parallax background

10 คาเฟ่สุดชิคในภูเก็ต

10 คาเฟ่สุดชิคในกรุงเทพ ร้านสวยไฉไล ใครๆก็อยากไปเช็คอิน
มกราคม 21, 2020
9 ร้านซีฟู้ดแนะนำในภูเก็ต
กุมภาพันธ์ 11, 2020

10 คาเฟ่สุดชิคในภูเก็ต

สายฮอปห้ามพลาด มุมถ่ายรูปเพียบบบ!

  1. เดอะฟีลฉัน คาเฟ่ (The Feelsion Cafe)

ใครที่กำลังมองหาคาเฟ่ชิคๆในภูเก็ต ขอแนะนำ ฟีลฉันคาเฟ่ คาเฟ่สไตล์ธีมเรโทรที่เอาใจสายคาเฟ่ฮ้อปปิ้งสุดๆเพราะทางร้านมีมุมให้ถ่ายรูปเพียบบบบ! จุดเด่นของเค้าไม่ได้มีแค่การตกแต่งภายในร้าน แต่ยังรวมถึงอาหารและของหวานที่มีให้เลือกมากมายแถมทุกอย่างอร่อยจนเลือกไม่ถูกกันเลยทีเดียว แนะนำเมนูเด็ด ข้าวผัดฮกเกี้ยน หมูโสร่ง สปาเกตตี้แกงเขียวหวาน ยำส้มโอ ชื่อเมนูอาจจะธรรมดาแต่โอ้โหหหหหห เด็ดมาก ของหวานก็ดีไม่แพ้กันจัดมาทั้งบราวนี่ชีสเค้กหอมๆ ดาร์คชอคโกแลตเค้กเข้มข้น แครอทเค้กแสนอร่อย ไอศครีมหลายรสชาติ ใครสายของหวานต้องไปตำแล้วแหละ ได้ไปทานของอร่อยแถมยังได้รูปสวยๆอีก ไม่ไปไม่ได้แล้ว! จองเลยวันนี้

ตั้งอยู่ที่: 445/1 ถนนภูเก็ต ตำบลตลาดใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต 83000

 

2. กู๊ด คาเฟ่ ภูเก็ต (Good Cafe Phuket)

สายโฮมเมดต้องถูกใจสิ่งนี้ กู๊ดคาเฟ่ ภูเก็ต ร้านคาเฟ่น่ารักๆที่มัดใจใครต่อหลายคนด้วยขนมโฮมเมดแสนอร่อย เมนูขึ้นชื่อและขายดีมากๆนั้นมีทั้ง โดนัทไข่เค็ม โดนัทเครมบลูเล่ คัสตาร์ดชีสคัพ บานาน่าคาราเมลครีมพาย บอมโบโลน เค้กฟักทองญี่ปุ่น และครัวซองต์อัลมอนด์เนยสูตรฝรั่งเศส! แนะนำให้ทานขนมอบใหม่ร้อนๆควบคู่ไปกับชา กาแฟดีๆสักแก้ว ภายในร้านยังมีที่ให้นั่งชิล สบายๆรับรองว่าฟินสุดๆ จองเลยวันนี้

ตั้งอยู่ที่: 100/1000 หมู่ 5 ซอยพะเนียง (ศรีสุชาติ 13) ตำบลรัษฎา อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต 83000

 

Reserve Now

 

 

3. แพนเค้ก คอร์เนอร์ (Pancake Corner)

ถ้าพูดถึงแบรนด์ของหวานชื่อดังในภูเก็ตที่มีมากถึง 4 สาขาในภูเก็ตทั้ง ภูเก็ตโอลด์ทาวน์ เซ็นทรัลภูเก็ต เซ็นทรัลป่าตอง และโครงการไลม์ไลท์ หลายคนอาจจะคุ้นหูกับร้าน แพนเค้กคอร์เนอร์ ที่จุดเด่นของเค้าคือแพนเค้ก! ซึ่งแพนเค้กของเค้านั้นนน หอมมมมละมุน ฟินมากแม่ แนะนำ บัตเตอร์เมเปิ้ลแพนเค้ก บานอฟฟี่แพนเค้ก แพนเค้กซูเฟล่ แพนเค้กกระทะร้อนผักโขมชีส หรือถ้าใครไม่ใช่สายแพนเค้กทางร้านยังมีสตอเบอร์รี่คลัมเบิ้ล บิงซูมะม่วง ฮันนี่อัลมอนต์โทสที่ก็อร่อยไม่แพ้กันพร้อมเสริฟให้ทุกคนแล้ว! จองเลยวันนี้

ตั้งอยู่ที่: 51/2 มุมถนนรัษฎา ถนนภูเก็ต ตำบลตลาดใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต 83000

 

Reserve Now

 

 

4. ทินแอนด์โทนิก คาเฟ่แอนด์บิสโทร  (Tin & Tonic Cafe and Bistro)

คาเฟ่สไตล์ดิบเท่ ให้อารมณ์ที่แตกต่างไปจากร้านอื่นๆ ขอแนะนำ ทินแอนด์โทนิกคาเฟ่แอนด์บิสโทร ตั้งอยู่ในโครงการฉิ่มแจ้ วอล์กกิ้งสตรีท ที่พร้อมให้บริการเครื่องดื่มสูตรพิเศษเบเกอรี่และอาหารโฮมเมดแสนอร่อย จัดมาทั้งคาโบนาร่าเส้นดำ พาสต้าเส้นดำผัดขี้เมา พาสต้าเส้นดำผัดเบค่อนและพริก เบอร์เกอร์เนื้อ และโฮมเมดพิซซ่า แต่ละเมนูนั้นน อร่อยจนวางช้อนไม่ลงจริงๆ อยากให้ทุกคนได้ไปลิ้มลองกัน

ตั้งอยู่ที่: 39 ถนนดีบุก ตำบลตลาดเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต 83000

 

 

Reserve Now

 

 

5. สวีททอล์ค แอนด์ คอฟฟี่ทอล์ค @ถาวรปาล์มบีชรีสอร์ท (Sweet Talk and Coffee Talk @Thavorn Palm Beach Resort)

สวีททอล์ค แอนด์ คอฟฟี่ทอล์ค @ปาล์มบีชรีสอร์ท ร้านขนมน่ารักๆในบรรยากาศชิวๆ ที่มีเบเกอรี่และเครื่องดื่มให้เลือกหลากหลาย ทั้งข้าวเหนียวมะม่วง ไอศครีมกะทิ บิงซู ฮันนี่โทส เค้กและกาแฟหอมๆที่พร้อมให้บริการตั้งแต่ 9โมงเช้า! ร้านยังมีกิมมิกสุดพิเศษนั่นคือ รูปปั้นไอศครีมและคัพเค้กสีสันสดใสตั้งอยู่หน้าร้าน โลเคชั่นของร้านยังตั้งอยู่ในหาดกะรนรับรองหาได้ไม่ยาก ใครแวะเวียนไปแถวนั้น อย่าลืมแวะไปทานขนมอร่อยๆในร้านน่ารักๆบรรยากาศสุดชิลได้แล้ววันนี้

ตั้งอยู่ที่: 311 ถนนปฏัก ตำบลกะรน อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต 83100

 

Reserve Now

 

 

6.แมคโนเลียคาเฟ่ แอนด์ บาร์ (Magnolia Café & Bar)

สายฮอปไม่ควรพลาด แมคโนเลียคาเฟ่ แอนด์ บาร์ ร้านคาเฟ่กึ่งบาร์ ที่เปิดให้บริการทั้งวัน กิมมิกของร้านคือมีมุมถ่ายรูปให้เลือกเยอะมากกสายอินสตาแกรมเม่อถูกใจสิ่งนี้ ถือว่าเป็นหนึ่งในร้านเด็ดที่สายฮอปห้ามพลาด ขอแนะนำเมนูเด็ด สตูว์แกะ ไก่ย่าง ฟิชแอนด์ชิป พิซซ่าแอนโชวี่ สปาเก็ตตี้พริกและเบค่อน อร่อยลืมมากซิสสสสสส ไม่อยากให้พลาด จองเลยวันนี้

ตั้งอยู่ที่: 19 ถนนเทพกระษัตรี รัชดา อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต 83000

 

Reserve Now

 

 

7. แกลลอรี่ คาเฟ่ (Gallery Cafe)

เมื่อพูดถึงคาเฟ่อันดับต้นๆในภูเก็ต แกลลอรี่คาเฟ่ ถือเป็นหนึ่งในลิสที่ไม่ควรพลาด! คาเฟ่นี้นำเสนอความอร่อยที่ควบคู่ไปกับความเฮลตี้ เมนูนั้นมีให้เลือกมากมาย ทั้งสเต็กเนื้อเทนเดอร์ลอยน์จากออสเตรเลียที่หอมฟุ้งไปด้วยกลิ่นเนยและกระเทียมแถมเนื้อนั้นนุ่มละมุนลิ้นสุดๆ เพสโต้พาสต้าไก่โฮมเมด เบโก้ ไข่นอเวย์ ชีสซี่สเต็กแซนวิชและเฟรนฟราย แกลลอรี่คาเฟ่ มีกิมมิกเฉพาะโดยนำผักผลไม้หลากสีมาเป็นส่วนประกอบในแต่ละจานอีกด้วย ยังไม่หมดแค่นี้ของหวานยังมีทั้งแพนเค้กและกล้วยคาราเมล เค้กโฮมเมด และอื่นๆอีกมากมาย แกลลอรี่คาเฟ่เปิดให้บริการทุกวันอีกด้วย อย่าลืมแวะเวียนไปทานของอร่อยๆได้ จองเลยวันนี้

ตั้งอยู่ที่: 371/5 ถนนเยาวราช ตำบลตลาดใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต 83000

 

Reserve Now

 

 

8. แอนนี่ไทม์ ดีเสิร์ทแอนด์ที คาเฟ่ (Annytime Dessert and Tea Cafe)

ใครสายหวานมาทางนี้ อีกหนึ่งร้านคาเฟ่สวยๆที่ไม่ควรพลาด แอนนี่ไทม์ ดีเสิร์ทแอนด์ที คาเฟ่ ร้านสีชมพูสุดคิ้วที่โดดเด่นเรื่องรสชาติและความโฮมเมด เมนูขึ้นชื่อ คลาสสิคแมคคาเดเมียแพนเค้ก ซูเซทโทส พานาคอตต้าอโลฮ่า โรตีพาราทาชาไทย และ บราวนี่แบล็กเมจิก อร่อย เข้มข้นแถมไม่เลี่ยน! อยากให้ทุกคนไปลอง นอกจากขนมอร่อยๆแล้ว ยังมีมุมถ่ายรูปน่ารักๆอีกด้วย มองไปทางไหนก็สีชมพู! ร้านตั้งอยู่ในถนนดีบุก ใครที่แวะเวียนไปแถวนั้นไม่ไปถือว่าพลาด จองเลยวันนี้

ตั้งอยู่ที่: 2/22 ถนนดีบุก ตำบลตลาดใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต 83000

 

Reserve Now

 

 

9. โอริกามิ คาเฟ่ (Origami Cafe)

มาต่อกับอีกคาเฟ่ที่อยากให้ทุกคนได้รู้จัก โอริกามิ คาเฟ่ คาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่นที่เปิดให้บริการตั้งแต่เช้าจนถึงห้าโมงเย็น มีเมนูให้เลือกมากมายทั้ง สลัดไก่ย่าง แซลมอนครีมชีส สปาเก็ตตี้น้ำมันมะกอกเบคอน แฮมชีสครัวซองค์ นานาสมูธตี้โบว์ล แต่ละเมนูรสชาติอร่อยกำลังดีแถมบรรยากาศภายในร้านก็ไม่ทำให้ผิดหวังเพราะกว้างขวางนั่งสบายไม่แออัด โอริกามิ คาเฟ่ มีหลายสาขาในภูเก็ตทั้ง แซทเทอร์เดย์ส เรสซิเดนซ์ วิงส์ วิลล่า บลูมังกี้ ฮับแอนด์โฮเทล ใครผ่านแถวไหนอย่าลืมแวะเวียนกันนะ รับรองไม่ผิดหวัง

ตั้งอยู่ที่: 136/275-276 ซอยพัฒนา ถนนไสยวน ตำบลราไวย์ อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต 83130

 

Reserve Now

 

 

10. เดอะ โบวล์ ภูเก็ต (The Bowl Phuket)

เอาใจสายเฮลตี้ที่ชื่นชอบทานอาหารและขนมที่อร่อยแถมยังมีประโยชน์ ขอแนะนำ เดอะ โบลว์ ภูเก็ต คาเฟ่ที่ใส่ใจเรื่องสุขภาพและความอร่อย วัตถุดิบของเค้านั้นเน้นความเป็นโฮมเมด เมนูขึ้นชื่อคือ โปเกโบลว์ (ทูน่าอาชิ แซลมอน เก็ด เต้าหู้พะโล้) ทางร้านยังครีเอทเมนูเอาใจสายวีแกนไว้แล้วมากมายทั้ง เบอร์ริโต้เห็ดชีส ที่ใช้ชีสวีแกนมาเป็นส่วนผสม หรือจะเป็นเต้าหู้สะเต๊ะกับน้ำจิ้มถั่วที่ทางร้านทำเอง! บอกเลยว่าเน้นความเป็นโฮมเมดสุดๆ แถมยังมีของหวานและเครื่องดื่มให้เลือกทั้ง อาซาอิโบลว์ เพาเวอร์นัตตี้ บุดด้าโบว์ล อาซาอิโบว์ล เฟิสเลิฟ ไอศครีมและเค้กวีแกน แสนอร่อย เดอะ โบลว์ ภูเก็ต ตั้งอยู่บนถนนบ้านดอน-เชิงทะเล ไม่ควรพลาด จองเลยวันนี้

ตั้งอยู่ที่: 49/73 ถนนบ้านดอน-เชิงทะเล ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต

 

Reserve Now

 

 

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *