parallax background

9 ร้านซีฟู้ดแนะนำในภูเก็ต

10 คาเฟ่สุดชิคในภูเก็ต
มกราคม 21, 2020
3 ร้านไก่ทอดเกาหลีสุดฮิต
กุมภาพันธ์ 11, 2020

9 ร้านซีฟู้ดแนะนำในภูเก็ต

 สด อร่อย ต้องลอง!

 

  1. กันเอง@เพียร์ (Kan Eang@ Pier)

ถ้าพูดถึงร้านขึ้นชื่อในภูเก็ตคงหนีไม่พ้น กันเอง@เพียร์ ร้านซีฟู้ดที่อยู่คู่ชาวภูเก็ตมานานแถมยังโด่งดังในหมู่นักท่องเที่ยวไม่แพ้กันอีกด้วย จุดเด่นของกันเอง@เพียร์นั้นคือรสชาติที่ต้องบอกเลยว่าเด็ด มาก! ขนมาทั้ง อาหารทะเล ไทย ญี่ปุ่น นานาชาติ แต่ละเมนูนั้นทางร้านได้ใช้วัตถุดิบที่ทั้งสดใหม่และมีรสชาติครบรส นอกจากนี้ยังมีบาร์เครื่องดื่มมาให้บริการอีกด้วย ที่เด็ดไม่แพ้รสชาติอาหารนั่นคือโลเคชั่นของร้านซึ่งเป็นวิวติดทะเล! ทางร้านเปิดให้บริการตั้งแต่ 7 โมงเช้าจนถึง 5 ทุ่ม ช่วงเช้าจะได้ฟีลรับลมชิวๆในบรรยากาศสบายๆ ส่วนในตอนเย็นจะได้บรรยากาศโรแมนติกติดทะเล ได้ฟีลไปอีกแบบ! แนะนำเมนูเด็ด น้ำหริกชุบหยำ (น้ำพริกโจร) หมี่หุ้นแอพเพียร์ เบือทอด ตระกร้าซีฟู้ด ซูชิ ซาซิมิ พิเศษสุดเมื่อจองผ่านอีททิโกวันนี้ 

ตั้งอยู่ที่: 44/1 หมู่ 5 ถนนวิเศษ ตำบลราไวย์ อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต 83130

รับส่วนลดสูงสุด 50% จองเลย!! 

2. ไชโย ซึฟู้ด (Chaiyo seafood restaurant)

มาต่อกับร้าน ไชโย ซีฟู้ด ร้านซีฟู้ดที่อยู่ไม่ไกลจากตัวเมืองภูเก็ต แถมบรรยากาศในร้านยังน่านั่งร่มรื่นเหมาะกับพาครอบครัวไปทานข้าวในวันชิวๆ ร้านนี้ขึ้นชื่อเรื่องอาหารทะเลที่ทั้งสดและรสชาติอาหารจัดจ้าน แถมเมนูนั้นยังมีให้เลือกหลากหลาย ทั้งยำผักกูด หมูคั่วเกลือ หอยแมลงภู่อบหม้อดิน หอยมรกตเผา เนื้อปูแกงกะทิหมี่ลวก เบือทอด และอื่นๆอีกมากมาย ขอบอกเลยว่าอร่อยถูกปาก ครบเครื่อง ราคาไม่แพง แถมยังเอ็กคลูซีฟสุดๆสำหรับใครที่ชอบการพายแคนู ทางร้านยังมีบริการให้ลูกค้าเล่นฟรีอีกด้วย!! แนะนำให้ทุกคนได้ไปลองกัน 

ตั้งอยู่ที่: 25/10 หมู่ 6 ซอยเมืองทองเขาขาด ตำบลวิชิต อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต 83000

รับส่วนลดสูงสุด 50% จองเลย!! 

Reserve Now

 

3. บูกิโต้ บาย ร้านอาหารแหลมพรหมเทพ (Bukito by Promthep Cape restaurant)

ขอแนะนำ บูกิโต้ บาย ร้านอาหารแหลมพรหมเทพ สำหรับใครที่ชอบทานอาหารพร้อมกับดูพระอาทิตย์ตกไปพร้อมกัน เพราะเป็นร้านอาหารที่ถือว่ามีมุมและบรรยากาศแทบจะดีที่สุดในภูเก็ตเลยจะว่าได้ ขอบอกเลยว่าเพลินมากกร้านวิวดีๆแบบนี้หาไม่ได้จากที่อื่นนะบอกเลย! เมนูให้เลือกมีทั้งอาหารไทย ฝรั่ง และทีเด็ดที่ขาดไม่ได้ นั่นคือ ซีฟู้ดดดดด อยากให้ลอง เป็ดกระเบื้อง โป๊ะแตก ซุปแห้งเนื้อเปื่อย ผักเหมืองผัดไข่ และ ข้าวอบสัปปะรด อีกด้วย ห้ามพลาด!

ตั้งอยู่ที่: 94/6 ถนนวิเศษ ตำบลราไวย์ อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต 83130

รับส่วนลดสูงสุด 50% จองเลย!! 

Reserve Now

 

4. ทะเลซีฟู้ด (Ta-Lay seafood restaurant)

ใครต้องการหาร้านทะเลดีๆซักร้านในกะตะ กะรน ต้องร้านนี้เลย ทะเลซีฟู้ด ร้านอาหารในบรรยากาศสบายๆ ที่ปรุงอาหารเอาใจความชอบของลูกค้า ไม่ว่าจะชอบทานเค็มเปรี้ยวหวานเผ็ดน้อยหรือเผ็ดมาก สามารถรีเควสได้ตามใจชอบ! ร้านนี้ยังนำเสนออาหารที่เน้นความเป็นไทยแท้สุดๆ แนะนำ ปูผัดผงกระหรี่ ต้มยำกุ้ง กุ้งอบวุ้นเส้น ข้าวอบสัปปะรด และอื่นๆอีกมากมาย ไม่อยากให้พลาด จองเลยจ้า

ตั้งอยู่ที่:   98-88 ถนนกะตะ ตำบลกะรน อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต 83100

รับส่วนลดสูงสุด 50% จองเลย!! 

Reserve Now

 

5. สไตล์ซีฟู้ด @ กะตะ (Style Seafood @Kata)

อีกหนึ่งร้านที่สายซีฟู้ดต้องมาโดน พบกับ สไตล์ซีฟู้ด @ กะตะ ซีฟู้ดที่นี่เครื่องแน่นจัดเต็มแถมรสชาติจัดจ้านครบรส เมนูแนะนำสำหรับร้านนี้ ได้แก่ ปูผัดพริกไทยดำ น้ำพริกกุ้งสด ปลาทอดน้ำปลา ปลาหมึกผัดไข่เค็ม ปลานึ่งซีอิ๊ว ข้าวผัดซีฟู้ด และอื่นๆอีกมากมาย ทานคู่กับน้ำจิ้มซีฟู้ดเด็ดๆรับรองแซ่บบบบ อร่อยลืม! จองเลยวันนี้

ตั้งอยู่ที่: 106/11 ถนนกะตะ ตำบลกะรน อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต 83100

รับส่วนลดสูงสุด 50% จองเลย!! 

Reserve Now

 

6. หม่าม้าซีฟู้ด (Mama seafood)

หม่าม้าซีฟู้ด ร้านอาหารซีฟู้ดที่รับประกันความอร่อยในสไตล์พื้นบ้าน ภายในร้านให้บรรยากาศสบายๆไม่อึดอัด ร้านตั้งอยู่บนหาดในหาน ที่ลูกค้าสามารถชมวิวทะเลได้ตลอดมื้ออาหารบอกเลยว่าสบายยชิวสุดๆ เมนูแนะนำก็มีทั้งอาหารทะเลสดและอาหารไทยนานาชนิด อาทิเช่น กุ้งเบริน ต้มข่าปู ผัดไทยกุ้ง และเมนูซีฟู้ดหลากลายเมนู มากไปกว่านั้นยังมีเมนูสมูธตี้และผลไม้เย็นชื่นใจมากมายให้เลือกสรร ไม่อยากให้พลาดนะทุกคน ต้องจองแล้วว

ตั้งอยู่ที่: หาดในหาน ตำบลราไวย์ อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต

รับส่วนลดสูงสุด 50% จองเลย!! 

Reserve Now

 

7. ซัฟไฟร์ ครีเอทีฟ คูซีน @ แกลม ฮาบิแทท โฮเทล (Sapphire Creative Cuisine @Glam Habitat Hotel)

ถ้าคุณกำลังหาร้านดีๆในภูเก็ตที่ทั้งร้านสวย บรรยากาศดี และอาหารอร่อย แนะนำร้านนี้เลย ซัฟไฟร์ ครีเอทีฟ ซีน @ แกลม ฮาบิแทท โฮเทล ร้านอาหารสุดหรูที่ตกแต่งมาในโทนสีน้ำเงินที่ให้บรรยากาศสบายๆ แถมอาหารยังอร่อยรสชาติสมกับมาตรฐานโรงแรมชั้นนำ เมนูยังมีให้เลือกสรรมากมายมาทั้งสไตล์ไทยและนานาชาติ แนะนำเมนูเด็ด สไปซี่เพสโต้ปูนุ่ม หมี่ขาวแกงปู กัมบัส-กุ้งกระเทียมสแปนิชสไตล์ รวมไปถึงอาหารทะเลสดๆ รสชาติดีมาก! ร้านอาหารดีๆในภูเก็ตที่อยากบอกต่อ จองเลยวันนี้

ตั้งอยู่ที่: 112/10, 12, 39 หมู่ 3 ตำบลกมลา อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต 83150

Reserve Now

 

8. หลุยส์ คิทเช่น @ ออน โฮเทล กะรน (Louis Kitchen @ On Hotel Karon)

หลุยส์ คิทเช่น @ ออน โฮเทล กะรน ร้านตั้งอยู่ในกะรนนี้เอง! ขนอาหารทะเลสดๆมาทั้ง กุ้ง หอย ปู ปลาเน้นๆ ร้านนี้นำเสนออาหารที่อร่อยแถมสบายกระเป๋า ลูกค้ายังสามารถรีเควสดีกรีความเผ็ดได้ตามความชอบ เลิศสุดๆ! อยากให้ลองเมนูขึ้นชื่อ ปลาเผาพร้อมน้ำจิ้มสูตรลับเฉพาะของทางร้านทั้ง 3 ชนิด สปาเก็ตตี้หมึกกุ้งดำ ต้มยำกุ้ง และอื่นๆที่ก็เด็ดไม่แพ้กัน ห้ามพลาด 

ตั้งอยู่ที่: 643 ถนนปฎัก ตำบลกะรน อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต 83100

Reserve Now

 

9. ฟู้ดมาม่า เรสเทอรองท์ (Food Mama Restaurant)

ฟู้ดมาม่า เรสเทอรองท์ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งร้านที่น่าสนใจ ร้านนี้จะพาเราไปฟินกับกุ้งลายเสือ ปูทะเล ปูม้า หอยนางรม หอยแมลงภู่ และอื่นๆ แถมวัตถุดิบของเค้านั้นสดๆเน้นๆ อัดแน่นไปด้วยคุณภาพ เอาใจคนรักซีฟู้ดสุดๆ ใครแวะเวียนไปแถวหาดในหาน อย่าลืมไปลิ้มลองกันได้ รับประกันความอร่อย! จองเลย

ตั้งอยู่ที่: หาดในหาน ตำบลราไวย์ อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต

Reserve Now

 

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *