Important Eatigo Notice
November 2, 2020

เรียน ลูกค้า eatigo ทุกท่าน

 

ทางเราขอแจ้งว่า ณ วันที่ 30 ตุลาคม 2563 eatigo พร้อมกับแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซอื่น ๆ ได้เผชิญกับเหตุการณ์การละเมิดเข้าถึงข้อมูลส่วนบุคคลโดยไม่ได้รับอนุญาต

 

การตรวจสอบได้ระบุว่าข้อมูลที่ถูกนำไปอย่างผิดกฎหมายนั้นเป็นข้อมูลของ 18 เดือนที่แล้ว ข้อมูลที่ถูกนำไป ประกอบไปด้วย ชื่อ ที่อยู่ อีเมล์ และหมายเลขโทรศัพท์ ของลูกค้า ทางเราไม่ได้เก็บข้อมูลบัตรเครดิตไว้ในระบบ และรหัสผ่านบัญชี eatigo ของลูกค้าที่มีอยู่ในระบบของเรา ได้รับการป้องกันการเข้ารหัสไว้แล้ว ดังนั้นบัญชีลูกค้ายังคงปลอดภัย และเนื่องจากทาง eatigo ไม่ได้เก็บข้อมูลบัตรเครดิตของลูกค้าไว้ในระบบ ฉะนั้นจึงไม่ได้ส่งผลกระทบใด

 

ทางเราให้ความสำคัญกับการปกป้องข้อมูลส่วนตัวของลูกค้าอย่างมาก และยังคงตรวจสอบและปรับปรุงเพื่อยกระดับและการรักษาความปลอดภัยของข้อมูลลูกค้า  ทาง eatigo จะร่วมมือกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในเรื่องนี้และมีความมุ่งมั่นที่จะทำตามขั้นตอนทั้งหมดที่จำเป็นเพื่อลดความเสี่ยงไม่ให้เหตุการณ์ลักษณะนี้เกิดขึ้นอีกในอนาคต

 

เราต้องขออภัยอย่างยิ่งในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับลูกค้า ถ้าต้องการข้อมูลเพิ่มเติมหรือมีข้อสงสัยลูกค้าสามารถติดต่อในเรื่องนี้ได้โดยตรงที่ care@eatigo.com

 

ฉันควรทำอย่างไร

 

แม้รหัสผ่านในฐานข้อมูลลูกค้าของ eatigo ของลูกค้ายังคงปลอดภัยและ ลูกค้าสามารถใช้บริการของเราต่อไปโดยไม่ได้รับผลกระทบใดๆ แต่ทางเราแนะนำเพื่อเป็นการป้องกันเพิ่มเติม ลูกค้าควรที่จะรีเซ็ตรหัสผ่านของตนเอง หลังจากเข้าสู่ระบบบัญชีผู้ใช้ของ eatigo

 

นอกจากนี้ทางเราอยากแจ้งเตือนลูกค้าให้โปรดระวังสแปมอีเมล ที่ขอข้อมูลส่วนบุคคลหรืออื่นๆ รวมถึงกิจกรรมที่ผิดปกติมาให้ ณ ที่นี้ด้วย

 

ทาง eatigo ต้องขอขอบคุณ และ ขออภัยลูกค้าเป็นอย่างยิ่ง

 

ทีม eatigo