parallax background

10 ร้านอาหารบาร์ และคาเฟ่ย่านพร้อมพงษ์ที่เหมาะกับการแฮงเอาท์

how-to-choose-family-restaurant_cover_small
ร้านอาหารครอบครัว เลือกง่าย ๆ แค่ใส่ใจเรื่องเหล่านี้!
กุมภาพันธ์ 27, 2024
【WOMENDAY】เพื่อนหญิงพลังหญิง แจกโค้ดส่วนลดฟรี ลดทันที 100 บาท
มีนาคม 6, 2024

‘พร้อมพงษ์’ หนึ่งในย่านที่พลุกพล่านและหรูหราที่สุดแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ทั้งยังเป็นแหล่งแฮงเอาท์สุดคึกคักสำหรับผู้คนวัยทำงาน แถมยังเต็มไปด้วยร้านอาหาร คาเฟ่ และบาร์มากมายที่เหมาะกับการไปสนุกกับเพื่อน ๆ บทความนี้จะขอมาแนะนำ 10 คาเฟ่-บาร์นั่งชิล บรรยากาศดีย่านพร้อมพงษ์ที่สายปาร์ตี้ไม่ควรพลาด เพราะครบทั้งเรื่องอาหารอร่อย เครื่องดื่มหลากหลาย และมีบรรยากาศดีสุด ๆ แต่จะมีร้านไหนบ้าง มาดูกันเลย

คาเฟ่ย่านพร้อมพงษ์เหมาะกับสำหรับการพบปะเพื่อน ๆ

พร้อมพงษ์ ย่านที่มีครบทุกความบันเทิง  

หากจะบอกว่า พร้อมพงษ์ เป็นย่านยอดฮิตสำหรับการแฮงเอาท์ของคนวัยทำงานก็คงไม่ผิดนัก เพราะนอกจากจะเดินทางได้สะดวกด้วยรถไฟฟ้า BTS แล้ว หากมาด้วยรถส่วนตัวก็มาได้จากหลายเส้นทาง เพราะเชื่อมต่อกับถนนหลายสาย อีกทั้งยังอยู่ใจกลางเมือง ไม่ว่าจะเดินทางจากสยาม ทองหล่อ หรือย่านไหน ๆ ในกรุงเทพฯ ก็ใช้เวลาไม่นาน อีกทั้งพร้อมพงษ์ยังเป็นหนึ่งในศูนย์กลางธุรกิจ (CBD) ของกรุงเทพฯ ที่มีตึกออฟฟิศและสำนักงานอยู่ล้อมรอบ สำหรับกลุ่มเพื่อน ๆ วัยทำงานแล้ว พร้อมพงษ์จึงเป็นย่านที่เหมาะกับการรวมตัวมาก ๆ และถ้าพูดถึงร้านอาหาร บาร์ และคาเฟ่ย่านพร้อมพงษ์ด้วยแล้ว บอกเลยว่ามีให้เลือกครบทุกสไตล์อีกด้วย

บาร์ และคาเฟ่ฟีลดี อาหารอร่อยถูกปากย่านพร้อมพงษ์

1. Weaver @ SILQ Hotel

วีฟเวอร์ @ ซิลค์ โฮเทล เป็นร้านอาหารที่ได้แรงบันดาลใจมาจากการถักทอผืนผ้าไหม ตกแต่งร้านด้วยบรรยากาศคลาสสิกหรูหรา เสิร์ฟเมนูอาหารนานาชาติที่มีรสชาติถูกปากทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ เมนูที่พลาดไม่ได้เลยก็คือ ผัดไทยกุ้ง พาสต้าซอสเนื้อ ไก่ทิกก้า และพิซซ่าฟักทอง แถมยังมีของหวาน บาร์เครื่องดื่ม และไวน์ชั้นดีให้เลือกมากมาย ถือเป็นร้านอาหารสไตล์คาเฟ่สุดชิลที่ไม่ไกลจาก BTS พร้อมพงษ์ที่ต้องลองแวะไปสักครั้ง

2. Ideal Vesta Italian Bistro

ไอดีล เวสต้า อิตาเลียน บิสโทร เป็นร้านอาหารสไตล์อิตาเลี่ยนแท้ใจกลางกรุงเทพฯ ใครที่ชื่นชอบอาหารอิตาเลี่ยนและไวน์ชั้นดีต้องไม่พลาดแวะมาร้าน ซึ่งนอกจากจะมีเมนูอิตาเลี่ยนให้เลือกสั่งกันได้แบบฉ่ำ ๆ แล้ว หากพูดถึงเรื่องบรรยากาศ ก็ต้องบอกว่าอบอุ่นและมีชีวิตชีวาราวกับได้ไปเที่ยวอิตาลีอย่างไงอย่างนั้น สำหรับเมนูแนะนำของร้านนี้ ได้แก่ Ideal vesta Salad Signature, Beef Carpaccio Rocket Salad Parmesan Cheese, Truffle Porcini และ Pizza Fourseason

3. Buzz Cove

บัสส์ โคฟ (Buzz Cove) เป็นร้านอาหารสไตล์บาร์ไวน์แจ๊สในซอยสุขุมวิท 22 ตกแต่งอย่างหรูหรา และเสิร์ฟเมนูอาหารนานาชาติผสมผสานกับอาหารไทย มีเมนูแนะนำที่ไม่ควรพลาดอย่าง พาสต้าต้มยำกุ้งแม่น้ำ ขาแกะตุ๋นกับไวน์แดง สตูว์เผ็ดแบบจีนเนื้อเป็ดกงฟี และเครื่องดื่มอีกหลากหลายเมนู ใครจะเลือกสั่งค็อกเทล หรือไวน์ที่นี่ก็มีให้ครบ

4. Propaganda Bar

พร็อพพากานดา บาร์ อีกหนึ่งบาร์ย่านพร้อมพงษ์ไม่ไกลจากสถานี BTS บอกเลยว่าบรรยากาศของร้านนี้เหมาะกับการมาพักผ่อนหย่อนใจกับเพื่อน ๆ สุด ๆ ยิ่งถ้าใครชื่นชอบอาหารเม็กซิกันในสไตล์ทาปาสจะต้องตกหลุมรัก แถมยังมีค็อกเทลซิกเนเจอร์จากทางร้านให้เลือกดื่มกันอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น The Churchill, Red Revolution และ the Reporters’ Revenge ใครหาร้านรวมตัวอยู่แปะลิสต์ร้านนี้เอาไว้เลย

5. Beer Collection

สำหรับแก๊งเพื่อนสายดื่ม และคอเบียร์ ร้านเบียร์ คอลเลคชัน เป็นอีกหนึ่งร้านย่านทองหล่อที่ไม่ควรพลาดเลย เพราะมีเบียร์คราฟให้เลือกหลากหลายรสชาติกว่า 200 รายการทั่วโลก อีกทั้งยังมีเมนูอาหารสุดสร้างสรรค์ที่ถูกปากหลาย ๆ คน ไม่ว่าจะเป็น ข้าวซอยไก่ บาร์บีคิวจานใหญ่ พาสต้าสไตล์ญี่ปุ่น และซัลซ่ามะม่วง

กลุ่มเพื่อนแฮงเอาท์ในคาเฟ่ย่านพร้อมพงษ์

6. Wine Connection Deli & Bistro @ K-Village 

ไวน์ คอนเนคชั่น เดลี แอนด์ บิสโทร @ เค วิลเลจ ร้านอาหารที่มีไวน์ให้เลือกมากมาย พร้อมบรรยากาศสุดชิล ไม่ว่าจะมากับเพื่อน ครอบครัว หรือคนรักก็เหมาะทั้งนั้น แถมที่นี่ยังมีเมนูอาหารสไตล์ยุโรปให้เลือกอร่อยหลากหลายเมนู หรือใครที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ชีสและโคลด์คัทสำหรับทานคู่กับไวน์ ที่ Wine Conection Deli & Bistro @ K-Village แห่งนี้ ก็มีให้เลือกหลายแบบอีกด้วย 

7. Café Uno @ S31 SUKHUMVIT HOTEL 

คาเฟ่ อูโน่ @ โรงแรม S31 สุขุมวิท เป็นคาเฟ่ย่านพร้อมพงษ์ที่เหมาะสำหรับการหาของหวาน และเครื่องดื่มอร่อย ๆ ทานกับเพื่อน ๆ ที่นี่มีเมนูขนมอบและเค้ก มากมาย ส่วนใครที่อยากทานอาหารคาวที่นี่ก็มีสลัดและแซนด์วิชให้เลือกอิ่มอร่อยกันด้วยนะ 

8. Bangkok Trading Post Bistro & Bar @ 137 Pillars Suites Bangkok 

ใครที่มองหาร้านอาหารหรูสไตล์บิสโทร ที่มีบาร์เครื่องดื่มดี ๆ บางกอกเทรดดิ้งโพสต์ บิสโทรแอนด์บาร์ @ 137 พิลลาร์ กรุงเทพฯ เป็นหนึ่งร้านที่ไม่ควรมองข้ามเลย ด้วยการตกแต่งร้านสไตล์โมเดิร์น พร้อมเมนูอาหารนานาชาติทั้งคาวและหวาน ตอบโจทย์ทุกคนทั้งกลุ่มเพื่อนได้แน่นอน

9. Dakshin Indian Restobar

ดักชิน อินเดียน เรสโทบาร์ ร้านอาหารอินเดียสไตล์เรสโทบาร์ เป็นอีกหนึ่งร้านที่เราอยากแนะนำ ที่คุณและเพื่อน ๆ จะได้ลิ้มลองอาหารรสชาติจัดจ้านในสไตล์อินเดีย พร้อมดื่มด่ำไปกับบรรยากาศค่ำคืนที่แสนพิเศษไปกับเพื่อน ๆ เพราะทั้งบรรยากาศ ทั้งอาหาร จะช่วยเติมเต็มให้ค่ำคืนของคุณกับเพื่อน ๆ สนุกได้อย่างไม่รู้ลืม 

10. Maya @ Holiday Inn Bangkok Sukhumvit 

มายา @ โรงแรม ฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพ สุขุมวิท เป็นอีกหนึ่งร้านอาหารอินเดียที่มาพร้อมกับความหรูหราในทุก ๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นบรรยากาศในร้าน การบริการ และอาหาร ใครที่กำลังหาร้านอาหารอินเดียอร่อย ๆ ในย่านพร้อมพงษ์สำหรับไปสังสรรค์ ต้องปักหมุดร้านนี้เอาไว้ด้วย  

เห็นไหมว่าร้านอาหาร บาร์ และคาเฟ่ย่านพร้อมพงษ์มีให้เลือกเยอะมาก ซึ่งแต่ละร้านล้วนมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว สำหรับสุดสัปดาห์นี้ ใครที่ไม่อยากนั่งเหงาอยู่บ้านคนเดียว ลองชวนเพื่อน ๆ มาพบปะสังสรรค์กันดีกว่า แต่ถ้าอยากไปอิ่มอร่อยกันแบบคุ้ม ๆ อย่าลืมแวะไปจองร้านอาหาร พร้อมรับดีลส่วนลดร้านอาหารย่านพร้อมพงษ์กันก่อนที่ Eatigo สะดวกทั้งทางเว็บไซต์และแอปพลิเคชันบนมือถือ สามารถดาวน์โหลดฟรีได้ทั้งระบบ iOS และ Android 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *