parallax background

[Eatigo Cash Voucher] วิธีใช้ส่วนลดเงินสดอีททิโก

เซอร์ไพรส์วันหยุดสุดสัปดาห์นี้! เพียงจองและไปทานบนอีททิโก รับส่วนลด Grab ไปเลย
สิงหาคม 16, 2018
Eatigo x Deemoney: Season of Love แจกฟรีโค้ดส่วนลดเงินสดอีททิโก 100 บาท
กุมภาพันธ์ 11, 2019

ส่วนลดเงินสดอีททิโก คืออะไร?


ส่วนลดเงินสดอีททิโก (Eatigo Cash Voucher) เป็นส่วนลดเงินสดที่ใช้ลดเพิ่มจากยอดใบเสร็จสุทธิ (net bill) ของคุณ ซึ่งส่วนลดนี้เป็นส่วนลดเพิ่มเติมจากส่วนลดปกติของอีททิโก   คุณสามารถใส่รหัสโปรโมชั่นของส่วนลดเงินสดเพื่อที่จะรับสิทธิ์  เพียงคุณจอง และ ส่วนลดนั้นจะถูกนำไปหักจากใบเสร็จเรียกเก็บเงินของคุณโดยอัตโนมัติที่ร้านอาหาร!

มาดูกันว่าใช้ยังไง 🙂



คำถามที่ถูกถามบ่อย

ถาม : ถ้าฉันใช้ส่วนลดเงินสดแล้วฉันยังจะได้ส่วนลดที่เป็นเปอร์เซ็นตามเวลาจองอยู่ด้วยหรือเปล่า?

ตอบ : ได้ค่ะ  คุณจะได้รับส่วนลดปกติของอีททิโกในการทานอาหารของคุณแบบเดิม แต่ คุณจะได้ส่วนลดเงินสดอีททิโก  เพิ่มเติมจากส่วนลดปกติที่คุณได้รับ

ตัวอย่าง:

  • คุณได้จองร้านอาหารด้วยส่วนลดเงินสดมูลค่า 100 บาท เวลา 11.00 น. และ ส่วนลด 50% สำหรับส่วนลดปกติของอีททิโก หลังจากที่คุณได้อิ่มอร่อยกับอาหารมื้อกลางวันของคุณ ยอดค่าอาหาร = 1,000 บาท ลด 50% สำหรับส่วนลดปกติของอีททิโกยอดรวมของใบเสร็จ = 500 บาท หลังจากได้รับส่วนลดปกติจากอีททิโก และ ลดเพิ่มด้วยส่วนลดเงินสดอีททิโก มูลค่า 100 บาท สุดท้ายแล้วคุณต้องจ่ายค่าอาหารมื้อนี้เพียง 400 บาท เท่านั้น!

 

ถาม : ฉันใช้ส่วนลดเงินสดที่ร้านเลยโดยไม่ต้องจองผ่าน eatigo ได้ไหม?

ตอบ:  ไม่ได้ค่ะ  ส่วนลดเงินสดอีททิโกสามารถใช้ได้ เมื่อคุณทำการจองผ่านทางร้านอาหารผ่านทางอีททิโกเท่านั้น

 

ถาม: ข้อแตกต่างระหว่างส่วนลดเงินสดอีททิโก กับรหัสโปรโมชั่นอื่นๆ ของอีททิโกคืออะไร?

ตอบ: ส่วนลดเงินสดอีททิโกให้ส่วนลดทันทีที่ร้านอาหารที่เป็นพันธมิตรของเรา ในขณะที่ ของรางวัลจากรหัสโปรโมชั่นประเภทอื่น ๆ จะมีข้อกำหนดการรับของรางวัลที่แตกต่างกันไปตามข้อกำหนดของแต่ละโปรโมชั่น


ถาม: ฉันสามารถใช้ส่วนลดเงินสดอีททิโกกับร้านอาหารที่ไหนก็ได้ที่อยู่บนอีททิโกได้หรือไม่?

ตอบ: ไม่ได้ เนื่องจากส่วนลดเงินสดอีททิโก สามารถใช้ได้เฉพาะกับร้านอาหารพันธมิตรที่มีสัญลักษณ์ “ไอคอนกล่องสีเหลือง” ซึ่งแสดงบนแอพและเว็บเท่านั้น


เงื่อนไขและข้อกำหนด

  • ส่วนลดเงินสดอีททิโก ไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสดได้ และ ส่วนลดเงินสดอีททิโกสามารถใช้ตามมูลค่าที่กำหนด ซึ่งจะลดเพิ่มเติมจากใบเสร็จเรียกเก็บเงินเท่านั้น
  • ส่วนลดเงินสดอีททิโก สามารถใช้ได้เฉพาะที่ร้านอาหารพันธมิตรที่ได้ตกลงรับส่วนลดเงินสดอีททิโกเท่านั้นและจองขั้นต่ำ 2 ที่ (ร้านที่มีสัญลักษณ์กล่องสีเหลือง) ร้านอาหารที่ไม่ได้ตกลง จะไม่สามารถจองได้ด้วยรหัสโปรโมชั่นของส่วนลดเงินสดอีททิโก
  • ส่วนลดเงินสดอีททิโก จะถือว่าได้ใช้งานไปแล้ว และ ไม่สามารถใช้งานได้อีก หากมีการนำรหัสส่วนลดเงินสดไปใช้และลูกค้าไม่ได้แสดงตนที่ร้านอาหาร
  • ร้านอาหารจะไม่สามารถคืนเงินได้เมื่อมูลค่าของส่วนลดเงินสดอีททิโก สูงกว่าค่าอาหารของร้านอาหาร
  • ส่วนลดเงินสดอีททิโกอาจมีเงื่อนไขพิเศษที่จำเป็นสำหรับลูกค้า ก่อนที่จะชำระเงิน เช่น การชำระเงิน การเป็นสมาชิกบางประเภท ร้านอาหารมีสิทธิ์ในการตรวจสอบ และ ปฏิเสธส่วนลดเงินสด หากไม่ตรงตามข้อกำหนดและเงื่อนไขที่กำหนดได้
  • เช่นเดียวกับ ส่วนลดตามปกติของอีททิโก ส่วนลดเงินสดอีททิโกสามารถลดเพิ่ม หรือ รวมอยู่ในโปรโมชั่นอื่น ๆ ของร้านอาหาร หรือ  โปรโมชั่นอื่นๆ ที่ไม่เกี่ยวข้อง
  • ส่วนลดเงินสดอีททิโก สามารถใช้ได้กับการจองอีททิโกในประเทศไทยเท่านั้น
  • อีททิโกขอสงวนสิทธิ์ในการแก้ไขและยกเลิกรายการส่วนลดเงินสดได้ตลอดเวลา
  • อีททิโกขอสงวนสิทธิ์ในการแก้ไขวันหมดอายุของส่วนลดเงินสดอีททิโก

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *