parallax background

แจกพิกัด 10 ร้านอาหารใกล้ BTS เดินง่าย แปปเดียวถึง

แซ่บฉบับอีสานหรือจัดจ้านแบบอาหารใต้
รวม 10 ร้านแซ่บหรอย! กับ อาหารปักษ์ใต้ และ ร้านส้มตำในกรุงเทพฯ
กรกฎาคม 16, 2018
รวม 10 ร้านซูชิราคาประหยัด อิ่มอร่อยกระเป๋าไม่ฉีก
กรกฎาคม 23, 2018

แจกพิกัด! 10 ร้านเด็ด ใกล้บีทีเอส เดินทางง่าย สะดวกสบาย

อยู่กลางเมืองแบบนี้วัน จันทร์ – ศุกร์ ไม่ว่าใครก็เบื่อรถติดกันทั้งนั้น ใครขับรถ เราขอแนะนำให้จอดรถไว้แล้วหันมาขึ้นรถไฟฟ้า BTS กันดีกว่า เพราะเราได้ รวบรวม 10 ร้านอาหารอร่อยใกล้รถไฟฟ้า BTS ถึงสถานีปุ๊ป เดินอีกแปปเดียวเท่านั้น และ ยังมาพร้อมส่วนลดจากอีททิโก ประหยัดเวลาในการเดินทาง แล้วยังได้เซฟเงินในกระเป๋า แบบนี้จะมีใครไม่ชอบบ้างน้า ว่าแต่จะมีร้านอะไรน่าโดนบ้าง ไปดูกันเลย!

 

Teddy’s Bigger Burgers @ Gateway Ekamai

ตื่นตาตื่นใจกับกลิ่นหอมของชีสเบอร์เกอร์ตั้งแต่ก้าวแรก และหลงไหลไปกับรสชาติของเบอร์เกอร์แท้ ๆ ตั้งแต่คำแรก กับขนมปังที่ทำสดใหม่ทุกวัน เนื้อบด และชีสคุณภาพเยี่ยม กับซอสเบอร์เกอร์สูตรเด็ดของทางร้านถึง 6 ชนิด นับว่าเป็นสวรรค์ของคนรักเบอร์เกอร์เลยก็ว่าได้

Reserve Now

 

Scoozi Italian Restaurant @ Major Cineplex Sukhumvit

ร้านอาหารอิตาเลี่ยน สไตล์ Casual Dining Restaurant ภายใต้บรรยากาศเรียบง่ายเป็นกันเองแต่หรูหรา กับบริการที่หลากหลายของเมนูอาหารให้เลือกไม่ว่าจะเป็น พิซซ่า พาสต้า สลัด ขนมหวานสไตล์อิตาเลี่ยนสดใหม่ทุกวัน รวมไปถึงเครื่องดื่ม และไวน์ระดับพรีเมี่ยมนำเข้ามาจากทั่วทุกมุมโลก

Reserve Now

 

Ten Yuu Sho @ EmQuartier

ร้านอาหารญี่ปุ่นสไตล์โมเดิร์น ในห้างสรรพสินค้าเอ็มควอเทียร์ เสิร์ฟอาหารญี่ปุ่นแบบฟิวชั่นหลายหลากให้ได้ลิ้มลอง แถมบรรยากาศยังสะดวกสบายลงตัว เหมาะสำหรับทั้งมื้อกลางวันและมื้อค่ำไว้สังสรรค์กับเพื่อนหรือจะอิ่มอร่อยกับครอบครัวก็ได้

Reserve Now

 

Masu Maki & Sushi Bar

หากใครชอบมากิ ซูชิและอาหารญี่ปุ่นฟิวชั่น ต้องไม่พลาดร้านนี้ ร้านเล็กๆ บรรยากาศอบอุ่นกันเองแต่บอกเลยว่าเมนูนั้นไม่ธรรมดาทั้งอร่อย เก๋ไก๋และไม่จำเจ มีให้เลือกหลากลายตั้งแต่มากิโรล ซูชิ ซาชิมิ สลัด และด้งหรือข้าวหน้าต่างๆ

Reserve Now

 

Star Chefs Maki Champion @ Terminal 21

เชิญคุณมาชิมขนมอร่อยๆ สไตล์โฮมเมด ที่ทำจากช็อคโกแลตอย่างดีจากฝรั่งเศสหลากหลายเมนู ที่ร้าน ชู ช็อคโกแลตบาร์ แอนด์ คาเฟ่ ช็อคโกแลตคาเฟ่ใจกลางอโศก ที่คุณไม่ควรพลาดที่จะมาลิ้มลอง ร้านตั้งอยู่ที่อาคารเอ็กซ์เชนจ์ทาวเวอร์ ชั้น 2 เดินทางสะดวกสบายด้วยรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานี่อโศก หรือ รถไฟใต้ดิน เอ็มอาร์ที สถานีสุขุมวิท ที่นี่ไม่ได้มีแต่ขนมหรือช็อคโกแลตเท่านั้น ยังมีหลากหลายเมนูให้คุณเลือกไม่ว่าจะเป็น อาหารนานาชาติ อย่างอาหารอเมริกัน, อิตาเลี่ยน หรือจะเป็นอาหารเช้าเมนูคลีนๆ อย่าง แซนวิช นานาชนิด เมนูน่าสนใจอย่าง เอ๊กเบเนดิคกับเบคอน, โฮมเมดสปาเก็ตตี้มีทบอล, พูล พอร์ค เบอร์เกอร์, โพช เอ็ก คาโบนาร่า ปิดท้ายด้วยของหวาน อาทิ โฮมเมดแพนเค้ก กับเบอร์รี่, บราวนี่กับสตอเบอร์รี่ราดซอสช็อคโกแลต และ ดาร์คช็อคโกแลตเย็น เท่านี้ก็ฟินแล้ว

Reserve Now

 

Atelier @ Pullman Grande Sukhumvit

ค้นพบเอกลักษณ์ของเมืองต่าง ๆ และเดินทางสู่โลกของความอร่อย กับรสชาติของอาหารนานาชาติหลากเมนู ที่ปรุงโดยเชฟผู้เก่งกาจ กับบุฟเฟ่ต์นานาชาติที่พร้อมเสิร์ฟตลอดเจ็ดวันต่อสัปดาห์ ในบรรยากาศที่โปร่ง โล่งสบายและการตกแต่งอย่างงดงามของห้องอาหารของเรา

Reserve Now

 

Dressed @ Mercury Ville

ร้านอาหารแนวสลัดบาร์ เหมาะสำหรับพนักงานออฟฟิส หรือนักท่องเที่ยวที่แสวงหาอาหารเพื่อสุขภาพแบบง่ายๆสไตล์ to-go แต่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ มีหลากหลายเมนูให้เลือก ทั้งสลัด น้ำผลไม้ปั่นและพาสต้า ซึ่งมีมากถึง 74 รสชาติให้ได้เลือก

Reserve Now

 

De Tummour @ Gaysorn Village

ยกระดับขึ้นความหรูหรา ทันสมัย ให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่หลากหลาย และมีความเป็นนานาชาติมากยิ่งขึ้น ผ่านการปรับโฉมครั้งใหม่ ที่ยังคงความแซ่บของต้นตำรับอาหารอีสานแท้ไว้แบบเดิมแต่เพิ่มเติมความเป็นไทยลงไป

Reserve Now

 

La Crêperie @ Siam Paragon

ค้นพบโลกใหม่แห่งประสบการณ์รูป และรสชาติแห่งอาหาร ทั้ง ‘Complète Champignons’ เครปสไตล์ปารีสแท้ๆ จากวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยม และตบท้ายประสบการณ์การลิ้มลองเครปสไตล์ฝรั่งเศสแบบปารีเซียงแท้ๆ ด้วยเครปหวาน

Reserve Now

Townhouse

นำเสนอลูกเล่นในการผสมผสานตามสไตล์จนกลายเป็นเมนูทวิสเอเชียน ลูกผสมระหว่างตะวันตกและตะวันออกที่อร่อยอย่างลงตัว ในบรรยากาศการตกแต่งสไตล์บ้านอังกฤษ

Reserve Now

 

 


 

 

 

 

 

 

 

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *