์ที่ห้ามพลาด ได้แก่ สเต็กวากิวและกุ้งลายเสือ นอกจากนี้ ยังมีค็อกเทลและไวน์คุณภาพสูงที่คัดสรรมาเพื่อสร้างมื้ออาหารที่สมบูรณ์แบบ

ที่ตั้ง: https://maps.app.goo.gl/4nmhrKpypLyp6tMs9

rooftop

19.Cooling Tower Rooftop Bar 

Cooling Tower Rooftop Bar ตั้งอยู่บนชั้น 34 ของโรงแรมคาร์ลตัน กรุงเทพฯ สุขุมวิท เป็นบาร์รูฟท็อปที่มีบรรยากาศชิลล์และทันสมัย เหมาะสำหรับการพักผ่อนหลังเลิกงานหรือดื่มด่ำกับวิวทิวทัศน์เมืองกรุงเทพฯ ยามค่ำคืน บาร์แห่งนี้นำเสนอค็อกเทลสูตรพิเศษหลากหลายรายการที่ผสมผสานความคิดสร้างสรรค์ พร้อมด้วยเมนูอาหารทาปาสสไตล์ตะวันตกและเอเชีย ที่ออกแบบมาให้เข้ากับเครื่องดื่มได้อย่างลงตัว ด้วยการออกแบบพื้นที่กว้างขวางทั้งโซนอินดอร์และเอาท์ดอร์ จึงเหมาะสำหรับการนั่งสังสรรค์กับเพื่อนฝูงหรืองานเลี้ยงเล็กๆ ในบรรยากาศผ่อนคลาย

ที่ตั้ง: https://maps.app.goo.gl/rAwpxZLxSDMA7sAG9

20.Penthouse Rooftop Bar 

Penthouse Rooftop Bar ตั้งอยู่บนชั้นดาดฟ้าของโรงแรม Park Hyatt Bangkok เป็นบาร์รูฟท็อปสุดหรูที่มีบรรยากาศเก๋ไก๋และทิวทัศน์ที่งดงามของกรุงเทพฯ ยามค่ำคืน บาร์แห่งนี้ออกแบบมาเพื่อมอบประสบการณ์การดื่มที่น่าประทับใจ โดยมีเมนูเครื่องดื่มค็อกเทลสุดสร้างสรรค์และไวน์ชั้นดีให้เลือกมากมาย นอกจากนี้ ยังมีเมนูอาหารทาปาสและของทานเล่นต่างๆ ที่ช่วยเติมเต็มการดื่มได้อย่างสมบูรณ์แบบ Penthouse Rooftop Bar โดดเด่นด้วยการตกแต่งที่ทันสมัยและบรรยากาศที่เหมาะสำหรับการสังสรรค์ หรือการเฉลิมฉลองในโอกาสพิเศษ

ที่ตั้ง: https://maps.app.goo.gl/pW9zUn3WNFBBBFn19

rooftop

21.Bar.Yard 

Bar.Yard ตั้งอยู่บนชั้น 40 ของโรงแรม Kimpton Maa-Lai Bangkok เป็นบาร์รูฟท็อปสุดชิคสไตล์ทรอปิคอลที่มาพร้อมบรรยากาศสนุกสนานเหมือนอยู่ในปาร์ตี้ริมชายหาด บาร์แห่งนี้ให้บริการอาหารสไตล์บาร์บีคิว พร้อมด้วยเมนูเครื่องดื่มค็อกเทลสุดสร้างสรรค์ที่เหมาะกับการดื่มท่ามกลางวิวกรุงเทพฯ ที่งดงามจากมุมสูง เมนูเด่นของ Bar.Yard มีทั้งเบอร์เกอร์ บาร์บีคิวเนื้อ และทาปาส ส่วนค็อกเทลขึ้นชื่อมีหลากหลายชนิดที่ผสมผสานวัตถุดิบสดชื่น เช่น สับปะรดและมะพร้าว บรรยากาศของที่นี่เหมาะสำหรับการสังสรรค์แบบชิลล์ ๆ หรือจะมาปาร์ตี้กับเพื่อน ๆ ก็ไม่ผิดหวัง

ที่ตั้ง: https://maps.app.goo.gl/sFpKDmGzdNZJVLqL9

22.Cocoa XO 

Cocoa XO เป็นบาร์สุดหรูที่ตั้งอยู่บนชั้น 57 ของโรงแรม Centara Grand & Bangkok Convention Centre at CentralWorld โดยเป็นบาร์ในธีมช็อกโกแลตแห่งแรกของกรุงเทพฯ ที่ผสมผสานระหว่างช็อกโกแลตและเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ระดับพรีเมียมได้อย่างลงตัว บรรยากาศของ Cocoa XO นั้นอบอุ่นและหรูหรา มีวิวทิวทัศน์ของกรุงเทพฯ ยามค่ำคืนให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับการดื่มเครื่องดื่มสูตรพิเศษที่ใช้ช็อกโกแลตเป็นส่วนประกอบหลัก ไม่ว่าจะเป็นค็อกเทลช็อกโกแลตหรือไวน์ที่จับคู่กับช็อกโกแลตจากแบรนด์ดัง Cocoa XO เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการพักผ่อนหรือออกเดตในบรรยากาศโรแมนติก

ที่ตั้ง: https://maps.app.goo.gl/9vJRjtLJjAojwD8T8

rooftop

23.Yao Rooftop Bar

Yao Rooftop Bar ตั้งอยู่บนชั้นดาดฟ้าของโรงแรม Bangkok Marriott Hotel The Surawongse เป็นบาร์ที่โดดเด่นด้วยการผสมผสานระหว่างความหรูหราและเสน่ห์แบบจีนโมเดิร์น วิวทิวทัศน์จากชั้นดาดฟ้าให้คุณได้ชมความงดงามของกรุงเทพฯ โดยเฉพาะยามค่ำคืนที่แสงไฟของเมืองส่องประกายตระการตา ที่นี่มีเครื่องดื่มค็อกเทลสูตรพิเศษที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรสชาติของจีน รวมถึงอาหารทานเล่นสไตล์เอเชียที่จัดเตรียมมาอย่างพิถีพิถัน Yao Rooftop Bar เหมาะสำหรับการนั่งชิลล์ในบรรยากาศสบาย ๆ และสัมผัสกับความลงตัวของอาหาร เครื่องดื่ม และวิวเมือง

ที่ตั้ง: https://maps.app.goo.gl/XwwoBBFLmm7X94Yr9

สรุป

ดื่มด่ำกับบรรยากาศยามค่ำคืนในแบบที่ไม่เหมือนใครกับ 23 รูฟท็อปบาร์ยอดฮิตที่เราได้คัดสรรมา ตั้งแต่ย่านสุขุมวิทไปจนถึงทองหล่อ สนุกกับเครื่องดื่มหลากหลายเมนูพร้อมชมวิวสวยงามของกรุงเทพฯ ไม่ว่าจะเป็นบาร์สไตล์ชิคสำหรับนั่งผ่อนคลาย หรือบาร์สุดหรูพร้อมดนตรีสด บทความนี้จะพาคุณไปรู้จักกับรูฟท็อปบาร์ที่ห้ามพลาด ให้คุณเพลิดเพลินกับค่ำคืนที่น่าจดจำได้อย่างเต็มอิ่ม

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *