parallax background

10 คาเฟ่สุดชิคในกรุงเทพ ร้านสวยไฉไล ใครๆก็อยากไปเช็คอิน

10 ร้านอาหารใกล้ BTS
ธันวาคม 24, 2019
10 คาเฟ่สุดชิคในภูเก็ต
มกราคม 21, 2020

10 คาเฟ่สุดชิคในกรุงเทพ ร้านสวยไฉไล ใครๆก็อยากไปเช็คอิน

 

1. Dearest Coffee Flower

ร้านคาเฟ่สุดมุ้งมิ้งสำหรับสาวหวานๆ เพราะร้านนี้ตกแต่งด้วยดอกไม้หวานแหววสุดๆ สำหรับเมนูมีทั้งกาแฟ ขนมหวานแบบไทยและฝรั่ง และเมนูที่ทุกคนต้องสั่งคือ เดียเรส เลิฟ ปีเตอร์วาฟเฟิล วาฟเฟิลร้อนๆ เสริฟพร้อมไอศครีมและผลไม้นานาชนิด! ร้านอยู่ในซอยราชวิถี 18 บอกเลยว่าต้องไปเท่านั้น!

ที่อยู่ : 69/2 ซอยราชวิถี 18 ถนนราชวิถี แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ 10400

 

  

 

Reserve Now

 

 

2. Cafe Thieves & Bar

ร้านสุดชิคในซอยเอกมัย คาเฟ่สไตล์วินเทจที่เน้นเสิร์ฟอาหารสไตล์ American Diner ที่ทุกคนสามารถนั่งชิลได้ตั้งแต่เช้าถึงเย็นเพราะตอนเยนทางร้านยังมี bar ไว้คอยบริการอีกด้วย เมนูอาหารมีทั้งแนวอเมริกัน ยูโรเปียน และไทยฟิวชั่น แถมร้านยังน่ารักเหมาะกับการถ่ายรูปอีกด้วย

ที่อยู่ : 40/25 เอกมัยซอย 12 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ 10110

 

 

Reserve Now

 

3. The Fairy Door 

ใครเป็นทาสแมวห้ามพลาด! เพราะร้านนี้ มีน้องแมวน่ารักๆให้ทุกคนได้เล่นด้วย โดยร้านนี้ ตอนเย็นจะเป็นบาร์แจ๊ส แถมร้านนี้ยังตกแต่งร้านในธีม alice in wonderland อีกด้วย รับรองว่าใครได้เข้าไปต้องตื่นตาตื่นใจกับบรรยากาศร้านแน่นอน!!

ที่อยู่ : เรน ฮิลล์ เลขที่ 777 สุขุมวิทซอย 47 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ 10110

 

 

Reserve Now

 

4. Phraya Jasaen

คาเฟ่สุดฮิปในโซนล๊อบบี้ ของบ้านพระยาจ่าแสน บูทีคโฮเทล ที่ร้านมีบรรยากาศตกแต่งแบบผสมผสาน มีกลิ่นอายของสองยุคสมัย โดยคาเฟ่ที่นี่ นอกจากจะมีเครื่องดื่มหลากหลายชนิดแล้ว ยังมีเมนูเบเกอรีีที่ทำสดใหม่ทุกวันอีกด้วย ใครเป็นสายฮิปเตอร์ ต้องห้ามพลาดคาเฟ่นี้เลย

ที่อยู่ : 168 ถนนเจริญกรุง แขวงยานนาวา เขตสาทร กรุงเทพฯ 10120

 

 

Reserve Now

 

5. Cha Um

‘Feel Good Food’ คือคอนเซปต์ของร้าน ชอุ่ม ตั้งอยู่ในโครงการสุดชิคอย่าง The Gump อารีย์ โดยร้านนี้เน้นและใส่ใจในเรื่องรสชาติและสุขภาพของลูกค้า เพราะที่นี่ เสิร์ฟเมนูอาหารแบบออร์แกนิคและอาหารเพื่อสุขภาพอีกมากมาย ใครเป็นสายเฮลตี้ ร้านนี้คือตอบโจทย์สุดๆ

ที่อยู่ :โครงการกัมพ์ อารีย์ คอมมูนิตี้สเปซ เลขที่ 25 ซอยอารีย์ 4 (ฝั่งเหนือ) แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ 10400

 

 

Reserve Now

 

6. The Lobby @ Peninsula Hotel

ผ่อนคลายยามบ่ายนี้ด้วยชุด afternoon tea ชั้นเลิศ และยังมีขนม นำ้ และของหวานอื่นๆให้เลือกอีกเพียบ พร้อมดื่มด่ำบรรยากาศริมแม่นำ้เจ้าพระยา แถมยังมีดนตรีสดอีกด้วย รับประกันว่าถ้าไปแล้วจะได้ผ่อนคลายแบบสุดๆ 

ที่อยู่ : 333 ถนนเจริญนคร แขวง/เขต คลองสาน กรุงเทพ 10600

 

 

Reserve Now

 

7. Naraya tea room

จากแบรนด์กระเป๋าสุดโด่งดัง ตอนนี้ทางแบรนด์ได้มีร้านนำ้ชาแล้ว ตั้งอยู่ในห้าง ไอคอน สยาม ตกแต่งด้วยสไตล์ไทยโมเดิร์น และนอกจากจะมีนำ้ชาหรือขนมยามบ่ายให้ทานกันแล้ว ยังมีขนมแบบไทยๆอีกด้วยเช่น ข้าวเหนียวมูนมะม่วง แพนเค้กซอสไข่เค็มเสิร์ฟพร้อมไอศครีมวานิลลา 

ที่อยู่ : ไอคอนสยาม ชั้น G เลขที่ 299 ถนนเจริญนคร แขวงคลองต้นไทร เขตคลองสาน กรุงเทพฯ 10600

 

Reserve Now

 

8. Koffee & co

ร้านกาแฟสุดกว้างขวางถึง 2 ชั้น! เดินทางสะดวกมากๆแค่ลงบีทีเอสสถานีสนามเป้าก็ถึงเลย ทีเด็ดของทีนี่คือเมล็ดกาแฟชั้นดีที่หอมกรุ่นสุดๆ และยังมีเครื่องดื่มชนิดอื่นๆและไอศครีมหลากหลายรถชาติให้ทุกคนได้ลอง โดยที่ร้านมีโต๊ะและเก้าอี้ให้เลือกนั่งได้หลายมุม เหมาะกับการมานั่งทำงานเป็นอย่างยิ่ง

ที่อยู่ : 226/9-10 ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ 10400

 


 

Reserve Now

 

9. Serendib Tea Room and Cafe

ร้านคาเฟ่ที่เหมาะสำหรับคนชอบดื่มชา! ที่นี่เจ้าของเป็นคนญี่ปุ่น ร้านตกแต่งแบบสบายๆให้เหมือนบ้านที่ทุกคนสามารถมาพักผ่อนได้ โดยที่นี่โด่งดังเรื่องชาซีลอน มาพร้อมกับขนมสไตล์ญี่ปุ่นแบบโฮมเมด ใครเป็นสายชอบทานชา ห้ามพลาดกับร้านนี้เลย

ที่อยู่ : 120/24 ถนนสุขุมวิทซอย 23 แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ 10110

 

 

 

Reserve Now

 

10. Phak cafe and craft

คิดจะพัก คิดถึง พัก คาเฟ่แอนด์คราฟ คาเฟ่สไตล์มินิมอลสุดฮิป ตกแต่งด้วยโทนสีขาวๆ ตามฉบับคาเฟ่ปัจจุบัน ซึ่งบอกเลยว่าเหมาะกับการถ่ายรูปมากๆ โดยที่ร้านขายเครื่องดื่ม ขนม และเมนูเพื่อสุขภาพเป็นหลัก เมนูที่อาหารที่แนะนำให้ลองสั่งมาทาน ได้แก่ สลัดร็อกเก็ตและบีทรูท เหมาะสำหรับสายรักสุขภาพสุดๆ 

ที่อยู่ : 1 ซอยสุขุมวิท 51 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ 10110

 

 

Reserve Now

 

 

 

 

 

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *