parallax background

รวม 4 ที่เที่ยวกับแฟน และ 10 ร้านอาหารสุดโรแมนติก

7-activities-for-valentines
ไอเดียวางแผนเดต 2024 เติมรักหวานฉ่ำรับวันวาเลนไทน์!
กุมภาพันธ์ 9, 2024
【MID200】จองร้านเด็ดต้องลองวันนี้ รับคูปอง 200 บ. สำหรับมื้อถัดไป!
กุมภาพันธ์ 16, 2024

เพื่อให้วันพิเศษสำหรับคนมีคู่มีความหมายมากกว่าครั้งไหน ๆ ทั้งวันครบรอบ วันวาเลนไทน์ หรือวันเกิดคุณแฟน การไปเที่ยวด้วยกันในสถานที่สวย ๆ บรรยากาศดี ๆ พร้อมได้ทานดินเนอร์ที่แสนอร่อย คงจะช่วยสร้างความประทับใจได้ไม่น้อยเลย แต่สำหรับใครที่ยังไม่รู้จะพาแฟนไปไหนดีในวันวาเลนไทน์ที่กำลังจะมาถึง วันนี้เรามีร้านโรแมนติกและสถานที่สวย ๆ ในบรรยากาศดี ๆ มาแนะนำกัน ไปปักหมุดกันเลย

ร้านอาหารโรแมนติกสำหรับคู่รัก

รวมสถานที่เดต บรรยากาศดีเดินทางง่ายในกรุงเทพฯ

ในกรุงเทพฯ มีที่เที่ยวกับแฟนอยู่หลายที่ด้วยกัน ที่เหมาะกับการพาแฟนไปเดตในวันพิเศษ สำหรับใครที่กำลังหาไอเดียพาแฟนไปออกเดต ต้องไม่พลาดกับ 4 สถานที่เหล่านี้

Asiatique The Riverfront

Asiatique The Riverfront เป็นโครงการติดริมแม่น้ำที่มีกิจกรรม ร้านค้า และมุมถ่ายรูปสวย ๆ ให้เลือกสนุกกันได้ทั้งวัน ซึ่งหนึ่งในไฮไลต์สำคัญที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ การได้ดูพระอาทิตย์ตก พร้อมชมวิวจากบนชิงช้าสวรรค์อันใหญ่ ที่คุณสองคนจะได้ใช้เวลาร่วมกันและสร้างความประทับใจอย่างไม่รู้ลืม

Sea Life Ocean World

สำหรับคู่ไหนที่อยากใช้เวลาเดินเล่นด้วยกันแบบเย็นสบาย แถมมีสัตว์น้ำให้ดูเพลิน ๆ Sea Life Ocean World เป็นอีกสถานที่ที่ไม่ควรพลาด เพราะแค่ได้เดินเล่นดูปลาสวยงาม และสัตว์น้ำต่าง ๆ ก็สามารถสร้างความทรงจำดี ๆ ร่วมกันได้แล้ว

River City Bangkok

River City Bangkok แหล่งรวมนิทรรศการศิลปะที่มีศิลปินหลากหลายหมุนเวียนกันมาตลอดปี คู่ไหนที่ชื่นชอบงานศิลปะ สามารถจูงมือกันไปเดตชิล ๆ พร้อมถ่ายรูปหวาน ๆ ด้วยกันได้เลยที่ River City Bangkok รับรองว่า ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน

สวนป่าเบญจกิติ (Benjakitti Forest Park)

อีกหนึ่งสถานที่เดตใจกลางเมือง ที่เดินทางง่ายและมีมุมให้เก็บภาพความประทับใจเพียบ นั่นก็คือ สวนป่าเบญจกิติ หรือ Benjakitti Forest Park นั่นเอง สวนนี้นอกจากจะมีความร่มรื่นและธรรมชาติให้เราได้สูดอากาศบริสุทธิ์กันแล้ว ยังมีมุมสวย ๆ วิวป่าในเมืองให้ถ่ายรูปกันด้วยนะ เหมาะกับการไปออกเดตเป็นที่สุด จะเดินเล่น เตรียมของไปปิกนิก หรือไปชมพระอาทิตย์ตกตอนเย็นก็ประทับใจคู่รักแน่นอน

 

10 ร้านอาหารโรแมนติก ดินเนอร์มื้อพิเศษ

เดินเล่นกันจนเหนื่อยแล้ว หากปิดท้ายวันสุดพิเศษด้วยอาหารดี ๆ สักมื้อก็จะช่วยเติมเต็มให้ทริปของสองเราสมบูรณ์แบบได้สุด ๆ ซึ่งเรามีร้านอาหารโรแมนติกมาแนะนำกันถึง 10 ร้าน บอกเลยว่า บรรยากาศดีแถมอาหารอร่อยต้องไปลองสักครั้ง

ดินเนอร์บุฟเฟ่ต์โรงแรมหรูในกรุงเทพ

 

  1. Pedro Churrascaria and Steakhouse @ Novotel Bangkok Future Park Rangsit
    เปโดร ชูรัสคาเรีย แอนด์ สเต๊กเฮ้าส์ เป็นร้านอาหารหรูที่ตั้งอยู่ในโรงแรมโนโวเทล ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ขึ้นชื่อกับเมนูสเต๊กบาร์บีคิวสไตล์บราซิลแบบต้นตำรับ มีเมนูให้เลือกหลากหลายทั้งแบบบุฟเฟ่ต์และแบบอะลาคาร์ท เหมาะกับการไปดินเนอร์ในคืนพิเศษ ส่วนการตกแต่งภายในร้านมาในสไตล์บราซิลโมเดิร์น ใครที่ชื่นชอบสเต๊กเนื้อชั้นดี ร้านนี้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ไม่ควรพลาดเลย
  2. JW CAFÉ @ JW Marriott Bangkok
    ห้องอาหารเจดับบลิว คาเฟ่ @ เจ ดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ เป็นห้องอาหารในโรงแรม JW Marriott Bangkok มีเมนูอาหารนานาชาติให้เลือกทานในรูปแบบบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติทั้งมื้อเช้า มื้อกลางวัน และมื้อเย็น นอกจากนั้น ยังมีบุฟเฟ่ต์ Sunday Brunch สุดพิเศษที่จัดเฉพาะวันอาทิตย์เท่านั้นให้เลือกอร่อยกันด้วย หากพาคุณแฟนมาร้านนี้รับรองว่าต้องถูกใจทั้งอาหารและบรรยากาศแน่นอน
  3. Digital Delicious
    ดิจิทัล ดิลิเชียส เป็นร้านอาหารแบบ Fine Dining ที่ตั้งอยู่ในโรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท ใครที่อยากพาคุณแฟนมาทานมื้อพิเศษที่มีอาหารอร่อยชั้นเลิศ พร้อมเพลิดเพลินไปกับศิลปะอาหารแบบดิจิทัล ต้องเลือกร้านนี้เลย แล้วคุณจะรู้ว่า การมาทานอาหารที่ร้าน Digital Delicious เป็นประสบการณ์ที่หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว
  4. COASTIERA Ristorante Italiano
    ร้านอาหารอิตาเลียนแห่งนี้ นำทีมโดยเชฟผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารอิตาเลี่ยนโดยเฉพาะ เมนูอาหารของที่นี่จึงมีรสชาติในสไตล์อิตาเลี่ยนแท้ ๆ ที่นำมาผสมผสานกับวิธีการปรุง และเสิร์ฟอาหารในแบบสมัยใหม่ หากคุณอยากสร้างความประทับใจในค่ำคืนสุดพิเศษ โคสเทียร่าอาจเป็นร้านอาหารที่คุณตามหาอยู่ เพราะนอกจากความอร่อยที่คุณจะได้รับแล้ว ที่นี่ยังมีดนตรีดี ๆ ให้ได้มานั่งฟังกันด้วย
  5. Tony’s Sukhumvit 11
    โทนี่ส์ สุขุมวิท 11 ร้านอาหารสไตล์โมเดิร์นอเมริกัน ผสมผสานกับอาหารสไตล์อิตาเลียนได้อย่างลงตัว ใครได้ทานก็ต้องติดใจ คู่ไหนที่ชอบความสนุกสนานต้องรักร้านนี้อย่างแน่นอน เพราะมีให้ครบ ไม่ว่าจะเป็นอาหารหลากหลายสไตล์ เครื่องดื่มแสนอร่อย แถมยังมีดนตรีให้ได้นั่งฟังอย่างผ่อนคลาย บอกเลยว่าร้านนี้มาแล้วสนุกไม่แพ้ที่ไหน ๆ แน่นอน
  6. Cruise Buffet @ Riverside Bangkok
    สำหรับใครที่เบื่อร้านอาหารธรรมดา ๆ ต้องลองพาคุณแฟนไปล่องเรือสำราญทานอาหารมื้อพิเศษดูบ้าง แถมยังเลือกกินอาหารได้หลากหลายสไตล์ ทั้งอาหารนานาชาติ อาหารญี่ปุ่น อาหารไทยแบบร่วมสมัยพร้อมชมวิวแม่น้ำยามค่ำคืนที่สวยงาม โดยจะล่องเรือจากโรงแรม ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ ไปจนถึงเอเชียทีค แถมมีดนตรีสดเพราะ ๆ ที่จะช่วยสร้างบรรยากาศสุดพิเศษให้เดตของคุณด้วย
  7. Cafe Claire @ Oriental Residence Bangkok
    คาเฟ่ แคลร์ @โอเรียนเต็ล เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ อีกหนึ่งร้านอาหารในโรงแรมหรูอย่าง Oriental Residence Bangkok ร้านอาหารสไตล์บูทีคที่มีเมนูอาหารแบบ Comfort Food ที่เพิ่มลูกเล่นของความทันสมัยเข้าไป มาพร้อมกับการตกแต่งจานที่สวยงาม แค่เพียงได้มองเห็นก็อิ่มเอมแล้ว มาร้านนี้รับรองได้รูปสวย ๆ และความประทับใจกลับไปเพียบ
  8. Ginger @ Holiday Inn Bangkok
    จินเจอร์ @ ฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพฯ หรือร้านจินเจอร์ ให้บริการบุฟเฟต์อาหารไทย และอาหารนานาชาติพร้อมบรรยากาศร้านที่อบอุ่น ทันสมัย เหมาะกับการทานมื้อเที่ยงหรือมื้อบ่าย ใครที่ชื่นชอบบรรยากาศสไตล์โฮมมี่ กับอาหารนานาชนิดที่เลือกทานได้แบบเต็มอิ่ม ร้านนี้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ไม่ควรมองข้ามเลย
  9. Joushitsu Sushi
    โจชิซึ ซูชิ ร้านอาหารญี่ปุ่นระดับพรีเมี่ยม ตั้งอยู่ใจกลางเมืองย่านเอกมัย คู่ไหนที่ชื่นชอบอาหารญี่ปุ่น และเมนูปลาดิบต้องร้านนี้เลย เพราะที่นี่มีเมนูมากมายที่รังสรรค์โดยเชฟประสบการณ์กว่า 20 ปี ใช้วัตถุดิบที่สดใหม่ ให้คุณลิ้มรสอาหารญี่ปุ่นที่อร่อยไม่แพ้ไปกินที่ญี่ปุ่นเลย
  10. The Never Ending Summer
    เดอะ เนเวอร์ เอนดิ้ง ซัมเมอร์ ร้านอาหารไทยสไตล์รัสติกที่ส่งต่อสูตรอาหารกันมาจากรุ่นสู่รุ่น ใครที่ชื่นชอบอาหารไทยต้องตกหลุมรักร้านนี้อย่างแน่นอน เพราะปากต่อปากบอกกันว่า อาหารร้านนี้คือครบเครื่อง รสชาติดี เข้มข้น และเลือกใช้วัตถุดิบชั้นดีในทุก ๆ เมนู แถมทางร้านยังได้รับรางวัลการันตีมาแล้วมากมาย

 

หากใครยังคิดไม่ออกว่าจะไปร้านโรแมนติกที่ไหนดี ร้านเหล่านี้อาจเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับค่ำคืนสุดพิเศษของคุณ ที่สำคัญใครอยากไปแบบคุ้ม ๆ อย่าลืมไปหาดีลส่วนลดผ่าน Eatigo กันด้วย เพราะเราได้รวบรวมร้านเด็ดเอาไว้มากมาย จะเลือกไปกินบุฟเฟ่ต์โรงแรม หรือร้านอาหารสไตล์ไหนก็มีให้ครบ ค้นหาร้านที่ใช่และกดจองได้ทั้งทางเว็บไซต์และแอปพลิเคชันบนมือถือ Eatigo ดาวน์โหลดฟรีทั้งระบบ iOS และ Android

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *