parallax background

ลายแทง 7 ร้านอาหารญี่ปุ่นใกล้ BTS อร่อยชัวร์ ไม่กลัวรถติด!

【WOMENDAY】เพื่อนหญิงพลังหญิง แจกโค้ดส่วนลดฟรี ลดทันที 100 บาท
มีนาคม 6, 2024
ดื่มด่ำมื้อพิเศษใจกลางเมือง รวม 7 บุฟเฟต์โรงแรมแถวสยาม
ดื่มด่ำมื้อพิเศษใจกลางเมือง รวม 7 บุฟเฟต์โรงแรมแถวสยาม
มีนาคม 21, 2024

หากพูดถึงอาหารที่มีเมนูให้เลือกหลากหลาย ถูกปาก ถูกใจคนทุกวัย ร้านอาหารชาติแรก ๆ ที่หลายคนนึกถึง คงต้องยกให้ ‘อาหารญี่ปุ่น’ ใครที่ชื่นชอบอาหารสไตล์นี้ บอกเลยว่าห้ามพลาด เพราะวันนี้เราจะมาแนะนำ 7 ร้านอาหารญี่ปุ่นใกล้ BTS ใจกลางกรุงเทพมหานครให้รู้จัก ที่คัดมาเฉพาะร้านเด็ด แถมเดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้า ไม่หวั่นแม้การจราจรจะติดขัดขั้นสุด แต่จะมีร้านไหนน่าไปตามรอยบ้าง ไปชมกันเลย

 

คนกำลังกินอาหารญี่ปุ่นหลากหลายชนิด

 

1. Shintaro Restaurant @ Anantara Siam Bangkok Hotel

เริ่มต้นกันด้วยร้านอาหารญี่ปุ่นใกล้ BTS ที่อยู่แถวสยามสแควร์และสยามพารากอน อย่างห้องอาหาร Shintaro แห่งโรงแรม Anantara Siam ติด BTS สถานีราชดำริ มอบประสบการณ์การรับประทานอาหารญี่ปุ่นแบบสบาย ๆ ในสไตล์อิซากายะ เสิร์ฟอาหารญี่ปุ่นรสชาติดั้งเดิมและสารพัดเมนูหากินยาก ไม่ว่าจะเป็นจานซิกเนเจอร์อย่างเป็ดโฮบายากิ หรือจานเด็ดอื่น ๆ เช่น ปลาจินดาระคารามิ มากุโระทาทากิคาระมิโสะ และอีกหลายเมนู พร้อมดื่มด่ำไปกับเครื่องดื่มมากมาย อาทิ เบียร์ สาเก และเหล้าญี่ปุ่นนำเข้า จะมากับแก๊งเพื่อนหรือนัดคุยธุรกิจก็ตอบโจทย์

Location: https://maps.app.goo.gl/8KQP9H1JHGhkEmiQ7

เวลาเปิด – ปิด: เปิดบริการทุกวัน มื้อกลางวันเวลา 12.00 – 14.30 น. มื้อค่ำเวลา 18.00 – 22.30 น.

 

2. Japan-ISH Rooftop Bar

มาต่อกันที่ร้านอาหารญี่ปุ่นกึ่งบาร์ ตั้งอยู่ที่ชั้นบนสุดของโรงแรม Ramada by Wyndham Bangkok สุขุมวิท 11 ใกล้กับ BTS สถานีนานา มีให้เลือกนั่งชิลกันทั้งโซน Indoor และ Outdoor จุดเด่นที่ทำให้ร้านอาหารญี่ปุ่นใกล้ BTS แห่งนี้ไม่เหมือนใคร ก็ต้องยกให้ความเป็นร้านฟิวชัน ผสมผสานเอกลักษณ์ความเป็นญี่ปุ่นและสเปนให้เข้ากันได้อย่างลงตัว ทั้งเมนูเครื่องดื่มและเมนูอาหาร ทั้ง Pineapple Tartare, Wagyu & Yuzu Chimic และ Hamachi Escabeche รวมถึงหลากหลายเครื่องดื่มที่รังสรรค์โดยบาร์เทนเดอร์มืออาชีพ

Location: https://maps.app.goo.gl/HmprCMrxhteqdJCdA

เวลาเปิด – ปิด: เปิดบริการทุกวัน เวลา 17.30 – 02.00 น.

 

3. Soshi Robatayaki @ SO/ Bangkok

Soshi Robatayaki เป็นห้องอาหารญี่ปุ่นของโรงแรม SO/ Bangkok เดินทางสะดวกด้วย BTS สถานีศาลาแดง ตั้งอยู่ที่ชั้น 7 มีเมนูอาหารญี่ปุ่นให้คุณได้เลือกอิ่มอร่อยกันอย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นซูชิ ซาชิมิ และเมนูอื่น ๆ ที่ปรุงจากวัตถุดิบคุณภาพโดยเชฟมืออาชีพ แล้วที่พลาดไม่ได้ ก็คือราเมงซุปกระดูกหมูหรือซุปทงคตสึสูตรพิเศษของ Soshi บอกเลยว่าเส้นเหนียวนุ่ม น้ำซุปกลมกล่อม พร้อมท็อปปิงระดับพรีเมียม ได้มาชิมสักครั้ง รับรองติดใจจนต้องแวะมาอีกแน่นอน

Location: https://maps.app.goo.gl/CZzZDF9bg9VVnFrf6

เวลาเปิด – ปิด: วันจันทร์ – ศุกร์ ให้บริการมื้อกลางวันเวลา 12.00 – 15.00 น. มื้อค่ำเวลา 18.00 – 22.00 น. และวันเสาร์ – อาทิตย์ ให้บริการเฉพาะมื้อค่ำ เวลา 18.00 – 22.00 น.

 

4. Kisara @ Conrad Bangkok

ร้านอาหารญี่ปุ่นใกล้ BTS สถานีเพลินจิตที่รังสรรค์เมนูแสนอร่อยโดยเชฟชาวญี่ปุ่น ผสมผสานความอร่อยแบบดั้งเดิมกับการเสิร์ฟสมัยใหม่ได้อย่างลงตัว ตั้งอยู่ที่ชั้น 3 ของโรงแรม Conrad Bangkok มีที่นั่งให้เลือกหลากหลายโซน ทั้งห้องส่วนตัว เคาน์เตอร์เทปันยากิ และซูชิบาร์ ส่วนเมนูที่ห้ามพลาดของห้องอาหารแห่งนี้ ได้แก่ Snow Garden Salad, Nigiri Sushi Moriawase และ Japanese Wagyu Beef A4 Sirloin Teppanyaki

Location: https://maps.app.goo.gl/Mc5Tr83UVkfxH9xTA

เวลาเปิด – ปิด: เปิดบริการทุกวัน มื้อกลางวันเวลา 11.30 – 14.30 น. มื้อค่ำเวลา 18.00 – 22.00 น.

 

ผู้หญิงขึ้นรถไฟฟ้าเพื่อไปร้านอาหารญี่ปุ่นใกล้ BTS

 

5. Kisso @ The Westin Grande Sukhumvit, Bangkok

ร้านถัดไป ขอเปลี่ยนบรรยากาศมาเป็นร้านบุฟเฟต์กันบ้าง สำหรับร้าน Kisso บุฟเฟต์อาหารญี่ปุ่นคุณภาพระดับ 5 ดาวแห่งโรงแรม The Westin Grande Sukhumvit ติดกับ BTS อโศก มีเมนูอาหารญี่ปุ่นหลากสไตล์ให้เลือกอิ่มอร่อยกันมากกว่า 60 เมนู ทั้งซูชิ ซาชิมิ หม้อไฟ เทมปุระ เมนูย่างถ่าน และเมนูเส้นนานาชนิด แต่บุฟเฟต์จะมีบริการเฉพาะวันเสาร์ – อาทิตย์เท่านั้น ส่วนวันธรรมดาจะเป็นเมนูแบบ A la carte แต่ก็อร่อยเด็ดไม่แพ้กันเลยทีเดียว

Location: https://maps.app.goo.gl/zPNw6cAifCtjSnLj8

เวลาเปิด – ปิด: เปิดบริการทุกวัน มื้อกลางวันเวลา 12.00 – 14.30 น. มื้อค่ำเวลา 18.00 – 22.30 น.

 

6. Nami Teppanyaki Steakhouse @ JW Marriott Hotel Bangkok

ร้านอาหารญี่ปุ่นใกล้ BTS แห่งต่อไป เป็นร้านเทปันยากิระดับตำนานของโรงแรม JW Marriott Bangkok อยู่ระหว่าง BTS สถานีเพลินจิตและสถานีนานา ให้คุณได้เพลิดเพลินกับเมนูเทปันยากิจากวัตถุดิบสดใหม่ ที่เชฟจะนำมาปรุงให้ชมกันสด ๆ บนเตาตรงหน้า ทั้งเนื้อวากิวออสเตรเลีย เนื้อวัวมิยาซากิ กุ้งแม่น้ำ ตับห่าน ปูยักษ์ พร้อมเติมเต็มมื้ออาหารด้วยสาเกหลากรสชาติ มีให้เลือกกว่า 100 ชนิด

Location: https://maps.app.goo.gl/khLdxZL3z3VN1aik8

เวลาเปิด – ปิด: เปิดบริการทุกวัน มื้อกลางวันเวลา 11.00 – 14.30 น. มื้อค่ำเวลา 17.30 – 22.00 น.

 

7. Temagokoro

ปิดท้ายลิสต์ร้านอาหารญี่ปุ่นใกล้ BTS ด้วยร้านน้องใหม่ในซอยสุขุมวิท 31 ใกล้ BTS สถานีพร้อมพงษ์ เน้นเสิร์ฟเมนูเทมากิซูชิแบบ DIY ให้คุณเลือกหน้าซูชิแล้วนำมาห่อรวมกับข้าวซูชิและสาหร่ายได้ตามใจ ด้านวัตถุดิบก็ยกมาให้เลือกกันแบบจัดเต็ม อาทิ หอยเชลล์ เนื้อวากิว ไข่ปลาแซลมอน ปลามากุโระ หรือใครอยากชิมเมนูอาหารญี่ปุ่นแบบอื่น ๆ ทางร้านก็มีให้บริการ จะมากับเพื่อน ครอบครัว หรือคนพิเศษ ก็อร่อยถูกใจทุกคนแน่นอน

Location: https://maps.app.goo.gl/kUpTsvUE3fR2mmRj9

เวลาเปิด – ปิด: เปิดบริการมื้อกลางวันเวลา 11.30 – 14.00 น. มื้อค่ำเวลา 18.00 – 21.30 น. ปิดวันพุธ

 

นี่คือลิสต์ร้านอาหารญี่ปุ่นใกล้ BTS ในย่านใจกลางเมือง ไม่ว่าจะเป็นแถวสยาม พร้อมพงษ์ อโศก และอีกหลากหลายทำเลที่เรารวบรวมมาฝากกัน การันตีว่าสด สะอาด คัดสรรมาเฉพาะวัตถุดิบคุณภาพ และรสชาติอร่อยเด็ดทุกร้าน มีให้เลือกหลากแนว หลายรสชาติ ชอบเมนูอาหารญี่ปุ่นสไตล์ไหน ก็เลือกไปอิ่มอร่อยกันตามความชอบได้เลย

และสำหรับใครที่ชื่นชอบอาหารญี่ปุ่น อยากจะพาแฟน ครอบครัว หรือเพื่อน ๆ ไปอิ่มอร่อยด้วยกันแล้วกำลังมองหาร้านอาหารญี่ปุ่นโปรโมชันที่ตอบโจทย์ สามารถค้นหาดีลดี ๆ ได้ที่แอปพลิเคชัน Eatigo ที่คุณจะได้เอร็ดอร่อยกับเมนูโปรดในราคาคุ้มค่ากว่าที่เคย ดาวน์โหลดได้ฟรีทั้งระบบ iOS และ Android

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *