parallax background

ไอเดียวางแผนเดต 2024 เติมรักหวานฉ่ำรับวันวาเลนไทน์!

【LOVE24】วาเลนไทน์ปีนี้ แจกโค้ดส่วนเลิฟฟรี ลดทันที 100 บาท
กุมภาพันธ์ 6, 2024
activities-for-valentines
รวม 4 ที่เที่ยวกับแฟน และ 10 ร้านอาหารสุดโรแมนติก
กุมภาพันธ์ 9, 2024

“วาเลนไทน์ปีนี้ไปไหนกันดี?”

ใครกำลังมีคำถามนี้กับแฟนของคุณบ้าง เพราะวันวาเลนไทน์หรือวันแห่งความรักเวียนมาทั้งที ใคร ๆ ก็อยากจะใช้เวลาร่วมกับคนรักให้ฉ่ำใจกันทั้งนั้น แน่นอนว่าช่อดอกกุหลาบและของขวัญชิ้นพิเศษคือตัวแทนความรักที่ทุกคู่ล้วนขาดไม่ได้ แต่โอกาสพิเศษแบบนี้ 1 ปีมีแค่ 1 ครั้ง จะแค่ให้ดอกไม้หรือของขวัญก็อาจไม่เพียงพอกับความรักที่มีให้กัน วันนี้เราจึงมี 7 กิจกรรมวันวาเลนไทน์มาบอกต่อ ใครกำลังวางแผนเดตกับคนรักอยู่ นำไปใช้เป็นไอเดียในวันวาเลนไทน์ปีนี้ได้เลย!

กิจกรรมวันวาเลนไทน์เพื่อคนมีคู่

 

จับมือกันเข้าวัดทำบุญ เสริมสิริมงคลให้ความรัก

สำหรับคู่รักคู่ไหนที่เป็นชาวพุทธ เราขอแนะนำให้ชวนกันเข้าวัดทำบุญ ไหว้พระขอพรให้ความรักราบรื่น เจอแต่สิ่งดี ๆ กันก่อนเลย จะเป็นการตักบาตร การไหว้พระ ถวายสังฆทาน หรือถวายภัตตาหารแด่พระสงฆ์ ก็ล้วนแต่ช่วยเสริมสิริมงลคลให้คุณทั้งสองคนได้ทั้งนั้น เป็นกิจกรรมเดตที่ไม่ต้องใช้เวลาเยอะ แค่ช่วงเช้าก็เสร็จเรียบร้อย สามารถวางแผนไปทำกิจกรรมอื่นต่อได้แบบสบาย ๆ หรือจะเลือกวัดเก่าแก่ มีวิวสวย ๆ ก็ได้คอนเทนต์ถ่ายรูปกับสถาปัตยกรรมโบราณไปลงโซเชียลได้อีกด้วย

ปั่นจักรยานชมสวน สูดอากาศบริสุทธิ์

ช่วงต้นปียังถือเป็นปลายฤดูหนาว อากาศยังมีลมเย็น ๆ พัดมาเบา ๆ เหมาะกับการหลีกหนีจากรถติดและมลพิษในเมือง แล้วจับมือกันไปปั่นจักรยานในสวนสาธารณะเป็นที่สุด ไม่ว่าจะเป็นสวนจตุจักร สวนรถไฟ สวนเบญจกิติ สวนเบญจสิริ บางกระเจ้า หรือสวนสาธารณะอื่น ๆ ซึ่งนอกจากเราจะได้สูดอากาศที่บริสุทธิ์ลงปอดกันแล้ว ยังจะได้ใช้เวลาร่วมกันท่ามกลางบรรยากาศที่โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติ ช่วยเติมความหวานให้ความรักได้เป็นอย่างดี แถมยังเป็นการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพไปในตัวด้วย

เปิดโรงภาพยนตร์ส่วนตัวที่บ้าน ผ่อนคลายไปกับหนังเรื่องโปรด

เป็นคนติดบ้าน ไม่ชอบออกไปไหน แต่อยากวางแผนเดตกับหวานใจในวันวาเลนไทน์ ต้องไอเดียนี้เลย เลือกหนังเรื่องโปรดของคุณกับคนรักมาสักเรื่อง เปิดแอร์เย็น ๆ ห่มผ้าอุ่น ๆ แล้วดูหนังด้วยกัน ได้หยุดพักจากความเร่งรีบแล้วใช้เวลาด้วยกันแบบไม่รีบร้อนก็เป็นการเดตที่ดีไปอีกแบบหนึ่ง หรือหากบ้านใครมีพื้นที่เยอะ จะนำโปรเจกเตอร์มาต่อแล้วฉายภาพยนตร์ขึ้นจอใหญ่ ก็ได้อรรถรสการรับชมเหมือนอยู่ในโรงภาพยนตร์เลยทีเดียว

ย้อนวันวานสุดหวาน กลับไปเดตในสถานที่เดตแห่งแรก

อยากไปทำกิจกรรมวันวาเลนไทน์ แต่ไม่รู้จะไปที่ไหน แนะนำว่าลองพากันไปย้อนวันวานสุดหวานในสถานที่ที่เจอกันครั้งแรกหรือไปเดตกันครั้งแรกกันดู เพราะนอกจากจะได้พูดคุยถึงความทรงจำครั้งเก่าและมีช่วงเวลาดี ๆ ด้วยกันแล้ว ยังเปรียบเสมือนการชาร์จแบตและเติมเต็มความรักให้กลับมาหวานฉ่ำเหมือนวันที่ตกหลุมรักกันครั้งแรก ทำให้คนรักของคุณประทับใจและมีความสุขได้ไม่แพ้กับการไปเที่ยวในสถานที่ใหม่ ๆ แน่นอน

ไอเดียวางแผนเดตวันวาเลนไทน์

เดินชมงานศิลป์ใน Art Gallery ถ่ายภาพทำคอนเทนต์เป็นที่ระลึก

คู่ไหนที่เป็นสายฮิป สายอาร์ต ต้องมาทางนี้เลย ไม่ชอบเดินห้าง ไม่อยากไปสวน เปลี่ยนบรรยากาศไปเดตวันวาเลนไทน์กันที่ Art Gallery พร้อมชื่นชมผลงานศิลปะจากศิลปินที่คุณชื่นชอบ ดื่มด่ำกับสุนทรียภาพแห่งงานศิลป์กันอย่างเต็มอิ่มกับคนที่คุณรัก เปลี่ยนวันแห่งความรักให้พิเศษมากขึ้นกว่าที่เคย ยิ่งใครที่เป็นสายชอบทำคอนเทนต์ จะถ่ายรูปคู่ ถ่ายรูปเดี่ยว หรือถ่ายภาพงานศิลปะไว้ลงโซเชียลก็เวิร์กไม่แพ้ไปเดตที่อื่น ๆ เลย

จัดทริปสุดพิเศษ เติมความหวานให้ความรักด้วยการใช้เวลาร่วมกัน

ไม่ค่อยมีเวลาไปเที่ยวด้วยกัน รู้สึกความรักขาดความหวาน ถือโอกาสวันวาเลนไทน์นี้ เปลี่ยนบรรยากาศจากการเดตทั่วไป เป็นการจัดทริปไปเที่ยวต่างประเทศหรือต่างจังหวัดแทน จะขึ้นภูเขา ไปทะเล เที่ยวญี่ปุ่น ตะลุยเกาหลี ลัดฟ้าไปยุโรป หรือไปเที่ยวที่ไหน ๆ ก็ขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละคู่เลย หรือใครจะแอบจัดทริปเซอร์ไพรส์เป็นของขวัญวาเลนไทน์ให้แฟนก็น่ารักไม่หยอก แต่เชื่อว่าไม่ว่าจะไปที่ไหน แค่ได้ไปสร้างความทรงจำ ก็เป็นเรื่องราวดี ๆ ของคนรักกันแล้ว

จองร้านอาหารบรรยากาศโรแมนติก ดินเนอร์กับหวานใจใต้แสงเทียน

ปิดท้ายไอเดียเดตในวันวาเลนไทน์ด้วยการไปรับประทานอาหารมื้อพิเศษร่วมกัน เป็นโอกาสที่เหมาะอย่างมากที่คุณจะจองดินเนอร์สุดโรแมนติกพร้อมมอบดอกไม้ช่อโตเป็นของขวัญให้กับคนที่คุณรัก โดยควรเลือกร้านอาหารบรรยากาศดีที่รู้ว่าหวานใจของคุณชื่นชอบหรืออยากไป รับรองดีกรีความหวานพุ่งสูงแบบ 120% แต่อย่าลืมวางแผนจองร้านอาหารล่วงหน้ากันด้วย เพื่อให้ทุกอย่างเป็นไปตามแผนที่วางไว้ และทำให้วันวาเลนไทน์ปีนี้เป็นความทรงจำที่ดีระหว่างคุณและคนรักนั่นเอง

วางแผนเดตกับคนรักในร้านอาหารบรรยากาศดี อย่าลืมกดจองดีลส่วนลดเด็ด ๆ ในแอปพลิเคชัน Eatigo รวบรวมส่วนลดจากร้านอาหารพร้อมพงษ์ สีลม ทองหล่อ สยาม และย่านอื่น ๆ ในกรุงเทพฯ เอาไว้ครบครัน มีร้านอาหารให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารอิตาเลียน ร้านอาหารอินเดีย ร้านอาหารจีน ร้านอาหารไทย ร้านอาหารนานาชาติ รวมถึงบาร์สุดฮิต ทั้งอิ่มท้อง อิ่มใจ เติมเต็มความสุขในทุกโอกาสพิเศษของคุณได้แน่นอน ค้นหาร้านที่ใช่และกดจองได้สะดวกทั้งทางเว็บไซต์และแอปพลิเคชันบนมือถือ ดาวน์โหลดฟรีทั้งระบบ iOS และ Android

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *