parallax background

Oktoberfest 2018 – เทศกาลเก่าแก่แห่งเยอรมันของคนรักการดื่ม

รวม 10 ร้านซูชิราคาประหยัด อิ่มอร่อยกระเป๋าไม่ฉีก
กรกฎาคม 23, 2018
ซินเจียยู่อี่ ซินนี้ฮวดไช้! 
ตรุษจีนปีนี้ พาครอบครัวมาฉลองปีหมู 
รับเลยทันทีส่วนลด 30% – 50% !!! *
มกราคม 31, 2019

เดือน ก.ย- ต.ค นี้! เตรียมดื่มต้อนรับเทศกาล Oktoberfest 2018

สายแข็ง สายกิน สายเบียร์ ต้องรู้จักเทศกาลกินดื่มที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก! ของประเทศเยอรมัน ที่มีชื่อว่า Oktoberfest จัดขึ้นในช่วงเดือนกันยายน – เดือนตุลาคมของทุกปี มักจะจัดสุดยิ่งใหญ่ในเมืองมิวนิค นักท่องเที่ยวจากทั่วโลกถึงกับซื้อตั๋วเครื่องบินเพื่อบินไปแค่ร่วมดื่มในงานนี้เลยทีเดียว! โดยหากให้เล่าถึงจุดกำเนิดของเทศกาล Oktoberfest แล้ว ก็ต้องบอกเลยว่า เทศกาลนี้เริ่มต้นขึ้นในปี 1810 ในวันที่ 12 ตุลาคม 1810 ตอนนั้นกษัตริย์ลุดวิก ได้เข้าพิธีอภิเษกสมรสกับเจ้าของหญิงของ Saxony-Hildburghausen พระองค์จึงได้เชิญชาวเมืองมิวนิค มาเข้าร่วมพิธีเฉลิมฉลอง ในพื้นที่ที่เรียกว่า Theresienwiese เป็นช่องด้านหน้าของประตูเมือง ต่อมาจึงเกิดเป็นประเพณีของการจัดงานเทศกาล Oktoberfest ขึ้นในทุกๆ ปี โดยกำหนดการจัดงานในปีนี้อยู่ระหว่างวันที่ 22 กันยายน –  7 ตุลาคม 2018 บอกเลยว่างานนี้คนรักเบียร์และสายกินของอร่อยต้องจองตั๋วเครื่องบินแล้ว! หากใครอยากอินไปกับเทศกาลเบียร์ที่เยอร์มันแบบนี้ ทางอีททิโกเลยบอกเลยว่ามีร้านเบียร์และร้านนั่งดื่มบนอีททิโกเพียบ เผื่อว่าปีนี้ใครไม่ได้ไปถึงเยอร์มัน ก็สามารถโทรหาแก๊งไปจัดเต็มกันในกรุงเทพฯ บ้านเรานี่แหละ!

 

เอเบียร์ โฮมบาร์ แอนด์แกลลอรี่ @ แจ้งวัฒนะ 

ใครมองหาบาร์แฮงก์เอ้าท์ย่านแจ้งวัฒนะ หลักสี่ งามวงศ์วาน คลองประปา ขอบอกว่าไม่ควรพลาด เอเบียร์โฮมบาร์ แอนด์แกเลอรี่ ในซอยคุณวิเวียน ถนนแจ้งวัฒนะ ร้านตกแต่งได้อบอุ่นน่านั่งบรรยากาศสบายๆในสไตล์บ้านแถบสแกนดิเนเวียน ที่สำคัญร้านนี้มีเมนูเบียร์อิมพอร์ตให้เลือกแบบจุใจไม่แพ้ย่านใจกลางเมืองเลย แถมเจ้าของร้านยังใจดีมีคานาเป้และกับแกล้มจำพวกของดองให้ทานฟรีเติมได้ไม่อั้นด้วย

Reserve Now

 

อัลท์+แทบ

ช่วง Oktoberfest ปีนี้ ไปนั่งกินอาหารร้อนๆ รสชาติเยี่ยม แกล้มคราฟต์เบียร์เย็นๆ หลากหลายชนิดกับร้านอัลท์-แทบในซอยพระพินิจถนนนราธิวาส ร้านอาหาร และ คราฟต์เบียร์น่านั่ง ในบรรยากาศที่เหมาะกับการเพลิดเพลินกับเพื่อนฝูงหลังวันทำงานหนักๆกับอาหารสุดคลาสสิคแต่ปรุงด้วยความใส่ใจทั้งปีกไก่เฟร้นช์ฟรายและข้าวสตูว์หมูที่อร่อยโดนใจเข้ากับเครื่องดื่มทุกชนิดแน่นอน

Reserve Now

 

คราฟต์ @ สุขุมวิท 23

ที่สุดของความอลังการกับคราฟต์เบียร์รสชาติดีงาม คราฟต์ @ สุขุมวิท 23 เป็นสาขาแรกของคราฟต์ที่สร้างชื่อในแวดวงนักดื่มมาตั้งแต่ปี 2014 แล้ว โดยมีคราฟต์เบียร์แบบแท็ปให้เลือกดื่มอย่างจุใจกว่า 40 แบรนด์ และมีแบบขวดอีกหลากหลายยี่ห้อจากกว่า 20 ประเทศทั่วโลก ในส่วนของอาหารนั้นทางร้านก็ไม่ยอมน้อยหน้าคัดสรรมาให้แพริ่งจับคู่ทานแกล้มกับคราฟต์เบียร์กันอย่างสำราญใจ ไม่ว่าจะเป็นคลาสสิกเบอร์เกอร์จากเนื้อคุณภาพเยี่ยม บาร์บีคิวชิกเก้นวิงส์ พิซซ่า สเต็ก แซนด์วิชพาสตรามี และอาหารไทยอย่างส้มตำ คอหมูย่าง สำหรับสาขานี้เดินทางสะดวกด้วย BTS อโศกและ MRT สุขุมวิท และเข้าซอย 23 ไปอีก 400 เมตร

Reserve Now

 

แวร์อีสมายเบียร์

แวร์อีสมายเบียร์ เป็นร้านน่านั่งในบ้านบรรยากาศอบอุ่นที่คอเบียร์ต้องไปให้ได้ เพราะนอกจากจะมีคราฟต์เบียร์ดีๆ แล้ว ทางร้านยังขึ้นชื่อเรื่องเบียร์เทล ค็อกเทลแสนอร่อยที่ใช้เบียร์เป็นเบส พร้อมด้วยเมนูอาหารไทยฝรั่งฟิวชั่นเอาไว้ทานแกล้มกับเครื่องดื่มแก้วโปรด แนะนำให้สั่งไส้กรอกเยอรมัน
เยอรมันโคลด์คัท ไก่ทอดเบียร์ และเฟรนช์ฟรายส์โฮมเมด ร้านอยู่สุขุมวิท 89 ใกล้กับบีทีเอสอ่อนนุช

Reserve Now

 

บรูว์เฮ้าส์ สปอร์ตบาร์แอนด์กริลล์

แนะนำสปอร์ตบาร์สุดชิก แหล่งแฮงก์เอาท์ใหม่ในย่านอารีย์ ที่มีทั้งคราฟต์เบียร์นำเข้า ไวน์ ค็อกเทล และอาหารประเภทฟิวชั่นกริลล์ฟู้ดฝีมือเชฟระดับโรงแรม ประสบการณ์กว่า 20 ปี พร้อมกับมีดนตรีเล่นสดและการถ่ายทอดสดกีฬายอดนิยมให้ชมกันเพลินๆ จากกว่า 10 ช่อง ร้านบรูว์เฮ้าส์ สปอร์ตบาร์แอนด์กริลล์ตกแต่งได้เก๋ไก๋ในสไตล์อเมริกันโมเดิร์นลอฟต์กว้างขวาง สามารถรองรับลูกค้าได้ 200 ท่าน เหมาะมานั่งกินดื่ม ชมกีฬาและสังสรรค์เพื่อผ่อนคลาย ร้านอยู่ที่บริเวณชั้น 2 ตึกอารีย์ฮิลล์

Reserve Now

 

ร้าน เอกเขนก

ร้านเล็กๆขนาดน่ารัก ที่พร้อมมอบความรู้สึกอบอุ่นและสบายตามชื่อ คือ การเอนกายเพื่อความสบายอย่างที่สุด ทางร้านมีบริการทั้งอาหารและเครื่องดื่ม แถมด้วยวงดนตรีอีกหลากหลายแนว

Reserve Now

 

ฮุกบาร์

ฮุคบาร์ ออริจินัล เป็นบาร์ที่เปิดต้อนรับลูกค้าทุกวัย ให้บริการตั้งแต่ช่วงสายยันดึกดื่นเที่ยงคืน มีเครื่องดื่มตั้งแต่นมปั่น กาแฟร้อนเย็น ยันแอลกอฮอล์หลายประเภท ส่วนอาหารและกับแกล้มก็จัดเต็มไม่แพ้ที่ใด ซึ่งนอกจากแต่ละจานจะหน้าตาดูดีแล้ว รสชาติยังอร่อยมากด้วยแม้จะไม่ใส่ผงชูรสก็ตาม นอกจากเมนูซีฟู้ดที่ว่าเด็ดแล้ว ทางร้านยังมีข้าว กับ และอาหารทานเล่นที่โดดเด่นมากมาย แนะนำให้ลองสั่งยำแซลมอนวาซาบิ ปลาไข่ย่างเกลือ หมูย่างจิ้มแจ่ว และข้าวสันคอหมูผัดพริกสด ร้านอยู่ถนนพระราม 6 ซอย 30 ตรงข้ามซอยอารีย์สัมพันธ์ 4

Reserve Now

 

สน็อบบิช

สน็อบบิช ร้านอาหารและบาร์ที่เสิร์ฟทั้งอาหารอเมริกัน อังกฤษ ไทย และอาหารฟิวชั่นให้คุณสามารถเลือกสรรได้มากมาย ในย่านเอกมัย โดยทางร้านก็มีเมนูพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ชีสเบอร์เกอร์ฟัวกราส์ พิซซ่าไก่ไส้กรอกโชริโซ ไส้กรอกหมูย่างรมควัน และขาแกะ นอกจากนี้ คุณยังสามารถเพลิดเพลินกับเครื่องดื่มมากมาย ทั้งไวน์ เบียร์และค็อกเทล ที่สำคัญคือร้านนี้ยินดีต้อนรับคุณทั้งวันทั้งคืน เพราะร้านเปิดตลอด 24 ชั่วโมงเลยทีเดียว

Reserve Now

 


 

 

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *