parallax background

5 ร้านเด็ดๆในเมืองภูเก็ต

10 ร้านในภูเก็ตที่ไม่ควรพลาด
พฤศจิกายน 26, 2019
10 ร้านอาหารใกล้ BTS
ธันวาคม 24, 2019

5 ร้านเด็ดๆในเมืองภูเก็ต 

อิ่มอร่อยฟินเว่อร์

  1. โกปี๊ เดอ ภูเก็ต (Kopi De Phuket)

ร้านเล็กๆที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพ โกปี๊ เดอ ภูเก็ต ร้านที่เป็นทั้งคาเฟ่และร้านอาหารพื้นเมือง ภายในตกแต่งสไตล์จีนและเต็มไปด้วยเฟอร์นิเจอร์เก่าชิ้มงามหลากหลายชิ้น ภายในร้านบรรยากาศดูอบอุ่นและเป็นกันเอง แนะนำสำหรับใครที่ต้องการหาที่นั่งสบายๆในวันชิลๆ ขอแนะนำเมนูขึ้นชื่อของร้าน อาทิเช่น สเต็กปลากระพง ล้อปสเตอร์ผัดพริกเกลือ ปลากระพงนึ่งซีอิ๊ว ปลาหมึกผัดไข่เค็ม หมูฮ้วง ยังไม่หมดแค่นี้เครื่องดื่มก็น่าสนใจเช่นกัน ทั้ง กาแฟโบราณรสชาติเข้มข้นหวานมัน ชาสดโบราณ และอื่นๆอีกมากมาย ที่สำคัญราคาน่ารักจับต้องได้ ทุกคนไม่ควรพลาดเมื่อมาถึงเมืองภูเก็ต จองเลยวันนี้

ตั้งอยู่ที่: 367/22 ถนนเยาวราช ตำบลตลาดใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต 83000

จองผ่าน อีททิโก รับส่วนลดถึง 50% >> Click Here!

 

2. จูสซี่ ลูซี่ เบอร์เกอร์แอนด์บาร์ (Juicy Lucy Burger and Bar)

ถ้าคุณต้องการหาเบอร์เกอร์รสชาติเด็ดๆ สไตล์อเมริกันแท้ๆ ขอแนะนำ จูสซี่ ลูซี่ เบอร์เกอร์แอนด์บาร์ ร้านเบอร์เกอร์ชื่อดังย่านเมืองภูเก็ต ที่มีสูตรลับเฉพาะตัวไม่เหมือนร้านเบอร์เกอร์ธรรมดาทั่วไป ขอแนะนำ สแมชเบอร์เกอร์ใส่เชดด้าชีส หอมใหญ่และซอสสุดพิเศษ เบอร์เกอร์ปลากับซอสทาร์ทาร์ เบอร์เกอร์แกะที่ทางร้านได้พัฒนามาจากสูตรมีทบอลเก่าแก่ หรือจะเป็นทริปเปิ้ลสแมชเบอร์เกอร์ที่มาพร้อมกับเนื้อชาโรเล่ส์ฝรั่งเศสขนาด 300 กรัมกับชีสเยิ้มๆ อร่อยมากกก แถมราคาไม่แพงอีกด้วย ใครแวะเวียนไปแถวเมืองภูเก็ต อย่าลืมไปลิ้มลองเบอร์เกอร์สุดพิเศษ รับรองว่าจะติดใจจนอยากกลับมาซ้ำแน่นอน!

ตั้งอยู่ที่: 8 ถนนเยาวราช ตำบลตลาดใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต 83000

จองผ่าน อีททิโก รับส่วนลดถึง 50% >> Click Here!

 

3. วีทีแหนมเนือง (Vt Nam Neung)

ต่อด้วยร้านอาหารเวียดนามที่กำลังมาแรงเป็นอย่างมากในตัวเมืองภูเก็ต แถมยังเป็นร้านโปรดของใครต่อใครหลายคน ขอแนะนำ วีที แหนมเนือง ร้านอาหารที่มีเมนูขึ้นชื่อมากมาย ทั้งแหนมเนืองสูตรเฉพาะจากทางร้าน ข้าวเกรียบปากหม้อ กุ้งพันอ้อย ขนมปังญวน และปีกไก่ทอดเกลือ ทุกเมนูที่พูดมานั้นอร่อยสุดๆ อยากให้ทุกคนได้มาลิ้มลองกัน ที่พิเศษไม่แพ้เมนูอาหารนั่นคือการตกแต่งของร้านเป็นอาคารสไตล์ชิโนโปรตุกีสสีเหลือง ภายใต้แนววินเทจย้อนยุคที่สร้างบรรยากาศโรแมนติกสุดๆ คอนเฟิร์ม! จนสามารถสร้างสรรค์ช่วงเวลาประทับใจให้ใครหลายๆคน ทำให้คนนิยมเลือกใช้เป็นสถานที่จัดงานเลี้ยงทุกรูปแบบ ร้านเด็ดขนาดนี้พลาดไม่ได้แล้ว

ตั้งอยู่ที่: 75 ถนนวิชิตสงคราม ตำบลตลาดเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต 83000

จองผ่าน อีททิโก รับส่วนลดถึง 50% >> Click Here!

 

4. การ์เด้น แกสโทรโนมี บาร์ (Garden Gastronomy Bar)

สำหรับใครที่เป็นสายค็อกเทล ไม่ควรพลาด การ์เด้น แกสโทรโนมี บาร์ ที่ได้รวบรวมค็อกเทลเด็ดๆไว้ในที่เดียว แถมทางร้านยังมีกิมมิกสุดพิเศษเป็นประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีพไว้ต้อนรับลูกค้าอีกด้วย ทางร้านมีด้วยกัน 4 ชั้น ซึ่งแต่ละชั้นจะเติมเต็มความต้องการของลูกค้าที่แต่งต่างกันไป ถ้าลูกค้าต้องการนั่งดื่มและพูดคุยกับมิกซ์โซโลจิสท์ ขอแนะนำชั้นหนึ่ง แต่ถ้าต้องการเติมเต็มประสบการณ์ด้วยเมนูอาหารฟิวชั่นแสนอร่อย พร้อมกับฟังดนตรีสดชิลๆ ต้องไปชั้นสอง สำหรับชั้นที่สาม เป็นชั้นที่ลูกค้าสามารถเห็นฝีมือของเชพในขณะทานอาหารไปด้วย ต่อมาคือชั้นดาดฟ้าที่ลูกค้าสามารถดื่มด่ำกับวิวเมืองเก่าสวยๆตลอดการรับประทานอาหาร ไม่อยากให้พลาดร้านเด็ดๆแบบนี้ จองเลย

ตั้งอยู่ที่: 44 ถนนพังงา ตำบลตลาดใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต 83000

จองผ่าน อีททิโก รับส่วนลดถึง 50% >> Click Here!

 

5. แกลลอรี่ คาเฟ่ @เมืองภูเก็ต (Gallery Cafe @Phuket Town)

พูดถึงร้านเด็ดในเมืองภูเก็ต แกลลอรี่ คาเฟ่ เป็นหนึ่งในร้านที่ไม่ควรพลาด แกลลอรี่ คาเฟ่ เหมาะสำหรับคนที่ชอบทานของอร่อยและที่สำคัญมีประโยชน์ต่อสุขภาพ เมนูเด็ดของร้านได้แก่ ชีสซี่สเต็กแซนวิชและเฟรนฟราย ไก่พาเมซาน เบโก้ ไข่นอเวย์ แพนเค้กและกล้วยคาราเมล เค้กโฮมเมด และอื่นๆอีกมากมาย แต่ถ้าคุณเป็นสายเนื้อ อีททิโกขอแนะนำเมนูนี้เลย สเต็กเนื้อแทนเดอร์ลอยน์นำเข้าจากออสเตรเลีย กลิ่นเนยหอมฟุ้งไปทั่วทั้งร้านแถมเนื้อยังนุ่มละมุนลิ้นสุดๆ แอบกระซิบว่า ร้านนี้เค้ามีกิมมิกโดยการนำผักและผลไม้หลากสีสันมาเป็นส่วนประกอบสำคัญในแต่ละจานอีกด้วย แกลลอรี่ คาเฟ่ เปิดให้บริการทั้งวัน ตั้งแต่มื้อเช้า มื้อกลางวัน จนไปถึงมื้อเย็น อิ่มอร่อยแฮปปี้แน่นอน 

ตั้งอยู่ที่: 31/5 ถนนเยาวราช ตำบลตลาดใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต 83000

จองผ่าน อีททิโก รับส่วนลดถึง 50% >> Click Here!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *