23 ร้านอาหารครอบครัว อิ่มอร่อยทั้งบ้าน บรรยากาศดี 2024

Japanese Grand Sale ยกขบวนร้านอาหารญี่ปุ่นพรีเมี่ยม
กันยายน 13, 2024

23 ร้านอาหารครอบครัว อิ่มอร่อยทั้งบ้าน บรรยากาศดี 2024

ร้านอาหารครอบครัว

ร้านอาหารครอบครัว บรรยากาศดี มีห้องส่วนตัว อร่อย ราคาไม่แพง ใครที่กำลังตามหาร้านอาหารแบบนั้นอยู่ พลาดไม่ได้กับบทความนี้ เพราะทาง Eatigo ได้รวบรวมร้านอาหารครอบครัว ไว้มากกว่า 20 ร้าน จะมีร้านไหนบ้างไปดูกัน

แนะนำ ร้านอาหารครอบครัว บรรยากาศดี ราคาไม่แพง

ร้านอาหารครอบครัว ที่ทาง Eatigo รวมรวมมา คัดสรรร้านที่ราคาไม่แพง บรรยากาศดี มีทั้งชมวิวบนตึก ไปจนถึงร้านในบรรยากาศแบบบาหลี มีอาหารหลากหลายเชื้อชาติ ตั้งแต่อาหารไทย ไปจนถึงอาหารอิตาเลียน 

ร้านอาหารครอบครัว

1.The Deck Bangkok

The Deck Bangkok เป็นร้านอาหารบรรยากาศดีที่ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บาหลี แม้จะอยู่ในเมืองที่พลุกพล่านก็ตาม ร้านมีดาดฟ้าพิเศษที่คุณสามารถชมวิวย่านพร้อมพงษ์อันคึกคักได้ คุณสามารถมาได้ตลอดเวลา ไม่ว่าจะมาคนเดียวหรือกับเพื่อนๆ ร้านอาหารแห่งนี้เป็นทั้งร้านกาแฟ บาร์ และร้านอาหาร จึงมีที่นั่งมากมายทั้งด้านในและด้านนอก นอกจากจะได้ลิ้มรสอาหารอร่อยๆ เช่น พาสต้าและนาโชส์แล้ว The Deck ยังเป็นสถานที่สนุกๆ สำหรับการสังสรรค์กับคนอื่นๆ เนื่องจากมีงานกิจกรรมมากมายตลอดทั้งปี

 พิกัด: https://maps.app.goo.gl/U8NZJNU6M324zxYg6

2.Err Urban Rustic Thai

Err Urban Rustic Thai เราเสิร์ฟอาหารไทยแบบพิเศษที่เข้ากันได้ดีกับเครื่องดื่ม เมนูของเรามีอาหารที่ทำจากวัตถุดิบไทยสดๆ ที่เราถนอมอาหารเอง เชฟเอิร์ของเราชื่นชอบกระบวนการหมักมาก ซึ่งหมายความว่าเราอาจมีอาหารที่น่าสนใจแขวนอยู่ในครัวก็ได้ ไม่ต้องกังวล เพราะนั่นเป็นส่วนหนึ่งของการทำอาหาร แม้ว่าอาหารของเราจะเป็นอาหารไทยส่วนใหญ่ แต่เรายังใช้ไอเดียจากอาหารเอเชียอื่นๆ เพื่อทำให้อาหารอร่อยยิ่งขึ้น เอิร์มีอาหารริมทางที่อร่อยและอาหารจานพิเศษที่ไม่มีผงชูรส! พวกเขายังมีซุปและแกงรสชาติดีอีกด้วย เอิร์ทำงานอย่างใกล้ชิดกับเกษตรกรและช่างฝีมือในท้องถิ่นในประเทศไทย ดังนั้นพวกเขาจึงสามารถนำเสนออาหารที่ดีที่สุดของประเทศไทยให้ทุกคนได้ชม!

พิกัด: https://maps.app.goo.gl/nvDoJjoqHHcZBfNVA

3.คำหอม

คำหอม เป็นร้านอาหารครอบครัว ภายใต้การดูแลของเชฟเอียน เซฟกระทะเหล็ก อาหารไทยร่วมสมัยในวิวสวย ใช้วัตถุดิบในท้องถิ่นที่ดีที่สุด โดยเป็นการนำเอกลักษณ์ทั้ง 4 ภาค การันตีความอร่อยจากเซฟเอียน อร่อยแน่นอน 

พิกัด: https://maps.app.goo.gl/CqwFBGXtY8JRui8EA

ริมคลอง คาเฟ่

4.ริมคลอง คาเฟ่

ร้านริมคลองคาเฟ่เป็นมุมสบายๆ ในโรงแรมเมอเวนพิค บีดีเอ็มเอส เวลเนส รีสอร์ท ซึ่งคุณสามารถชมวิวคลองแสนแสบที่สวยงามได้ ที่นี่มีของว่าง กาแฟ และอาหารจานหลัก เช่น อาหารเช้า อาหารกลางวัน และอาหารจานเล็กแสนอร่อยให้เลือกมากมาย พนักงานที่เป็นมิตรของร้านได้คัดสรรอาหารมาอย่างพิถีพิถันเพื่อให้คุณได้ทานในร้านหรือซื้อกลับบ้าน พวกเขายังนับแคลอรี่ของแต่ละจาน ไม่ว่าจะเป็นอาหารเช้าหรืออาหารเย็น และยังมีอาหารพิเศษให้เลือกสำหรับคนที่ต้องการอาหารคีโตหรือวีแกนอีกด้วย ด้วยวิธีนี้ คุณจะได้ทานอาหารที่ทั้งดีต่อสุขภาพและอร่อย!

พิกัด:https://maps.app.goo.gl/qhY9QWgRpeG8w1dR9

5.เนอริช

ร้านอาหาร Nurish ที่ Mövenpick BDMS Wellness Resort เป็นสถานที่รับประทานอาหารที่ดีที่รายล้อมไปด้วยสวนอันเงียบสงบ ที่นี่เสิร์ฟอาหารอร่อยๆ จากทั่วทุกมุมโลกซึ่งดีต่อสุขภาพของคุณ คุณสามารถเลือกอาหารเช้าและอาหารกลางวันได้หลากหลาย และในวันอาทิตย์ยังมีบรันช์พิเศษที่มีอาหารจานอร่อยมากมาย เช่น อาหารทะเลสดและซาซิมิที่ทำขึ้นสำหรับคุณโดยเฉพาะ เป็นจุดที่ยอดเยี่ยมสำหรับครอบครัวที่จะเพลิดเพลินกับวันหยุดพักผ่อนเพราะคุณสามารถใช้สระว่ายน้ำของโรงแรมได้อีกด้วย

พิกัด: https://maps.app.goo.gl/gnH8RxB5xvafQGY17

6.ไพเรท ออฟ เดอะ ซี

หากคุณชื่นชอบอาหารไทยและอาหารทะเลจริงๆ คุณควรไปร้านอาหารที่ลาดกระบังชื่อ Pirate of the Sea สักครั้ง! พวกเขาใช้อาหารทะเลที่ดีที่สุดเพื่อปรุงอาหารจานอร่อยที่ต้องใช้ทักษะการปรุงพิเศษ เช่น ปูผัดกะเพรา ปลาแซลมอนแกงเผ็ด และปูผัดพริกเหลือง นอกจากนี้ยังมีเมนูหมูรสเด็ด เช่น หมูตุ๋นหม้อไฟ อย่าลืมลองขนมจีบเต้าหู้และปลาทอดเป็นอาหารเรียกน้ำย่อย ซึ่งได้รับความนิยมจากลูกค้าเป็นอย่างมาก! เมื่อคุณสั่งอาหาร คุณจะได้รับซุปและผลไม้ด้วย ร้านอาหารนี้ตั้งอยู่ในโครงการจาไมก้าพาร์ค และมีบรรยากาศที่น่ารักพร้อมสวนสไตล์อังกฤษที่สวยงามโดยรอบ

พิกัด:https://maps.app.goo.gl/5ZVPYENR25w3sgtQA

เดอะ ลำไลฟ์

7.เดอะ ลำไลฟ์

ร้าน The Lam Life เป็นร้านอาหารบรรยากาศสบายๆ ในย่านพัฒนาการ ที่ทำอาหารเหนือแบบโฮมเมด เป็นสถานที่ที่เหมาะแก่การมาเยี่ยมชมเมื่อคุณต้องการเพลิดเพลินกับมื้ออาหารแสนอร่อยในสถานที่ที่สวยงามและเย็นสบาย อาหารของร้านนี้พิเศษตรงที่มีรสชาติเผ็ดร้อนผสมผสานกันอย่างลงตัว มีตัวเลือกแสนอร่อยมากมาย เช่น อาหารจานเดียว ข้าว ของขบเคี้ยว และเครื่องดื่ม ซึ่งล้วนเหมาะสำหรับช่วงเวลาแห่งความสนุกสนานและผ่อนคลาย อาหารเหนือที่อร่อยที่สุดที่ควรลอง ได้แก่ อาหารว่าง สเต็กปลาแซลมอนข้าวซอย ขนมจีนน้ำเงี้ยว หมูหมักปลาร้า สเต็กแจ่ว และสลัดปลาแซลมอน ในคืนวันศุกร์และวันเสาร์ คุณยังสามารถฟังดนตรีสดขณะรับประทานอาหารได้อีกด้วย!

พิกัด: https://maps.app.goo.gl/rdWWyHU4JU6Nttmr5

8.ร้านอาหารอิตาเลียน ออตโต้

Otto เป็นร้านอาหารดีๆ ในโรงแรมย่านทองหล่อที่เสิร์ฟอาหารอิตาเลียนแสนอร่อย มีเมนูพิเศษและไวน์หลายชนิดให้เลือก ทำให้ที่นี่เป็นสถานที่ที่ยอดเยี่ยมในการรับประทานอาหาร ไม่ว่าคุณจะแค่ทานอาหารแบบสบายๆ หรือฉลองอะไรพิเศษก็ตาม ตั้งแต่วันพุธถึงวันอาทิตย์ มีดนตรีเปียโนสดตั้งแต่ 19.00 น. ถึง 21.00 น. ซึ่งทำให้พิเศษยิ่งขึ้นไปอีก คุณสามารถนั่งข้างนอก ในห้องส่วนตัว หรือเพลิดเพลินไปกับดนตรีสดขณะรับประทานอาหาร Otto เป็นสถานที่ที่ยอดเยี่ยมในการเพลิดเพลินกับมื้ออาหารแสนอร่อย!

พิกัด: https://maps.app.goo.gl/aKzK5hW5VGjUfFV16

9.ดุสิต กูร์เมต์

คาเฟ่พิเศษของโรงแรมดุสิตธานี Dusit Gourmet เป็นคาเฟ่เล็กๆ น่ารักๆ ที่ขายอาหารดีๆ ที่ทำมาจากวัตถุดิบชั้นดีทุกวัน บรรยากาศอบอุ่นเหมือนอยู่บ้านเลย! ที่นี่มีเมนูอาหารเช้าเพื่อสุขภาพให้เลือกหลากหลาย รวมถึงอาหารจากหลากหลายประเทศและขนมหวาน เราคิดว่าคุณควรลองโซบะและกิมจิโบลว์ ลาซานญ่าเนื้อและเห็ด และข้าวหน้าเนื้อตุ๋น!

พิกัด: https://maps.app.goo.gl/V21spEKAGLgDnUxX8

ชะโลบา

10.ชะโลบา อีทเทอรี่

ชะโลบา เป็นสถานที่สบายๆ ในพร้อมพงษ์ที่คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับวันอันแสนช้าและผ่อนคลาย ที่นี่ คุณสามารถจิบกาแฟในบรรยากาศอันแสนน่ารักได้ เครื่องดื่มพิเศษที่คุณควรลองคือกาแฟตุรกี ซึ่งชงโดยใช้ทรายร้อน และรสชาติดีมาก! นอกจากกาแฟและชาแล้ว ที่นี่ยังมีเมนูอาหารเลิศรสและบาร์ที่สวยงามอีกด้วย เพื่อให้ค่ำคืนของคุณดียิ่งขึ้นไปอีก คุณสามารถเลือกไวน์สักแก้วเพื่อดื่มคู่กับอาหารของคุณพร้อมฟังเพลงแจ๊สอันไพเราะ ที่นี่เสิร์ฟอาหารตะวันตกแบบดั้งเดิมและสมัยใหม่ เช่น เนื้อสัตว์รสชาติดีและสตูว์เนื้อแสนอร่อย

พิกัด: https://maps.app.goo.gl/m3Wnp4seYDwAVikG8

11.ชมสินธุ์

ร้านอาหารชมสินธุ์เป็นร้านอาหารที่แสดงให้เห็นว่าคนไทยผูกพันธ์กับสายน้ำมากแค่ไหน พวกเขาทำอาหารไทยแบบดั้งเดิมที่ครอบครัวต่าง ๆ ชื่นชอบมาช้านาน เชฟจะเลือกปลาที่สดที่สุดและวัตถุดิบไทยที่ดีที่สุดเพื่อปรุงอาหารอร่อย ๆ ให้กับลูกค้า ร้านอาหารดูดีและให้ความรู้สึกอบอุ่นเหมือนร้านเก่า ๆ ที่เจ้าของร้านปฏิบัติต่อทุกคนเหมือนคนในครอบครัว อย่าลืมลองชิมอาหารไทยพิเศษที่พวกเขาทำ เช่น แกงปูใบชะพลู ผัดไทยกุ้งแม่น้ำ และอาหารอร่อย ๆ อีกมากมาย!

พิกัด: https://maps.app.goo.gl/c2rHq2SNKbb6fQcZA

12.นิลา โคสทัล อินเดียน คูซีน

Nila Coastal Indian Cuisine เป็นร้านอาหารพิเศษที่เสิร์ฟอาหารจากพื้นที่ชายฝั่งของอินเดีย โดยผสมผสานรสชาติของวัฒนธรรมโปรตุเกสเข้าไปด้วย ร้านอาหารแห่งนี้ดูเหมือนบ้านหรูในยุค 1900 ในเมืองกัว และระหว่างรับประทานอาหาร คุณสามารถฟังเพลงโปรตุเกสแสนไพเราะที่เรียกว่า Fado ได้ ชื่อ “Nila” แปลว่า “สีน้ำเงินของท้องทะเล” ในภาษามลายาลัม ซึ่งเข้ากันได้ดีกับอาหารจานอร่อยที่เสิร์ฟ อาหารพิเศษบางอย่างของร้าน ได้แก่ สลัดกุ้งย่างราดซอสรสอร่อย แกงเนื้อแกะรสเผ็ด และเนื้อแกะปรุงด้วยวิธีพิเศษกับมันฝรั่งบดผสมมัสตาร์ด เป็นสถานที่ที่ยอดเยี่ยมหากคุณต้องการลองชิมอาหารที่ไม่ซ้ำใครและอร่อยจริงๆ!

พิกัด: https://maps.app.goo.gl/zyveQFwwxpWnjcHz7

เทียนดวง

13.เทียนดวง (เธียน ดอง)

ร้านอาหารเธียน ดอง @ บ้านดุสิตธานี เป็นร้านอาหารที่นำบรรยากาศคึกคักของถนนในฮานอย ตลาดที่พลุกพล่านของไซง่อน และอาหารทะเลแสนอร่อยจากเมืองชายฝั่งในอินโดจีนมาเสิร์ฟให้คุณถึงจาน ร้านมีเมนูอาหารเวียดนามสมัยใหม่และตกแต่งอย่างสวยงาม เชฟใส่ใจในทุกรายละเอียดของรสชาติที่เข้มข้นและมีกลิ่นอายของฝรั่งเศส ทำให้รู้สึกสดชื่นและน่าตื่นเต้นสำหรับคนไทย แต่ยังคงความเป็นอาหารเวียดนามไว้ได้ อาหารจานอร่อยที่คุณอาจอยากลองชิม ได้แก่ ข้าวเกรียบหมูหรือกุ้ง เมนูปลาฮานอยพิเศษที่เสิร์ฟร้อนๆ และก๋วยเตี๋ยวราดหน้าหมูหรือเนื้อย่าง

พิกัด: https://maps.app.goo.gl/V21spEKAGLgDnUxX8

14.โนมาดา

ร้านอาหาร Nomada ที่โรงแรมดุสิตธานี เป็นร้านอาหารสุดพิเศษที่จะพาคุณไปผจญภัยในละตินอเมริกาที่อาหารอร่อยมาก โดยจะปรุงโดยใช้ถ่านไม้ซึ่งทำให้ได้รสชาติที่อร่อย และผสมผสานสูตรอาหารเก่าๆ เข้ากับไอเดียใหม่ๆ เมนูมีอาหารสนุกๆ มากมายให้เลือกทานกับเพื่อนๆ เช่น ทาร์ทาร์เนื้อ ปลาสด กุ้ง และลูกชิ้นปูกรอบ หากคุณต้องการทานอะไรปริมาณมากขึ้น ลองสั่งสเต็กริบอาย ปิกาญ่า หรือกุ้งย่างราดซอสรสอร่อยที่ทำจากพริกเหลือง มะกอก กระเทียม และสมุนไพรสด

พิกัด: https://maps.app.goo.gl/V21spEKAGLgDnUxX8

15.เดอะเบอร์เคลีย์ ไดนิ่งรูม

The Berkeley Dining Room เป็นห้องอาหารบุฟเฟต์พิเศษที่คุณควรลองหากมาแถวประตูน้ำ ตั้งอยู่บนชั้น 10 ของโรงแรม The Berkeley Hotel Pratunam และคุณสามารถทานอาหารที่นั่นได้ตลอดทั้งวัน! ที่นี่มีบุฟเฟต์อาหารเช้าและอาหารกลางวันขนาดใหญ่พร้อมอาหารอร่อยๆ มากมายจากทั้งประเทศตะวันตกและเอเชีย รวมถึงของหวานรสเลิศและผลไม้สด นอกจากนี้ คุณยังสามารถสั่งอาหารจากเมนูพิเศษเมื่อใดก็ได้ที่คุณต้องการ ห้องอาหารมีขนาดใหญ่และดูหรูหราราวกับเป็นร้านอาหารระดับห้าดาว คุณสามารถพบโรงแรมนี้ได้บนถนนราชปรารภ

พิกัด: https://maps.app.goo.gl/f8JZmn2zkne3phm66

ร้านอาหารครอบครัว

16.วิวิน โกรเซอรี อโศก

Vivin Grocery Asoke เป็นสถานที่สบายๆ ที่คุณสามารถเพลิดเพลินกับอาหารอร่อยๆ เช่น ไข่เจียวนุ่มๆ แพนเค้ก และสลัดเป็ด เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการรับประทานอาหารเช้า อาหารกลางวัน หรือมื้อสาย และคุณยังสามารถซื้อวัตถุดิบสดเพื่อสุขภาพเพื่อทำอาหารเองที่บ้านได้อีกด้วย ไม่ว่าคุณจะอยากทานอาหารนอกบ้านหรือซื้อของเข้าครัว Vivin Grocery Asoke เป็นสถานที่ที่ยอดเยี่ยม!

พิกัด: https://maps.app.goo.gl/nzsXpGBRhXXNKcer6

17.ริวจิ ซูชิ

ริวจิ ซูชิ ร้านอาหารญี่ปุ่นที่ซอยนวมินทร์ 27 พวกเขาใส่ใจในการใช้วัตถุดิบสดใหม่จริงๆ ที่นี่มีอาหารอร่อยๆ มากมาย ไม่ใช่แค่ซูชิและซาซิมิเท่านั้น คุณต้องลอง Ryuji Roll ซึ่งเป็นแซลมอนโรลราดซอสสามชนิดที่อร่อย และ Ryuji Tartare ซึ่งเป็นแซลมอนผสมทูน่า เสิร์ฟพร้อมไข่ดองและซอสสูตรพิเศษ หากคุณรู้สึกอยากลองอะไรใหม่ๆ บ้าง ก็มีซาซิมิแบบไทยๆ ที่ทำจากปลาสดที่จับได้จากทะเลอันดามัน ร้านอาหารแห่งนี้ดูดีและทันสมัย ​​มีเฟอร์นิเจอร์ไม้เรียบง่ายและบาร์ที่คุณสามารถชมเชฟปรุงอาหารได้

พิกัด: https://maps.app.goo.gl/5iYojQhavDgoAUFo8

18.อาแบนดอน แมนชั่น แบงค์คอก

Abandon Mansion Bangkok เป็นบาร์ลับที่ตั้งอยู่ใต้ดินในสุขุมวิทซอย 14 ให้ความรู้สึกเหมือนย้อนเวลากลับไปในยุค 1930 สมัยที่เหล่าอันธพาลยังอาศัยอยู่ ที่นี่เสิร์ฟเครื่องดื่มอร่อยๆ ที่เรียกว่าค็อกเทล ซิการ์แฟนซี และดนตรีแจ๊สสดซึ่งเป็นดนตรีที่สนุกสนาน นอกจากนี้ คุณยังสามารถหาอาหารและของขบเคี้ยวสไตล์ตะวันตกแสนอร่อยได้ที่นี่อีกด้วย ร้านนี้ตกแต่งด้วยสีสันแวววาว เช่น ทอง ทองแดง และน้ำเงิน ทำให้ดูเท่แบบย้อนยุค แม้ว่าจะอยู่ที่ชั้นใต้ดิน แต่ก็กว้างขวางและสะดวกสบาย ทำให้เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการสังสรรค์กับเพื่อนหรือฉลองโอกาสพิเศษ

พิกัด: https://maps.app.goo.gl/TjDba7pkcW3hX97w5

ซุยซิน

19.ซุยซิน

ร้านอาหารจีน ซุยซิน เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่ 11.30 น. ถึง 22.00 น. เราขึ้นชื่อเรื่องอาหารเสฉวนและกวางตุ้งแสนอร่อยที่ปรุงโดยเชฟฝีมือดีของเรา คุณควรลองเป็ดปักกิ่ง ซุปเสฉวน และติ่มซำของเราดูสักครั้ง—รับรองว่าอร่อยมาก! ร้านอาหารแห่งนี้ดูน่ารักและหรูหรา ทำให้ที่นี่เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการรับประทานอาหารและสนุกสนานกับเพื่อนหรือครอบครัว หากคุณต้องการเวลาที่เงียบสงบ เรายังมีห้องพิเศษสำหรับคุณและกลุ่มของคุณโดยเฉพาะอีกด้วย

พิกัด: https://maps.app.goo.gl/FTkzmmCAgXZvTUQD7

20.โคลอนเนด

เพลิดเพลินกับอาหารจานโปรดของคุณจากทั่วโลกที่อร่อยจริงๆ! เรามีอาหารอร่อยๆ มากมายจากทั่วโลก เช่น อาหารเอเชียรสเลิศ อาหารทะเลและเนื้อสัตว์สดๆ คุณสามารถเพลิดเพลินกับมื้ออาหารของคุณพร้อมชมสระน้ำที่สวยงามผ่านหน้าต่างบานใหญ่ ซึ่งทำให้เราหวนนึกถึงช่วงเวลาอันเงียบสงบในอดีต บรันช์วันอาทิตย์ที่ Colonnade นั้นพิเศษสุดๆ! เหมือนกับงานเลี้ยงใหญ่ที่มีอาหารอร่อยๆ มากมายที่ทำขึ้นสำหรับผู้ที่ชื่นชอบของอร่อยโดยเฉพาะ พวกเขาใช้ส่วนผสมที่ดีที่สุดและสดใหม่ที่สุดเพื่อทำให้ทุกอย่างมีรสชาติดี!

พิกัด: https://maps.app.goo.gl/xf1QQsTzy2PPk1cx5

21.เบญจรงค์

เพลิดเพลินกับอาหารไทยแสนอร่อยในโรงแรมเก่าแก่ที่สวยงาม เบญจรงค์ ที่บ้านดุสิตธานี กรุงเทพฯ เป็นสถานที่พิเศษในการรับประทานอาหารที่ทุกอย่างสดใหม่และอร่อย อาหารดูดีบนจานและพนักงานที่บริการคุณเป็นมิตรมาก อาหารจานอร่อยที่คุณสามารถลองได้ เช่น เป็ดเผ็ดกับผลไม้แห้ง ปลาห่อใบตอง หมูกรอบ และเนื้อกวางเสียบไม้

พิกัด: https://maps.app.goo.gl/V21spEKAGLgDnUxX8

ร้านเบญจรงค์

22.Earth Ekamai

Earth Ekamai เป็นร้านอาหารไทยที่ตั้งอยู่ในเอกมัย โดยจะปรุงอาหารไทยรสชาติดั้งเดิมโดยใช้เตาถ่านและเตาดินเผา เมนูอาหารมีให้เลือกมากมาย เช่น สลัด แกง ผัด ข้าว ก๋วยเตี๋ยว และย่าง คุณสามารถสั่งอาหารเป็นชุดหรือเลือกเมนูที่ต้องการได้ ร้านมีลักษณะเหมือนครัวไทยแบบดั้งเดิมและตกแต่งอย่างสวยงาม ทำให้รู้สึกกว้างขวางและอบอุ่น รองรับลูกค้าได้สูงสุด 60 คน และมีพื้นที่พิเศษสำหรับลูกค้า 12 คน นอกจากนี้ คุณยังสามารถชมเชฟทำอาหารในครัวได้ และยังมีบาร์ที่คุณสามารถสั่งเครื่องดื่มได้

พิกัด:https://maps.app.goo.gl/RF9xwQBAiAzUBLUY7

23.ระวีกัลยา ไดนิ่ง 

ระวีกัลยา ไดนิ่งเป็นร้านอาหารที่คุณสามารถรับประทานอาหารได้ตลอดทั้งวันที่ The Raweekanlaya Bangkok Wellness Cuisine Resort โรงแรมพิเศษแห่งนี้เคยเป็นบ้านเก่าที่สร้างมาอย่างยาวนานในสมัยรัชกาลที่ 6 ซึ่งตั้งอยู่ใกล้กับพระราชวังเทเวศร์ ทำให้เป็นสถานที่ที่สวยงามและหรูหราสำหรับการรับประทานอาหาร ร้านอาหารแห่งนี้ใช้เฉพาะวัตถุดิบที่สดและเป็นธรรมชาติ ซึ่งทำให้ได้รสชาติอาหารที่ดีจริงๆ ที่นี่ให้บริการอาหารไทยแท้ๆ ผสมผสานระหว่างอาหารไทยและยุโรป และยังมีเมนูเพื่อสุขภาพอีกด้วย อาหารจานอร่อยที่คุณอาจอยากลองชิม ได้แก่ ม้าฮ่อ น้ำพริกลงเรือ และขนมจีนซาวน้ำ

พิกัด: https://maps.app.goo.gl/25EwzXgcJJQbarAA9

สรุป

ร้านอาหารครอบครัว ที่ทาง Eatigo คัดสรรมา เป็นเพียงแค่ส่วนนึงจากแอป Eatigo ยังมี ร้านอาหารครอบครัว อีกมากในแอปนี้  โดยแอปนี้เป็นแอปจองร้านอาหาร ที่พร้อมมอบดีลสุดพิเศษ ให้ลูกค้าได้ส่วนลดสูงสุดถึง 50% เรียกได้ว่าสุดคุ้ม และสำหรับใครที่อยากหาร้านอาหารครอบครัวทาน อย่าลืม Eatigo! 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *