parallax background

รวมร้านเด็ดในเชียงใหม่

เงื่อนไขการใช้โค้ดของ BBTD
กุมภาพันธ์ 28, 2020
โค้ดส่วนลด 200 บาท ใส่เลย 200FORTH
มีนาคม 6, 2020

รวมร้านเด็ดในเชียงใหม่

 อร่อยจนต้องบอกต่อ

 

  1. ฟาโวล่า อิตาเลี่ยน เรสเตอรองต์@โรงแรม เลอ เมอริเดียน เชียงใหม่ (Favola Italian Restaurant @ Le Meridien Chiang Mai)

 

พบกับร้านอาหารชื่อดังจากโรงแรม เลอ เมอริเดียน ที่จะพาคุณไปเปิดประสบการณ์กับอาหารอิตาเลี่ยนสูตรต้นตำรับสุดพิเศษ เพราะรังสรรค์เมนูโดย โรเบอร์โต้ คอลลินี่ เชฟชาวอิตาเลี่ยนยอดฝีมือที่ใส่ใจในทุกรายละเอียดตั้งแต่รสชาติอาหารจนถึงคุณภาพของวัตถุดิบ สุดพิเศษกับคอลเล็คชั่นไวน์กว่า 100 ชนิด ที่เอาใจคนชอบจิบไวน์เป็นที่สุด แนะนำร้านนี้สำหรับคนที่ต้องการเปิดประสบการณ์การทานอาหารสุดเอ็กคลูซีฟในวันแสนพิเศษ

ร้านเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่ 11:30-22:00

ตั้งอยู่ที่: 108, ชั้น 2 โรงแรม เลอ เมอริเดียน เชียงใหม่ ถนนช้างคลาน ตำบลช้างคลาน อำเภอเมือง เชียงใหม่ 50100

รับส่วนลดสูงสุด 50% จองเลย!! 

2. ฟรุตเทอร์เดย์ (Fruiturday)

 

แนะนำร้านนี้สำหรับคนที่ชื่นชอบในการทานของหวาน ในสไตล์ที่เฮลตี้แถมไม่ทำร้ายสุขภาพ ต้องร้านนี้เลย ฟรุตเทอร์เดย์ ทางร้านมีสโลแกน “ไม่สด ไม่ฉ่ำ ไม่หวาน เราไม่เสิร์ฟ” พร้อมเสิร์ฟเมนูยอดฮิตมากมายทั้ง รวมมิตรมะม่วง ไอติมหม้อไฟ แมงโก้พานาคอตต้า แมงโก้ฮาวาย ฟรุตแฟมิลี่ ขอบอกเลยว่า อร่อยยย ฟิน สดชื่นม้ากกกก นอกจากนี้ยังมีทั้งเบรกฟาสต์ บรั้นซ์ และอาหารไทยอีกหลากหลายเมนูอย่างจุใจ อยากให้ลอง

ร้านเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่ 10:00-23:00 

ตั้งอยู่ที่: ถนนนิมมานเหมินท์ 15 (เส้นหลัก) ตำบลสุเทพ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ 50200

รับส่วนลดสูงสุด 50% จองเลย!! 

Reserve Now

 

3. เดอะ เซอร์วิส 1921 เรสเทอรองท์แอนด์บาร์ @อนันตรา เชียงใหม่ (The service 1921 restaurant and bar@ Anantara Chiang Mai)

 

อีกหนึ่งร้านที่ไม่ควรพลาดเมื่อมาถึงเชียงใหม่ จะพาไปพบกับห้องอาหารที่รังสรรค์รสชาติอาหารออกมาได้อย่างลงตัวแถมยังมีอาหารหลากหลายเชื้อชาติอีกด้วย ทั้งอาหารไทยจีนและเวียดนาม เหมาะสำหรับคนที่ชอบการทานอาหารแบบไพรเวทแถมโรแมนติก แนะนำเมนูเด็ดอย่าง ยำเป็ดย่าง ปูนิ่มคลุกงา ปอเปี๊ยะญวณ ต้มข่าไก่ และเป็ดย่าง รับรองอิ่มอร่อยฟินสุดๆ

ร้านเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่ 12:00-14:30 และ 17:30-22:00 

ตั้งอยู่ที่: 123-123/1 ถนนเจริญประเทศ ตำบลช้างคลาน จังหวัดเชียงใหม่ 50100

รับส่วนลดสูงสุด 50% จองเลย!! 

Reserve Now

 

4. อิตาลิกส์@อคีรา แมเนอร์ เชียงใหม่ (Italics @Akyra Manor Hotel Chiang Mai)

 

ห้องอาหารในบรรยากาศสุดหรู อิตาลิกส์ @อคีรา แมเนอร์ เชียงใหม่ ที่ใส่ใจเรื่องคุณภาพของวัตถุดิบว่าต้องสด ใหม่ ออร์แกนิค ใส่ใจเรื่องคุณภาพสุดๆ แถมรสชาติอาหารนั้นยังไม่ธรรมดาเพราะรังสรรค์มาเป็นอาหารอิตาเลี่ยนชั้นเลิศ ที่อร่อย แถมไม่เลี่ยน! แนะนำ อคีราพิซซ่า โคลด์ คัท ย็อคคีมันฝรั่ง สลัดอิตาลิกส์เบอร์ราตา และอื่นๆอีกมากมาย อร่อยทุกเมนูจริงๆ ไม่ควรพลาด

ร้านเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่ 11:30-23:00 

ตั้งอยู่ที่:   22/2 ถนนนิมมานเหมินท์ซอย 9 ตำบลสุเทพ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ 50200

รับส่วนลดสูงสุด 50% จองเลย!!

Reserve Now

 

5. เซเซ่ เรสเทอรองท์ (Zeze restaurant)

 

ใครชอบอาหารสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนฟังทางนี้ ขอแนะนำร้านนี้เลย เซเซ่ เรสเทอรองท์ ร้านอาหารที่มีเมนูให้เลือกมากมายตั้งแต่ พาสต้า ซีฟู้ด เคบับไปจนถึงฮัมมัส ใครที่ต้องการเปิดประสบการณ์ใหม่ๆในสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนแท้ๆที่หาไม่ได้ง่ายๆในเชียงใหม่ ไม่ควรพลาดร้านนี้เลย แถมยังมีเมนูขึ้นชื่ออย่าง เมดิเตอร์เรเนียนเบรกฟาสต์ที่เสริฟพร้อมสลัดแบบอิสราเอล แซนด์วิชชวาร์มาในขนมปังลาฟฟา สตูว์แซลมอนในซอสมะเขือเทศปรุงด้วยพริก กระเทียมและถั่วฮัมมัสเสิร์ฟคู่กับขนมปัง! อื้อหือออออ แต่ละเมนู หาไม่ได้ง่ายๆเลยนะ แถมอร่อยอีกด้วย ไม่อยากให้พลาด

ร้านเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่ 10:00-00:00

ตั้งอยู่ที่: 81/1 ถนนศรีดอนไชย ตำบลช้างคลาน อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ 50100

รับส่วนลดสูงสุด 50% จองเลย!! 

Reserve Now

 

6. อิม คิทเช่น (Im Kitchen)

 

ร้านอาหารกึ่งคาเฟ่ที่ตกแต่งร้านมาในสไตล์ยุโรปสบายๆ เหมาะกับทั้งทางเป็นครอบครัวจนไปถึงจัดเลี้ยง! ซึ่งรสชาติอาหารของร้านนี้ก็อร่อยไม่แพ้ร้านไหนๆ ต้องลอง คอหมูย่างจิ้มแจ่ว หมูสามชั้นทอดขมิ้น กุ้งแม่น้ำเผา ปูนิ่มราดซอสส้ม ส้มตำถาดกุ้งแม่น้ำ เด็ดๆทั้งนั้น!! สุดพิเศษในวันศุกร์เสาร์อาทิตย์ จะมีดนตรีสดอีกด้วย เพลินสุดๆไปเลย ร้านอิม คิทเช่น ตั้งอยู่ในอำเภอหางดง ในตัวเชียงใหม่นี่เอง!

ร้านเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่ 07:00-22:00

ตั้งอยู่ที่: 451 หมู่ 1 ถนนราชพฤกษ์ ตำบลหนองควาย อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ 50230

รับส่วนลดสูงสุด 50% จองเลย!!

Reserve Now

 

7.  ผัดเส้น เบญจา (Padsen Benja)

 

ร้านอาหารที่ขึ้นชื่อเรื่อง อาหารโฮมเมด ในบรรยากาศสบายๆ พบกับ ผัดเส้น เบญจา ร้านที่ขึ้นชื่อเรื่องผัดไทยฟิวชั่นต่างๆที่หลากหลายและไม่ธรรมดา ขนมาทั้ง ผัดไทไข่ข้น ผัดไทยไส้อั่ว ผัดไทยเกี๊ยวกรอบ รวมถึงสารพัดข้าวไข่ข้นอาทิเช่น ข้าวไข่ข้นมันกุ้ง ข้าวไข่ข้นกระเพราหมูสับ ข้าวไข่กระเทียมไข่ข้น และอีกมากมาย บอกเลยว่าอร่อยมากกก ต้องลองซักครั้งรับรองติดใจแน่นอนนน

ร้านเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่ 10:00-20:00 

ตั้งอยู่ที่: 20 ซอยศิริมังคลาจารย์ 7 ตำบลสุเทพ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ 50200

Reserve Now

 

8. เดอะ เรสเทอรองท์@อนันตรา เชียงใหม่ (The restaurant @ Anantara Chiang Mai)

 

สุดพิเศษกับร้านอาหารในรูปแบบออลเดย์ไดนิ่งริมแม่น้ำปิง พบกับเดอะ เรสเทอรองท์@อนันตรา เชียงใหม่ที่นำเสนอทั้งอาหารไทย ฝรั่ง อิตาเลียน อินเดีย ขอแนะนำ ทูน่าทาร์ทาร์ แทลเลียเตลเลสไตล์เปรูในครีมซีฟู้ดรสเด็ด ไก่ทิกก้าแคชเมียร์ ฟ๊อคกาเซียกับมาสคาโปนชีส เบอร์เกอร์มังสวิรัติ ร้านเดอะ เรสเทอรองท์เหมาะสำหรับใครที่ชอบ ร้านอาหารในบรรยากาศสบายๆมากไปกว่านั้นรสชาติอาหารอร่อย คุ้มค่าคุ้มราคา ไม่ควรพลาดร้านนี้เลย ต้องลองแล้ว!

ร้านเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่ 11:30-22:30 

ตั้งอยู่ที่: 123-123/1 ถนนเจริญประเทศ ตำบลช้างคลาน จังหวัดเชียงใหม่ 50100

Reserve Now

 

9. ยูฟูกุ ดีเสิร์ต คาเฟ่ (Yufuku Dessert Cafe)

 

ถ้าพูดถึงร้านชื่อดังในภูเก็ต ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในเชียงใหม่ ต้องร้านนี้ ยูฟูกุ ดีเสิร์ต คาเฟ่ ร้านที่รวมเมนูอาหารแสนอร่อย ของหวานสุดปัง และเครื่องดื่มฟินๆ ไว้ในที่เดียว แนะนำข้าวหน้ายากินิกุด้ง ที่เสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้ม 3 แบบ คัตสึซานโดะแซนด์วิชกับซอสทงคัตสึ ข้าวหน้าหมูมิโซะ ขนมหวานสไตล์ญี่ปุ่นอย่างบิงซูและโทสต์ต่างๆ รวมถึงกาแฟที่เข้มข้นถึงใจ เป็นอีกหนึ่งร้านที่อยากให้ทุกคนได้ไปลองกัน ห้ามพลาด

ร้านเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่ 10:30-19:00 (ปิดให้บริการในวันอังคาร)

ตั้งอยู่ที่: 99/1 หมู่ 1 ถนนเชียงใหม่สันกำแพง สายเก่า (สี่แยกหลุยส์) ตำบลต้นเปา อำเภอเมือง จังหวัดชียงใหม่ 50130

Reserve Now

 

10. มีซูนัม@ออนเซ็น ม่อนแจ่ม (Mee | Zü | Nam @ Onsen)

 

มีซูนัม@ออนเซ็น ม่อนแจ่ม ร้านอาหารออลเดย์ไดนิ่งสไตล์เรียวกังแบบญี่ปุ่น สุดเอ็กคลูซีพด้วยบรรยากาศโอเพ่นแอร์ท่ามกลางวิวสวยๆเต็มไปด้วยขุนเขาของอำเภอแม่ริม สร้างบรรยากาศฟิน ผ่อนคลายสุดๆ ถือว่าเป็นอีกมื้อที่ให้บรรยากาศรีแล็กซ์สบายๆ แนะนำยากินิกุ ชาบู ยำซาโยเต้กรอบ แซลมอนเทมปุระ ข้าวหน้าแซลมอนรวม ซาชิมิ ซูชิ และม่อนแจ่มวินเทร์สลัดๆที่ใช้วัตถุดิบมาจากโครงการหลวง ถือว่าเป็นอีกร้านที่สร้างความประทับใจได้ไม่น้อย 

ร้านเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่ 11:30-21:30 

ตั้งอยู่ที่: 293 หมู่ 2 ตำบลโป่งแยง อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ 50180

Reserve Now

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *