parallax background

ดื่มด่ำมื้อพิเศษใจกลางเมือง รวม 7 บุฟเฟต์โรงแรมแถวสยาม

ลายแทง 7 ร้านอาหารญี่ปุ่นใกล้ BTS อร่อยชัวร์ ไม่กลัวรถติด!
ลายแทง 7 ร้านอาหารญี่ปุ่นใกล้ BTS อร่อยชัวร์ ไม่กลัวรถติด!
มีนาคม 21, 2024
【EAT200】จองดีลเด็ดห้ามพลาดวันนี้ รับคูปอง 200 บ. สำหรับมื้อถัดไป!
มีนาคม 22, 2024

มองหาร้านบุฟเฟต์หรูเมนูนานาชาติ ครบทั้งของคาวของหวานหลากสไตล์ ต้องแวะมาย่านใจกลางเมืองอย่างโซนสยาม เพราะที่นี่มีบุฟเฟต์ให้เลือกมากมาย แถมคุณภาพจัดเต็มแบบเน้น ๆ ใครที่กำลังหาร้านสำหรับโอกาสพิเศษในบรรยากาศแสนสบาย เราได้รวบรวมบุฟเฟ่ต์พิกัดในโรงแรมแถวสยามมาไว้ให้แล้ว แถมราคายังสุดคุ้ม วัตถุดิบก็เลิศ แต่จะมีร้านไหนให้แวะไปอิ่มอร่อยกันบ้าง ติดตามได้เลย

 

โต๊ะอาหารบุฟเฟต์โรงแรมวิวเมือง

 

1. Zeta @ Holiday Inn Bangkok Sukhumvit

ห้องอาหารเซต้า (Zeta) ตั้งอยู่บนชั้นที่ 8 ของโรงแรม Holiday Inn Bangkok Sukhumvit ให้บริการบุฟเฟต์นานาชาติสุดหรูตลอดทั้งวัน มีอาหารอร่อยจากวัตถุดิบชั้นดีหลากหลายรายการ ไม่ว่าจะเป็นเมนูอาหารญี่ปุ่น จีน ไทย อิตาเลียน อินเดีย รวมถึงอาหารทะเลสดใหม่ ใครที่กำลังมองหาบุฟเฟต์อร่อยคุณภาพแน่น ๆ แถมมีเมนูชั้นเยี่ยมมากมายในราคาสุดคุ้ม ห้องอาหารเซต้าเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ไม่ควรมองข้ามเลย และนอกจากเรื่องคุณภาพของอาหารจะจัดเต็มแล้ว ยังเดินทางมาได้ง่าย ๆ อยู่ไม่ไกลจากห้างใจกลางเมืองอย่าง EmSphere อีกด้วย

Location: https://g.co/kgs/qVGKfqX

เวลาเปิด – ปิด: เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.30 – 22.00 น.

 

2. Seasonal Tastes @ The Westin Grande Sukhumvit

หากมองหาบุฟเฟต์ใจกลางเมือง อีกหนึ่งห้องอาหารในโรงแรมที่เราอยากแนะนำให้รู้จักก็คือ ห้องอาหารซีซั่นนอล เทสส์ (Seasonal Tastes) ซึ่งตั้งอยู่ในโรงแรม The Westin Grande Sukhumvit ย่านอโศก เดินทางง่าย ไม่ไกลจากรถไฟฟ้า BTS และ MRT ให้บริการอาหารบุฟเฟต์นานาชาติแบบร่วมสมัย ใส่ใจเรื่องความสดใหม่ของอาหาร จึงใช้การปรุงอาหารใหม่ ๆ แบบจานต่อจาน ไม่ว่าจะเป็นพิซซ่า ซูชิ ซาชิมิ เนื้อย่างสุดพรีเมี่ยม หรือแม้แต่ก๋วยเตี๋ยวเรือก็มีให้เลือกทานเช่นกัน

Location: https://g.co/kgs/FKomKu1

เวลาเปิด – ปิด: วันจันทร์ – วันพฤหัสบดี เปิดให้บริการมื้อเช้า เวลา 06:00 – 10:00 น.

วันศุกร์ เปิดให้บริการทั้งวัน ตั้งแต่เวลา 06:00 – 22:00 น.

วันเสาร์ เปิดให้บริการมื้อเที่ยง และมื้อเย็น เวลา 12:00 – 22:00 น.

วันอาทิตย์ เปิดให้บริการเฉพาะมื้อเที่ยง เวลา 12:00 – 15:00 น.

 

3. The Dining Room @ Grand Hyatt Erawan

ถ้าพูดถึงบุฟเฟต์หรูแถวสยามแล้ว จะไม่พูดถึงห้องอาหาร เดอะ ไดนิ่ง รูม @ แกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ (The Dining Room @ Grand Hyatt Erawan) ก็คงไม่ได้ เพราะเป็นอีกหนึ่งห้องอาหารที่ตั้งอยู่ในโรงแรมระดับ 5 ดาวใจกลางสยาม ให้บริการบุฟเฟต์อาหารนานาชาติ รสชาติอร่อย แถมเลือกใช้วัตถุดิบชั้นดี โดยมีเมนูห้ามพลาดอย่างซี่โครงแกะ เป็ดปักกิ่ง และเมนูคาวหวานอื่น ๆ อีกมากมาย เปิดให้บริการทุกวัน ในมื้อกลางวัน และมื้อเย็น

Location: https://g.co/kgs/ZJcB3JV

เวลาเปิด – ปิด: เปิดให้บริการทุกวัน มื้อกลางวัน เวลา 12.00 – 14.30 น. และมื้อเย็น เวลา 17.30 – 22.00 น.

 

4. Espresso @ InterContinental Bangkok

ห้องอาหารเอสเพรสโซ่ ตั้งอยู่ในโรงแรม InterContinental Bangkok โรงแรมหรูย่านสยาม-ชิดลม ติดรถไฟฟ้า BTS ให้บริการอาหารนานาชาติทั้งแบบปรุงสดใหม่เสิร์ฟถึงโต๊ะ และไลน์อาหารที่สามารถเลือกตักได้ตามชอบ มีให้เลือกครบทั้งอาหารไทย จีน ญี่ปุ่น และอาหารตะวันตก รวมถึงมีอาหารทะเลสดใหม่ก็มีให้เลือกทานได้อย่างเต็มอิ่ม

Location: https://g.co/kgs/gXacqMJ

เวลาเปิด – ปิด: วันจันทร์ – วันพฤหัสบดี เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 12:00 – 14:30 น.

วันศุกร์ – วันเสาร์ เปิดให้บริการมื้อกลางวัน เวลา 12:00 – 14:30 น. และ มื้อเย็น เวลา 18:00 – 23:30 น.

วันอาทิตย์ เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 12:00 – 15:00 น.

 

เมนูอาหารหลากหลายสัญชาติ

 

5. The Market @5 @ Eastin Grand Hotel Phayathai

ห้องอาหาร The Market@5 @ Eastin Grand Hotel Phayathai เป็นอีกหนึ่งห้องอาหารที่ให้บริการบุฟเฟต์แถวสยามที่เหมาะกับการไปฉลองในโอกาสพิเศษ แถมที่นี่มาพร้อมกับบรรยากาศสุดหรูหรา อีกทั้งยังเดินทางได้ง่าย ใกล้ใจกลางเมือง และมีเมนูอาหารหลากหลายที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากอาหารสตรีทฟู้ดทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นอาหารไทย ญี่ปุ่น อินเดีย อิตาเลียน เม็กซิโก หรือตะวันออกกลาง เปิดให้บริการบุฟเฟต์มื้อกลางวันทุกวัน

Location: https://g.co/kgs/oz7yuVk

เวลาเปิด – ปิด: วันจันทร์ – วันศุกร์ เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 12:00 – 14:30 น.

วันเสาร์ เปิดให้บริการมื้อกลางวัน เวลา 12:00 – 14:30 น. และ มื้อเย็น เวลา 18:00 – 22:00 น.

วันอาทิตย์ เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 12:00 – 16:00 น.

 

6. Ventisi @ Centara Grand & Bangkok Convention Centre at Central World

ใครที่มองหาบุฟเฟต์ใกล้สยามพารากอน เราขอแนะนำห้องอาหารเวนตีซี (Ventisi) ห้องอาหารในโรงแรม Centara Grand ซึ่งตั้งอยู่ในบริเวณของห้างเซนทรัลเวิลด์ สำหรับห้องอาหารแห่งนี้จะตั้งอยู่บนชั้น 24 ของโรงแรม เหมาะกับการดื่มด่ำกับบรรยากาศดี ๆ พร้อมชมวิวเมืองกรุงเทพฯ จากมุมสูง ให้บริการอาหารบุฟเฟต์มื้อกลางวัน และมื้อเย็น โดยเสิร์ฟอาหาร 2 สไตล์ทั้งครัวอิตาเลียนและครัวไทย ที่มีการผสมผสานอาหารไทยต้นตำรับ และอาหารไทยประยุกต์เอาไว้ด้วยกันอย่างลงตัว

Location: https://g.co/kgs/PmkTHBM

เวลาเปิด – ปิด: วันจันทร์ – วันเสาร์ มื้อกลางวัน เวลา 12.00 – 15.00 น. และมื้อเย็น เวลา 18.00 – 22.30 น.
วันอาทิตย์ ให้บริการเฉพาะมื้อกลางวัน เวลา 12.00 – 15.00 น.

 

7. Goji Kitchen & Bar @ Bangkok Marriott Marquis Queen’s Park

ห้องอาหารโกจิ คิทเช่น @ แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค เป็นอีกหนึ่งบุฟเฟต์หรูที่เราอยากแนะนำ เพราะที่นี่ให้บริการบุฟเฟต์อาหารนานาชาติแบบต้นตำรับ ใครที่ชอบสเต๊ก เนื้อย่าง และอาหารทะเลสด ๆ ต้องห้ามพลาด อีกทั้งที่นี่ยังมีครัวเปิดที่คุณจะเพลิดเพลินไปกับการชมกระบวนการทำอาหารของเชฟอีกด้วย

Location: https://g.co/kgs/qMLNu2z

เวลาเปิด – ปิด: เปิดให้บริการทุกวัน มื้อกลางวัน เวลา 12.00 – 14.30 น. และมื้อเย็น เวลา 17.30 – 22.00 น.

 

ร้านบุฟเฟ่ต์แถวย่านสยาม ที่นำมาแนะนำ เรียกได้ว่ามีให้เลือกครบในหลากหลายสไตล์ ทั้งอาหารญี่ปุ่น อาหารเกาหลี อาหารจีน หรืออาหารนานาชาติ พร้อมให้คุณได้ไปเลือกทานตามสไตล์ที่ชอบ จะไปกับเพื่อน แฟน หรือครอบครัวก็อิ่มหนำกันได้ในราคาสุดคุ้ม

อิ่มอร่อยกับบุฟเฟ่ต์พร้อมดีลโดนใจ และคุ้มค่ากว่าที่ไหน ๆ เพียงจองโปรบุฟเฟต์ลดราคาพิเศษผ่าน Eatigo แอปพลิเคชันที่รวมดีลบุฟเฟต์ และร้านอาหารไว้มากมาย หากพร้อมแล้วมาค้นหาดีลบุฟเฟต์โรงแรมดี ๆ ได้เลยที่ แอปพลิเคชัน Eatigo สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีทั้งระบบ iOS และ Android

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *