parallax background

9 บาร์รอบ BTS พร้อมพงษ์ เดินทางสะดวก บรรยากาศดีน่าไปเช็กอิน!

【MARCH200】จองร้านเด็ดห้ามพลาดวันนี้ รับคูปอง 200 บ. สำหรับมื้อถัดไป!
มีนาคม 22, 2024
8 ร้านบุฟเฟต์ชาบูหมาล่า และบุฟเฟต์อาหารจีนรสชาติต้นตำรับ
8 ร้านบุฟเฟต์ชาบูหมาล่า และบุฟเฟต์อาหารจีนรสชาติต้นตำรับ
มีนาคม 27, 2024

ตอนกลางวัน ย่านพร้อมพงษ์คือโซนเศรษฐกิจที่สำคัญของกรุงเทพฯ เพราะเต็มไปด้วยศูนย์การค้าและอาคารสำนักงานมากมาย แต่เมื่อพระอาทิตย์ตกดินสู่ในช่วงกลางคืน จากย่านธุรกิจก็ถูกพลิกโฉมเป็นย่านที่เต็มไปด้วยสีสัน แวดล้อมไปด้วยร้านอาหารและบาร์สุดเก๋ที่เปิดรอให้คุณชวนแก๊งเพื่อนมาแฮงก์เอาต์แบบนับไม่ถ้วน ใครที่อยากมาปาร์ตี้กับกลุ่มเพื่อนในย่านนี้ แต่ไม่รู้ว่าควรไปบาร์ หรือร้านไหนดีของพร้อมพงษ์ เรามี 9 บาร์ใกล้ BTS พร้อมพงษ์มาบอกต่อกัน

กลุ่มผู้หญิงถือแก้วค็อกเทลในบาร์ตอนกลางคืน

 

1. Beer Collection

เริ่มต้นกันด้วยแหล่งรวมคราฟต์เบียร์ ที่มีทั้งของไทยและนำเข้าจากต่างประเทศ ใครที่ชื่นชอบการดื่มเบียร์บอกว่าเลยว่าที่นี่มีให้เลือกแบบจัดเต็ม สำหรับร้าน Beer Collection ตั้งอยู่ใน K Village ท้ายซอยสุขุมวิท 26 เชื่อมต่อถนนพระราม 4 มีเบียร์ให้เลือกดื่มกว่า 250 ชนิด เลือกนั่งได้ทั้งโซน Indoor และ Outdoor ทั้งยังมีเมนูอาหารให้เลือกหลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นซี่โครงหมูบาร์บีคิว ข้าวซอยไก่ ปลากะพงย่างกินคู่กับซัลซามะม่วง และเมนูอื่น ๆ อีกมากมาย

Location: https://maps.app.goo.gl/oxTnRgWhXPMgZkGM7

เวลาเปิด – ปิด: วันจันทร์ – ศุกร์ เปิด 15.00 – 24.00 น. และวันเสาร์ – อาทิตย์ เปิด 11.00 – 24.00 น.

 

2. 5 Yen Izakaya

ใครชอบนั่งดื่มบรรยากาศสไตล์ญี่ปุ่น ต้องห้ามพลาดร้านนี้ เพราะ 5 Yen Izakaya ยกทั้งบรรยากาศ เครื่องดื่ม และกับแกล้มฉบับนิฮงจินของแท้มาให้คุณได้สัมผัสกันอย่างเต็มอิ่ม ทั้งเบียร์นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น รวมทั้งเมนูอาหารและกับแกล้มที่ยกขบวนมาให้เลือกแบบจัดเต็ม โดยเฉพาะปีกไก่ทอดสูตรต้นตำรับ ดื่มไป กินไป คุยไป นั่งกันได้ยาว ๆ แน่นอน

Location: https://maps.app.goo.gl/THfaTm5kC1mpGSRx5

เวลาเปิด – ปิด: วันจันทร์ – พฤหัสบดี เปิด 17.00 – 24.00 วันศุกร์ – เสาร์ เปิด 11.00 – 24.00 น. และวันอาทิตย์ เปิด 11.00 – 22.30 น.

 

3. Wine Connection Tapas Bar @ Rain Hill

อีกหนึ่งบาร์ห้ามพลาดใกล้ BTS พร้อมพงษ์ ต้องยกให้ Wine Connection Tapas Bar ตั้งอยู่ที่โครงการ Rain Hill ซอยสุขุมวิท 47 ซึ่งยกขบวนเมนูทาปาสต่าง ๆ มาให้อร่อยกันอย่างหลากหลาย อาทิ ชีสบอร์ดพร้อม Cold Cuts พิซซ่าแซลมอนรมควัน สลัดทูน่าทาทากิ ด้านเครื่องดื่มก็ไม่น้อยหน้า มี Wine Cellar ให้คุณได้เลือกดื่มกันเพียบ ตอบโจทย์คนชอบจิบไวน์คู่กับกินทาปาสแสนอร่อยในบรรยากาศสบาย ๆ เป็นที่สุด

Location: https://maps.app.goo.gl/nqqkPMMVrHYJCRPn6

เวลาเปิด – ปิด: เปิดบริการทุกวัน เวลา 11.00 – 23.00 น.

 

4. Wine Connection Deli & Bistro @ K Village

มาต่อกันที่อีกหนึ่งร้านในเครือ Wine Connection อย่าง Wine Connection Deli & Bistro สาขา K Village แม้จะเป็นร้านในเครือเดียวกัน แต่เมนูอาหารและเครื่องดื่มก็แตกต่างกัน โดยความพิเศษของสาขานี้ อยู่ที่เมนูสไตล์อิตาเลียน อย่างราวิโอลีซอสทรัฟเฟิล เบเกอรี่ ขนมอบ และพิซซ่าหน้าต่าง ๆ ส่วนเครื่องดื่มก็จัดมาครบเซต ทั้งไวน์ เบียร์ เหล้า และแชมเปญหลากหลายรสชาติ

Location: https://maps.app.goo.gl/ku2TH1HzHemEB8XM9

เวลาเปิด – ปิด: เปิดบริการทุกวัน เวลา 11.00 – 24.00 น.

 

5. Brewski Sports Bar 29th Floor @ Radisson Blu Plaza Bangkok

ภายใต้บรรยากาศที่ดูคึกคัก ก็ยังมีรูฟท็อปบาร์สุดชิลซ่อนตัวอยู่ในย่านพร้อมพงษ์ด้วยเช่นกัน นั่นก็คือร้านอย่าง Brewski Rooftop โดยร้านนี้ตั้งอยู่บนชั้น 30 ของโรงแรม Radisson Blu Plaza Bangkok มีคราฟต์เบียร์กว่าร้อยชนิดให้เลือกอย่างจุใจ พร้อมอาหารหลากหลายเมนู เช่น ทูน่าทาทากิ พิซซ่าหน้าทรัฟเฟิล และ Seafood Platter จานใหญ่

Location: https://maps.app.goo.gl/AKxmrvKHJhNajQsb9

เวลาเปิด – ปิด: เปิดบริการทุกวัน เวลา 17.00 – 01.00 น.

 

รูฟท็อปบาร์ใกล้ BTS พร้อมพงษ์

 

6. Buddy’s Bar & Grill @ Sukhumvit 22

Buddy’s Bar & Grill เป็นบาร์เล็ก ๆ ย่านพร้อมพงษ์ที่ให้คุณได้มานั่งชิลกับเพื่อน ๆ ท่ามกลางบรรยากาศสบาย ๆ เพลิดเพลินไปกับอาหาร Comfort Food สไตล์ตะวันตกและเม็กซิกัน ปรุงโดยเชฟฝีมือเยี่ยม ยิ่งดึกยิ่งคึกคัก เพราะลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติจะแวะเวียนเข้ามาเชียร์กีฬาทีมโปรดกันไม่เว้นแต่ละวัน ถือเป็นอีกหนึ่งจุดเช็กอินในย่านนี้ที่ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

Location: https://maps.app.goo.gl/u69eN8wwxLkGE7Pu6

เวลาเปิด – ปิด: เปิดบริการทุกวัน เวลา 08.00 – 02.00 น.

 

7. PIN31

บาร์ลับใกล้ BTS พร้อมพงษ์แห่งนี้ ตั้งอยู่บนชั้น 6 ของอาคารไร้ชื่อในซอยสุขุมวิท 31 มีคอนเซปต์ไม่เหมือนใครด้วยการใช้เทคโนโลยี Projection Mapping ยิงภาพสถานที่ท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลกเข้ากำแพง และเปลี่ยนคอนเซปต์ของบาร์ไปเรื่อย ๆ ตามสถานที่ท่องเที่ยวในแต่ละประเทศ ผสมผสานความคิดสร้างสรรค์เข้ากับเครื่องดื่มสุดล้ำจากบาร์เทนเดอร์มืออาชีพให้เข้ากันได้อย่างลงตัว

Location: https://maps.app.goo.gl/awTv3kJTJuufD73n6

เวลาเปิด – ปิด: วันอังคาร – อาทิตย์ เวลา 19.00 – 01.00 น. ปิดวันจันทร์

 

8. Propaganda Bar

Propaganda Bar เป็นบาร์ที่ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 33 ถือเป็นอีกหนึ่งจุดแฮงก์เอาต์ยอดนิยมของคนทำงาน เพราะที่นี่ถูกตกแต่งด้วยสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร ด้วยการนำประวัติศาสตร์ความรุ่งเรืองของวงการสื่อสารมวลชนทุกยุคเอาไว้ เป็นทั้งสถานที่เช็กอิน นั่งชิล จิบเครื่องดื่ม และพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นชั้นดี และยังมีค็อกเทลจากผลไม้ออร์แกนิกที่ส่งตรงจากฟาร์มในนครนายกให้เพลิดเพลินกันหลากหลายเมนูด้วย ได้แวะมานั่งจิบเครื่องดื่มและพบปะเพื่อนใหม่ที่นี่สักครั้ง รับรองจะติดใจ

Location: https://maps.app.goo.gl/jYzu3ejA26MnGXoR7

เวลาเปิด – ปิด: เปิดบริการทุกวัน เวลา 16.00 – 24.00 น.

 

9. Ideal Vesta Italian Bistro

ปิดท้ายด้วยบาร์สไตล์อิตาลีชื่อดังแห่งพร้อมพงษ์ สำหรับ Ideal Vesta Italian Bistro ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 34 ลิ้มรสอาหารอิตาเลียนต้นตำรับหลากหลายเมนู ไม่ว่าจะเป็นพิซซ่า พาสต้า สลัด หรือของกินเล่น มาพร้อมไวน์หลากหลายรสชาติ เติมเต็มวันสบาย ๆ ของคุณได้เป็นอย่างดี จะมากับแก๊งเพื่อน มาเดต หรือมาจิบเครื่องดื่มเงียบ ๆ คนเดียวก็เวิร์ก

Location: https://maps.app.goo.gl/24bdmxZG91pn33BK8

เวลาเปิด – ปิด: วันจันทร์ เปิด 16.30 – 23.00 น. และวันอังคาร – อาทิตย์ เปิด 12.00 – 23.00 น.

 

จองดีลก่อนดื่มผ่านแอป Eatigo ช่วยคุณได้นั่งชิล จิบเครื่องดื่มแก้วโปรด แกล้มด้วยของกินอร่อย ๆ ในย่านพร้อมพงษ์ในราคาที่คุ้มค่ากว่า เลือกร้านและจองผ่านแอปพลิเคชัน Eatigo รับดีลส่วนลดเด็ด ๆ อิ่มท้องในราคาคุ้มค่าได้ทุกวัน ดาวน์โหลดฟรีทั้งระบบ iOS และ Android

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *